Tag
Tháng khuyến mại Hà Nội 2023

Thúc đẩy hoạt động sản xuất kinh doanh, tăng trưởng kinh tế Thủ đô

Doanh nghiệp 24/10/2023 14:16
aa
TTTĐ - Chương trình Tháng khuyến mại Hà Nội 2023 sẽ có nhiều hoạt động, nhằm thực hiện xuyên suốt mục tiêu thúc đẩy phát triển kinh tế, hoàn thành các chỉ tiêu tăng trưởng của Thủ đô năm 2023.
Thực hiện quyết liệt các giải pháp đảm bảo chỉ tiêu tăng trưởng kinh tế Đầu tư du lịch giúp Tây Ninh tăng trưởng kinh tế mạnh mẽ Phấn đấu đạt mục tiêu tăng trưởng kinh tế cao nhất từ nay đến cuối năm Tăng trưởng kinh tế của Quảng Nam thấp thứ 2 so với 63 tỉnh, thành

Nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn

Chương trình Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2023, do Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch thành phố Hà Nội chủ trì là sự kiện khuyến mại quy mô lớn diễn ra thường niên vào tháng 11 nhằm mục đích kích cầu tiêu dùng, thúc đẩy hoạt động sản xuất kinh doanh và tăng trưởng kinh tế trên địa bàn Hà Nội.

Đồng thời, tăng cường các hoạt động xúc tiến thương mại, đẩy mạnh tiêu dùng sản phẩm dịch vụ mang thương hiệu Việt Nam, thúc đẩy hoạt động sản xuất kinh doanh, hỗ trợ doanh nghiệp quảng bá sản phẩm dịch vụ, kết nối các nhà sản xuất với các hệ thống kênh phân phối, các doanh nghiệp với người tiêu dùng thông qua các hoạt động trưng bày, giới thiệu, mở bán với giá khuyến mãi hấp dẫn lên tới 100% qua cả 2 hình thức truyền thống và thương mại điện tử.

Bà Nguyễn Thị Mai Anh, Phó Giám đốc Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch thành phố Hà Nội cho biết: Chương trình Tháng Khuyến mại Hà Nội 2023 được triển khai với nhiều hoạt động điểm nhấn để tăng cường phát triển hoạt động xúc tiến thương mại, ứng dụng công nghệ hướng tới toàn bộ thị trường tiêu dùng truyền thống và tiêu dùng thông minh, kết nối nhanh hơn giữa doanh nghiệp với người tiêu dùng trên địa bàn Thủ đô.

Thúc đẩy hoạt động sản xuất kinh doanh, tăng trưởng kinh tế Thủ đô
Chương trình Tháng khuyến mại Hà Nội là sự kiện khuyến mại quy mô lớn diễn ra thường niên vào tháng 11 nhằm mục đích kích cầu tiêu dùng

Theo kế hoạch, lễ khai mạc chương trình Tháng Khuyến mại Hà Nội sẽ diễn ra vào 19h30 ngày 27/10/2023 tại phố đi bộ Hồ Gươm (quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội) và chính thức kích hoạt hơn 1.000 điểm bán hàng khuyến mại và 50 Điểm Vàng Khuyến mại là các hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại lớn trên địa bàn thành phố với mức giảm giá tới hơn 50%.

Đồng thời phát động “Lễ hội mua sắm Hà Nội - HaNoi Shopping Festival”. Sự kiện này sẽ được diễn ra từ ngày 27 - 29/10 tại phố đi bộ Hồ Gươm (khu vực đường Lê Thái Tổ). Tại đây, người tiêu dùng Thủ đô sẽ được trải nghiệm với nhiều hoạt động mua sắm hấp dẫn, tiêu biểu như: Không gian “Shopping Tour streets” với nhiều ưu đãi miễn phí trải nghiệm sản phẩm, voucher giảm giá…;

Người dân và du khách cũng được tham gia các chương trình gameshow như: Hãy chọn giá Đúng, Đuổi hình bắt sản phẩm, Sale chớp nhoáng, bốc thăm may mắn, nhận hàng trăm phần quà lên tới 500.000 đồng vào các khung giờ 10h00 - 11h00 và 19h00 - 20h00 các ngày 28, 29/10; Trải nghiệm hương vị mỳ Việt miễn phí kết hợp với các hoạt động nghệ thuật đặc sắc như trình diễn múa, biểu diễn âm nhạc đường phố Ascoutic và nhiều hoạt động tương tác…; trải nghiệm tiêu dùng không tiền mặt của VNPAY với nhiều ưu đãi khi tiêu dùng qua App, quét QRcode với cơ hội nhận mã giảm giá và những ưu đãi bất ngờ...

Bên cạnh đó, không gian mua sắm khuyến mại đặc biệt với 70 gian hàng tập trung chủ yếu vào các lĩnh vực thời trang, làm đẹp, hàng tiêu dùng, gia dụng và các sản phẩm OCOP, đặc sản vùng miền đến từ Hà Nội và các tỉnh, thành phố. Các gian hàng sẽ triển khai đồng loạt nhiều chương trình giảm giá hấp dẫn từ 20% tới trên 50% cho hàng chục nghìn sản phẩm, đặc biệt là các sản phẩm Việt Nam.

Tiếp nối là sự kiện “Ngày vàng giá shock” diễn ra 2 ngày thứ bảy, chủ nhật (11, 12/11), với sự tham gia của 50 Điểm Vàng là các hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại lớn gồm: Mediamart, BRGmart, Big C, Nguyễn Kim, Pico, SaigonCo.opmart. Đây là thời điểm các doanh nghiệp lớn trong Tháng khuyến mại Hà Nội sẽ triển khai chương trình ưu đãi giảm giá sâu đặc biệt cho nhiều mặt hàng như: Tivi, tủ lạnh, lò vi sóng, gia dụng, hàng tiêu dùng... với mức giảm giá lên đến 70%.

Điểm nhấn nổi bật kích cầu mua sắm dịp cuối năm

Ông Nguyễn Quý Tân, Giám đốc siêu thị Mediamart Mỹ Đình cho biết: “Chúng tôi đã làm việc với các nhà cung cấp ngay từ đầu quý IV để chuẩn bị hàng hóa và các chương trình khuyến mại tốt cho người tiêu dùng với hơn 30.000 sản phẩm tập trung vào các mặt hàng tivi, tủ lạnh, máy giặt, điều hòa, gia dụng, sản phẩm công nghệ…

Đặc biệt, trong 2 Ngày Vàng, một số mẫu tivi, tủ lạnh giảm đến 70%, cùng nhiều quà tặng kèm cho người tiêu dùng mua sắm như máy sấy, lò vi sóng…”.

Đối với lĩnh vực hàng tiêu dùng, đại diện các hệ thống siêu thị tổng hợp lớn như BRGmart, Big C, Winmart, Saigon Co.opmart cũng cho biết để chuẩn bị cho tháng 11, phục vụ nhu cầu tiêu dùng những tháng cuối năm, các đơn vị đã làm việc với các nhà cung cấp lớn để chuẩn bị nguồn hàng chất lượng cao, bảo đảm an toàn thực phẩm, nguồn gốc xuất xứ với mức giá ưu đãi từ 10% - 50%.

Thúc đẩy hoạt động sản xuất kinh doanh, tăng trưởng kinh tế Thủ đô
Tháng khuyến mại Hà Nội 2023 sẽ kích hoạt hơn 1.000 điểm bán hàng khuyến mại và 50 Điểm Vàng Khuyến mại là các hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại lớn trên địa bàn thành phố với mức giảm giá tới hơn 50%

Sự kiện cuối cùng trong Tháng khuyến mại Hà Nội 2023 - “HaNoi Online shopping Festival” đẩy mạnh tiêu dùng không tiền mặt với các hoạt động khuyến mại trực tuyến có sự tham gia của các sàn thương mại điện tử, website thương mại điện tử của các doanh nghiệp tham gia chương trình với hơn 20.000 sản phẩm khuyến mại tới trên 50%.

Để chương trình Tháng Khuyến mại Hà Nội 2023 diễn ra thành công, các doanh nghiệp cũng đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng về số lượng và chất lượng hàng hóa, dịch vụ; Công tác trang trí điểm bán; Các hoạt động hoạt náo hấp dẫn; Chương trình khuyến mại đặc biệt và nền tảng thương mại điện tử tiện ích để phục vụ người tiêu dùng.

Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng và các chương trình khuyến mại xuyên suốt trong tháng 11, chương trình Tháng Khuyến mại Hà Nội 2023 được kỳ vọng sẽ là cầu nối đặc biệt giúp doanh nghiệp đẩy mạnh quảng bá thương hiệu, người tiêu dùng được tiếp cận và mua sắm những sản phẩm, dịch vụ với giá cả ưu đãi nhất trong năm.

Thông qua sự kiện góp phần thúc đẩy sự phát triển kinh tế của Thủ đô và là điểm nhấn nổi bật kích cầu mua sắm dịp cuối năm, luôn được người tiêu dùng Thủ đô, khách du lịch cả nước háo hức chờ đón.

Đọc thêm

Agribank tạo dựng nền tảng vững chắc giúp người trẻ “an cư lập nghiệp” Doanh nghiệp

Agribank tạo dựng nền tảng vững chắc giúp người trẻ “an cư lập nghiệp”

TTTĐ - Agribank tiên phong triển khai chương trình tín dụng ưu đãi quy mô lên đến 10.000 tỷ đồng, dành riêng cho người trẻ có nhu cầu mua nhà ở xã hội.
Thông tin tín dụng là gì, các hành vi nào bị cấm trong hoạt động thông tin tín dụng? Kinh tế

Thông tin tín dụng là gì, các hành vi nào bị cấm trong hoạt động thông tin tín dụng?

TTTĐ - Bài viết dưới đây sẽ giúp cho độc giả hiểu sâu hơn về thông tin tín dụng, hoạt động thông tin tín dụng của Ngân hàng Nhà nước, mục đích và nguyên tắc của hoạt động thông tin tín dụng, các hành vi bị cấm trong hoạt động thông tin tín dụng...
HDBank đứng thứ 3 Top ngân hàng niêm yết uy tín và hiệu quả nhất Việt Nam Doanh nghiệp

HDBank đứng thứ 3 Top ngân hàng niêm yết uy tín và hiệu quả nhất Việt Nam

TTTĐ - Trong Bảng xếp hạng Top 10 công ty đại chúng uy tín và hiệu quả nhất Việt Nam năm 2025, HDBank giữ vị trí thứ 3 nhóm các ngân hàng niêm yết, tiếp tục ghi dấu ấn mạnh mẽ với hiệu quả kinh doanh vượt trội, năng lực quản trị vững vàng và uy tín ngày càng được củng cố trên thị trường.
BSR xuất bán lô sản phẩm mới Nhiên liệu hàng không bền vững (SAF) Doanh nghiệp

BSR xuất bán lô sản phẩm mới Nhiên liệu hàng không bền vững (SAF)

TTTĐ - Ngày 4/6, Công ty Cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) tổ chức lễ ra mắt và xuất bán thành công lô sản phẩm thương mại đầu tiên Nhiên liệu hàng không bền vững (SAF - Sustainable Aviation Fuel). Đây là cột mốc quan trọng, đánh dấu bước tiến mới của BSR trong hành trình nghiên cứu, phát triển các sản phẩm năng lượng xanh và bền vững.
Đà Nẵng: Thành lập ban chỉ đạo phát triển kinh tế tư nhân Kinh tế

Đà Nẵng: Thành lập ban chỉ đạo phát triển kinh tế tư nhân

TTTĐ - Nhiệm vụ của Ban Chỉ đạo là tham mưu, giúp UBND thành phố chỉ đạo, điều phối, đôn đốc việc triển khai thực hiện các nhiệm vụ, giải pháp phát triển kinh tế tư nhân theo tinh thần Nghị quyết 68-NQ/TW của Bộ Chính trị; Nghị quyết 138/NQ-CP và 139/NQ-CP của Chính phủ.
Intracom Group hợp tác toàn diện với Trường Đại học Chu Văn An Doanh nghiệp

Intracom Group hợp tác toàn diện với Trường Đại học Chu Văn An

TTTĐ - Intracom Group và Trường Đại học Chu Văn An vừa ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện tại Hà Nội vào dịp đầu tháng 6/2025. Thoả thuận nhằm tăng cường kết nối giữa doanh nghiệp và nhà trường trong đào tạo, nghiên cứu khoa học và phát triển khởi nghiệp
HDBANK vươn xa trong kỷ nguyên số với hai trụ cột Doanh nghiệp

HDBANK vươn xa trong kỷ nguyên số với hai trụ cột

TTTĐ - Với chủ đề “Vươn xa kỷ nguyên số - Lan tỏa giá trị xanh”, Báo cáo phát triển bền vững HDBANK 2024 tập trung vào chiến lược tích hợp các tiêu chuẩn ESG (Môi trường, Xã hội và Quản trị) trong hoạt động của ngân hàng, đặc biệt chú trọng hai trụ cột: Tín dụng có trách nhiệm và vận hành có trách nhiệm.
SCG công bố kết quả kinh doanh quý I/2025 Doanh nghiệp

SCG công bố kết quả kinh doanh quý I/2025

TTTĐ - Tập đoàn SCG vừa công bố kết quả kinh doanh quý 1/2025, ghi nhận sự cải thiện so với quý IV/2024, với lợi nhuận EBITDA đạt 9,78 nghìn tỷ đồng (380 triệu USD) và lợi nhuận ròng 834 tỷ đồng (32 triệu USD).
Động lực mới cho sản xuất thông minh và chuỗi cung ứng nội địa Doanh nghiệp

Động lực mới cho sản xuất thông minh và chuỗi cung ứng nội địa

TTTĐ - Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác tổ chức hai sự kiện triển lãm lớn trong lĩnh vực công nghiệp hỗ trợ và công nghiệp chế tạo vừa diễn ra tại Hà Nội. Sự kiện nhằm tăng cường kết nối doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ Việt - Nhật và thúc đẩy sản xuất chế tạo trong nước.
Công suất tiêu thụ điện tại 27 tỉnh vượt đỉnh năm 2024 Doanh nghiệp

Công suất tiêu thụ điện tại 27 tỉnh vượt đỉnh năm 2024

Ngày 2/6, khu vực miền Bắc đang trải qua đợt nắng nóng gay gắt nhất kể từ đầu mùa hè, nhu cầu sử dụng điện tăng vọt, đặc biệt là cho các thiết bị làm mát. Công suất tiêu thụ điện tại 27 tỉnh/thành phố miền Bắc trưa 2/6 đạt 17.400 MW - vượt đỉnh năm 2024, EVNNPC kêu gọi khách hàng tiếp tục thực hiện tiết kiệm điện
Xem thêm