Tag

Tiger Beer kỷ niệm “88 năm, vẫn một vị bia bản lĩnh”

Doanh nghiệp 19/10/2020 12:18
aa
TTTĐ - Ngày 19/10, Tiger Beer, nhãn hiệu bia cao cấp số một Việt Nam, công bố chiến dịch đặc biệt “88 năm, vẫn một vị bia bản lĩnh” đánh dấu kỷ niệm 88 năm ra đời và rạng danh trên toàn thế giới.
Bia Tiger tài trợ 3 sân bóng cộng đồng, đánh thức tài năng bóng đá đường phố Bia Tiger tài trợ 3 sân bóng cộng đồng, đánh thức tài năng bóng đá đường phố
HEINEKEN Việt Nam tiếp tục là một trong các doanh nghiệp bền vững nhất Việt Nam HEINEKEN Việt Nam tiếp tục là một trong các doanh nghiệp bền vững nhất Việt Nam
HEINEKEN Việt Nam tài trợ công trình nước sạch tại Quảng Nam HEINEKEN Việt Nam tài trợ công trình nước sạch tại Quảng Nam
Triumph trình làng 2 mẫu Tiger 1200 và Tiger 800 Triumph trình làng 2 mẫu Tiger 1200 và Tiger 800

Lựa chọn cột mốc 88 năm, Tiger Beer mong muốn gửi lời chúc “Đại Phát” thông qua chuỗi các hoạt động thú vị và chương trình độc đáo dành riêng cho người tiêu dùng Việt Nam.

Chia sẻ về cột mốc quan trọng này, bà Anna Bizon, Giám đốc tiếp thị cấp cao, đại diện Tiger Beer cho biết: “Sinh ra từ đường phố Châu Á vào năm 1932, năm nay Tiger Beer tự hào kỷ niệm 88 năm ra đời. Lựa chọn kỷ niệm cột mốc “Đại Phát - 88”, chúng tôi mong muốn gửi lời chúc phát đạt và thành công đến người tiêu dùng Việt Nam.

Tiger và Tiger Crystal là thương hiệu bia yêu thích của các khách hàng Việt Nam
Tiger và Tiger Crystal là thương hiệu bia yêu thích của các khách hàng Việt Nam

Vẫn một vị bia bản lĩnh không thay đổi cùng tinh thần “Đánh thức bản lĩnh”, Tiger Beer sẽ tiếp tục gầm vang và bứt phá mạnh mẽ hơn nữa trong chặng đường phía trước. Nhân sự kiện đặc biệt này, chúng tôi xin gửi lời cảm ơn đến người tiêu dùng tại Việt Nam đã luôn dành tình cảm và sự ủng hộ cho Tiger Beer. Đồng thời, chúng tôi sẽ ra mắt diện mạo mới của Tiger Beer, cùng với những chương trình khuyến mãi hấp dẫn và rất nhiều hoạt động thú vị dành riêng cho người tiêu dùng Việt Nam”.

Mùa lễ Tết sắp tới, Tiger Beer khoác lên mình diện mạo mới nhưng vẫn giữ nguyên hương vị bia đặc trưng rạng danh trên toàn thế giới trong suốt chiều dài lịch sử của nhãn hiệu.

Tiger Beer 88 Năm Vẫn Một Vị Bia Bản Lĩnh Trong Diện Mạo Mới Đầy Bứt Phá
Tiger Beer 88 Năm Vẫn Một Vị Bia Bản Lĩnh trong diện mạo mới đầy bứt phá

“Chúng tôi tin rằng diện mạo mới của Tiger Beer sẽ mang lại cảm giác mới mẻ mà vẫn quen thuộc, gần gũi với người tiêu dùng yêu mến nhãn hiệu này.

Diện mạo mới này toát lên khí chất mạnh mẽ và bứt phá hơn, đồng thời vẫn giữ nguyên các yếu tố nhận diện đặc trưng của nhãn hiệu Tiger Beer. Các sản phẩm bia lon Tiger và Tiger Crystal sẽ được ra mắt trong thiết kế thùng carton phiên bản đặc biệt, hứa hẹn sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho các dịp gặp mặt cũng như làm quà tặng cho mùa lễ Tết sắp tới”, bà Bizon chia sẻ.

Khởi động chiến dịch này, Tiger Beer sẽ giới thiệu một đoạn phim quảng cáo, chia sẻ hành trình tạo nên lịch sử, vượt trên thách thức và khó khăn để làm nên một vị bia Tiger rạng danh trên toàn thế giới. Tiger Beer sẽ mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những hoạt động đặc biệt kỷ niệm 88 năm thành lập tại hơn 4.000 điểm bán ở 16 tỉnh và thành phố trên cả nước.

Hình ảnh chủ đạo của chương trình 88 Năm, Vẫn Một Vị Bia Bản Lĩnh
Hình ảnh chủ đạo của chương trình 88 Năm, Vẫn Một Vị Bia Bản Lĩnh

Đồng thời, trong nỗ lực hỗ trợ các tài năng mới, Tiger Beer sẽ tổ chức cuộc thi tìm kiếm nghệ sĩ thiết kế các tác phẩm nghệ thuật đường phố. Thông qua cuộc thi, những tài năng trong lĩnh vực thiết kế, sáng tạo của Việt Nam sẽ có cơ hội thể hiện mãnh hổ mang "Gen bản lĩnh" trong mỗi cá nhân. Không những vậy, Tiger Beer sẽ đồng hành cùng những nghệ sĩ này tái hiện tác phẩm của họ tại những điểm bán mang đậm dấu ấn của nhãn hiệu Tiger Beer.

Các hoạt động trong chương trình kỷ niệm 88 năm thành lập của Tiger Beer chỉ dành cho người tiêu dùng từ 18 tuổi trở lên. Thông tin chi tiết vui lòng truy cập trang fanpage chính thức của Tiger Beer Việt Nam tại: www.facebook.com/TigerBeerVN.

Đọc thêm

PGBank giữ vững đà tăng trưởng trong quý I/2025 Doanh nghiệp

PGBank giữ vững đà tăng trưởng trong quý I/2025

TTTĐ - Kết thúc quý I năm 2025, tình hình kinh doanh của Ngân hàng TMCP Thịnh vượng và Phát triển (PGBank) cải thiện đáng kể, nhờ nguồn thu từ hoạt động tín dụng và thu nhập ngoài lãi chuyển biến tích cực, đảo chiều so với cùng kỳ năm trước.
Nestlé Việt Nam kỷ niệm 30 năm thành lập Doanh nghiệp

Nestlé Việt Nam kỷ niệm 30 năm thành lập

TTTĐ - Nestlé vừa tổ chức lễ kỷ niệm 30 năm hình thành và phát triển tại Việt Nam.
Đẩy mạnh quá trình số hóa toàn diện và quyết liệt Doanh nghiệp

Đẩy mạnh quá trình số hóa toàn diện và quyết liệt

TTTĐ - Hòa nhịp cùng xu thế chuyển đổi số trong ngành ngân hàng, PVcomBank đang đẩy mạnh quá trình số hóa một cách toàn diện và quyết liệt.
ABBANK đặt kế hoạch lợi nhuận trước thuế năm 2025 đạt 1.800 tỷ đồng Doanh nghiệp

ABBANK đặt kế hoạch lợi nhuận trước thuế năm 2025 đạt 1.800 tỷ đồng

TTTĐ - Ngày 18/4, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025. Đại hội đã thông qua các báo cáo về kết quả hoạt động năm 2024 và kế hoạch năm 2025 của ABBANK, nhấn mạnh mục tiêu tăng tốc chuyển đổi số, nâng cao hiệu quả kinh doanh dựa trên am hiểu khách hàng và công tác thực thi chiến lược phát triển bền vững.
Kinh nghiệm đến từ công cuộc chuyển đổi xanh của Vinamilk Doanh nghiệp

Kinh nghiệm đến từ công cuộc chuyển đổi xanh của Vinamilk

TTTĐ - Theo đuổi chiến lược chuyển đổi xanh, Vinamilk không chỉ đạt được mục tiêu phát triển bền vững mà còn có tác động tích cực đến các doanh nghiệp, bên liên quan và cộng đồng cũng như ngành sữa, chăn nuôi bò sữa tại Việt Nam.
Quý I/2025, Hòa Phát đạt hơn 3.300 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế Doanh nghiệp

Quý I/2025, Hòa Phát đạt hơn 3.300 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế

TTTĐ - Ngày 17/4/2025 tại Hà Nội, Tập đoàn Hòa Phát tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025. Đại hội đã thông qua kế hoạch năm 2025 với doanh thu dự kiến 170.000 tỷ đồng, tăng 21% so với năm 2024. Lợi nhuận sau thuế dự kiến là 15.000 tỷ đồng, tăng 24,8% so với năm trước. Kết thúc quý 1, Hòa Phát đạt hơn 37.900 tỷ đồng doanh thu và 3.300 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế, tăng tương ứng 22% và 16% so với cùng kỳ 2024.
ROX Key đặt mục tiêu doanh thu 1.000 tỷ đồng Doanh nghiệp

ROX Key đặt mục tiêu doanh thu 1.000 tỷ đồng

TTTĐ - Theo kế hoạch kinh doanh đã được đại hội đồng cổ đông thông qua, ROX Key đặt mục tiêu doanh thu năm 2025 là 1.000 tỷ đồng, tiếp tục duy trì mức tăng trưởng ổn định trong bối cảnh kinh tế đầy thách thức.
Thúc đẩy ngành công nghiệp văn hóa sáng tạo và phát triển bền vững Doanh nghiệp

Thúc đẩy ngành công nghiệp văn hóa sáng tạo và phát triển bền vững

TTTĐ - Ngày 15/4, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) cùng tổ chức phi lợi nhuận - Quỹ Khởi nghiệp Doanh nghiệp Khoa học và Công nghệ Việt Nam (Startup Vietnam Foundation - SVF) chính thức bắt tay trở thành đối tác chiến lược nhằm phối hợp triển khai các dự án nâng cao năng lực cá nhân và thúc đẩy ngành công nghiệp văn hóa sáng tạo, chung tay xây dựng cộng đồng hạnh phúc và phát triển bền vững. Lễ ký Thỏa thuận hợp tác Chiến lược toàn diện ABBANK và SVF đã được tổ chức thành công tại TP Hồ Chí Minh.
Vinamilk mang đậm bản sắc TP Hồ Chí Minh trong 50 năm kiến tạo, vươn tầm Doanh nghiệp

Vinamilk mang đậm bản sắc TP Hồ Chí Minh trong 50 năm kiến tạo, vươn tầm

TTTĐ - Vinamilk được vinh danh là doanh nghiệp tiêu biểu của TP Hồ Chí Minh nhân dịp kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước. Không chỉ là một doanh nghiệp “đầu đàn” phát triển vững mạnh, Vinamilk còn là thương hiệu mang đậm bản sắc sáng tạo, tự chủ và quyết liệt của thành phố trong hành trình vươn tầm.
Khai sai lệch hồ sơ, Công ty Hóa chất Khí đốt Công nghiệp bị phạt Doanh nghiệp

Khai sai lệch hồ sơ, Công ty Hóa chất Khí đốt Công nghiệp bị phạt

TTTĐ - UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa ban hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với Công ty TNHH Hóa chất Khí đốt Công nghiệp vì kê khai sai lệch hồ sơ doanh nghiệp.
Xem thêm