Tag

Techcombank - Thương hiệu ấn tượng nhất và dẫn đầu về sức khỏe thương hiệu 2020

Doanh nghiệp 14/12/2020 17:02
aa
TTTĐ - Techcombank xuất sắc trở thành ngân hàng có sức khỏe thương hiệu tốt nhất Việt Nam năm 2020 và được đánh giá là Thương hiệu ấn tượng của năm.
Khoản vay hợp vốn của Techcombank được ghi nhận là "Giao dịch vay hợp vốn thành công nhất" Duy nhất Techcombank được vinh danh hạng mục “Ứng biến xuất sắc” Napas vinh danh Techcombank là "Ngân hàng tiêu biểu năm 2020" VinShop bắt tay Techcombank ra mắt dịch vụ hỗ trợ cho chủ tạp hóa mùa Tết 2021

Theo bảng xếp hạng do Công ty Tư vấn thương hiệu Mibrand Việt Nam - đối tác của tập đoàn Brand Finance, Công ty tư vấn định giá thương hiệu hàng đầu thế giới, - Techcombank dẫn đầu ở nhiều hạng mục quan trọng trong bảng xếp hạng 2020 như: Hình ảnh thương hiệu, Tiềm năng thương hiệu và Sự hài lòng của khách hàng.

Đây là bảng xếp hạng được MiBrand công bố ngày 12/12/2020. Có 30 ngân hàng trong danh sách đánh giá sức khỏe thương hiệu của Mibrand, trong đó, Techcombank xuất sắc vượt qua BIG 4 để trở thành ngân hàng có sức khỏe thương hiệu tốt nhất tại Việt Nam năm 2020 với chỉ số 32,4 điểm, tăng 5,1 điểm so với năm 2019, bỏ xa các ngân hàng tư nhân và các ngân hàng có yếu tố nước ngoài.

Trong khi chỉ số đo lường “sự hài lòng của khách hàng” của BIG4 và các ngân hàng khác giảm mạnh, thì việc duy trì chỉ số NPS ở mức ổn định dù giảm 2,1% đã giúp Techcombank vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng. Kết quả này cũng cho thấy hiệu quả trong việc nâng cao trải nghiệm & giải quyết các vấn đề của khách hàng một cách nhanh chóng của Techcombank. Theo đánh giá của MiBrand, thành công của Techcombank trong năm 2020 đánh dấu cho một bước phát triển vượt bậc của ngân hàng này đồng thời mở ra cơ hội phát triển thương hiệu cho các ngân hàng tư nhân khác mà không cần phụ thuộc vào các yếu tố về quy mô như vốn hóa, tài sản, số lượng chi nhánh /phòng giao dịch...

Techcombank xuất sắc dẫn đầu các tiêu chí đánh giá về sức khỏe thương hiệu
Techcombank xuất sắc dẫn đầu các tiêu chí đánh giá về sức khỏe thương hiệu

Thành công của thương hiệu Techcombank được hình thành nhờ 5/7 chỉ số đều tăng với tổng giá trị tăng trưởng sức khỏe đạt 43,9 điểm với các chỉ số: Chỉ số nhận biết thương hiệu (+4,7%), Chỉ số hiệu quả quảng cáo & truyền thông (+3,6%), Chỉ số mua hàng & sử dụng thương hiệu (16,6%), Chỉ số tiềm năng thương hiệu (+14,2%), Chỉ số trung thành thương hiệu (+4,8%). Năm 2020, Techcombank được đánh giá là Top1 ngân hàng có dịch vụ tốt bởi thời gian giao dịch nhanh chóng, nhân viên nhiệt tình, chính sách linh hoạt, thủ tục đơn giản – dễ dàng, luôn đảm bảo quyền lợi khách hàng.

Cùng với nền tảng vững chắc, Techcombank đã dẫn đầu mảng ngân hàng điện tử trong nước khi chiếm tới 28% thị phần (theo NAPAS). Mặc dù hoạt động kinh tế và GDP đều tăng trưởng chậm lại trong năm 2020 do đại dịch Covid – 19, theo MiBrand, Techcombank vẫn đầu tư mạnh vào việc số hóa các sản phẩm dịch vụ để phục vụ tốt hơn cho khách hàng. Trong 9 tháng đầu năm 2020, Techcombank đã có thêm hơn 760,000 khách hàng mới, nâng tổng số khách hàng Ngân hàng phục vụ lên hơn 8 triệu người, khối lượng và giá trị giao dịch qua kênh điện tử của khách hàng cá nhân lần lượt đạt 256 triệu giao dịch (tăng 117,2% so với cùng kỳ năm ngoái) và 3,3 triệu tỷ (tăng 84,4% so với cùng kỳ năm ngoái). Xuyên suốt năm 2020, Techcombank cũng tích cực đẩy mạnh các hoạt động truyền thông – quảng cáo một cách hiệu quả & đúng thời điểm.

Chia sẻ về kết quả này, ông Phùng Quang Hưng - Giám đốc điều hành Techcombank cho biết: “Techcombank tự hào với ghi nhân tích cực từ thị trường cũng như khách hàng. Đây là thành quả của quá trình chuyển đối Techcombank giai đoạn 2016 -2020 với những định hướng đúng đắn từ hội đồng quản trị, sự quyết liệt triển khai của ban điều hành và sự đồng lòng của toàn bộ tập thể hơn 11 nghìn cán bộ nhân viên. Techcombank đang vững bước trở thành thương hiệu ngân hàng được người dân Việt Nam hài lòng và tin tưởng, lựa chọn”

Tổng Giám đốc Techcombank Jens Lottner khẳng định: “Techcombank đang nỗ lực trở thành tổ chức tài chính tốt nhất tại Việt Nam trong việc sử dụng công nghệ và dữ liệu để hiểu khách hàng. Với khát vọng vì một Việt Nam vượt trội, Techcombank sẽ hướng đến cung cấp các giải pháp tài chính toàn diện và tiện ích ngân hàng số tốt nhất, nhằm tạo điều kiện cho người dân Việt Nam thực hiện được ước mơ theo cách riêng của mình”.

Techcombank xuất sắc dẫn đầu các tiêu chí đánh giá về sức khỏe thương hiệu

- Top 1 thương hiệu đứng đầu về liên tưởng & hình ảnh về thương hiệu

- Top 1 thương hiệu đứng đầu về sự hài lòng của khách hàng

- Top 1 thương hiệu đứng đầu về tiềm năng thương hiệu

- Top 2 thương hiệu đứng đầu về nhận biết thương hiệu

- Top 3 thương hiệu đứng đầu về hiệu quả quảng cáo & truyền thông

- Top 3 thương hiệu đứng đầu về mua hàng & sử dụng thương hiệu

- Top 3 thương hiệu đứng đầu về trung thành thương hiệu

Techcombank được Bộ Tài chính vinh danh thành tích nộp thuế xuất sắc toàn quốc Techcombank được Bộ Tài chính vinh danh thành tích nộp thuế xuất sắc toàn quốc

TTTĐ - Ngân hàng Thương mại Cổ phần Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) đã được Bộ Tài chính vinh danh trong Top 30 doanh nghiệp ...

Techcombank – Ngân hàng duy nhất đạt giải thưởng Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2020 Techcombank – Ngân hàng duy nhất đạt giải thưởng Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2020

TTTĐ - Ngân hàng Thương Mại Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) vinh dự trở thành ngân hàng duy nhất nhận được Giải thưởng Top 10 ...

Tin hot cho fan AirPay: Liên kết dễ dàng nhận ưu đãi vàng cùng Techcombank Tin hot cho fan AirPay: Liên kết dễ dàng nhận ưu đãi vàng cùng Techcombank

TTTĐ - Từ nay, fan ví AirPay dễ dàng liên kết với thẻ nội địa Techcombank chỉ với vài thao tác đơn giản ngay trên ...

Techcombank lọt Top 2 ngân hàng có giá trị thương hiệu lớn nhất Việt Nam 2020 Techcombank lọt Top 2 ngân hàng có giá trị thương hiệu lớn nhất Việt Nam 2020

TTTĐ - Tạp chí uy tín Forbes Việt Nam mới đây đã công bố danh sách 50 thương hiệu dẫn đầu theo giá trị năm ...

P.V

Đọc thêm

T&T Group và Saigon Co.op hợp tác phát triển mô hình bán lẻ tại các khu đô thị toàn quốc Doanh nghiệp

T&T Group và Saigon Co.op hợp tác phát triển mô hình bán lẻ tại các khu đô thị toàn quốc

TTTĐ - Tập đoàn T&T Group và Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP Hồ Chí Minh (Saigon Co.op) cùng nhau phát triển và đa dạng hóa các mô hình bán lẻ tại các dự án bất động sản mang thương hiệu T&T Group trên toàn quốc, nhằm hoàn thiện hệ sinh thái dịch vụ đô thị hiện đại, phục vụ cư dân và người tiêu dùng.
Khẳng định uy tín thương hiệu hơn ba thập kỷ cùng người tiêu dùng Việt Doanh nghiệp

Khẳng định uy tín thương hiệu hơn ba thập kỷ cùng người tiêu dùng Việt

TTTĐ - Mới đây, tại Trung tâm nghệ thuật Âu Cơ, Hà Nội, Công ty CPHH Vedan Việt Nam một lần nữa được Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam trao tặng danh hiệu “Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam”. Đây là năm thứ 10 liên tiếp Vedan vinh dự đón nhận danh hiệu cao quý này - một minh chứng thuyết phục cho hành trình xây dựng thương hiệu bền vững, uy tín và được người tiêu dùng Việt tin chọn suốt hơn 30 năm qua.
VietinBank chấm dứt hoạt động Phòng giao dịch Lê Trọng Tấn Doanh nghiệp

VietinBank chấm dứt hoạt động Phòng giao dịch Lê Trọng Tấn

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) - chi nhánh Thanh Xuân (Hà Nội) ra thông báo chấm dứt hoạt động Phòng giao dịch Lê Trọng Tấn từ ngày 9/8/2025.
Một nữ khách hàng tại TP HCM “rinh” ngay 1 ký vàng khi gửi tiết kiệm HDBank Doanh nghiệp

Một nữ khách hàng tại TP HCM “rinh” ngay 1 ký vàng khi gửi tiết kiệm HDBank

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh (HDBank) vừa hoàn tất trao tổng giải thưởng trị giá tương đương hơn 47 lượng vàng đến tay 16 khách hàng may mắn trong chương trình ưu đãi gửi tiết kiệm “Rước lộc vàng 1 ký - Phú quý cả năm”. Trong đó, một nữ khách hàng đến từ TP HCM “ẵm trọn” 1 ký vàng SJC - Giải đặc biệt của chương trình.
Động lực cho hành trình hướng đến nền kinh tế tuần hoàn Doanh nghiệp

Động lực cho hành trình hướng đến nền kinh tế tuần hoàn

TTTĐ - "Doanh nghiệp giữ vai trò trung tâm trong thực thi trách nhiệm mở rộng của nhà sản xuất (EPR) và phát triển kinh tế tuần hoàn - xu thế tất yếu thay cho mô hình khai thác tuyến tính. EPR không chỉ là nghĩa vụ pháp lý mà còn là cơ hội để doanh nghiệp chuyển đổi bền vững, nâng cao thương hiệu và cạnh tranh toàn cầu" - ông Nguyễn Thành Yên, Phó trưởng phòng Chính sách Pháp chế - Cục Môi trường, Bộ Nông nghiệp và Môi trường nhấn mạnh.
VPBank Flagship Hà Nội: Không gian giao dịch đẳng cấp, trải nghiệm vượt trội Doanh nghiệp

VPBank Flagship Hà Nội: Không gian giao dịch đẳng cấp, trải nghiệm vượt trội

TTTĐ - Nhân dịp sinh nhật 32 năm, VPBank gửi tới khách hàng món quà đặc biệt: Chi nhánh Flagship thứ hai đặt tại Hà Nội – hiện đại, tiện nghi và dẫn đầu xu hướng giao dịch ngân hàng tương lai.
VPBank hợp tác cùng Vietjet và Visa ra mắt thẻ VPBank YoJo Visa Platinum Doanh nghiệp

VPBank hợp tác cùng Vietjet và Visa ra mắt thẻ VPBank YoJo Visa Platinum

TTTĐ - Thẻ tín dụng VPBank YoJo Visa Platinum - sản phẩm hợp tác giữa VPBank, Vietjet và Visa mở ra một hành trình bay đơn giản hơn, tối ưu chi phí cùng vô vàn ưu đãi hấp dẫn, để mỗi chuyến đi là một trải nghiệm nâng tầm cuộc sống. Hơn cả một sản phẩm tài chính, đây là cú bắt tay chiến lược giữa ba ông lớn hàng đầu trong lĩnh vực tài chính - hàng không - công nghệ thanh toán.
Quảng Ninh: Gỡ nút thắt hạ tầng cho dự án năng lượng trọng điểm Doanh nghiệp

Quảng Ninh: Gỡ nút thắt hạ tầng cho dự án năng lượng trọng điểm

TTTĐ - UBND tỉnh Quảng Ninh yêu cầu đẩy nhanh tiến độ giải phóng mặt bằng và xử lý dứt điểm các tồn đọng trong triển khai dự án Nhà máy điện khí LNG và một số dự án thuộc ngành Than trên địa bàn.
Công ty Tân Đệ tiếp tục hành trình cùng con về thăm Lăng Bác Doanh nghiệp

Công ty Tân Đệ tiếp tục hành trình cùng con về thăm Lăng Bác

TTTĐ - Ngày 7/8, Công ty Tân Đệ tiếp tục tổ chức chương trình "Tân Đệ - Hành trình cùng con về thăm Lăng Bác" dành cho 1.250 bạn nhỏ là con cán bộ, người lao động của các nhà máy Tân Đệ (5,7,8,10) trên địa bàn tỉnh Hưng Yên.
SAP dự kiến đầu tư hơn 150 triệu euro để ra mắt Trung tâm Nghiên cứu & Phát  triển tại Việt Nam Doanh nghiệp

SAP dự kiến đầu tư hơn 150 triệu euro để ra mắt Trung tâm Nghiên cứu & Phát triển tại Việt Nam

TTTĐ - SAP vừa chính thức công bố thành lập SAP Labs Vietnam với kế hoạch đầu tư hơn 150 triệu euro (tương đương hơn 4 nghìn 425 tỷ VND) trong vòng 5 năm tới vào trung tâm đổi mới sáng tạo số này.
Xem thêm