Tập đoàn Mường Thanh khởi động giải chạy online Run For Green
Giải chạy online Mường Thanh Race 2020 - Run For Green là cầu nối thông qua thể thao để gia tăng nhận thức bảo vệ môi trường, gìn giữ tương lai và truyền cảm hứng hành động xanh tới tất cả mọi người. Giữa bối cảnh dịch bệnh, bản thân mỗi người hãy dẹp nỗi hoang mang, tích cực tập luyện để nâng cao sức khỏe, tăng sức đề kháng thay vì sợ hãi. Bên cạnh đó, hình ảnh tập luyện của cộng đồng cũng góp phần quảng bá hình ảnh đẹp của đất nước, với tinh thần lạc quan, vượt lên trên tất cả.
Qua giải chạy, Tập đoàn Mường Thanh mong muốn lan tỏa lối sống lành mạnh tới cộng đồng, truyền tải thông điệp giữ gìn sức khỏe bản thân và giữ môi trường xanh - sạch - đẹp tới tất cả các thành viên tham gia.
![]() |
Với mỗi 1 km đường chạy hợp lệ người tham gia đạt được, Tập đoàn Mường Thanh cam kết sẽ dành 1.000VNĐ tương ứng để hỗ trợ vào Qũy Việt Nam Sạch và Xanh. Đây là quỹ tổ chức phi lợi nhuận có tầm ảnh hưởng ở Việt Nam về mảng giáo dục và bảo vệ môi trường.
Một điều thú vị, cán bộ nhân viên tập đoàn Mường Thanh, khách hàng và công chúng đều có thể đăng ký tham gia theo tư cách cá nhân hoặc theo đội nhóm và được tự do thực hiện hoạt động chạy ngoài trời vào thời gian và địa điểm tùy ý.
Với giải chạy được tổ chức online, người tham dự được khuyến khích sử dụng phần mềm thể thao Strava & Garmin, trên nền tảng kết nối Challenge.vn – Cổng thông tin chính thức lưu lại hành trình, bảng xếp hạng của giải chạy.
![]() |
Bên cạnh đó, Run For Green dành tặng giải thưởng hấp dẫn gồm 6 giải, chia đều cho thí sinh nam và nữ. Tổng giá trị lên đến 70.000.000VNĐ là các phần quà phù hợp nhằm nâng cao việc chạy bộ. Ngoài ra, Top 200 người đạt thành tích cao nhất đều được nhận giấy chứng nhận điện tử từ chương trình nhằm cổ vũ, khích lệ tinh thần.
Tham gia giải chạy Run For Green, người tham gia không chỉ xây dựng được lối sống lành mạnh cho bản thân, tạo dựng phong trào rèn luyện thể dục thể thao trong cộng đồng, mà còn mang nhiều giá trị tốt đẹp cho môi trường. Tập đoàn Mường Thanh kỳ vọng chương trình tiếp tục lan tỏa những điều tốt đẹp, sâu sắc trong cuộc sống đến với cộng đồng xã hội.
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Đọc thêm

PGBank giữ vững đà tăng trưởng trong quý I/2025

Nestlé Việt Nam kỷ niệm 30 năm thành lập

Đẩy mạnh quá trình số hóa toàn diện và quyết liệt

ABBANK đặt kế hoạch lợi nhuận trước thuế năm 2025 đạt 1.800 tỷ đồng

Kinh nghiệm đến từ công cuộc chuyển đổi xanh của Vinamilk

Quý I/2025, Hòa Phát đạt hơn 3.300 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế

ROX Key đặt mục tiêu doanh thu 1.000 tỷ đồng

Thúc đẩy ngành công nghiệp văn hóa sáng tạo và phát triển bền vững

Vinamilk mang đậm bản sắc TP Hồ Chí Minh trong 50 năm kiến tạo, vươn tầm
