Tag

Tiến Lộc làm xe ôm cùng “người tình MV” Phạm Phương Thảo vượt khó vươn lên

Nhịp sống trẻ 27/12/2019 14:41
aa
TTTĐ - Trong hậu trường bộ phim ca nhạc “Mong manh em” sắp phát sóng ngày 28/12 tới đây trên VTV1, Phạm Phương Thảo tái ngộ “người tình MV” với nam diễn viên Tiến Lộc. Cả hai vào vai cặp đôi yêu nhau cùng vượt qua muôn vàn khó khăn để trưởng thành.

Tiến Lộc làm xe ôm cùng “người tình MV” Phạm Phương Thảo vượt khó vươn lên

Ca sỹ Phạm Phương Thảo và "Người tình MV" Phạm Phương Thảo trong bộ phim ca nhạc "Mong manh em"

Bài liên quan

Phạm Phương Thảo tự nhận mình là kẻ đắm đuối trong tình yêu

Phạm Phương Thảo miệt mài tập luyện cùng Thanh Lam, Trọng Tấn

Ca sĩ Phạm Phương Thảo bật mí về tuổi thơ nghèo khó

Đặc biệt, bộ phim cũng tạo ấn tượng đẹp về tình yêu khi cả hai lên thành phố học đại học, vì nhà nghèo nên Tiến Lộc đã phải kiếm sống bằng nghề xe ôm để trang trải cuộc sống. Dù vất vả nhưng tình yêu đã giúp đôi bạn trẻ vượt qua sóng gió để học tập tốt và luôn bên nhau.

Phạm Phương Thảo và Tiến Lộc vượt khó vươn lên học đại học trong MV
Phạm Phương Thảo và Tiến Lộc vượt khó vươn lên học đại học trong MV "Mong manh em"

Đây cũng là lần đầu tiên Phạm Phương Thảo tham gia diễn xuất trong một bộ phim ca nhạc dài hơi, thể hiện số phận một phụ nữ truân chuyên, trắc trở đường tình duyên.

“Mong manh em” là bộ phim ca nhạc dài 40 phút do Ban văn nghệ Đài truyền hình Việt Nam sản xuất, đạo diễn Dương Lan Hương thực hiện. Trong phim, Phạm Phương Thảo là nhân vật chính, nam diễn viên Tiến Lộc và Việt Tùng vào vai hai người yêu cô. Bộ phim xoay quanh cô gái có một tâm hồn mong manh trong tình yêu. Số phận thách thức khi người cô yêu chết lúc chưa tròn đôi mươi. Đau đớn, luyến thương hình bóng một người đã khuất là bất hạnh khi sự yếu đuối đeo bám thân phận cô gái trẻ…

Tiến Lộc làm xe ôm cùng “người tình MV” Phạm Phương Thảo vượt khó vươn lên

Đặc biệt, bộ phim không chỉ lấy tên ca khúc “Mong manh em” từng ghi dấu ấn cho sự nghiệp sáng tác của Phạm Phương Thảo làm tên phim, mà 4/ 7 ca khúc mà Phạm Phương Thảo thể hiện trong phim là do cô sáng tác.

Tiến Lộc làm xe ôm cùng “người tình MV” Phạm Phương Thảo vượt khó vươn lên

Không chỉ kể về những truân chuyên, sóng gió trong cuộc sống, tình yêu của cô gái trẻ, bộ phim “Mong manh em” còn khắc hoạ một câu chuyện tình yêu đẹp giữa Phạm Phương Thảo và Tiến Lộc, đồng thời cũng ca ngợi tình cảm bền bỉ, bao dung của một chàng trai là bạn học thầm yêu và luôn bên cạnh cô do nam diễn viên Việt Tùng thủ vai.

Trong hình ảnh hậu trường, Phạm Phương Thảo và nam diễn viên Tiến Lộc một lần nữa khẳng định “xứng lứa vừa đôi” khi làm “người tình MV”, cả hai không chỉ diễn rất “ngọt” những cảnh tình cảm, mà cả những cảnh trêu đùa tinh nghịch cũng vô cùng hợp “gu”. Phạm Phương Thảo đã không ngại ngần bẹo tai Tiến Lộc trong cảnh hai người học chung. Phạm Phương Thảo cho biết cô đã bẹo thật khiến “người tình MV” đau điếng người.

Tiến Lộc làm xe ôm cùng “người tình MV” Phạm Phương Thảo vượt khó vươn lên

Tiến Lộc và Phạm Phương Thảo được gọi là “người tình MV” bởi cả hai đã từng rất ăn ý khi vào vai tình nhân trong những dự án Mv trước đây của Phạm Phương Thảo như “Chàng vinh quy”, “Có thương nhau thì về”. Đến phim ca nhạc “Mong manh em”, Phạm Phương Thảo và Tiến Lộc vô cùng thoải mái khi diễn những cảnh tình cảm, quấn quýt.

Phạm Phương Thảo cho biết, cuộc sống của cô cũng gặp nhiều trắc trở đường tình duyên, nên khi vào vai cô rất đồng cảm với nhân vật vì vậy nhập vai dễ dàng và sâu sắc. Phạm Phương Thảo cũng là người xây dựng kịch bản cùng đạo diễn Dương Lan Hương.

Tiến Lộc làm xe ôm cùng “người tình MV” Phạm Phương Thảo vượt khó vươn lên

Ban đầu Phạm Phương Thảo từ chối dự án phim ca nhạc này do không sắp xếp được thời gian, tuy nhiên, vì yêu mến giọng hát, tài năng sáng tác cũng như khả năng diễn xuất của Phạm Phương Thảo, đạo diễn Dương Lan Hương đã cố gắng thuyết phục, “năn nỉ” cô tham gia. Bộ phim đã “ngốn” 10 ngày quay của ekip, mỗi ngày đều làm việc từ sáng sớm tới đêm khuya. Đạo diễn Dương Lan Hương rất hài lòng về nữ ca sĩ - diễn viên của mình, không chỉ nghiêm túc, chuyên nghiệp, cô còn luôn biết tạo cảm xúc cho các diễn viên cũng như cả ekip với nụ cười luôn nở trên môi và những trò tinh nghịch nơi hậu trường.

Phạm Phương Thảo cho biết, dẫu vất vả nhưng cô thực sự hạnh phúc khi mình có một dấu ấn đặc biệt trong sự nghiệp với phim ca nhạc “Mong manh em”.

Đọc thêm

Để thiếu nhi làm nhiều việc tốt, có ích ở mọi lúc, mọi nơi… Bản tin công tác Đội

Để thiếu nhi làm nhiều việc tốt, có ích ở mọi lúc, mọi nơi…

TTTĐ - Chương trình “Thiếu nhi Việt Nam - Học tập tốt, rèn luyện chăm” là một tâm huyết rất lớn của Hội đồng Đội Trung ương với mong muốn tạo môi trường để các em làm nhiều việc tốt, có ích ở mọi lúc, mọi nơi, thành thói quen liên tục hàng ngày.
Đồng chí Trương Khải Minh làm Bí thư Đoàn Học viện Thanh thiếu niên Bản tin Sinh hoạt chi Đoàn

Đồng chí Trương Khải Minh làm Bí thư Đoàn Học viện Thanh thiếu niên

TTTĐ - Tại hội nghị Ban Chấp hành Đoàn Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam lần thứ I, khóa IX, đồng chí Trương Khải Minh tiếp tục được tín nhiệm bầu giữ chức danh Bí thư Đoàn học viện nhiệm kỳ 2024-2027.
Tổng kết cuộc thi "Thiếu nhi Việt Nam - Vươn ra thế giới" Camera 360 trẻ

Tổng kết cuộc thi "Thiếu nhi Việt Nam - Vươn ra thế giới"

TTTĐ - Sáng 29/6, Trung ương Đoàn phối hợp cùng Tập đoàn Giáo dục Đại Trường Phát tổ chức chuỗi sự kiện vòng chung kết chương trình “Thiếu nhi Việt Nam - Vươn ra thế giới”.
Kon Tum: Ra quân Chiến dịch tình nguyện “Kỳ nghỉ hồng” Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2024

Kon Tum: Ra quân Chiến dịch tình nguyện “Kỳ nghỉ hồng”

TTTĐ – Sáng 29/6, tại xã Đăk Kôi (huyện Kon Rẫy), Tỉnh đoàn, Hội LHTN Việt Nam tỉnh Kon Tum phối hợp với Tỉnh đoàn, Hội LHTN Việt Nam tỉnh Đồng Nai tổ chức chương trình ra quân Chiến dịch tình nguyện “Kỳ nghỉ hồng” trên địa bàn tỉnh Kon Tum năm 2024.
Người trẻ Thủ đô hào hứng trải nghiệm ứng dụng iHanoi Nhịp sống trẻ

Người trẻ Thủ đô hào hứng trải nghiệm ứng dụng iHanoi

TTTĐ - Đề án 06 ra đời nhận được sự hưởng ứng và quan tâm đông đảo của người dân. Đặc biệt, thanh niên Thủ đô sẵn sàng tiên phong ứng dụng ngay công nghệ vào cuộc sống.
Vượt qua khiếm khuyết toả sáng và hạnh phúc Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Vượt qua khiếm khuyết toả sáng và hạnh phúc

TTTĐ - Bền bỉ nỗ lực, vun đắp, không ít gia đình người khiếm thị đạt danh hiệu “Gia đình văn hóa tiêu biểu”, các thành viên thành công trên nhiều lĩnh vực. Họ là những người có nghị lực phi thường, vượt qua khuyết tật của cơ thể để hạnh phúc.
Thiếu nhi Thủ đô giành giải Nhì sân chơi “Vươn ra thế giới” Bản tin công tác Đội

Thiếu nhi Thủ đô giành giải Nhì sân chơi “Vươn ra thế giới”

TTTĐ - Sau những phần thi tài hấp dẫn, Ban tổ chức sân chơi “Thiếu nhi Việt nam - Vươn ra thế giới” đã trao 1 giải Nhất, 6 giải Nhì và 9 giải Ba cho các đội. Trường Tiểu học Trưng Vương (Hoàn Kiếm, Hà Nội) là một trong 6 đội xuất sắc đoạt giải Nhì.
Tuổi trẻ Hải Phòng hưởng ứng ngày cao điểm “Chiến sĩ tình nguyện” Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2024

Tuổi trẻ Hải Phòng hưởng ứng ngày cao điểm “Chiến sĩ tình nguyện”

TTTĐ - Sáng 29/6, Tuổi trẻ Hải Phòng ra quân đồng loạt hưởng ứng ngày cao điểm “Chiến sĩ tình nguyện xây dựng đô thị sáng - xanh - sạch - đẹp - văn minh - an toàn”. Chương trình nằm trong chuỗi Chiến dịch Thanh niên tình nguyện Hè năm 2024.
Hạnh phúc khi được đóng góp cho cộng đồng… Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Hạnh phúc khi được đóng góp cho cộng đồng…

TTTĐ - Đó là chia sẻ của chàng trai trẻ Nguyễn Văn Thanh (xã Thanh Lâm, Mê Linh, Hà Nội) người đã có 124 lần hiến máu và tiểu cầu. Văn Thanh cũng là cái tên gây chú ý trong lĩnh vực tình nguyện vì cộng đồng và là gương mặt trẻ Thủ đô tiêu biểu năm 2023.
Ấm lòng màu áo xanh tình nguyện Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2024

Ấm lòng màu áo xanh tình nguyện

TTTĐ - Bất chấp thời tiết liên tục diễn biến bất thường, hơn 5.000 thanh niên tình nguyện Thủ đô đã có mặt ở các điểm thi để hỗ trợ thí sinh. "Hãy tự tin - chúng tôi đi cùng bạn" là thông điệp thanh niên tình nguyện gửi đến các thí sinh.
Xem thêm