Tag

Thế lực nào mà khiến Hồ Quang Hiếu cùng dàn sao Việt thách thức nhau làm “tour” xuyên Việt?

Doanh nghiệp 28/12/2021 17:39
aa
TTTĐ - Tin được không, chẳng cần hành lý, chẳng cần săn vé máy bay, cũng chẳng cần đi đâu xa xôi, cộng đồng mạng vẫn có cách khoe hình sống ảo với 63 tỉnh thành ngay tại nhà. Trào lưu chi mà “mờ ê mê” thế này!
Có gì trong bộ sưu tập "Bản sắc Việt" vừa được công nhận kỷ lục Việt Nam?

Những ngày cuối cùng của năm 2021, trên mạng xã hội tưng bừng với sự góp mặt của một trào lưu “lạ". Người người, nhà nhà từ Bắc đến Nam đều đang tích cực share hình sống ảo, chứng minh năng lực: Ở nhà nhưng vẫn có thể sưu tập hình ảnh khắp Việt Nam, khám phá đặc sản từng vùng miền? Tưởng vô lý nhưng lại vô cùng thuyết phục.

Tết này, không có bộ sưu tập kỷ lục 63 lon bia, đời không nể

Chuyện “sớm nở tối tàn" của những trào lưu xuất phát từ mạng xã hội đã không còn mấy bất ngờ. Vậy mà có một trào lưu vẫn giữ được sức hút mạnh mẽ từ những ngày đầu tháng 12 cho đến nay. Phủ sóng khắp trang tường người dùng Facebook tại Việt Nam là những hình ảnh đỏ rực, đánh dấu khả năng thu thập “vật phẩm đặc trưng” các tỉnh thành dọc dải đất hình chữ S.

Các sao Việt hào hứng khoe các lon Bia Saigon với tỉnh thành quê hương của họ
Các sao Việt hào hứng khoe các lon Bia Saigon với tỉnh thành quê hương của họ

Đây là trào lưu được phát động bởi nhãn hàng Bia Saigon, khuyến khích người dùng sưu tầm những lon bia thuộc bộ sưu tập “Bản Sắc Việt". Theo đó, khi săn lùng và quét mã QR có trên các lon Bia Saigon, người dùng sẽ được dẫn đến trang microsite có hình ảnh bản đồ “check-in" những tỉnh thành tương ứng với số lon bia đã thu thập được và chia sẻ trên facebook cá nhân để nhận được những phần quà hấp dẫn. Bên cạnh thử thách theo từng vùng miền, thử thách toàn quốc thu hút rất nhiều sự quan tâm của những tín đồ thích sưu tầm khi giải thưởng cao nhất là Iphone 13 Pro Max đang chờ đợi.

Tính đến thời điểm tại, đã có hằng trăm người hưởng ứng trào lưu này và đăng tải trên Facebook. Thậm chí, nhiều nghệ sĩ Việt cũng thách thức, thi đua nhau săn trọn bộ sưu tập “Bản sắc Việt". Trong đó, Hải Triều, Chị Ca Nô, Hồ Quang Hiếu, Ái Phương... là những cái tên đầu tiên góp mặt vào hội người chơi hệ săn lon của showbiz Việt.

Dù đã qua 1 tháng khởi xướng nhưng số lượng người tham gia thử thách săn lon Bia Saigon vẫn tiếp tục tăng nhanh và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. “Hoành tráng", “thú vị", “nhất định phải sở hữu"... là một vài trong rất nhiều những lời khen mà cộng đồng mạng đã dành cho bộ sưu tập cũng như trào lưu lần này.

63 lon bia, 63 bản sắc, 1 bộ sưu tập đặc biệt nhất từ trước đến nay

Để có thể giữ vững sức hút của mình, chỉ giải thưởng hấp dẫn thôi là chưa đủ. Ngay từ bản thân bộ sưu tập “Bản Sắc Việt" phải hội tụ những điểm đặc biệt riêng, khơi dậy mong muốn sưu tập của người tham gia.

Bộ sưu tập Bản sắc Việt của Bia Saigon
Bộ sưu tập Bản sắc Việt của Bia Saigon

Một trong những lí do giúp “Bản Sắc Việt" chinh phục được sự đón nhận mạnh mẽ của cộng đồng, đó là lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam bộ sưu tập tôn vinh nét đẹp đặc trưng của 63 tỉnh thành. Mỗi lon bia đều đại diện cho một tỉnh thành với những dấu ấn riêng về cảnh sắc, văn hoá, phong tục. Không chỉ sưu tập phiên bản có quê hương mình, người dùng còn được biết đến bản sắc độc đáo của nhiều địa phương khác. “Bây giờ mình mới biết kẹo cu-đơ là đặc sản của Hà Tĩnh", “Thì ra hòn Vọng Phu nằm ở Lạng Sơn"... hay còn rất nhiều sự “vỡ oà” khác nữa mà bộ sưu tập đã dành cho cộng đồng.

Đặc biệt hơn, thiết kế của bộ sưu tập “Bản Sắc Việt" còn mô phỏng theo nghệ thuật chạm khắc gỗ - một trong những loại hình mỹ thuật dân gian gắn liền với văn hóa đình làng tại các tỉnh miền Bắc. Những đường chạm khắc gỗ tinh tế đã góp phần tạo nên vẻ đẹp mộc mạc, bí ẩn nhưng sống động cho những lon bia “Bản Sắc Việt”. Ngoài ra, bộ sưu tập lần này có tổng cộng 5 gam màu chủ đạo, bao gồm đỏ, cam, xanh lá, xanh dương, vàng đồng. Đây đều là những màu sắc đặc trưng cho ngày Tết cổ truyền Việt Nam.

Bộ sưu tập Bản sắc Việt của Bia Saigon
Bộ sưu tập lon bia gồm cảnh sắc đặc trưng của các tỉnh thành

Một năm mới khởi sắc bắt đầu từ những điều đặc sắc. “Bản Sắc Việt" chắc chắn sẽ là điểm nhấn độc đáo cho những ngày đầu năm thêm may mắn và thịnh vượng. Chỉ còn đúng XX ngày nữa thôi Tết cổ truyền sẽ gõ cửa, bạn đã sẵn sàng sưu tập những lon bia “Bản sắc Việt" để cùng “khui" Tết tưng bừng chưa nào?

Cách thức tham gia chương trình:

Bước 1: Sưu tầm ngay những thùng Bia Saigon Lager mới

Bước 2: Quét mã QR trên lon và gửi hình ảnh về cho chương trình theo hướng dẫn

Bước 3: Chia sẻ thành quả về Facebook cá nhân

Thời gian cụ thể diễn ra chương trình: từ 0h ngày 1/12/2021 đến 23h59 ngày 15/1/2022.

Thông tin chi tiết tham khảo tại: www.lencungvietnam.com.vn

Hành trình du lịch thú vị tới 63 tỉnh thành Hành trình du lịch thú vị tới 63 tỉnh thành

TTTĐ - Hình ảnh quê hương thân thương bỗng hiện ra thông qua các vỏ lon bia Saigon khiến nhiều người cảm thấy thú ...

Tiểu thương xúc động nhận hỗ trợ từ Sabeco Tiểu thương xúc động nhận hỗ trợ từ Sabeco

TTTĐ - 600 hộ kinh doanh thực phẩm và đồ uống tại Thành phố Hồ Chí Minh mới đây đã nhận được hỗ trợ từ ...

Nước ngọt sá xị Chương Dương: Dư vị “mê hoặc” trường tồn qua năm tháng Nước ngọt sá xị Chương Dương: Dư vị “mê hoặc” trường tồn qua năm tháng

TTTĐ - Nhắc đến nước ngọt sá xị Chương Dương, không ai là không nhớ đến hương vị sá xị nồng nàn, đi kèm ...

Bia Sài Gòn - mỗi dòng sản phẩm đều có “gout” riêng Bia Sài Gòn - mỗi dòng sản phẩm đều có “gout” riêng

TTTĐ - Trải qua hơn 145 năm hình thành và phát tiển, với bao khó khăn và thách thức, đến nay thương hiệu Bia Sài ...

Hải Anh

Đọc thêm

Vingroup công bố 2 trụ cột hoạt động mới là hạ tầng và năng lượng xanh Doanh nghiệp

Vingroup công bố 2 trụ cột hoạt động mới là hạ tầng và năng lượng xanh

TTTĐ - Ngày 11/8, nhân dịp 32 năm ngày thành lập, Tập đoàn Vingroup chính thức công bố mở rộng thêm hai trụ cột mới là Hạ tầng và Năng lượng xanh. Đây là bước đi chiến lược, khẳng định tinh thần cống hiến và phụng sự của Vingroup, góp phần đưa khu vực tư nhân trở thành động lực phát triển mới của Việt Nam.
Dấu ấn nửa đầu 2025 của Masterise Homes Doanh nghiệp

Dấu ấn nửa đầu 2025 của Masterise Homes

TTTĐ - Nửa đầu năm 2025, Masterise Homes tiếp tục khẳng định vai trò tiên phong dẫn dắt thị trường bất động sản, ghi dấu ấn với loạt giải thưởng toàn cầu danh giá. Đây chính là bước tiến vững chắc của Masterise trên hành trình khẳng định tầm vóc, năng lực và vị thế nhà phát triển bất động sản đẳng cấp quốc tế.
Nutifood tiên phong triển khai máy bán kem tự động Doanh nghiệp

Nutifood tiên phong triển khai máy bán kem tự động

TTTĐ - Nutifood vừa ghi dấu ấn trở thành doanh nghiệp tiên phong triển khai máy bán kem tự động tại Việt Nam, mở ra hướng tiếp cận sản phẩm hiện đại và tiện lợi cho người tiêu dùng.
SCG công bố kết quả kinh doanh khả quan trong quý II và 6 tháng đầu năm 2025 Doanh nghiệp

SCG công bố kết quả kinh doanh khả quan trong quý II và 6 tháng đầu năm 2025

TTTĐ - SCG công bố kết quả kinh doanh khả quan trong quý II và 6 tháng đầu năm 2025, thúc đẩy chiến lược phục hồi, tập trung đẩy mạnh ESG, đổi mới sáng tạo và phát triển nguồn nhân lực tại Việt Nam
PV GAS kỷ niệm 10 năm vận hành hệ thống khí Hàm Rồng - Thái Bình Doanh nghiệp

PV GAS kỷ niệm 10 năm vận hành hệ thống khí Hàm Rồng - Thái Bình

TTTĐ - Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) tổ chức Lễ kỷ niệm 10 năm vận hành hệ thống khí Hàm Rồng - Thái Bình (HRTB) công trình khí đầu tiên của PV GAS tại miền Bắc, đánh dấu một chặng đường phát triển bền bỉ, an toàn và hiệu quả của ngành công nghiệp khí Việt Nam tại khu vực đồng bằng sông Hồng.
Hòa nhịp ngày hội non sông với “V Concert - Rạng rỡ Việt Nam” và “V Fest - Thanh xuân rực rỡ” Doanh nghiệp

Hòa nhịp ngày hội non sông với “V Concert - Rạng rỡ Việt Nam” và “V Fest - Thanh xuân rực rỡ”

TTTĐ - Vietcombank đồng hành “V Concert - Rạng rỡ Việt Nam” và “V Fest - Thanh xuân rực rỡ” nhằm khơi dậy niềm tự hào, tự tôn dân tộc và hòa nhịp cùng ngày hội non sông.
Đại nhạc hội T&T City Millennia - bản giao hưởng của khát vọng Việt trong kỷ nguyên mới Doanh nghiệp

Đại nhạc hội T&T City Millennia - bản giao hưởng của khát vọng Việt trong kỷ nguyên mới

TTTĐ - Từ mạch nguồn di sản vùng đất Chín Rồng đến những thanh âm hiện đại giữa lòng Thành phố Thiên niên kỷ T&T City Millennia, đại nhạc hội “Khơi mạch nguồn Di sản - Vững bước Kỷ nguyên mới” đã thắp sáng miền đất Tây Ninh bằng một bản giao hưởng nghệ thuật của quá khứ, hiện tại và tương lai giao thoa trong cùng một khát vọng Việt.
T&T Group và Saigon Co.op hợp tác phát triển mô hình bán lẻ tại các khu đô thị toàn quốc Doanh nghiệp

T&T Group và Saigon Co.op hợp tác phát triển mô hình bán lẻ tại các khu đô thị toàn quốc

TTTĐ - Tập đoàn T&T Group và Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP Hồ Chí Minh (Saigon Co.op) cùng nhau phát triển và đa dạng hóa các mô hình bán lẻ tại các dự án bất động sản mang thương hiệu T&T Group trên toàn quốc, nhằm hoàn thiện hệ sinh thái dịch vụ đô thị hiện đại, phục vụ cư dân và người tiêu dùng.
Khẳng định uy tín thương hiệu hơn ba thập kỷ cùng người tiêu dùng Việt Doanh nghiệp

Khẳng định uy tín thương hiệu hơn ba thập kỷ cùng người tiêu dùng Việt

TTTĐ - Mới đây, tại Trung tâm nghệ thuật Âu Cơ, Hà Nội, Công ty CPHH Vedan Việt Nam một lần nữa được Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam trao tặng danh hiệu “Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam”. Đây là năm thứ 10 liên tiếp Vedan vinh dự đón nhận danh hiệu cao quý này - một minh chứng thuyết phục cho hành trình xây dựng thương hiệu bền vững, uy tín và được người tiêu dùng Việt tin chọn suốt hơn 30 năm qua.
VietinBank chấm dứt hoạt động Phòng giao dịch Lê Trọng Tấn Doanh nghiệp

VietinBank chấm dứt hoạt động Phòng giao dịch Lê Trọng Tấn

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) - chi nhánh Thanh Xuân (Hà Nội) ra thông báo chấm dứt hoạt động Phòng giao dịch Lê Trọng Tấn từ ngày 9/8/2025.
Xem thêm