Tag

Mcredit công bố nhận diện thương hiệu mới

Kinh tế 15/12/2021 11:05
aa
TTTĐ - Công ty Tài chính TNHH MB SHINSEI (Mcredit) chính thức công bố hình ảnh logo, bộ nhận diện thương hiệu mới cùng chiến lược chuyển dịch “khách hàng là trung tâm” với kỳ vọng tạo nên một bước đột phá trong hành trình mới. Sự thay đổi này hướng tới mục tiêu đưa Mcredit trở thành công ty tài chính số thuận tiện nhất, mang đến trải nghiệm thuận tiện cho khách hàng trong 5 năm tới với vị trí Top 1 về hiệu quả hoạt động trong ngành tài chính tiêu dùng.
Showroom Volkswagen đầu tiên tại Việt Nam xây dựng theo tiêu chuẩn nhận diện thương hiệu toàn cầu mới của Tập đoàn Volkswagen

Sau 5 năm hoạt động, Mcredit đã phục vụ được hơn 1,5 triệu khách hàng và vươn lên vị trí Top 4 về quy mô của công ty tài chính tiêu dùng lớn tại Việt Nam. Đặt mục tiêu mang lại nhiều lợi ích hơn cho người tiêu dùng Việt, Mcredit đưa ra chiến lược kinh doanh trong giai đoạn 5 năm tới tập trung vào phát triển các dịch vụ, giải pháp thuận tiện với triết lý “khách hàng là trung tâm”.

Công ty sẽ nỗ lực để thấu hiểu những gì mà khách hàng đang cần, đáp ứng những gì mà họ mong muốn và đem lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Việc thay đổi định vị cùng nhận diện thương hiệu chính là bước khởi đầu của quá trình này.

Logo thương hiệu cũ và mới của Mcredit
Logo thương hiệu cũ và mới của Mcredit

Định vị thương hiệu Mcredit như một người bạn đồng hành của hàng triệu gia đình trong mọi khoảnh khắc của cuộc sống, Mcredit sử dụng logo mới cùng thông điệp (slogan) “Khi bạn cần”. Công ty nỗ lực mang lại sự thuận tiện cho người tiêu dùng với hệ thống giải pháp tài chính toàn diện và được thiết kế tối ưu phù hợp cho khách hàng.

Mcredit cam kết sẽ giải quyết các yêu cầu từ khách hàng nhanh hơn; Quy trình và thủ tục đơn giản hơn; Giúp khách hàng dễ dàng hơn trong việc tiếp cận với sản phẩm, dịch vụ và không phải chịu bất kì rào cản hay khó khăn nào.

Logo mới của Mcredit
Logo mới của Mcredit

Ông Lê Quốc Ninh - Thành viên Hội đồng Thành viên kiêm Tổng Giám đốc Mcredit cho biết: “5 năm là một chu kỳ để Mcredit nhìn lại những thành tựu mà mình đã đạt được và những việc mình chưa làm được. Vào thời điểm năm 2016 khi Mcredit được thành lập, thị trường đã có gần 20 công ty tài chính lớn nhỏ.

Tuy là một đơn vị tài chính non trẻ nhưng chỉ sau 5 năm, Mcredit có thể tự hào khi đã phục vụ được hơn 1,5 triệu khách hàng và đứng Top 4 toàn thị trường với sự tăng trưởng mạnh mẽ về quy mô. Trong hành trình 5 năm kế tiếp, chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực không ngừng, phấn đấu trở thành đơn vị Top 1 về hiệu quả và Top 2 về quy mô hoạt động. Sự thay đổi về chiến lược định vị và bộ nhận diện thương hiệu này như một “bước chuyển mình” quan trọng và cần thiết để Mcredit hiện thực hóa mục tiêu này”.

Ông Lê Quốc Ninh - Thành viên Hội đồng Thành viên kiêm Tổng Giám đốc Mcredit
Ông Lê Quốc Ninh - Thành viên Hội đồng Thành viên kiêm Tổng Giám đốc Mcredit

Bên cạnh đó, Mcredit còn tích cực nghiên cứu các giải pháp công nghệ số để cho ra mắt hệ sinh thái tài chính số thông minh thông qua website và ứng dụng trên thiết bị di động. Nhờ vậy, khách hàng sẽ có được hành trình giao dịch và trải nghiệm dịch vụ vay nhanh chóng, tiện lợi, an toàn hơn.

Nhằm hiện thực hóa định vị thương hiệu mới, Mcredit cũng tập trung phát triển nguồn nhân lực nội bộ để từ đó xây dựng nền tảng vững chắc cho thương hiệu và phụng sự cho khách hàng. Các nhân sự của Mcredit đều được đào tạo không chỉ về năng lực, khả năng thích ứng với công nghệ số mà còn về cách tư vấn, giao tiếp mang lại những trải nghiệm khách hàng tích cực nhất.

Công ty Tài chính TNHH MB SHINSEI (Mcredit) là một doanh nghiệp hoạt động trong ngành tài chính tiêu dùng, có tiền thân là Công ty Tài chính TNHH MTV MB với hai cổ đông lớn là Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) và Shinsei Bank (Nhật Bản).

Để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thuận tiện và toàn diện, Mcredit đã đẩy mạnh ứng dụng công nghệ, liên kết với nhiều đối tác uy tín để phát triển mạng lưới phủ sóng rộng khắp 63 tỉnh thành với hơn 1782 điểm tư vấn dịch vụ, 135,445 điểm thu hộ, chi hộ tại hệ thống của MB, Viettel, Vnpost, Momo, Payoo… tính đến hết tháng 9/2021.

Năm 2021, Mcredit đã đưa App tài chính thông minh vào hoạt động giúp khách hàng có thể giao dịch trực tuyến tiện dụng và nhanh chóng.

Quảng bá 3 Thương hiệu Quốc gia của BRG tại sự kiện ngoại giao lớn Quảng bá 3 Thương hiệu Quốc gia của BRG tại sự kiện ngoại giao lớn
Xây dựng thương hiệu cho cây dứa trở thành sản phẩm OCOP Xây dựng thương hiệu cho cây dứa trở thành sản phẩm OCOP
Ba đặc tính khác biệt giúp bất động sản hàng hiệu chinh phục thị trường Ba đặc tính khác biệt giúp bất động sản hàng hiệu chinh phục thị trường

Đọc thêm

Bà Lay Hoon Tan được bổ nhiệm làm Tổng giám đốc Sun Life Việt Nam Doanh nghiệp

Bà Lay Hoon Tan được bổ nhiệm làm Tổng giám đốc Sun Life Việt Nam

TTTĐ - Sun Life Financial Inc. (Sun Life; TSX: SLF; NYSE: SLF) vừa thông báo về việc bổ nhiệm bà Lay Hoon Tan vào vị trí Tổng giám đốc của Sun Life Việt Nam, đồng thời thực hiện các thủ tục phê duyệt theo quy định pháp luật.
Meey Atlas theo đuổi hiện thực hóa tầm nhìn "Smart City trong lòng bàn tay" Doanh nghiệp

Meey Atlas theo đuổi hiện thực hóa tầm nhìn "Smart City trong lòng bàn tay"

TTTĐ - Với nhiều ưu điểm vượt trội, khác biệt, Meey Atlas - nền tảng bản đồ số toàn diện cho người Việt do Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land (Meey Group) phát triển đã ghi dấu ấn mạnh mẽ. Đây cũng chính là sản phẩm đã chinh phục giải Sao Khuê 2025.
Giới thiệu sản phẩm OCOP gắn với văn hóa các tỉnh miền Trung và Tây Nguyên Nông thôn mới

Giới thiệu sản phẩm OCOP gắn với văn hóa các tỉnh miền Trung và Tây Nguyên

TTTĐ - Tối 5/6, Sở Nông nghiệp và Môi trường Hà Nội phối hợp với UBND huyện Thanh Trì tổ chức khai mạc “Sự kiện giới thiệu sản phẩm OCOP gắn với văn hóa các tỉnh miền Trung và Tây Nguyên” tại khu vực đường Nguyễn Bặc, thị trấn Văn Điển, huyện Thanh Trì.
Agribank tạo dựng nền tảng vững chắc giúp người trẻ “an cư lập nghiệp” Doanh nghiệp

Agribank tạo dựng nền tảng vững chắc giúp người trẻ “an cư lập nghiệp”

TTTĐ - Agribank tiên phong triển khai chương trình tín dụng ưu đãi quy mô lên đến 10.000 tỷ đồng, dành riêng cho người trẻ có nhu cầu mua nhà ở xã hội.
Thông tin tín dụng là gì, các hành vi nào bị cấm trong hoạt động thông tin tín dụng? Kinh tế

Thông tin tín dụng là gì, các hành vi nào bị cấm trong hoạt động thông tin tín dụng?

TTTĐ - Bài viết dưới đây sẽ giúp cho độc giả hiểu sâu hơn về thông tin tín dụng, hoạt động thông tin tín dụng của Ngân hàng Nhà nước, mục đích và nguyên tắc của hoạt động thông tin tín dụng, các hành vi bị cấm trong hoạt động thông tin tín dụng...
Đại hội Đảng bộ Hội Nông dân thành phố Hà Nội lần thứ I, nhiệm kỳ 2025 - 2030 Thời sự

Đại hội Đảng bộ Hội Nông dân thành phố Hà Nội lần thứ I, nhiệm kỳ 2025 - 2030

TTTĐ - Sáng 5/6, Hội Nông dân thành phố Hà Nội tổ chức Đại hội Đảng bộ Hội Nông dân thành phố Hà Nội lần thứ I, nhiệm kỳ 2025 - 2030. Đây là, sự kiện chính trị trọng đại, ngày hội lớn của toàn thể cán bộ, đảng viên Đảng bộ Hội Nông dân thành phố.
Gỡ rào cản, giao trọng trách cho kinh tế tư nhân phát triển Thị trường - Tài chính

Gỡ rào cản, giao trọng trách cho kinh tế tư nhân phát triển

TTTĐ - Với nhu cầu có một diễn đàn đối thoại thực chất, nơi các nhà làm chính sách, chuyên gia và doanh nghiệp cùng thẳng thắn trao đổi, đề xuất giải pháp đột phá, ngày 5/6, Báo Người Lao động tổ chức Diễn đàn Kinh tế Việt Nam 2025 phiên thảo luận thứ hai, với chủ đề: "Kinh tế tư nhân: Gỡ rào cản - Giao trọng trách".
Việt Nam - Hoa Kỳ thúc đẩy đàm phán thương mại đối ứng, hướng tới kết quả thực chất Thị trường - Tài chính

Việt Nam - Hoa Kỳ thúc đẩy đàm phán thương mại đối ứng, hướng tới kết quả thực chất

TTTĐ - Ngày 4/6, bên lề Hội nghị Hội đồng Bộ trưởng OECD tại Paris (Pháp), Bộ trưởng Bộ Công thương Nguyễn Hồng Diên và Trưởng Đại diện Thương mại Hoa Kỳ Jamieson Greer đã tiến hành phiên đàm phán cấp Bộ trưởng về Hiệp định thương mại đối ứng song phương Việt Nam - Hoa Kỳ. Hai bên đánh giá cao thiện chí lẫn nhau và cam kết thúc đẩy tiến độ đàm phán theo hướng thực chất, hiệu quả và phù hợp lợi ích hai nước.
HDBank đứng thứ 3 Top ngân hàng niêm yết uy tín và hiệu quả nhất Việt Nam Doanh nghiệp

HDBank đứng thứ 3 Top ngân hàng niêm yết uy tín và hiệu quả nhất Việt Nam

TTTĐ - Trong Bảng xếp hạng Top 10 công ty đại chúng uy tín và hiệu quả nhất Việt Nam năm 2025, HDBank giữ vị trí thứ 3 nhóm các ngân hàng niêm yết, tiếp tục ghi dấu ấn mạnh mẽ với hiệu quả kinh doanh vượt trội, năng lực quản trị vững vàng và uy tín ngày càng được củng cố trên thị trường.
BSR xuất bán lô sản phẩm mới Nhiên liệu hàng không bền vững (SAF) Doanh nghiệp

BSR xuất bán lô sản phẩm mới Nhiên liệu hàng không bền vững (SAF)

TTTĐ - Ngày 4/6, Công ty Cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) tổ chức lễ ra mắt và xuất bán thành công lô sản phẩm thương mại đầu tiên Nhiên liệu hàng không bền vững (SAF - Sustainable Aviation Fuel). Đây là cột mốc quan trọng, đánh dấu bước tiến mới của BSR trong hành trình nghiên cứu, phát triển các sản phẩm năng lượng xanh và bền vững.
Xem thêm