Tag

Mcredit công bố nhận diện thương hiệu mới

Kinh tế 15/12/2021 11:05
aa
TTTĐ - Công ty Tài chính TNHH MB SHINSEI (Mcredit) chính thức công bố hình ảnh logo, bộ nhận diện thương hiệu mới cùng chiến lược chuyển dịch “khách hàng là trung tâm” với kỳ vọng tạo nên một bước đột phá trong hành trình mới. Sự thay đổi này hướng tới mục tiêu đưa Mcredit trở thành công ty tài chính số thuận tiện nhất, mang đến trải nghiệm thuận tiện cho khách hàng trong 5 năm tới với vị trí Top 1 về hiệu quả hoạt động trong ngành tài chính tiêu dùng.
Showroom Volkswagen đầu tiên tại Việt Nam xây dựng theo tiêu chuẩn nhận diện thương hiệu toàn cầu mới của Tập đoàn Volkswagen

Sau 5 năm hoạt động, Mcredit đã phục vụ được hơn 1,5 triệu khách hàng và vươn lên vị trí Top 4 về quy mô của công ty tài chính tiêu dùng lớn tại Việt Nam. Đặt mục tiêu mang lại nhiều lợi ích hơn cho người tiêu dùng Việt, Mcredit đưa ra chiến lược kinh doanh trong giai đoạn 5 năm tới tập trung vào phát triển các dịch vụ, giải pháp thuận tiện với triết lý “khách hàng là trung tâm”.

Công ty sẽ nỗ lực để thấu hiểu những gì mà khách hàng đang cần, đáp ứng những gì mà họ mong muốn và đem lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Việc thay đổi định vị cùng nhận diện thương hiệu chính là bước khởi đầu của quá trình này.

Logo thương hiệu cũ và mới của Mcredit
Logo thương hiệu cũ và mới của Mcredit

Định vị thương hiệu Mcredit như một người bạn đồng hành của hàng triệu gia đình trong mọi khoảnh khắc của cuộc sống, Mcredit sử dụng logo mới cùng thông điệp (slogan) “Khi bạn cần”. Công ty nỗ lực mang lại sự thuận tiện cho người tiêu dùng với hệ thống giải pháp tài chính toàn diện và được thiết kế tối ưu phù hợp cho khách hàng.

Mcredit cam kết sẽ giải quyết các yêu cầu từ khách hàng nhanh hơn; Quy trình và thủ tục đơn giản hơn; Giúp khách hàng dễ dàng hơn trong việc tiếp cận với sản phẩm, dịch vụ và không phải chịu bất kì rào cản hay khó khăn nào.

Logo mới của Mcredit
Logo mới của Mcredit

Ông Lê Quốc Ninh - Thành viên Hội đồng Thành viên kiêm Tổng Giám đốc Mcredit cho biết: “5 năm là một chu kỳ để Mcredit nhìn lại những thành tựu mà mình đã đạt được và những việc mình chưa làm được. Vào thời điểm năm 2016 khi Mcredit được thành lập, thị trường đã có gần 20 công ty tài chính lớn nhỏ.

Tuy là một đơn vị tài chính non trẻ nhưng chỉ sau 5 năm, Mcredit có thể tự hào khi đã phục vụ được hơn 1,5 triệu khách hàng và đứng Top 4 toàn thị trường với sự tăng trưởng mạnh mẽ về quy mô. Trong hành trình 5 năm kế tiếp, chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực không ngừng, phấn đấu trở thành đơn vị Top 1 về hiệu quả và Top 2 về quy mô hoạt động. Sự thay đổi về chiến lược định vị và bộ nhận diện thương hiệu này như một “bước chuyển mình” quan trọng và cần thiết để Mcredit hiện thực hóa mục tiêu này”.

Ông Lê Quốc Ninh - Thành viên Hội đồng Thành viên kiêm Tổng Giám đốc Mcredit
Ông Lê Quốc Ninh - Thành viên Hội đồng Thành viên kiêm Tổng Giám đốc Mcredit

Bên cạnh đó, Mcredit còn tích cực nghiên cứu các giải pháp công nghệ số để cho ra mắt hệ sinh thái tài chính số thông minh thông qua website và ứng dụng trên thiết bị di động. Nhờ vậy, khách hàng sẽ có được hành trình giao dịch và trải nghiệm dịch vụ vay nhanh chóng, tiện lợi, an toàn hơn.

Nhằm hiện thực hóa định vị thương hiệu mới, Mcredit cũng tập trung phát triển nguồn nhân lực nội bộ để từ đó xây dựng nền tảng vững chắc cho thương hiệu và phụng sự cho khách hàng. Các nhân sự của Mcredit đều được đào tạo không chỉ về năng lực, khả năng thích ứng với công nghệ số mà còn về cách tư vấn, giao tiếp mang lại những trải nghiệm khách hàng tích cực nhất.

Công ty Tài chính TNHH MB SHINSEI (Mcredit) là một doanh nghiệp hoạt động trong ngành tài chính tiêu dùng, có tiền thân là Công ty Tài chính TNHH MTV MB với hai cổ đông lớn là Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) và Shinsei Bank (Nhật Bản).

Để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thuận tiện và toàn diện, Mcredit đã đẩy mạnh ứng dụng công nghệ, liên kết với nhiều đối tác uy tín để phát triển mạng lưới phủ sóng rộng khắp 63 tỉnh thành với hơn 1782 điểm tư vấn dịch vụ, 135,445 điểm thu hộ, chi hộ tại hệ thống của MB, Viettel, Vnpost, Momo, Payoo… tính đến hết tháng 9/2021.

Năm 2021, Mcredit đã đưa App tài chính thông minh vào hoạt động giúp khách hàng có thể giao dịch trực tuyến tiện dụng và nhanh chóng.

Quảng bá 3 Thương hiệu Quốc gia của BRG tại sự kiện ngoại giao lớn Quảng bá 3 Thương hiệu Quốc gia của BRG tại sự kiện ngoại giao lớn
Xây dựng thương hiệu cho cây dứa trở thành sản phẩm OCOP Xây dựng thương hiệu cho cây dứa trở thành sản phẩm OCOP
Ba đặc tính khác biệt giúp bất động sản hàng hiệu chinh phục thị trường Ba đặc tính khác biệt giúp bất động sản hàng hiệu chinh phục thị trường

Đọc thêm

Cơ hội cho doanh nghiệp tuyển dụng nhân lực chất lượng cao Lao động - Việc làm

Cơ hội cho doanh nghiệp tuyển dụng nhân lực chất lượng cao

TTTĐ - Hội chợ việc làm - Cầu nối nhân lực 2025 tại Học viện Ngân hàng vừa được khai mạc sáng nay (22/4), thu hút 30 doanh nghiệp và hàng chục nghìn sinh viên của các trường đại học tại Hà Nội tham dự.
Austrong Group: Dồn toàn lực để hoàn thành công trình trọng điểm đúng tiến độ với chất lượng và đẳng cấp quốc tế Doanh nghiệp

Austrong Group: Dồn toàn lực để hoàn thành công trình trọng điểm đúng tiến độ với chất lượng và đẳng cấp quốc tế

TTTĐ - Những ngày này, tập thể cán bộ, công nhân viên (CBCNV) Công ty Cổ phần Austrong Group nỗ lực không ngừng để hoàn thành Nhà ga T3 đúng chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.
Khai mạc "Tuần lễ Kinh tế Nga tại Việt Nam" Kinh tế

Khai mạc "Tuần lễ Kinh tế Nga tại Việt Nam"

TTTĐ - Sáng nay (22/4), Học viện Ngân hàng phối hợp với các trường đại học thuộc Hiệp hội các trường đại học kinh tế Nga – Việt trang trọng tổ chức “Tuần lễ Kinh tế Nga tại Việt Nam - A Marathon of Knowledge”.
Vì một Việt Nam khỏe mạnh, FPT Long Châu đồng hành cùng Bộ Y Tế, trao tặng 500.000 liều vắc xin sởi Kinh tế

Vì một Việt Nam khỏe mạnh, FPT Long Châu đồng hành cùng Bộ Y Tế, trao tặng 500.000 liều vắc xin sởi

TTTĐ - Ngày 22/4/2025, hệ thống nhà thuốc và tiêm chủng FPT Long Châu đã trao tặng 500.000 liều vắc-xin sởi cho Bộ Y tế nhằm đẩy nhanh tốc độ bao phủ vắc xin sởi trên toàn quốc.
Một số nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm thúc đẩy tăng trưởng kinh tế năm 2025 Kinh tế

Một số nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm thúc đẩy tăng trưởng kinh tế năm 2025

TTTĐ -Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký Công điện số 47/CĐ-TTg ngày 22/4/2025 về một số nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm thúc đẩy tăng trưởng kinh tế năm 2025.
Chuẩn bị tốt các nội dung để đàm phán với Hoa Kỳ Kinh tế

Chuẩn bị tốt các nội dung để đàm phán với Hoa Kỳ

Sáng 22/4, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính chủ trì họp Thường trực Chính phủ với các bộ, ngành, cơ quan liên quan về chuẩn bị đàm phán, thúc đẩy quan hệ thương mại cân bằng, ổn định, bền vững với Hoa Kỳ.
Vinamilk khởi động Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam năm 2025 Doanh nghiệp

Vinamilk khởi động Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam năm 2025

TTTĐ - Hòa cùng không khí cả nước hướng về dịp kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, Vinamilk và Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam đã trao tặng 500.000 hộp sữa đến 11.000 trẻ em khó khăn. Quỹ sữa năm thứ 18 đã được khởi động tại TP HCM ngay trước thềm sự kiện lớn của đất nước.
Đa dạng vị trí việc làm với mức thu nhập hấp dẫn “chờ” người lao động Kinh tế

Đa dạng vị trí việc làm với mức thu nhập hấp dẫn “chờ” người lao động

TTTĐ - Doanh nghiệp và người lao động đánh giá rất tốt các phiên giao dịch việc làm trực tuyến. Qua mỗi phiên có hàng trăm người ở Hà Nội và các tỉnh được tham gia phỏng vấn và có việc làm.
Biểu dương, ghi nhận những thành tích Petrovietnam đóng góp cho sự phát triển của đất nước Doanh nghiệp

Biểu dương, ghi nhận những thành tích Petrovietnam đóng góp cho sự phát triển của đất nước

TTTĐ - Vừa qua, tại buổi gặp mặt với cán bộ, người lao động tiêu biểu của Tập đoàn Công nghiệp - Năng lượng Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam), Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn biểu dương, ghi nhận những thành tích mà Petrovietnam đã đóng góp cho sự phát triển của đất nước, đồng thời bày tỏ sự trân trọng đối với những người đang ngày đêm cống hiến nơi tuyến đầu của ngành năng lượng quốc gia.
SHB lãi gần 4.400 tỷ đồng, dự kiến tỷ lệ cổ tức 2024 - 2025 là 36% Doanh nghiệp

SHB lãi gần 4.400 tỷ đồng, dự kiến tỷ lệ cổ tức 2024 - 2025 là 36%

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB) vừa công bố kết quả kinh doanh quý I/2025 với những dấu ấn tăng trưởng đầy ấn tượng, tiếp tục khẳng định sức bật nội tại mạnh mẽ với chiến lược phát triển được hoạch định đúng hướng, bài bản.
Xem thêm