Tag

Thương hiệu thịt heo sạch “We are Fresh” của MM Mega Market triển khai chương trình giá “sốc”

Thị trường - Tài chính 23/02/2023 11:17
aa
TTTĐ - Là doanh nghiệp tiên phong trong việc xây dựng và phát triển chuỗi cung ứng thực phẩm sạch, khép kín và bền vững theo mô hình “từ trang trại đến bàn ăn” cho đến nay MM Mega Market đang vận hành 5 trạm trung chuyển thực phẩm tươi sống tại các vùng nông nghiệp trọng điểm như Đà Lạt chuyên cung cấp rau củ quả; Đồng Nai và Hà Nội cho mặt hàng thịt heo; Cần Thơ cho các mặt hàng cá và Tiền Giang là trái cây.
MM Mega Market đổi mới nhận diện thương hiệu We Are Fresh MM Mega Market ra mắt dự án “Giá tốt" với hơn 250 cửa hàng trên toàn quốc
1. Từ ngày 24_2, MM sẽ áp dụng chương trình giá “sốc” cho các sản phẩm thịt heo ‘We are Fresh” của MM Việt Nam
Từ ngày 24/2, MM sẽ áp dụng chương trình giá “sốc” cho các sản phẩm thịt heo "We are Fresh" của MM Việt Nam

Trong đó, thương hiệu thịt heo sạch “We are Fresh” của MM Việt Nam hợp tác với hơn 200 hộ nông dân và tổ hợp tác từ hai thủ phủ chăn nuôi heo của Việt Nam, cung cấp ra thị trường 30 tấn thịt heo sạch mỗi ngày, từ lâu luôn là lựa chọn hàng đầu của khách hàng HoReCa (Khách sạn, nhà hàng, căng tin) và người tiêu dùng trong nước.

Trước tình hình giá nguyên liệu thức ăn tăng cao dẫn đến chi phí chăn nuôi cao, lợi nhuận của bà con nông dân rất thấp, thậm chí lỗ vốn. Nhằm tạo động lực tiêu thụ cũng như đẩy mạnh sức mua từ người tiêu dùng, từ ngày 24/2, MM sẽ áp dụng chương trình giá “sốc” cho các sản phẩm thịt heo "We are Fresh" của MM Việt Nam.

Đây được xem là cam kết của công ty trong việc chia sẻ và đảm bảo toàn bộ đầu ra cho các nông hộ, tạo niềm tin để người chăn nuôi chuyên tâm vào việc sản xuất, áp dụng quy trình chăn nuôi theo chuẩn VietGap để từ đó tăng đàn, tăng hiệu suất chăn nuôi và đem lại nguồn thu nhập ổn định.

2. MM Mega Market triển khai chương trình thịt heo _We are Fresh_ với giá “sốc” nhằm chia sẻ và đồng hành cùng các hộ chăn nuôi để có nguồn thu nhập ổn định
2. MM Mega Market triển khai chương trình thịt heo _We are Fresh_ với giá “sốc” nhằm chia sẻ và đồng hành cùng các hộ chăn nuôi để có nguồn thu nhập ổn định

Sau 6 năm có mặt trên thị trường, có thể nói thịt heo thương hiệu “We are Fresh” của MM đã trở thành thương hiệu thịt heo được sự tin tưởng và yêu thích của hàng triệu người dùng Việt quan tâm đến thực phẩm sạch, an toàn và tốt cho sức khỏe. Ngay từ khâu chọn hộ chăn nuôi để hợp tác, công ty đưa ra những tiêu chí khắt khe như hộ chăn nuôi phải có chứng nhận VietGAP, môi trường chăn nuôi phải đảm bảo an toàn cho người, gia súc, môi trường.

Đặc biệt, đội ngũ kỹ sư nông nghiệp với trình độ chuyên môn cao của MM luôn đồng hành để tư vấn, hướng dẫn trực tiếp đến từng hộ chăn nuôi về cách ghi chép nhật ký, quản lý chăn nuôi, cách chọn giống, phối giống, cách phòng ngừa bệnh và quy trình truy xuất nguồn gốc.

3. Mã QR giúp truy xuất nguồn gốc sản phẩm từ điện thoại
Mã QR giúp truy xuất nguồn gốc sản phẩm từ điện thoại

Quá trình vận chuyển thịt heo sử dụng xe lạnh chuyên dụng có gắn thiết bị theo dõi nhiệt độ suốt hành trình để đảm bảo sản phẩm thịt vận chuyển trong điều kiện từ 0 đến 4 độ C, đảm bảo chuỗi cung ứng lạnh xuyên suốt các quá trình, chất lượng thịt an toàn và giữ vị ngon. Thịt thành phẩm được đóng gói hoàn chỉnh theo từng đơn vị với tem truy xuất nguồn gốc (QR code) đến tận nông hộ.

4. Ngoài thịt heo, MM Việt Nam cũng thúc đẩy hỗ trợ tiêu thụ cam sành
Ngoài thịt heo, MM Việt Nam cũng thúc đẩy hỗ trợ tiêu thụ cam sành

Chương trình sẽ được áp dụng tại toàn hệ thống của MM Mega Market trên toàn quốc với mức giá từ 79.000đ/ kg cho khu vực miền Nam và miền Trung và từ 89.000đ/ kg cho khu vực miền Bắc.

5. MM Việt Nam còn chung tay cùng người nông dân Đồng bằng sông Cửu Long tiêu thụ thanh long ruột đỏ với giá bán không lợi nhuận
MM Việt Nam còn chung tay cùng người nông dân Đồng bằng sông Cửu Long tiêu thụ thanh long ruột đỏ với giá bán không lợi nhuận

Không những chia sẻ cùng bà con chăn nuôi heo trong thời điểm khó khăn này; MM Việt Nam cũng tích cực thúc đẩy hỗ trợ tiêu thụ nông sản tại Đồng bằng sông Cửu Long với giá bán không lợi nhuận như: Thanh Long ruột đỏ với giá 19.000đ/ kg; Cam sành với giá 10.800đ/ kg

Đọc thêm

Trình dự thảo nghị định mới về quản lý ODA, vốn vay ưu đãi trước 30/4 Thị trường - Tài chính

Trình dự thảo nghị định mới về quản lý ODA, vốn vay ưu đãi trước 30/4

Phó Thủ tướng Bùi Thanh Sơn yêu cầu Bộ Tài chính khẩn trương hoàn thiện để trình Thủ tướng Chính phủ nghị định thay thế Nghị định 114/2021/NĐ-CP và Nghị định số 20/2023/NĐ-CP về quản lý, sử dụng ODA và vốn vay ưu đãi trước ngày 30/4/2025.
Thành lập Đoàn đàm phán Chính phủ về các vấn đề thương mại với Hoa Kỳ Thị trường - Tài chính

Thành lập Đoàn đàm phán Chính phủ về các vấn đề thương mại với Hoa Kỳ

TTTĐ - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký Quyết định số 753/QĐ-TTg ngày 12/4/2025 về việc thành lập Đoàn đàm phán Chính phủ về các vấn đề thương mại với Hoa Kỳ.
Đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt khi sử dụng phương tiện công cộng Nhịp sống phương Nam

Đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt khi sử dụng phương tiện công cộng

TTTĐ - Sáng 11/4, Sở Giao thông Công chánh TP Hồ Chí Minh phối hợp cùng Sacombank và Mastercard ra mắt Hệ thống thẻ vé điện tử và thẻ Sacombank Mastercard MultiPass - dòng thẻ thanh toán xanh ưu việt dành cho người dân thường xuyên sử dụng phương tiện giao thông công cộng.
Đồng Nai: Đẩy mạnh giải ngân vốn đầu tư công Thị trường - Tài chính

Đồng Nai: Đẩy mạnh giải ngân vốn đầu tư công

TTTĐ - UBND tỉnh Đồng Nai đặt mục tiêu giải ngân vốn đầu tư công trong năm 2025 đạt 95% kế hoạch.
Tổ chức tín dụng hợp tác xã là mắt xích quan trọng trong hệ thống tài chính quốc gia Thị trường - Tài chính

Tổ chức tín dụng hợp tác xã là mắt xích quan trọng trong hệ thống tài chính quốc gia

TTTĐ - TS Cấn Văn Lực, chuyên gia Kinh tế trưởng BIDV kiêm Giám đốc Viện Đào tạo và Nghiên cứu BIDV đánh giá, tổ chức tín dụng là hợp tác xã là mắt xích quan trọng trong hệ thống tài chính quốc gia.
Sẵn sàng kịch bản ứng phó với chính sách thuế mới của Mỹ Thị trường - Tài chính

Sẵn sàng kịch bản ứng phó với chính sách thuế mới của Mỹ

TTTĐ - Sáng 9/4, UBND TP Hồ Chí Minh tổ chức hội thảo khoa học “Tăng trưởng kinh tế TP Hồ Chí Minh trước tác động chính sách thuế quan mới của Hoa Kỳ”. Tại đây, đại diện các ngành hàng, doanh nghiệp, chuyên gia kinh tế đã đề xuất nhiều giải pháp để ứng phó với chính sách thuế mới của Mỹ.
Khẳng định đẳng cấp sống thượng lưu khi làm chủ căn hộ duplex Thị trường - Tài chính

Khẳng định đẳng cấp sống thượng lưu khi làm chủ căn hộ duplex

TTTĐ - Trên thị trường, The Wisteria đang là một cái tên nổi bật tại khu vực phía Tây Hà Nội. Dự án này được các chuyên gia đánh giá là một không gian sống lý tưởng, hấp dẫn đối với các gia đình đang tìm kiếm một nơi an cư thịnh vượng và đủ đầy.
Nhiều doanh nghiệp Bình Thuận gặp khó khăn trong 3 tháng đầu năm 2025 Doanh nghiệp

Nhiều doanh nghiệp Bình Thuận gặp khó khăn trong 3 tháng đầu năm 2025

TTTĐ - Cục Thống kê tỉnh Bình Thuận vừa công bố kết quả khảo sát về tình hình sản xuất kinh doanh trong quý I/2025. Theo đó, đa phần doanh nghiệp, đặc biệt là trong ngành chế biến, chế tạo, đã phải đối mặt với nhiều thách thức.
Phó Thủ tướng Bùi Thanh Sơn chủ trì họp Tổ công tác về hợp tác kinh tế, thương mại với Hoa Kỳ Thị trường - Tài chính

Phó Thủ tướng Bùi Thanh Sơn chủ trì họp Tổ công tác về hợp tác kinh tế, thương mại với Hoa Kỳ

Sáng 8/4, tại Trụ sở Chính phủ, Phó Thủ tướng Bùi Thanh Sơn đã chủ trì cuộc họp của Tổ công tác về tăng cường hợp tác, chủ động thích ứng với điều chỉnh chính sách kinh tế, thương mại của Hoa Kỳ.
Thủ tướng: Đề nghị phía Hoa Kỳ hoãn áp thuế với Việt Nam ít nhất 45 ngày Thị trường - Tài chính

Thủ tướng: Đề nghị phía Hoa Kỳ hoãn áp thuế với Việt Nam ít nhất 45 ngày

Tối 7/4, tại trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì cuộc họp với các bộ, ngành để cập nhật tình hình với các diễn biến mới, tiếp tục thảo luận về các giải pháp sau khi phía Hoa Kỳ vừa công bố áp thuế đối ứng với hàng hóa đến từ nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam.
Xem thêm