Tag

"Tết Ấm App" - Bước đột phá của Home Credit trong mùa Tết 2024

Doanh nghiệp 13/05/2024 11:57
aa
TTTĐ - Ngược dòng với những câu chuyện mủi lòng vốn đã quá quen thuộc, “Tết Ấm App” tôn vinh sự chăm chỉ của những người lao động trong suốt một năm qua. Home Credit cùng ứng dụng Home App đã và đang giúp những người lao động chăm chỉ thực hiện hóa những dự định trong Tết dễ dàng hơn, hạn chế những rào cản về tài chính.
Home Credit công bố lợi nhuận, duy trì vị trí đầu ngành tài chính tiêu dùng
Home Credit là thương hiệu duy nhất ngành tài chính tiêu dùng có mặt trong top 4 bảng xếp hạng Younet Media 20 chiến dịch Tết 2024 nổi bật nhất trên mạng xã hội.
Home Credit là thương hiệu duy nhất ngành tài chính tiêu dùng có mặt trong top 4 bảng xếp hạng Younet Media 20 chiến dịch Tết 2024 nổi bật nhất trên mạng xã hội

Top 4 Bảng xếp hạng Younet Media

Theo thống kê của YouNet Media, trong gần 3 tháng Tết 2024 đã có hơn 130 chiến dịch Tết từ 20 ngành hàng khác nhau, tạo ra 20,6 triệu thảo luận trên mạng xã hội (MXH). Giữa hàng loạt những dự án được tung ra, chiến dịch “Tết Ấm App” của Home Credit gây được tiếng vang lớn khi là thương hiệu duy nhất ngành tài chính tiêu dùng có mặt trong top 4 BXH YMI 20 chiến dịch Tết 2024 nổi bật nhất trên mạng xã hội.

Theo đó, chiến dịch “Tết Ấm App” xuất sắc cán đích ở vị trí #4 BXH YMI các chiến dịch Tết 2024 nổi bật nhất trên MXH, thu hút hơn 930k thảo luận và hơn 210k người tham gia thảo luận.

Chiến dịch “Tết Ấm App” của Home Credit có mặt trong top 4 BXH YMI 20 chiến dịch Tết 2024 nổi bật nhất trên MXH
Chiến dịch “Tết Ấm App” của Home Credit có mặt trong top 4 BXH YMI 20 chiến dịch Tết 2024 nổi bật nhất trên mạng xã hội

Mở đầu chiến dịch Tết là hành trình mang Tết ấm được lan tỏa trực tiếp bằng chuyến xe Home Love. Là hoạt động được Home Credit tổ chức thường niên từ năm 2021, chuyến xe Home Love đã mang đến sự hỗ trợ thiết thực cho trẻ em cũng như những hoàn cảnh khó khăn trên khắp mọi miền đất nước.

Nối tiếp hoạt động Home Love, Music Video (MV) “Tết Ấm App” chính thức được ra mắt. Không ủy mị, sướt mướt, MV tôn vinh thành quả lao động trong suốt một năm qua bằng những hình ảnh sống động và giai điệu vui tươi. Những nhân vật trong MV luôn nhiệt huyết, kiên trì với công việc để thực hiện được những mục tiêu trước thềm năm mới.

Thông điệp tích cực mà Home Credit lựa chọn cho MV và toàn bộ chiến dịch đến từ niềm tin rằng: “Mọi cá nhân đều xứng đáng tận hưởng trọn vẹn niềm vui trong dịp Tết Nguyên Đán mà không cần bận tâm về chuyện tài chính”.

Niềm vui của đội ngũ Home Credit với thành công của chiến dịch “Tết Ấm App”.
Niềm vui của đội ngũ Home Credit với thành công của chiến dịch “Tết Ấm App”

Nắm bắt xu hướng xã hội và không ngừng khám phá những hướng đi mới là chìa khóa dẫn đến thành công của chiến dịch

Tết Nguyên Đán là một trong những dịp lễ có ý nghĩa đặc biệt quan trọng với người Việt Nam. Nhưng Tết về cũng mang theo những nỗi lo phải sắm sửa cho tươm tất, áp lực từ sự kỳ vọng của người thân, hay áp lực tài chính mong có một cái Tết ấm no. Chính vì thế nhiều người quyết định “chạy trốn Tết” bỏ lại những sức ép trên.

Nắm bắt được tâm lý thực tế này của người tiêu dùng, Home Credit đã tiếp cận với câu hỏi: “Tết này bạn ấm chưa?”. Đây là cách nói lóng gần gũi mà những người bạn, người thân vẫn thường hỏi nhau thay cho câu “cuối năm thưởng Tết có cao không”, “sắm sửa đầy đủ rồi chứ”,... Từ sự gần gũi dân dã ấy, tên chiến dịch “Tết Ấm App” đã ra đời xoay quanh hai thành tố chính: Tết Ấm - Tượng trưng cho việc hoàn thành tốt việc tài chính trong dịp Tết Nguyên Đán; Home App - Giải pháp tài chính tổng hợp được thiết kế để hỗ trợ bạn trong mùa Tết này.

“Tết Ấm App” tôn vinh sự chăm chỉ của những người lao động trong suốt một năm qua.( hình cắt từ MV)
“Tết Ấm App” tôn vinh sự chăm chỉ của những người lao động trong suốt một năm qua.( hình cắt từ MV)

Ngược dòng với những câu chuyện mủi lòng vốn đã quá quen thuộc, “Tết Ấm App” tôn vinh sự chăm chỉ của những người lao động trong suốt một năm qua. Home Credit cùng ứng dụng Home App đã và đang giúp những người lao động chăm chỉ ngoài kia thực hiện hóa những dự định trong Tết dễ dàng hơn, hạn chế những rào cản về tài chính.

Luôn tìm tòi những hướng đi mới đã yếu tố tiên quyết giúp các chiến dịch Tết của Home Credit bứt phá mạnh mẽ trong vòng 3 năm trở lại đây. Năm 2022, chiến dịch “Tết đủ là tết vui” lọt top 8 chiến dịch nổi bật nhất trên mạng xã hội mùa Tết. Sang năm 2023, “Tết trong tết vui” xếp thứ 9 trong top chiến dịch nổi bật nhất trên mạng xã hội mùa Tết. Và đến năm 2024, “Tết Ấm App” đã bứt phá tới năm bậc, nằm trong top 4 các chiến dịch nổi bật nhất trên mạng xã hội mùa Tết. Một thành quả xứng đáng dành cho đội ngũ phụ trách thương hiệu và sáng tạo của Home Credit sau hành trình nghiên cứu tỉ mỉ để ra đời những nội dung chỉn chu, chạm đúng tâm lý người tiêu dùng.

Ngoài giải thưởng top 4 chiến dịch Tết năm 2024, chiến dịch Tết Ấm App của Home Credit còn ghi tên mình qua các giải thưởng nổi bật như: Top 2 TVC Tết nổi bật theo Reputa thống kê; Top 3 chiến dịch Tết nổi bật được Kompa thống kê. Thành công này tiếp tục khẳng định những nỗ lực và cam kết mạnh mẽ của Home Credit trong lĩnh vực ESG, tiêu biểu là việc được vinh danh 4 năm liên tiếp tại Giải thưởng Doanh nghiệp tiên phong Phát triển bền vững và Trách nhiệm xã hội Toàn cầu (Global CSR & ESG Leadership Award), được tổ chức tháng 4 vừa qua tại Hà Nội.

Bà Vũ Trà My - Trưởng phòng Phát triển Bền vững của Home Credit Việt Nam đại diện công ty nhận giải thưởng CSR & ESG toàn cầu 2024
Bà Vũ Trà My - Trưởng phòng Phát triển Bền vững của Home Credit Việt Nam đại diện công ty nhận giải thưởng CSR & ESG toàn cầu 2024

Thông điệp đơn giản, nhưng sáng tạo và tích cực của Home Credit đã giúp chiến dịch lan tỏa mạnh mẽ và xuất hiện trên hai tạp chí quốc tế uy tín tại châu Á là Campaign Brief Asian Branding in Asian.

*Nguồn:

Top 2 TVC Tết nổi bật (Reputa): https://www.brandsvietnam.com/congdong/topic/338939-Reputa-So-do-noi-bat-cua-cac-TVC-Tet-2024-tren-mang-xa-hoi

Top 3 chiến dịch Tết nổi bật (Kompa): https://kompa.ai/top-10-chien-dich-truyen-thong-noi-bat-cua-thang-2/

*Backlinks: Home Credit: https://homecredit.vn/?utm_source=PR

P.V

Đọc thêm

T&T Group và Saigon Co.op hợp tác phát triển mô hình bán lẻ tại các khu đô thị toàn quốc Doanh nghiệp

T&T Group và Saigon Co.op hợp tác phát triển mô hình bán lẻ tại các khu đô thị toàn quốc

TTTĐ - Tập đoàn T&T Group và Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP Hồ Chí Minh (Saigon Co.op) cùng nhau phát triển và đa dạng hóa các mô hình bán lẻ tại các dự án bất động sản mang thương hiệu T&T Group trên toàn quốc, nhằm hoàn thiện hệ sinh thái dịch vụ đô thị hiện đại, phục vụ cư dân và người tiêu dùng.
Khẳng định uy tín thương hiệu hơn ba thập kỷ cùng người tiêu dùng Việt Doanh nghiệp

Khẳng định uy tín thương hiệu hơn ba thập kỷ cùng người tiêu dùng Việt

TTTĐ - Mới đây, tại Trung tâm nghệ thuật Âu Cơ, Hà Nội, Công ty CPHH Vedan Việt Nam một lần nữa được Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam trao tặng danh hiệu “Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam”. Đây là năm thứ 10 liên tiếp Vedan vinh dự đón nhận danh hiệu cao quý này - một minh chứng thuyết phục cho hành trình xây dựng thương hiệu bền vững, uy tín và được người tiêu dùng Việt tin chọn suốt hơn 30 năm qua.
VietinBank chấm dứt hoạt động Phòng giao dịch Lê Trọng Tấn Doanh nghiệp

VietinBank chấm dứt hoạt động Phòng giao dịch Lê Trọng Tấn

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) - chi nhánh Thanh Xuân (Hà Nội) ra thông báo chấm dứt hoạt động Phòng giao dịch Lê Trọng Tấn từ ngày 9/8/2025.
Một nữ khách hàng tại TP HCM “rinh” ngay 1 ký vàng khi gửi tiết kiệm HDBank Doanh nghiệp

Một nữ khách hàng tại TP HCM “rinh” ngay 1 ký vàng khi gửi tiết kiệm HDBank

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh (HDBank) vừa hoàn tất trao tổng giải thưởng trị giá tương đương hơn 47 lượng vàng đến tay 16 khách hàng may mắn trong chương trình ưu đãi gửi tiết kiệm “Rước lộc vàng 1 ký - Phú quý cả năm”. Trong đó, một nữ khách hàng đến từ TP HCM “ẵm trọn” 1 ký vàng SJC - Giải đặc biệt của chương trình.
Động lực cho hành trình hướng đến nền kinh tế tuần hoàn Doanh nghiệp

Động lực cho hành trình hướng đến nền kinh tế tuần hoàn

TTTĐ - "Doanh nghiệp giữ vai trò trung tâm trong thực thi trách nhiệm mở rộng của nhà sản xuất (EPR) và phát triển kinh tế tuần hoàn - xu thế tất yếu thay cho mô hình khai thác tuyến tính. EPR không chỉ là nghĩa vụ pháp lý mà còn là cơ hội để doanh nghiệp chuyển đổi bền vững, nâng cao thương hiệu và cạnh tranh toàn cầu" - ông Nguyễn Thành Yên, Phó trưởng phòng Chính sách Pháp chế - Cục Môi trường, Bộ Nông nghiệp và Môi trường nhấn mạnh.
VPBank Flagship Hà Nội: Không gian giao dịch đẳng cấp, trải nghiệm vượt trội Doanh nghiệp

VPBank Flagship Hà Nội: Không gian giao dịch đẳng cấp, trải nghiệm vượt trội

TTTĐ - Nhân dịp sinh nhật 32 năm, VPBank gửi tới khách hàng món quà đặc biệt: Chi nhánh Flagship thứ hai đặt tại Hà Nội – hiện đại, tiện nghi và dẫn đầu xu hướng giao dịch ngân hàng tương lai.
VPBank hợp tác cùng Vietjet và Visa ra mắt thẻ VPBank YoJo Visa Platinum Doanh nghiệp

VPBank hợp tác cùng Vietjet và Visa ra mắt thẻ VPBank YoJo Visa Platinum

TTTĐ - Thẻ tín dụng VPBank YoJo Visa Platinum - sản phẩm hợp tác giữa VPBank, Vietjet và Visa mở ra một hành trình bay đơn giản hơn, tối ưu chi phí cùng vô vàn ưu đãi hấp dẫn, để mỗi chuyến đi là một trải nghiệm nâng tầm cuộc sống. Hơn cả một sản phẩm tài chính, đây là cú bắt tay chiến lược giữa ba ông lớn hàng đầu trong lĩnh vực tài chính - hàng không - công nghệ thanh toán.
Quảng Ninh: Gỡ nút thắt hạ tầng cho dự án năng lượng trọng điểm Doanh nghiệp

Quảng Ninh: Gỡ nút thắt hạ tầng cho dự án năng lượng trọng điểm

TTTĐ - UBND tỉnh Quảng Ninh yêu cầu đẩy nhanh tiến độ giải phóng mặt bằng và xử lý dứt điểm các tồn đọng trong triển khai dự án Nhà máy điện khí LNG và một số dự án thuộc ngành Than trên địa bàn.
Công ty Tân Đệ tiếp tục hành trình cùng con về thăm Lăng Bác Doanh nghiệp

Công ty Tân Đệ tiếp tục hành trình cùng con về thăm Lăng Bác

TTTĐ - Ngày 7/8, Công ty Tân Đệ tiếp tục tổ chức chương trình "Tân Đệ - Hành trình cùng con về thăm Lăng Bác" dành cho 1.250 bạn nhỏ là con cán bộ, người lao động của các nhà máy Tân Đệ (5,7,8,10) trên địa bàn tỉnh Hưng Yên.
SAP dự kiến đầu tư hơn 150 triệu euro để ra mắt Trung tâm Nghiên cứu & Phát  triển tại Việt Nam Doanh nghiệp

SAP dự kiến đầu tư hơn 150 triệu euro để ra mắt Trung tâm Nghiên cứu & Phát triển tại Việt Nam

TTTĐ - SAP vừa chính thức công bố thành lập SAP Labs Vietnam với kế hoạch đầu tư hơn 150 triệu euro (tương đương hơn 4 nghìn 425 tỷ VND) trong vòng 5 năm tới vào trung tâm đổi mới sáng tạo số này.
Xem thêm