Tag
Dầu gội Dược liệu Thái Dương 3:

Thuận tự nhiên và vô cùng hiệu quả

Sức khỏe 20/10/2018 08:10
aa
TTTĐ - Sau khi trải nghiệm sản phẩm Dầu gội dược liệu Thái Dương 3, khách hàng Tống Thị Kim Tuyến (Hà Nội) cảm thấy vô cùng hiệu quả và đã viết ngay cảm nhận của mình để truyền đi "bí-kíp" về một loại dầu gội trị gầu, rụng tóc hữu hiệu đến từ thiên nhiên...

Dầu gội Dược liệu Thái Dương 3 đến từ thiên nhiên và vô cùng hiệu quả

Chồng mình luôn thắc mắc, có những hũ mỹ phẩm nhỏ xíu của mình mà giá lên đến gần triệu đồng, mà có những chai to đùng lại giá chỉ hơn trăm nghìn đồng, kiểu như, mình vớ cái gì mua đại cái ấy hay sao mà giá cả chênh nhau nhiều thế. Thực ra không phải vậy, mình luôn có hai xu hướng chọn mỹ phẩm: Nếu là hàng nhập ngoại, thì phải là hàng cao cấp, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng (dòng này thường đắt đỏ). Xu hướng thứ hai, là hàng nội địa, có nguồn gốc thiên nhiên, của các nhãn hàng uy tín lâu năm, được khách hàng phản hồi tích cực và có minh chứng khoa học tin cậy. Một trong những sản phẩm dầu gội mà tớ hay dùng là Dầu gội dược liệu Thái Dương 3 (màu xanh). Bên cạnh những yêu tố kể trên thì dầu gội Dược liệu Thái Dương có các đặc điểm làm mình tin yêu sau: Sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên, an toàn và lành tính; Sản phẩm chăm sóc sâu, chăm sóc toàn diện; Hơn nữa, vì là hàng nội địa, nên giá thánh lại cực dễ chịu.

Chị Tống Thị Kim Tuyến (Hà Nội) đã trở thành
Chị Tống Thị Kim Tuyến (Hà Nội) đã trở thành "người bạn thân thiết" của Dầu gội Dược liệu Thái Dương 3.

Phân tích một chút để biết tại sao mình yêu dòng sản phẩm này như vậy nhé. Trước kia, mình luôn tự hỏi, tại sao khi ra ngoài quán gội đầu, nếu mình dùng các sản phẩm dầu cặp, gội xong, thấy tóc mượt mà, thích thế. Tuy nhiên, chỉ được 2 ngày, đến lần sau, nếu mình vẫn ra hàng gội đầu thì tóc lại mềm mượt, còn tự gội ở nhà bằng các sản phẩm dầu gội thông thường thì tóc lại trở về trạng thái ban đầu, thậm chí là khô, xơ hơn.

Sau này, khi mình bỏ công tìm hiểu, mình mới biết, thì ra, trong các dầu cặp mà mình được gội ở quán, hầu hết đếu có hệ thống “silicon” siêu nhỏ, chúng bám trên tóc, làm cho mình có cảm giác mượt mà thực sự, nhưng rồi, nếu không sử dụng nữa, sẽ lại trở về trạng thái ban đầu, còn nếu dùng lâu hơn và đột ngột dừng lại, sẽ thấy tóc khô, xơ hơn rất nhiều. Rồi mình thử dùng dầu gội đầu của Thái Dương (vì mình mê dòng thiên nhiên). Thứ nhất, nói đến mùi, mình mê mẩn cái mùi hoa cỏ đồng nội ấy. Nói chung, xác định dùng nước gội thì khá là tốn, tuy nhiên là tốn so với lượng dầu gội thôi, vì Dầu gội Sao Thái Dương không có chất làm dầy, không có hóa chất, nên để làm sạch, thể tích nước gội cần nhiều hơn so với dầu, nhưng tính ra cũng rất rẻ, chỉ tầm 3.000đ – 5.000đ/ lần gội (tùy vào độ dầy mỏng của tóc).

Bản thân mình cũng là người thích nước gội đầu từ thiên nhiên nhưng không có thời gian chuẩn bị, không đủ thời gian nấu, dầu gội Thái Dương giải quyết vấn đề này giúp luôn. Thứ hai, nói đến tác dụng thì khoảng 4 lần đầu gội, tóc mình khô, xơ kinh khủng, tuy nhiên, do đã tìm hiểu, nên mình không hoan mang, mình biết, lúc đấy là lúc tóc mình “về với đúng bản chất”, do trước đây đã dùng quá nhiều hóa chất rồi, tóc cần có quá trình phục hồi, kiểu như thải độc ý. Xong đến tuần thứ 3, dần dần, mình thấy tóc mình dày hơn một chút, tơi hơn và đặc biệt, trong mùa rụng tóc này, gần như không bị rụng luôn.

Mình vẫn đang dùng Dầu gội Dược liệu Sao Thái Dương 3 và bây giờ thì không phải dùng thử nữa, mà là tin dùng luôn. Còn kết quả thì chẳng phải vội, mà muốn vội cũng chẳng được, vì đã xác định dùng dòng tự nhiên thì mọi thứ cứ để tự nhiên, đẹp và tốt tự nhiên ý, cái gì cũng có quá trình của nó. Bên cạnh đó, mình có dùng kem nghệ Thái Dương để làm sạch mặt dịu nhẹ, sản phẩm này cũng rất tốt, không bọt, làm sạch nhẹ nhàng và lành tính.

Nhiều khi, mình thấy hơi tiếc vì những sản phẩm tốt và thuận tự nhiên như thế này chưa được nhiều người sử dụng. Mình mong sản phẩm sẽ được quảng bá rộng rãi hơn để đến được tay người tiêu dùng với số lượng nhiều hơn nữa và cũng là góp phần phát triển một thương hiệu hàng Việt Nam.

Cảm ơn Sao Thái Dương, mong Quý công ty sẽ có thêm nhiều các sản phẩm tốt để phục vụ người Việt Nam và bạn bè tin yêu trên thế giới!

Đọc thêm

Triển khai nhiều giải pháp nhằm giảm tử vong trẻ em dưới 5 tuổi Tin Y tế

Triển khai nhiều giải pháp nhằm giảm tử vong trẻ em dưới 5 tuổi

TTTĐ - Bộ trưởng Bộ Y tế Đào Hồng Lan đã ban hành Chỉ thị về tăng cường chăm sóc sức khỏe trẻ em nhằm giảm tử vong trẻ em dưới 5 tuổi.
Trẻ mắc đái tháo đường tuýp 1 có xu hướng tăng Tin Y tế

Trẻ mắc đái tháo đường tuýp 1 có xu hướng tăng

TTTĐ - Hiện tại cả nước ta có khoảng gần 2.000 trẻ được chẩn đoán đái tháo đường tuýp 1. Do đó, Bộ Y tế đã xây dựng Hướng dẫn chẩn đoán và điều trị đái tháo đường tuýp 1.
Nguy cơ nhiễm sán, ký sinh trùng từ các món ốc, cua đá nướng Chung tay vì an toàn thực phẩm

Nguy cơ nhiễm sán, ký sinh trùng từ các món ốc, cua đá nướng

TTTĐ - Bệnh viện Đặng Văn Ngữ (Hà Nội) thuộc Viện Sốt rét - Ký sinh trùng - Côn trùng Trung ương đã tiếp nhận bé trai 7 tuổi (Tuyên Quang) trong tình trạng tổn thương phổi, ngực đau tức, khó thở nghi do nhiễm sán lá phổi.
Ngộ độc sau khi ăn sâu ban miêu Chung tay vì an toàn thực phẩm

Ngộ độc sau khi ăn sâu ban miêu

TTTĐ - Theo thông tin từ Bệnh viện Trung ương Quân đội 108, Khoa Hồi sức Nội khoa và Chống độc của bệnh viện đã tiếp nhận và điều trị thành công cho nam bệnh nhân (42 tuổi, Yên Bái) bị ngộ độc sau ăn sâu ban miêu.
Nhiều tiện ích trong chăm sóc sức khỏe người dân Thủ đô Tin Y tế

Nhiều tiện ích trong chăm sóc sức khỏe người dân Thủ đô

TTTĐ - Phát biểu tại Hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm 2024 thực hiện Đề án 06; đánh giá kết quả thí điểm lập Hồ sơ sức khỏe điện tử, cấp Lý lịch tư pháp trên ứng dụng VNeID và công bố vận hành một số ứng dụng, nền tảng của Đề án 06 trên địa bàn TP Hà Nội, Bộ trưởng Bộ Y tế Đào Hồng Lan đã đánh giá cao những thành công của Hà Nội.
Tỷ lệ hài lòng của người bệnh đối với khối bệnh viện là 97,2% Tin Y tế

Tỷ lệ hài lòng của người bệnh đối với khối bệnh viện là 97,2%

TTTĐ - Sở Y tế Hà Nội công bố kết quả khảo sát, đánh giá sự hài lòng của người bệnh quý II năm 2024 với tỷ lệ hài lòng của người bệnh đối với khối bệnh viện là 97,2%; tỷ lệ hài lòng ở bệnh nhân nội trú là 96,63%, người bệnh ngoại trú là 96,74%.
Đẩy mạnh tuyên truyền nâng cao sức khỏe Nhân dân Tin Y tế

Đẩy mạnh tuyên truyền nâng cao sức khỏe Nhân dân

TTTĐ - Bộ Y tế đã có công văn gửi UBND các tỉnh, thành phố và các Bộ, ngành, đoàn thể và Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam về việc hướng dẫn tổ chức các hoạt động hưởng ứng Ngày Vệ sinh yêu nước nâng cao sức khỏe Nhân dân và Phong trào vệ sinh yêu nước nâng cao sức khỏe Nhân dân.
Làm việc ở lò gạch, người đàn ông mắc virus ăn thịt người Whitmore Tin Y tế

Làm việc ở lò gạch, người đàn ông mắc virus ăn thịt người Whitmore

TTTĐ - Theo thông tin từ Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương cho biết, bệnh viện vừa tiếp nhận một bệnh nhân mắc virus ăn thịt người Whitmore có tiền sử đái tháo đường nặng.
Hải Phòng: 130 công nhân nghi ngộ độc thực phẩm Chung tay vì an toàn thực phẩm

Hải Phòng: 130 công nhân nghi ngộ độc thực phẩm

TTTĐ - Chiều 27/6, Sở Y tế Hải Phòng có báo cáo nhanh về chùm ca bệnh nghi ngộ độc thực phẩm sau bữa ăn trưa tại Công ty Cổ phần đóng tàu Sông Cấm, có địa chỉ tại thôn Ngô Hùng, xã An Hồng, huyện An Dương.
Khám bệnh, tặng quà hơn 300 đối tượng chính sách phường Nghĩa Tân Tin Y tế

Khám bệnh, tặng quà hơn 300 đối tượng chính sách phường Nghĩa Tân

TTTĐ - Ngày 27/6, Công đoàn, Đoàn Thanh niên Bệnh viện E phối hợp với UBND phường Nghĩa Tân, trạm Y tế phường tổ chức chương trình khám bệnh, tư vấn sức khỏe, cấp thuốc và tặng quà cho hơn 300 người dân là đối tượng chính sách, thương binh, bệnh binh, người có công và thân nhân liệt sĩ trên địa bàn phường Nghĩa Tân (Cầu Giấy, Hà Nội).
Xem thêm