Tag

HEINEKEN Việt Nam tài trợ công trình nước sạch tại Quảng Nam

Xã hội 18/10/2019 13:29
aa
TTTĐ - Vừa qua, HEINEKEN Việt Nam phối hợp với UBND xã Hiệp Hòa, huyện Hiệp Đức, tỉnh Quảng Nam chính thức tổ chức Lễ khởi công xây dựng hệ thống đường ống dẫn nước sinh hoạt cho người dân tại thôn Trà Linh Tây, xã Hiệp Hòa, huyện Hiệp Đức, tỉnh Quảng Nam. Đây là công trình nước thứ 25 mà HEINEKEN Việt Nam tài trợ trên cả nước. Công trình cung cấp nước tại tỉnh Quảng Nam lần này có tổng trị giá 400 triệu đồng, nhằm hỗ trợ cộng đồng tiếp cận và sử dụng nguồn nước sạch.

HEINEKEN Việt Nam tài trợ công trình nước sạch tại Quảng Nam

Đại diện chính quyền địa phương và HEINEKEN Việt Nam khởi công xây dựng công trình nước sạch cho cộng đồng tại xã Hiệp Hòa, huyện Hiệp Đức, tỉnh Quảng Nam

Bài liên quan

HEINEKEN Việt Nam thực hiện mục tiêu phát triển bền vững

HEINEKEN Việt Nam tiếp tục hỗ trợ công trình nước cho cộng đồng tại Lai Châu

Formula One và thông điệp “Đã uống rượu bia - không lái xe”

Hà Nội khởi động Giải đua xe Công thức 1

Thôn Trà Linh Tây, xã Hiệp Hòa là địa bàn miền núi, vùng sâu vùng xa, đời sống nhân dân còn nhiều khó khăn. Khu vực này thường xuyên phải đối mặt với tình trạng khan hiếm nước do hạn hán kéo dài. Người dân địa phương vì vậy thường phải đi rất xa để lấy nước phục vụ sinh hoạt hàng ngày.

Công trình nước sạch này bao gồm một bể chứa nước và hệ thống đường ống dẫn nước dài 1000m kết nối đến từng cụm hộ dân tại thôn. Dự án không chỉ giúp việc sinh hoạt hàng ngày được thuận tiện mà còn đem đến cho người dân cơ hội tiếp cận với nguồn nước an toàn và ổn định.

Toàn cảnh buổi Lễ khởi công
Toàn cảnh buổi Lễ khởi công

Ông Lương Phước Nghĩa, Chủ tịch UBND xã Hiệp Hòa cho biết: “Công trình này có ý nghĩa rất quan trọng, giúp đáp ứng nhu cầu cấp thiết về nguồn nước sạch, cải thiện điều kiện sinh hoạt của người dân và nâng cao chất lượng cơ sở hạ tầng tại xã Hiệp Hòa.

Chúng tôi ghi nhận và rất hoan nghênh HEINEKEN Việt Nam đã tích cực tài trợ cho dự án và hy vọng dự án sớm được hoàn thành”.

Trong khuôn khổ chương trình “1 Phút tiết kiệm, Triệu niềm vui” do HEINEKEN Việt Nam khởi xướng từ năm 2012, dự án không chỉ góp phần đưa nước sạch đến với cộng đồng ở những vùng khan hiếm, mà còn hướng đến mục tiêu nâng cao nhận thức cộng đồng về bảo tồn nguồn nước.

Sắp tới, HEINEKEN Việt Nam cũng sẽ hỗ trợ triển khai các hoạt động nâng cao ý thức bảo vệ nguồn tài nguyên nước qua việc tuyên truyền tiết kiệm nước, những buổi hướng dẫn sử dụng phân bón hợp lý, quản lý rác thải sinh hoạt, chăn nuôi và sản xuất nông nghiệp để bảo tồn nguồn nước tại vùng sâu, vùng xa.

Ông Matt Wilson, Giám đốc Ngoại vụ Cấp cao, HEINEKEN Việt Nam phát biểu tại buổi lễ
Ông Matt Wilson, Giám đốc Ngoại vụ Cấp cao, HEINEKEN Việt Nam phát biểu tại buổi lễ

“Tại HEINEKEN Việt Nam, chúng tôi hiểu rằng nước là nguồn tài nguyên thiết yếu và mọi người dân đều có quyền tiếp cận, sử dụng nguồn nước sạch, an toàn”, ông Matt Wilson, Giám đốc Ngoại vụ Cấp cao, HEINEKEN Việt Nam, chia sẻ.

“Hỗ trợ cộng đồng cùng với Bảo vệ nguồn nước là hai trong sáu lĩnh vực trọng tâm mà HEINEKEN Việt Nam luôn mong muốn tạo ra các giá trị tích cực cho cộng đồng địa phương. Đây cũng là công trình nước thứ 5 mà chúng tôi tài trợ trên địa bàn tỉnh và chúng tôi rất vinh dự khi nhận được sự hỗ trợ và tạo điều kiện thuận lợi của UBND tỉnh Quảng Nam. B

ên cạnh đó, HEINEKEN Việt Nam còn thường xuyên phối hợp với chính quyền địa phương tổ chức các hoạt động hỗ trợ cộng đồng như chương trình Mùa Xuân Ấm Áp, trao tặng các phần quà cho những hộ gia đình khó khăn mỗi dịp Tết đến Xuân về”, ông Matt Wilson, Giám đốc Ngoại vụ Cấp cao, HEINEKEN Việt Nam, cho biết thêm.

Ông Matt Wilson, Giám đốc Ngoại vụ Cấp cao, HEINEKEN Việt Nam trao tặng khoản tài trợ trị giá 400 triệu đồng cho đại diện UBND xã Hiệp Hòa
Ông Matt Wilson, Giám đốc Ngoại vụ Cấp cao, HEINEKEN Việt Nam trao tặng khoản tài trợ trị giá 400 triệu đồng cho đại diện UBND xã Hiệp Hòa

Trong nhiều năm qua, HEINEKEN Việt Nam – Doanh nghiệp Bền vững Nhất Việt Nam hai năm liên tiếp 2017 và 2018 (lĩnh vực Sản xuất), luôn tiên phong và xác định phát triển bền vững “Vì một Việt Nam tốt đẹp hơn” là mục tiêu chiến lược trong hoạt động kinh doanh, hướng tới kiến tạo những giá trị bền vững cho con người, hành tinh và sự thịnh vượng chung.

Bên cạnh các hoạt động hỗ trợ cộng đồng, bảo vệ nguồn nước, HEINEKEN Việt Nam còn tập trung áp dụng mô hình kinh tế tuần hoàn, trong đó đã tái sử dụng và tái chế gần 99% phế phẩm hoặc phụ phẩm. Công ty cũng tiên phong khởi xướng và thực hiện sáng kiến góp nắp chai Tiger xây cầu từ năm 2018, nhằm tái chế nắp chai bia thành nguyên liệu thô để xây cầu phục vụ cộng đồng. Không chỉ khuyến khích các hoạt động tái chế và giảm rác thải, sáng kiến này còn góp phần cải thiện đáng kể cơ sở hạ tầng cho cộng đồng địa phương.

Thông tin về HEINEKEN Việt Nam

HEINEKEN Việt Nam là thành viên của Tập đoàn HEINEKEN, một trong những nhà sản xuất bia hàng đầu thế giới. Xuất xứ từ Hà Lan, HEINEKEN là một công ty gia đình với lịch sử hơn 150 năm, sản xuất và phân phối trên 300 nhãn hiệu bia và nước táo lên men tại hơn 190 quốc gia.

Được thành lập vào năm 1991, đến nay HEINEKEN Việt Nam vận hành 6 nhà máy bia tại Hà Nội, Đà Nẵng, Quảng Nam, Thành phố Hồ Chí Minh, Vũng Tàu, Tiền Giang và 9 văn phòng thương mại trên khắp Việt Nam.

Từ sự khởi đầu khiêm tốn chỉ với 20 nhân viên, HEINEKEN Việt Nam ngày nay đã trở thành nhà sản xuất bia lớn thứ hai tại Việt Nam với hơn 3.500 nhân viên. Hàng năm, HEINEKEN Việt Nam đều đóng góp đáng kể cho nền kinh tế Việt Nam, chiếm khoảng 0,9% GDP quốc gia.

Tại Việt Nam, HEINEKEN sản xuất và phân phối các nhãn hiệu bia: Heineken, Tiger, Amstel, Larue, BIVINA, Sol, Desperados, Affligem và nước táo lên men Strongbow.

Năm 2017 và 2018, HEINEKEN Việt Nam được vinh danh là Doanh nghiệp Bền Vững nhất Việt Nam (lĩnh vực sản xuất) bởi Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) và là Doanh nghiệp có môi trường làm việc tốt nhất châu Á, bởi tạp chí HR Asia, một trong những ấn phẩm hàng đầu Châu Á dành cho các chuyên gia quản lý về nhân sự.

Xin mời tham khảo thông tin về các hoạt động của HEINEKEN Việt Nam tại trang web chính thức: http://heineken-vietnam.com.vn/

Đọc thêm

Hiệu quả từ đầu tư thiết chế văn hóa cho công nhân Muôn mặt cuộc sống

Hiệu quả từ đầu tư thiết chế văn hóa cho công nhân

TTTĐ - Việc bố trí các điểm sinh hoạt văn hóa công nhân, cụm văn hóa thể thao công nhân tại 75 công ty, nhà máy, xí nghiệp đã và đang phát huy hiệu quả trong việc nâng cao đời sống tinh thần cho người lao động.
"Vinh quang Công an Nhân dân" với chuỗi hoạt động đặc sắc Nhịp sống phương Nam

"Vinh quang Công an Nhân dân" với chuỗi hoạt động đặc sắc

TTTĐ - Trong không khí tưng bừng của chuỗi sự kiện Gala "Vinh quang Công an Nhân dân Việt Nam", phố đi bộ Nguyễn Huệ (Quận 1) nổi bật với các khu vực triển lãm, trưng bày phương tiện và tổ chức hoạt động trải nghiệm thú vị.
Những quy định liên quan trực tiếp đến quyền, trách nhiệm của người sử dụng lao động BHXH & Đời sống

Những quy định liên quan trực tiếp đến quyền, trách nhiệm của người sử dụng lao động

TTTĐ - Luật Bảo hiểm xã hội (BHXH) năm 2024 đã được Quốc hội thông qua và sẽ chính thức có hiệu lực từ ngày 1/7/2025. So với Luật BHXH năm 2014, luật mới có nhiều điểm sửa đổi, bổ sung quan trọng, trong đó đáng chú ý là những quy định liên quan trực tiếp đến quyền và trách nhiệm của người sử dụng lao động.
Các trường hợp được hưởng 100% chi phí khám, chữa bệnh BHYT từ 1/7 BHXH & Đời sống

Các trường hợp được hưởng 100% chi phí khám, chữa bệnh BHYT từ 1/7

TTTĐ - Từ ngày 1/7/2025, nhiều nhóm đối tượng sẽ được hưởng 100% chi phí khám, chữa bệnh BHYT, mở rộng quyền lợi cho người dân, nhất là những người yếu thế và người có công với cách mạng.
Tiến độ thi công vỉa hè đường Trần Hưng Đạo đạt 97% Nhịp sống phương Nam

Tiến độ thi công vỉa hè đường Trần Hưng Đạo đạt 97%

TTTĐ - Công tác thi công vỉa hè đường Trần Hưng Đạo (Quận 1) đã cơ bản hoàn tất, đạt khoảng 97% tổng khối lượng hợp đồng.
TP Hồ Chí Minh siết chặt quản lý quảng cáo của các KOL Nhịp sống phương Nam

TP Hồ Chí Minh siết chặt quản lý quảng cáo của các KOL

TTTĐ - Sau loạt vụ việc liên quan đến Đoàn Di Băng, Ngân Collagen, Ngân 98 và các sản phẩm bị nghi là hàng giả, hàng kém chất lượng, cơ quan chức năng TP Hồ Chí Minh sẽ có nhiều biện pháp mạnh siết chặt nội dung này.
Công an TP Hồ Chí Minh khuyến cáo cảnh giác với thông tin quảng cáo trại hè, học kỳ quân đội Xã hội

Công an TP Hồ Chí Minh khuyến cáo cảnh giác với thông tin quảng cáo trại hè, học kỳ quân đội

TTTĐ - Công an TP Hồ Chí Minh khuyến cáo người dân cần nâng cao ý thức cảnh giác khi tiếp nhận thông tin về học kỳ, trại hè quân đội trên môi trường mạng, kể cả các thông tin quảng cáo có lượt tương tác cao.
Không để lãng phí tài sản công sau sắp xếp đơn vị hành chính Xã hội

Không để lãng phí tài sản công sau sắp xếp đơn vị hành chính

TTTĐ - Sáng 6/6, Thứ trưởng Bộ Tài chính Bùi Văn Khắng dẫn đầu Đoàn công tác Trung ương làm việc với UBND thành phố Hà Nội để rà soát việc sắp xếp, bố trí, xử lý trụ sở, dự án, công trình khi sắp xếp, tinh gọn bộ máy, đơn vị hành chính.
Điểm nóng buôn bán hàng giả, hàng nhái tại TP Hồ Chí Minh Muôn mặt cuộc sống

Điểm nóng buôn bán hàng giả, hàng nhái tại TP Hồ Chí Minh

TTTĐ - Tình trạng buôn bán hàng giả, hàng nhái tại Trung tâm thương mại Saigon Square (Quận 1) vẫn liên tục tái diễn mặc dù đã nhiều lần bị xử phạt.
Đà Nẵng: Đa dạng hoạt động hưởng ứng tháng hành động vì môi trường Xã hội

Đà Nẵng: Đa dạng hoạt động hưởng ứng tháng hành động vì môi trường

TTTĐ - TP Đà Nẵng sẽ triển khai hơn 45 hoạt động hưởng ứng như tổng vệ sinh tại các khu dân cư và tuyến đường trọng điểm, nạo vét, khơi thông cống rãnh, kiểm tra, xử lý vi phạm môi trường và tuyên truyền hạn chế sử dụng sản phẩm nhựa dùng một lần, ra quân kiểm tra, xử lý hành vi vi phạm về công tác bảo vệ môi trường.
Xem thêm