Tag

Thiên Long và hành trình gần 45 năm giữ vững vị thế “thương hiệu quốc dân”

Doanh nghiệp 19/08/2025 11:37
aa
TTTĐ - Thiên Long bước vào mùa tựu trường 2025 với nhiều điểm mới - từ diện mạo thương hiệu, loạt sản phẩm sáng tạo cho đến trải nghiệm mua sắm hiện đại - nhằm tiếp tục đồng hành và truyền cảm hứng học tập cho thế hệ Gen Z.
Thiên Long sẵn sàng cho mùa tựu trường 2025-2026 Sắc màu tựu trường cùng Thiên Long Mùa tựu trường: Một vòng Việt Nam cùng Thiên Long Thiên Long - Chuyển mình thành công trên TikTok Shop
Không khí mùa tựu trường sôi động
Không khí mùa tựu trường sôi động

Mỗi mùa tựu trường, hình ảnh những cây bút bi, tập vở hay chiếc cặp mới của Thiên Long lại gợi lên ký ức quen thuộc với hàng triệu gia đình Việt. Không chỉ là tên của một thương hiệu văn phòng phẩm, Thiên Long đã trở thành một phần ký ức, một người bạn đồng hành thân thiết trên hành trình tri thức của nhiều thế hệ học sinh, sinh viên.

Từ chiếc bút bi đầu tiên được sản xuất năm 1981, Thiên Long đã khẳng định vị thế là biểu tượng của sự tin cậy, kết hợp giữa chất lượng ổn định, giá cả dễ tiếp cận và khả năng sáng tạo không ngừng. Gần 45 năm qua, thương hiệu quốc dân này luôn giữ vững ngôi vị dẫn đầu mỗi mùa tựu trường, đồng thời truyền cảm hứng học tập bền bỉ qua từng sản phẩm.

Đồng hành cùng thế hệ trẻ, bắt nhịp xu hướng mới

Gen Z ngày nay không chỉ tìm kiếm công cụ học tập, họ tìm kiếm cảm hứng, sự cá tính và trải nghiệm mới mẻ. Hiểu điều đó, Thiên Long liên tục cải tiến thiết kế, nâng cấp chất lượng và đa dạng hóa sản phẩm để mỗi cây bút, cuốn vở hay chiếc cặp đều trở thành “bạn đồng hành” khơi gợi cảm hứng sáng tạo.

Không chỉ gắn bó với ký ức của nhiều thế hệ, Thiên Long luôn lắng nghe và thấu hiểu nhu cầu của thế hệ trẻ hôm nay, đặc biệt là Gen Z, những người có cá tính mạnh mẽ, khát khao thể hiện bản thân và tìm kiếm những trải nghiệm mới mẻ. Từ đây, thương hiệu liên tục đổi mới, nâng tầm thiết kế, cải tiến chất lượng và đa dạng hóa trải nghiệm mua sắm. Mục tiêu là để mỗi sản phẩm không chỉ là công cụ học tập, mà còn là nguồn cảm hứng, là “người bạn” đồng hành của hàng triệu học sinh sinh viên Việt.

Cảm hứng học tập bắt đầu từ sản phẩm của Thiên Long
Cảm hứng học tập bắt đầu từ sản phẩm của Thiên Long
Chiến dịch mùa tựu trường 2025 của Thiên Long được định hướng tập trung khơi gợi cảm xúc tích cực cho học sinh và phụ huynh. Loạt sản phẩm nổi bật được ra mắt và cải tiến toàn diện từ chất lượng lõi đến diện mạo sáng tạo:

- Hệ sinh thái bút gel, bút bi thế hệ mới: Nổi bật với dòng bút Butter Gel êm mượt, nhanh khô, giảm mỏi tay.

- Máy tính khoa học Flexio: Tích hợp tính năng hỗ trợ chương trình học, thân thiện với người dùng.

- Balo Strive: Balo học sinh năng động, vải poly siêu nhẹ trượt nước và kháng bụi bẩn

- Nhóm sản phẩm mỹ thuật sáng tạo: Từ bút lông màu rửa sạch đến bộ Fiber Pen 70 màu mới, khuyến khích sáng tạo không giới hạn.

Làm mới trải nghiệm mua sắm trên cả kênh offline và online

Song song với việc cải tiến sản phẩm, Thiên Long đặc biệt chú trọng nâng cao trải nghiệm mua sắm, yếu tố ngày càng quan trọng với phụ huynh hiện đại, những người quan tâm đến tính thuận tiện, chất lượng rõ ràng và nguồn gốc minh bạch.

Tại hơn 56.000 điểm bán trên toàn quốc, sản phẩm được trưng bày khoa học, nổi bật, dễ tìm. Đội ngũ tư vấn tại điểm bán giúp phụ huynh và học sinh chọn lựa sản phẩm phù hợp. Nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn được triển khai trong mùa tựu trường, tạo điều kiện để người tiêu dùng mua sắm tiết kiệm và dễ dàng hơn.

Mua sắm hiện đại trên LazMall
Mua sắm hiện đại trên LazMall

Trên kênh thương mại điện tử, từ 1.8.2025, Thiên Long triển khai chương trình khuyến mãi đặc biệt tại các gian hàng chính hãng trên website Thienlong.vn và các sàn TMĐT. Riêng trên LazMall - gian hàng chính hãng cao cấp của Lazada, người tiêu dùng dễ dàng nhận diện và mua sắm sản phẩm chính hãng với nhiều ưu đãi. Đặc biệt, nhân dịp Ngày hội Thương hiệu 21.8, Thiên Long áp dụng khuyến mãi giảm 9.000 đồng cho đơn từ 139.000 đồng, giảm 18.000 đồng cho đơn từ 299.000 đồng, giảm 35.000 đồng cho đơn từ 559.000 đồng, cùng ưu đãi LazCoin giảm 3% (trợ giá từ sàn đến 10%) và freeship mọi đơn từ 20.000 đồng.

Đại diện Thiên Long cho biết: “Không dừng lại ở độ phủ sản phẩm, chúng tôi muốn mỗi điểm chạm, từ cửa hàng truyền thống đến gian hàng online đều mang lại trải nghiệm mua sắm thuận tiện, tin cậy và truyền cảm hứng học tập”.

Tiếp tục giữ vững vị thế “người bạn” của học sinh Việt
Tiếp tục giữ vững vị thế “người bạn” của học sinh Việt

Từ một xưởng bút bi nhỏ đến thương hiệu dẫn đầu ngành văn phòng phẩm Việt Nam, Thiên Long đã chứng minh rằng một thương hiệu Việt có thể vừa giữ gìn giá trị truyền thống, vừa bắt kịp nhịp sống thời đại.

Ở mùa tựu trường 2025, thương hiệu này một lần nữa khẳng định vị thế là người bạn đáng tin cậy, tiếp bước và truyền cảm hứng cho hàng triệu hành trình chinh phục tri thức.

Mai Anh

Đọc thêm

Vingroup đồng loạt khánh thành, khởi công 6 công trình trọng điểm chào mừng 80 năm Quốc khánh Doanh nghiệp

Vingroup đồng loạt khánh thành, khởi công 6 công trình trọng điểm chào mừng 80 năm Quốc khánh

TTTĐ - Sáng nay (19/8), Tập đoàn Vingroup tổ chức Lễ khánh thành và khởi công đồng loạt 6 công trình trọng điểm trên cả nước, trong đó tâm điểm là Lễ khánh thành Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc gia tại Đông Anh, Hà Nội; cùng với đó là 5 công trình hạ tầng kinh tế xã hội, giao thông, công nghiệp, đô thị và du lịch tại Hải Phòng, Quảng Ninh, Hà Tĩnh, Tây Ninh và Đồng Nai.
VietinBank thông báo dừng hoạt động PGD Trung Chánh - TP HCM Doanh nghiệp

VietinBank thông báo dừng hoạt động PGD Trung Chánh - TP HCM

TTTĐ - Ngày 18/8, Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) - chi nhánh 9 TP HCM ra thông báo chấm dứt hoạt động Phòng giao dịch (PGD) Trung Chánh bắt đầu từ ngày hôm nay.
NCB ra mắt thẻ visa Tự Hào mừng 80 năm Quốc Khánh Doanh nghiệp

NCB ra mắt thẻ visa Tự Hào mừng 80 năm Quốc Khánh

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) vừa chính thức ra mắt thẻ visa Tự Hào với 2 phiên bản đặc biệt. Đây là sản phẩm tài chính tiếp theo của NCB nhằm tôn vinh những giá trị văn hóa, lịch sử và lan tỏa tinh thần tự hào dân tộc, góp phần đưa Việt Nam ra thế giới.
Agribank mang dịch vụ ngân hàng hiện đại "thắp sáng" hy vọng phát triển nơi xã đảo Thạnh An Doanh nghiệp

Agribank mang dịch vụ ngân hàng hiện đại "thắp sáng" hy vọng phát triển nơi xã đảo Thạnh An

TTTĐ - Vừa qua, một sự kiện có ý nghĩa mang tính bước ngoặt đã diễn ra tại xã đảo Thạnh An (TP Hồ Chí Minh) khi Agribank chính thức khai trương Ngân hàng tự động AutoBank CDM đầu tiên trên địa bàn.
Chính thức ra mắt tính năng mở thẻ thanh toán trực tuyến trên PVConnect Doanh nghiệp

Chính thức ra mắt tính năng mở thẻ thanh toán trực tuyến trên PVConnect

TTTĐ - PVcomBank chính thức ra mắt tính năng mở thẻ thanh toán trực tuyến ngay trên Ngân hàng số PVConnect - đánh dấu bước tiến quan trọng góp phần nâng tầm trải nghiệm số, giúp khách hàng dễ dàng sở hữu thẻ chỉ với vài thao tác giản đơn.
Minh chứng sống động cho bản lĩnh, năng lực và tinh thần bền bỉ Doanh nghiệp

Minh chứng sống động cho bản lĩnh, năng lực và tinh thần bền bỉ

Sáng 18/8, tại TP HCM, Phó Thủ tướng Bùi Thanh Sơn đã dự lễ gắn biển công trình và đón dòng dầu đầu tiên từ mỏ Kình Ngư Trắng - Kình Ngư Trắng Nam (KNT-KNTN), Lô 09-2/09 của Liên doanh Việt - Nga Vietsovpetro.
VPBank từng bước hiện thực hóa chiến lược vươn tầm Doanh nghiệp

VPBank từng bước hiện thực hóa chiến lược vươn tầm

TTTĐ - Nhân dịp kỷ niệm 32 năm thành lập, VPBank chính thức khai trương chi nhánh Flagship đầu tiên tại Hà Nội – cũng là chi nhánh Flagship thứ hai trên toàn quốc sau dấu ấn tại TP HCM. Không đơn thuần là hoạt động mở rộng mạng lưới, sự kiện khai trương chi nhánh Flagship thứ hai của VPBank là một bước đi chiến lược đánh dấu quyết tâm của ngân hàng trong việc nâng tầm dịch vụ, thay đổi hoàn toàn trải nghiệm khách hàng và tiến gần hơn tới mục tiêu vươn tầm châu lục.
Ngân hàng ACB hoàn thành dự án tính vốn theo Basel III Doanh nghiệp

Ngân hàng ACB hoàn thành dự án tính vốn theo Basel III

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) vừa công bố đã hoàn thành dự án xây dựng nền tảng tính vốn cho rủi ro tín dụng trên phương pháp xếp hạng nội bộ (Internal Ratings-Based – IRB), bao gồm cả hai cấp độ cơ bản (FIRB) và nâng cao (AIRB).
Sự hiện diện của Vinamilk đưa Việt Nam vào Top 5 thế giới về giá trị thương hiệu ngành sữa Doanh nghiệp

Sự hiện diện của Vinamilk đưa Việt Nam vào Top 5 thế giới về giá trị thương hiệu ngành sữa

TTTĐ - Vượt qua nhiều ông lớn quốc tế, Vinamilk được Brand Finance vinh danh là thương hiệu sữa tiềm năng nhất thế giới, với chỉ số sức mạnh thương hiệu ở mức xếp hạng cao nhất - xuất sắc vượt trội. Điều gì đã giúp thương hiệu này tạo nên kỳ tích?
Tập đoàn của ông Johnathan Hạnh Nguyễn được vinh danh hai giải thưởng quốc tế Doanh nghiệp

Tập đoàn của ông Johnathan Hạnh Nguyễn được vinh danh hai giải thưởng quốc tế

TTTĐ - Tập đoàn Liên Thái Bình Dương (IPPG) vinh dự được trao cùng lúc hai giải thưởng danh giá do HR Asia tổ chức: Best Companies to Work for in Asia 2025 và DEI Award - Giải đặc biệt về Bình đẳng Giới, Đa dạng và Hòa nhập. Đây là sự ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực bền bỉ của IPPG trong việc kiến tạo môi trường làm việc lý tưởng, nơi hiệu suất, con người và trách nhiệm xã hội được đặt ngang hàng.
Xem thêm