Tag

MM Mega Market đổi mới nhận diện thương hiệu We Are Fresh

Doanh nghiệp 30/11/2022 12:00
aa
TTTĐ - Nắm bắt xu hướng tiêu dùng đề cao giá trị sức khỏe sau đại dịch COVID-19, MM Mega Market - nhà bán lẻ hàng đầu Việt Nam - đã giới thiệu bộ nhận diện mới cho thương hiệu We Are Fresh. Đây là sự đánh dấu bước phát triển mới, nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu ngày càng tăng về thực phẩm tươi – sạch – ngon của khách hàng Việt, đồng thời góp phần thúc đẩy chuỗi giá trị nông nghiệp bền vững tại Việt Nam.
Mcredit công bố nhận diện thương hiệu mới Petrovietnam ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới Bảo hiểm AAA thay đổi logo và bộ nhận diện thương hiệu Mastercard ra mắt âm thanh nhận diện thương hiệu tại Việt Nam
Hình 2  - Quầy bánh ngọt We are Fresh đa dạng sản phẩm với công thức đồng bộ, đảm bảo hương vị, chất lượng đồng đều.
Quầy bánh ngọt We are Fresh đa dạng sản phẩm với công thức đồng bộ, đảm bảo hương vị, chất lượng đồng đều.

Sau 5 năm ra mắt thị trường, thương hiệu này đang ngày càng được hoàn thiện và mở rộng, với sự đa dạng về danh mục sản phẩm cũng như cho phép truy xuất nguồn gốc và kiểm soát chất lượng sản phẩm ngay từ khâu nuôi trồng.

Theo nhiều nghiên cứu được thực hiện về thói quen tiêu dùng sau dịch Covid-19, người tiêu dùng Việt Nam quan tâm nhiều hơn tới yếu tố sức khỏe khi mua sắm, đặc biệt họ quan tâm đến uy tín nhà sản xuất cũng như vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm. Gần đây nhất, một khảo sát về Thói quen Sức khỏe tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương cho thấy 78% người được hỏi tại Việt Nam đã bắt đầu sử dụng các sản phẩm lành mạnh hơn để góp phần tăng cường sức khỏe. Điều này cho thấy nhu cầu ngày càng tăng cao của người tiêu dùng Việt về các thực phẩm an toàn, tươi ngon, và tốt cho sức khỏe.

Hình 1 - Quầy bánh ngọt We are Fresh đa dạng sản phẩm với công thức đồng bộ, đảm bảo hương vị, chất lượng đồng đều
Quầy bánh ngọt We are Fresh đa dạng sản phẩm với công thức đồng bộ, đảm bảo hương vị, chất lượng đồng đều

Thương hiệu We Are Fresh đáp ứng nhu cầu chọn lựa thực phẩm xuất xứ rõ ràng, an toàn, tươi ngon, tốt cho sức khỏe

Có mặt trên thị trường từ năm 2017, thương hiệu We Are Fresh đã không còn xa lạ với khách hàng khi đến mua sắm tại hệ thống siêu thị MM Mega Market. Đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng, MM Mega Market đã không ngừng cập nhật, đa dạng danh mục sản phẩm We Are Fresh với nhiều lựa chọn từ bánh ngọt, thực phẩm tươi sống, rau củ, trái cây, đến các thực phẩm nhập khẩu trực tiếp…

Thực phẩm tươi sống: Đây là thế mạnh của We are Fresh và được chú trọng cải thiện không ngừng cả về quy mô nguồn cung lẫn chất lượng sản phẩm. Với chiến lược phát triển bền vững tại Việt Nam, MM Mega Market đã tiên phong xây dựng và phát triển chuỗi cung ứng thực phẩm sạch, khép kín “từ trang trại đến bàn ăn” từ năm 2005.

Cho đến nay, MM Mega Market Việt Nam đang vận hành 5 trạm trung chuyển thực phẩm được đánh giá là có quy mô lớn hàng đầu tại Việt Nam, gồm: Trạm trung chuyển rau củ quả tại Đà Lạt, Trạm trung chuyển thủy sản Cần Thơ, Trạm trung chuyển thịt heo Đồng Nai, Hà Nội và Trạm trung chuyển trái cây Tiền Giang.

Tại các trạm trung chuyển, MM Mega Market luôn có các kỹ sư nông nghiệp để làm việc trực tiếp với nhà nông trong suốt quá trình từ chọn giống đến thu hoạch để bảo đảm chất lượng sản phẩm luôn được kiểm soát chặt chẽ, đảm bảo mang đến cho người tiêu dùng các sản phẩm tươi ngon, giá tốt và có nguồn gốc rõ ràng, dễ dàng truy xuất thông tin.

Hình 3 - Tất cả các sản phẩm thuộc thương hiệu We Are Fresh có bao bì riêng, dễ nhận diện
Tất cả các sản phẩm thuộc thương hiệu We Are Fresh có bao bì riêng, dễ nhận diện

Bánh ngọt: Các sản phẩm bánh ngọt We Are Fresh được sản xuất từ nguyên liệu được bán tại MM Mega Market, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm với công thức đồng bộ cho tất cả các trung tâm, mang đến chất lượng và hương vị tươi ngon từ những chiếc bánh ngọt.

Ở thời điểm hiện tại MM Mega Market đang là nhà cung cấp uy tín cho nhiều trường học, căn tin, doanh nghiệp chuyên phục vụ tiệc, cung cấp suất ăn… Tất cả các sản phẩm bánh ngọt We Are Fresh đều được đóng gói trong bao bì đảm bảo yếu tố thẩm mỹ lẫn an toàn vệ sinh thực phẩm. Ngoài ra, một số sản phẩm được đóng trong bao bì thân thiện với môi trường.

Sản phẩm nhập khẩu trực tiếp: We Are Fresh cung cấp chủ yếu táo và nho nhập khẩu, phục vụ cho các hệ thống khách sạn 4-5 sao, nhà hàng cao cấp… Tương tự nhóm thực phẩm tươi sống, các sản phẩm nhập khẩu trực tiếp We Are Fresh cũng được quản lý đầu vào gắt gao, đáp ứng các tiêu chí tiên quyết về an toàn vệ sinh thực phẩm, nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo sức khỏe khi sử dụng.

Hình 4 - Tất cả các sản phẩm thuộc thương hiệu We Are Fresh có bao bì riêng, dễ nhận diện
Tất cả các sản phẩm thuộc thương hiệu We Are Fresh có bao bì riêng, dễ nhận diện

Quy trình tuyển chọn gắt gao để cho ra những sản phẩm tươi ngon nhất

Từ năm 2005, MM Mega Market tiên phong xây dựng và phát triển mô hình cung ứng thực phẩm sạch, khép kín từ trang trại đến bàn ăn, cụ thể hóa chiến lược phát triển bền vững tại Việt Nam.

Quy trình lựa chọn, thu mua thể hiện rõ vai trò cũng như sự đầu tư, chú trọng của MM Mega Market trong từng mắt xích của chuỗi cung ứng khép kín, bao gồm: Lựa chọn nông trại/ nhà cung cấp tiềm năng, ưu tiên những trang trại có chứng nhận Organic, VietGAP, GlobalGAP.

Phòng đảm bảo chất lượng thực hiện đánh giá điều kiện thực tế, nông trại, nhà xưởng, hồ sơ truy xuất nguồn gốc… và ký kết hợp đồng với những nhà cung cấp đạt chuẩn.

Đội ngũ kỹ sư nông nghiệp của MM Mega Market sẽ giám sát chặt chẽ quá trình trồng trọt, thu hoạch, ghi nhật ký của nhà cung cấp và hỗ trợ tư vấn khi cần.

Sản phẩm được kiểm tra truy xuất nguồn gốc và định kỳ kiểm tra các chỉ tiêu lý hóa nhằm đảm bảo sản phẩm phù hợp quy định Nhà nước.

Hình 5 - Tất cả các sản phẩm thuộc thương hiệu We are Fresh có bao bì riêng, dễ nhận diện
Tất cả các sản phẩm thuộc thương hiệu We are Fresh có bao bì riêng, dễ nhận diện

Với mô hình trên, We Are Fresh có thể đem lại nguồn cung dồi dào, chất lượng sản phẩm được kiểm soát chặt chẽ với giá thành rất cạnh tranh (ước tính thấp hơn thị trường 5%-15%) cho các khách hàng, đồng thời góp phần thúc đẩy chuỗi giá trị sản xuất nông nghiệp bền vững tại Việt Nam. Người nông dân luôn được đảm bảo đầu ra ổn định, giúp họ gắn bó với nghề, tự tin trong việc phát triển trang trại, đem lại nguồn thu nhập và cuộcc sống sung túc hơn.

Ông Nguyễn Văn Phúc (nhà cung cấp từ huyện Đơn Dương, Lâm Đồng) chia sẻ: “Tôi đã hợp tác với MM Mega Market hơn một thập kỷ. Với sự hỗ trợ kỹ thuật từ các kỹ sư nông nghiệp và đội kiểm soát chất lượng của MM Mega Market, gia đình tôi đã có thể tăng gấp đôi nguồn cung, từ đó mang lại nguồn thu nhập tốt hơn. Chúng tôi tự hào là nông dân tiên tiến, cung cấp thực phẩm an toàn cho hộ gia đình tại Việt Nam”.

Hình 6 - We are Fresh gắn mã QR trên từng sản phẩm, khách hàng dễ dàng quét và truy xuất thông tin, nguồn gốc
We are Fresh gắn mã QR trên từng sản phẩm, khách hàng dễ dàng quét và truy xuất thông tin, nguồn gốc

Với những giá trị tích cực mà thương hiệu mang lại cho thị trường, gần đây nhất MM Mega Market đã thực hiện thay đổi nhận diện thương hiệu We Are Fresh, hướng đến mục tiêu tiếp tục đa dạng sản phẩm, và mang đến nhiều cải tiến mới, phục vụ nhu cầu chăm sóc sức khỏe ngày càng tăng của người tiêu dùng và đối tác trên cả nước.

Ông Bruno Jousselin – Tổng Giám đốc Điều hành MM Mega Market, cho biết: “Hơn 20 năm đồng hành với người tiêu dùng Việt Nam, MM Mega Market luôn nỗ lực hết mình để mang lại những giá trị vượt trên sự mong đợi của khách hàng.

Trước sự quan tâm ngày càng lớn của khách hàng về các sản phẩm an toàn, tươi ngon, bổ dưỡng, chúng tôi đã cho ra đời và không ngừng hoàn thiện, đổi mới thương hiệu We Are Fresh để mang đến những lựa chọn thực phẩm chất lượng cao, uy tín cho khách hàng. Đồng thời, khi chọn các sản phẩm của We Are Fresh, khách hàng cũng đang cùng MM Mega Market và người nông dân thúc đẩy sản xuất nông nghiệp bền vững”.

Đọc thêm

Agribank tạo dựng nền tảng vững chắc giúp người trẻ “an cư lập nghiệp” Doanh nghiệp

Agribank tạo dựng nền tảng vững chắc giúp người trẻ “an cư lập nghiệp”

TTTĐ - Agribank tiên phong triển khai chương trình tín dụng ưu đãi quy mô lên đến 10.000 tỷ đồng, dành riêng cho người trẻ có nhu cầu mua nhà ở xã hội.
Thông tin tín dụng là gì, các hành vi nào bị cấm trong hoạt động thông tin tín dụng? Kinh tế

Thông tin tín dụng là gì, các hành vi nào bị cấm trong hoạt động thông tin tín dụng?

TTTĐ - Bài viết dưới đây sẽ giúp cho độc giả hiểu sâu hơn về thông tin tín dụng, hoạt động thông tin tín dụng của Ngân hàng Nhà nước, mục đích và nguyên tắc của hoạt động thông tin tín dụng, các hành vi bị cấm trong hoạt động thông tin tín dụng...
HDBank đứng thứ 3 Top ngân hàng niêm yết uy tín và hiệu quả nhất Việt Nam Doanh nghiệp

HDBank đứng thứ 3 Top ngân hàng niêm yết uy tín và hiệu quả nhất Việt Nam

TTTĐ - Trong Bảng xếp hạng Top 10 công ty đại chúng uy tín và hiệu quả nhất Việt Nam năm 2025, HDBank giữ vị trí thứ 3 nhóm các ngân hàng niêm yết, tiếp tục ghi dấu ấn mạnh mẽ với hiệu quả kinh doanh vượt trội, năng lực quản trị vững vàng và uy tín ngày càng được củng cố trên thị trường.
BSR xuất bán lô sản phẩm mới Nhiên liệu hàng không bền vững (SAF) Doanh nghiệp

BSR xuất bán lô sản phẩm mới Nhiên liệu hàng không bền vững (SAF)

TTTĐ - Ngày 4/6, Công ty Cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) tổ chức lễ ra mắt và xuất bán thành công lô sản phẩm thương mại đầu tiên Nhiên liệu hàng không bền vững (SAF - Sustainable Aviation Fuel). Đây là cột mốc quan trọng, đánh dấu bước tiến mới của BSR trong hành trình nghiên cứu, phát triển các sản phẩm năng lượng xanh và bền vững.
Đà Nẵng: Thành lập ban chỉ đạo phát triển kinh tế tư nhân Kinh tế

Đà Nẵng: Thành lập ban chỉ đạo phát triển kinh tế tư nhân

TTTĐ - Nhiệm vụ của Ban Chỉ đạo là tham mưu, giúp UBND thành phố chỉ đạo, điều phối, đôn đốc việc triển khai thực hiện các nhiệm vụ, giải pháp phát triển kinh tế tư nhân theo tinh thần Nghị quyết 68-NQ/TW của Bộ Chính trị; Nghị quyết 138/NQ-CP và 139/NQ-CP của Chính phủ.
Intracom Group hợp tác toàn diện với Trường Đại học Chu Văn An Doanh nghiệp

Intracom Group hợp tác toàn diện với Trường Đại học Chu Văn An

TTTĐ - Intracom Group và Trường Đại học Chu Văn An vừa ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện tại Hà Nội vào dịp đầu tháng 6/2025. Thoả thuận nhằm tăng cường kết nối giữa doanh nghiệp và nhà trường trong đào tạo, nghiên cứu khoa học và phát triển khởi nghiệp
HDBANK vươn xa trong kỷ nguyên số với hai trụ cột Doanh nghiệp

HDBANK vươn xa trong kỷ nguyên số với hai trụ cột

TTTĐ - Với chủ đề “Vươn xa kỷ nguyên số - Lan tỏa giá trị xanh”, Báo cáo phát triển bền vững HDBANK 2024 tập trung vào chiến lược tích hợp các tiêu chuẩn ESG (Môi trường, Xã hội và Quản trị) trong hoạt động của ngân hàng, đặc biệt chú trọng hai trụ cột: Tín dụng có trách nhiệm và vận hành có trách nhiệm.
SCG công bố kết quả kinh doanh quý I/2025 Doanh nghiệp

SCG công bố kết quả kinh doanh quý I/2025

TTTĐ - Tập đoàn SCG vừa công bố kết quả kinh doanh quý 1/2025, ghi nhận sự cải thiện so với quý IV/2024, với lợi nhuận EBITDA đạt 9,78 nghìn tỷ đồng (380 triệu USD) và lợi nhuận ròng 834 tỷ đồng (32 triệu USD).
Động lực mới cho sản xuất thông minh và chuỗi cung ứng nội địa Doanh nghiệp

Động lực mới cho sản xuất thông minh và chuỗi cung ứng nội địa

TTTĐ - Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác tổ chức hai sự kiện triển lãm lớn trong lĩnh vực công nghiệp hỗ trợ và công nghiệp chế tạo vừa diễn ra tại Hà Nội. Sự kiện nhằm tăng cường kết nối doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ Việt - Nhật và thúc đẩy sản xuất chế tạo trong nước.
Công suất tiêu thụ điện tại 27 tỉnh vượt đỉnh năm 2024 Doanh nghiệp

Công suất tiêu thụ điện tại 27 tỉnh vượt đỉnh năm 2024

Ngày 2/6, khu vực miền Bắc đang trải qua đợt nắng nóng gay gắt nhất kể từ đầu mùa hè, nhu cầu sử dụng điện tăng vọt, đặc biệt là cho các thiết bị làm mát. Công suất tiêu thụ điện tại 27 tỉnh/thành phố miền Bắc trưa 2/6 đạt 17.400 MW - vượt đỉnh năm 2024, EVNNPC kêu gọi khách hàng tiếp tục thực hiện tiết kiệm điện
Xem thêm