Tag

TikTok tái khởi động chiến dịch #HelloVietnam

Du lịch 28/12/2023 12:36
aa
TTTĐ - Dưới sự bảo trợ của Hiệp hội Du lịch Việt Nam, TikTok tái khởi động chiến dịch #HelloVietnam, nối dài mục tiêu tăng cường quảng bá du lịch, văn hoá, ẩm thực với đa dạng nội dung trên nền tảng. Trong khuôn khổ chiến dịch, TikTok triển khai hoạt động tour trải nghiệm #HelloVietnam với quy mô 60 nhà sáng tạo nội dung nổi bật đến từ khắp các nơi trên thế giới đi xuyên suốt hành trình đến 4 tỉnh và thành phố.
Trải nghiệm cực kỳ “oh yeah” của loạt TikTok creators quốc tế khi du hí Phú Quốc Ấn tượng đêm vinh danh TikTok LIVE Fest 2023
Ngập tràn cảm xúc với ngây phút các nhà sáng tạo hoà mình vào hoạt động tập thể tại Yên Tử, Quảng Ninh
Ngập tràn cảm xúc với ngây phút các nhà sáng tạo hoà mình vào hoạt động tập thể tại Yên Tử, Quảng Ninh

Ngày 28/12, được sự đồng ý và bảo trợ của Hiệp hội Du lịch Việt Nam, TikTok chính thức tái khởi động chiến dịch #HelloVietnam thông qua chuỗi hoạt động tour trải nghiệm với sự tham gia của 60 nhà sáng tạo nội dung toàn cầu từ ngày 16/12/2023 đến 10/1/2024.

Chiến dịch đặt mục tiêu tăng cường quảng bá du lịch, văn hoá, ẩm thực với đa dạng nội dung trên nền tảng, qua đó góp phần thúc đẩy ngành du lịch và chuyển đổi số tại các địa phương. Gần 300 video chất lượng được các nhà sáng tạo nội dung đăng tải về tour trải nghiệm đã thu hút hơn hơn 100 triệu lượt xem cùng những phản hồi tích cực từ cộng đồng, trong đó #HelloVietnam cũng ghi nhận con số ấn tượng với hơn 1,5 tỷ lượt xem.

Trong khuôn khổ chiến dịch, TikTok đã triển khai hoạt động tour trải nghiệm #HelloVietnam với sự tham gia của 60 nhà sáng tạo nội dung nổi bật đến từ khắp các nơi trên thế giới: Hàn Quốc, Philippines, Singapore, Indonesia, Malaysia, Thái Lan, Anh (UK), Australia, Italia, Nhật Bản và Việt Nam. Bắt đầu từ ngày 9/12 - 16/12, đoàn tham quan đã cùng nhau khám phá chặng hành trình đến 4 tỉnh, thành phố bao gồm: Hà Nội, Quảng Ninh, Phú Quốc (Kiên Giang) và TP HCM.

Với đa dạng trải nghiệm từ nhiều miền văn hoá, các nhà sáng tạo đã có cơ hội giao lưu và cảm nhận trực tiếp về đất nước, con người Việt Nam khi lần đầu khám phá phố phường Hà Nội, thưởng thức ẩm thực đường phố và Hoàng thành Thăng Long, khám phá Vịnh Hạ Long, tham quan Hang Sửng Sốt, đảo Ti Tốp hay hành trình kết nối tâm linh tại khu di tích Yên Tử, đỉnh thiêng Yên Tử - Chùa Đồng.

Các nhà sáng tạo còn tham gia các hoạt động mang đậm nét văn hoá Việt Nam: Mặc cổ phục, đan nón, vẽ tranh Đông Hồ hay tăng tính tập thể qua những trò chơi với tinh thần "Hào khí Đông A"... Chuỗi hoạt động giao lưu chính là nền móng để lan tỏa rộng rãi hơn nữa những tinh hoa, bản sắc Việt, qua đó thể hiện niềm tự hào về văn hóa, ẩm thực và con người thông qua những chia sẻ chân thực của các nhà sáng tạo nội dung quốc tế trên nền tảng.

Tham gia trải nghiệm #HelloVietnam xuyên suốt 4 tỉnh, thành phố trong 7 ngày, nhà sáng tạo nội dung @paulivandg đến từ Philippines bày tỏ sự ấn tượng với văn hóa, ẩm thực và con người Việt Nam: "Thực sự tôi không thể quên được những nơi đã đi qua, những hoạt động đã được tham gia, những món ăn đã được thưởng thức và con người nơi đây. Cảm ơn #HelloVietnam đã giúp cho chúng tôi được gắn kết và đóng góp vào việc quảng bá cho du lịch Việt Nam".

Nhà sáng tạo @wp_satoshi_wp đến từ Nhật Bản cũng hào hứng chia sẻ: "Tôi rất biết ơn khi gặp tất cả mọi người. Thật sự đây là một trải nghiệm tuyệt vời. Thậm chí sau khi về lại Nhật và ngủ thiếp đi 18 tiếng, tôi chợt nghĩ rằng ký ức ở Việt Nam như một giấc mơ. Nhưng thật vui khi những bức ảnh và video vẫn còn rất nhiều trong điện thoại. Nhất định tôi sẽ quay lại Việt Nam để gặp lại các bạn nhé!".

Ngoài ra, @mr.lepada, đại diện cho các nhà sáng tạo nội dung Việt Nam nổi bật đã đồng hành xuyên suốt cùng TikTok trong suốt chuyến cho hay: "Tôi đã đồng hành cùng nhiều chiến dịch du lịch của TikTok Việt Nam. Đây là một cơ hội để hình ảnh Việt Nam được tiếp cận đến nhiều người hơn. Tham gia hình trình này, tôi vô cùng tự hào khi tận mắt chứng kiến du lịch Việt Nam ngày càng hội nhập và phát triển. Tôi yêu Việt Nam".

Ông Nicholas Phạm, Giám đốc Vận hành Sản phẩm, TikTok Việt Nam, cho biết: “Tiếp nối thành công của chiến dịch #HelloVietnam đã được triển khai trước đó, TikTok vinh dự tiếp tục trở thành nền tảng đáng tin cậy và hiệu quả trong việc tuyên truyền quảng bá và thúc đẩy phát triển du lịch quốc gia.

Thông qua những hoạt động này, chúng tôi không chỉ khuyến khích sự sáng tạo của cộng đồng người dùng trong nước mà còn mở rộng đến cộng đồng nhà sáng tạo nội dung quốc tế nhằm quảng bá nét đẹp văn hoá dân tộc đến người dùng từ khắp mọi nơi trên thế giới.

Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ tiếp tục mở rộng quy mô hoạt động và tận dụng lợi thế về cộng đồng người dùng để lan tỏa mạnh mẽ hơn nữa những nét đẹp về về phong cảnh, văn hóa và con người Việt Nam, từ đó đóng góp vào tiến trình chuyển đổi số ngành du lịch địa phương.”

Xem thêm thông tin về chiến dịch và tham gia vào các hoạt động của chương trình tại ĐÂY.

Mai Anh

Đọc thêm

Trải nghiệm sắc màu giữa núi rừng Tây Bắc Du lịch

Trải nghiệm sắc màu giữa núi rừng Tây Bắc

TTTĐ - Lễ hội mùa thu Sa Pa năm 2025, dự kiến diễn ra từ tháng 8 đến tháng 10/2025 với chuỗi hoạt động văn hóa, thể thao, du lịch sôi động, đậm đà bản sắc vùng cao Tây Bắc.
Thí điểm tuyến buýt điện phục vụ Nhân dân, du khách tham quan Du lịch

Thí điểm tuyến buýt điện phục vụ Nhân dân, du khách tham quan

TTTĐ - UBND thành phố Hà Nội đã ban hành Công văn số 4462/UBND-ĐT về việc phương án tổ chức vận hành thí điểm tuyến buýt điện phục vụ Nhân dân, du khách tham quan các điểm du lịch khu vực Hoàn Kiếm, Ba Đình.
Thế hệ Baby Boomers Việt Nam đang theo đuổi những chuyến phiêu lưu “không tuổi” Du lịch

Thế hệ Baby Boomers Việt Nam đang theo đuổi những chuyến phiêu lưu “không tuổi”

TTTĐ - Cuộc sống nghỉ hưu từng được xem là khoảng thời gian để sống chậm lại và nghỉ ngơi, nhưng giờ đây, thế hệ Baby Boomers (thế hệ sinh ra từ 1946 đến 1964) đang định nghĩa lại khái niệm này bằng khao khát được sống hết mình với những trải nghiệm trọn vẹn.
Hải Phòng phát động cuộc thi thiết kế quà tặng lưu niệm du lịch Du lịch

Hải Phòng phát động cuộc thi thiết kế quà tặng lưu niệm du lịch

TTTĐ - Cuộc thi thiết kế quà tặng lưu niệm du lịch Hải Phòng chính thức được sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch thành phố phát động sáng 8/8, tại nhà hát thành phố. Đây là hoạt động thiết thực chào mừng sự kiện hợp nhất tỉnh Hải Dương và thành phố Hải Phòng.; hướng tới xây dựng hình ảnh một điểm đến giàu bản sắc, thân thiện và sáng tạo.
Khám phá "Đêm Thảo nguyên - Chạm vào mây" tại Quảng Ngãi Du lịch

Khám phá "Đêm Thảo nguyên - Chạm vào mây" tại Quảng Ngãi

TTTĐ - UBND xã Đặng Thùy Trâm (Quảng Ngãi) lần đầu tiên tổ chức sự kiện "Đêm Thảo nguyên - Chạm vào mây" tại Thảo nguyên Bùi Hui, nhằm quảng bá hình ảnh, con người và văn hóa địa phương.
Du lịch Đà Nẵng tăng trưởng ấn tượng trong 7 tháng đầu năm 2025 Nhịp điệu cuộc sống

Du lịch Đà Nẵng tăng trưởng ấn tượng trong 7 tháng đầu năm 2025

TTTĐ - Hoạt động dịch vụ lưu trú và ăn uống của Đà Nẵng đã duy trì đà tăng trưởng ấn tượng trong 7 tháng đầu năm 2025, cho thấy sức bật mạnh mẽ của ngành du lịch thành phố sau sáp nhập.
Thúc đẩy làng nghề Lệ Mật thành điểm đến du lịch đặc sắc Du lịch

Thúc đẩy làng nghề Lệ Mật thành điểm đến du lịch đặc sắc

TTTĐ - Ngay sau khi vận hành mô hình chính quyền hai cấp, phường Việt Hưng đã nỗ lực thúc đẩy quảng bá sản phẩm làng nghề truyền thống Lệ Mật gắn với phát triển du lịch, nhằm khai thác hiệu quả tiềm năng văn hóa - kinh tế của khu vực.
(S)TRONG Trọng Hiếu có mang “Kho báu” về Tây Ninh? Du lịch

(S)TRONG Trọng Hiếu có mang “Kho báu” về Tây Ninh?

TTTĐ - Trong khi nhiều sân khấu nghệ thuật lớn thời gian gần đây đổ dồn về phía Bắc, thì đêm 9/8 tới đây, T&T City Millennia (Cần Giuộc, Tây Ninh) trở thành tâm điểm mới của bản đồ giải trí Việt với đại nhạc hội quy mô lớn mang tên “Khơi mạch nguồn Di sản - Vững bước Kỷ nguyên mới”. Không chỉ sở hữu công nghệ trình diễn hiện đại bậc nhất, sự kiện còn thu hút sự chú ý của khán giả trẻ với sự góp mặt của (S)TRONG Trọng Hiếu. Và câu hỏi đang được bàn tán rôm rả: Liệu anh có mang “Kho Báu” - bản hit mới nhất - đến với sân khấu này?
Du lịch Phú Quốc 7 tháng đầu năm tăng trưởng 93,6% so với cùng kỳ Du lịch

Du lịch Phú Quốc 7 tháng đầu năm tăng trưởng 93,6% so với cùng kỳ

TTTĐ - 7 tháng đầu năm 2025, tổng thu từ du lịch Phú Quốc tăng hơn 93% so với cùng kỳ. Đà tăng trưởng ổn định qua các tháng đang dần xóa bỏ khái niệm mùa cao điểm và thấp điểm, tạo tín hiệu tích cực cho các nhà đầu tư dịch vụ như nhà hàng, lưu trú, trải nghiệm du lịch…
“Chị đẹp” Uyên Linh có hẹn với đại tiệc âm nhạc lớn bậc nhất Tây Ninh tháng 8 này Du lịch

“Chị đẹp” Uyên Linh có hẹn với đại tiệc âm nhạc lớn bậc nhất Tây Ninh tháng 8 này

TTTĐ - Thông tin về đại nhạc hội lớn bậc nhất phía Nam Sài Gòn do T&T Group tổ chức ngày 9/8 này đang tiếp tục nóng lên từng giờ. Tiết lộ mới nhất từ Ban tổ chức cho biết, “chị đẹp” Uyên Linh cũng đã xác nhận tham dự sự kiện
Xem thêm