Tag

Mường Thanh - Thương hiệu khách sạn thuần Việt được đề cử tại World Travel Awards 2019

Doanh nghiệp 13/07/2019 14:14
aa
TTTĐ - Tập đoàn khách sạn Mường Thanh – một thương hiệu khách sạn Thuần Việt lần thứ hai liên tiếp được đề cử tại hạng mục 'Thương hiệu khách sạn dẫn đầu Châu Á 2019' do World Travel Awards (WTA) tổ chức.

Mường Thanh - Thương hiệu khách sạn thuần Việt được đề cử tại World Travel Awards 2019

Khách sạn của Mường Thanh

Bài liên quan

Nhận ngay cơ hội bay tới Viêng-chăn (Lào) khi bình chọn Mường Thanh tại WTA

Tập đoàn Mường Thanh: Tự hào đồng hành cùng chương trình “Vinh quang Việt Nam”

“Nhà là… đi cùng nhau” – Cuộc thi gắn kết mái ấm gia đình Việt

Mường Thanh phát động cuộc thi ảnh "Nhà là... đi cùng nhau"

Khác với các hệ thống khách sạn thường chọn những cái tên quốc tế thì hệ thống khách sạn Mường Thanh được đặt với cái tên thuần Việt. Khởi nguồn từ vùng Tây Bắc, cái tên Mường Thanh mang đậm nét văn hóa của người dân tộc Thái ở Điện Biên, gợi lên hình ảnh một miền đất bình yên, đúng với tinh thần “Miền thanh thản đất trời”.

Khách sạn đầu tiên của Mường Thanh được xây dựng năm 1997 tại Điện Biên. Đến nay, hệ thống khách sạn Mường Thanh đã phủ sóng dày đặc trên khắp mọi miền của đất nước Việt Nam với gần 60 khách sạn và dự án khách sạn. Tổng số phòng lưu trú đạt tiêu chuẩn 3 – 5 sao của Tập đoàn Khách sạn là hơn 11.000 phòng. Tập đoàn Khách sạn Mường Thanh tạo nên sự khác biệt với các thương hiệu khách sạn khác chính là sự trung thành và kiên định với lý tưởng gìn giữ những giá trị văn hóa truyền thống.

Với tôn chỉ giữ gìn và tôn vinh những giá trị tốt đẹp của người Việt và văn hóa truyền thống của dân tộc, bộ nhận diện thương hiệu của Mường Thanh thể hiện tinh hoa văn hóa dân tộc để giới thiệu đến du khách trong nước và quốc tế. Bằng việc chia 4 phân khúc trong hệ thống khách sạn: Luxury, Grand, Holiday và Mường Thanh, thương hiệu khách sạn này mang lại sự kết hợp hài hòa giữa những giá trị truyền thống và giá trị hiện đại đến với khách hàng.

Bản sắc riêng của Mường Thanh không chỉ thể hiện bởi tên thương hiệu, mà còn thể hiện ở nét đẹp văn hóa dân tộc. Từ trang phục, nội thất đến những món ăn ở chuỗi khách sạn Mường Thanh cũng mang đậm nét đặc trưng văn hóa Tây Bắc.

d2aa3b134b53a20dfb42

Sự kết hợp duyên dáng của không gian văn hóa Tây Bắc trong nghệ thuật kiến trúc với nét hiện đại của các khách sạn Mường Thanh luôn mang đến cho du khách một cảm giác yên bình, dễ chịu và chìm đắm trong tình cảm chân thành của người bản xứ.

Để vươn tầm khu vực, thương hiệu khách sạn Mường Thanh đang ngày càng phát triển không ngừng để khẳng định vị thế của mình trong khu vực và trên thế giới.

Việc lần nữa được đề cử vào hạng mục “Thương hiệu khách sạn dẫn đầu châu Á 2019” của giải thưởng danh giá World Travel Awards 2019 (WTA) đã tạo nền tảng vững chắc cho thương hiệu Mường Thanh vươn mình ra thị trường quốc tế.

Góp mặt trong danh sách bình chọn của giải thưởng danh giá WTA giúp Tập đoàn Khách sạn Mường Thanh khẳng định thương hiệu “Chuỗi khách sạn tư nhân lớn nhất Đông Dương” đến du khách trên thế giới.

Để bình chọn cho đại diện Việt Nam giành chiến thắng tại hạng mục “Thương hiệu Khách sạn dẫn đầu Châu Á 2019”, khách hàng chỉ cần truy cập đường link sau để nhận hướng dẫn: http://bit.ly/mgz-wta. Sau khi thực hiện xong việc đăng kí tài khoản, khách hàng vào mục Asia và chọn vote cho Mường Thanh Hospitality tại hạng mục “Asia’s Leading Hotel Brand”.

Thời gian kết thúc bình chọn cho Tập đoàn Mường Thanh là hết ngày 11/8/2019.

Bình chọn cho Mường Thanh Hospitality
Bình chọn cho Mường Thanh Hospitality

Đọc thêm

Agribank tạo dựng nền tảng vững chắc giúp người trẻ “an cư lập nghiệp” Doanh nghiệp

Agribank tạo dựng nền tảng vững chắc giúp người trẻ “an cư lập nghiệp”

TTTĐ - Agribank tiên phong triển khai chương trình tín dụng ưu đãi quy mô lên đến 10.000 tỷ đồng, dành riêng cho người trẻ có nhu cầu mua nhà ở xã hội.
Thông tin tín dụng là gì, các hành vi nào bị cấm trong hoạt động thông tin tín dụng? Kinh tế

Thông tin tín dụng là gì, các hành vi nào bị cấm trong hoạt động thông tin tín dụng?

TTTĐ - Bài viết dưới đây sẽ giúp cho độc giả hiểu sâu hơn về thông tin tín dụng, hoạt động thông tin tín dụng của Ngân hàng Nhà nước, mục đích và nguyên tắc của hoạt động thông tin tín dụng, các hành vi bị cấm trong hoạt động thông tin tín dụng...
HDBank đứng thứ 3 Top ngân hàng niêm yết uy tín và hiệu quả nhất Việt Nam Doanh nghiệp

HDBank đứng thứ 3 Top ngân hàng niêm yết uy tín và hiệu quả nhất Việt Nam

TTTĐ - Trong Bảng xếp hạng Top 10 công ty đại chúng uy tín và hiệu quả nhất Việt Nam năm 2025, HDBank giữ vị trí thứ 3 nhóm các ngân hàng niêm yết, tiếp tục ghi dấu ấn mạnh mẽ với hiệu quả kinh doanh vượt trội, năng lực quản trị vững vàng và uy tín ngày càng được củng cố trên thị trường.
BSR xuất bán lô sản phẩm mới Nhiên liệu hàng không bền vững (SAF) Doanh nghiệp

BSR xuất bán lô sản phẩm mới Nhiên liệu hàng không bền vững (SAF)

TTTĐ - Ngày 4/6, Công ty Cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) tổ chức lễ ra mắt và xuất bán thành công lô sản phẩm thương mại đầu tiên Nhiên liệu hàng không bền vững (SAF - Sustainable Aviation Fuel). Đây là cột mốc quan trọng, đánh dấu bước tiến mới của BSR trong hành trình nghiên cứu, phát triển các sản phẩm năng lượng xanh và bền vững.
Đà Nẵng: Thành lập ban chỉ đạo phát triển kinh tế tư nhân Kinh tế

Đà Nẵng: Thành lập ban chỉ đạo phát triển kinh tế tư nhân

TTTĐ - Nhiệm vụ của Ban Chỉ đạo là tham mưu, giúp UBND thành phố chỉ đạo, điều phối, đôn đốc việc triển khai thực hiện các nhiệm vụ, giải pháp phát triển kinh tế tư nhân theo tinh thần Nghị quyết 68-NQ/TW của Bộ Chính trị; Nghị quyết 138/NQ-CP và 139/NQ-CP của Chính phủ.
Intracom Group hợp tác toàn diện với Trường Đại học Chu Văn An Doanh nghiệp

Intracom Group hợp tác toàn diện với Trường Đại học Chu Văn An

TTTĐ - Intracom Group và Trường Đại học Chu Văn An vừa ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện tại Hà Nội vào dịp đầu tháng 6/2025. Thoả thuận nhằm tăng cường kết nối giữa doanh nghiệp và nhà trường trong đào tạo, nghiên cứu khoa học và phát triển khởi nghiệp
HDBANK vươn xa trong kỷ nguyên số với hai trụ cột Doanh nghiệp

HDBANK vươn xa trong kỷ nguyên số với hai trụ cột

TTTĐ - Với chủ đề “Vươn xa kỷ nguyên số - Lan tỏa giá trị xanh”, Báo cáo phát triển bền vững HDBANK 2024 tập trung vào chiến lược tích hợp các tiêu chuẩn ESG (Môi trường, Xã hội và Quản trị) trong hoạt động của ngân hàng, đặc biệt chú trọng hai trụ cột: Tín dụng có trách nhiệm và vận hành có trách nhiệm.
SCG công bố kết quả kinh doanh quý I/2025 Doanh nghiệp

SCG công bố kết quả kinh doanh quý I/2025

TTTĐ - Tập đoàn SCG vừa công bố kết quả kinh doanh quý 1/2025, ghi nhận sự cải thiện so với quý IV/2024, với lợi nhuận EBITDA đạt 9,78 nghìn tỷ đồng (380 triệu USD) và lợi nhuận ròng 834 tỷ đồng (32 triệu USD).
Động lực mới cho sản xuất thông minh và chuỗi cung ứng nội địa Doanh nghiệp

Động lực mới cho sản xuất thông minh và chuỗi cung ứng nội địa

TTTĐ - Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác tổ chức hai sự kiện triển lãm lớn trong lĩnh vực công nghiệp hỗ trợ và công nghiệp chế tạo vừa diễn ra tại Hà Nội. Sự kiện nhằm tăng cường kết nối doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ Việt - Nhật và thúc đẩy sản xuất chế tạo trong nước.
Công suất tiêu thụ điện tại 27 tỉnh vượt đỉnh năm 2024 Doanh nghiệp

Công suất tiêu thụ điện tại 27 tỉnh vượt đỉnh năm 2024

Ngày 2/6, khu vực miền Bắc đang trải qua đợt nắng nóng gay gắt nhất kể từ đầu mùa hè, nhu cầu sử dụng điện tăng vọt, đặc biệt là cho các thiết bị làm mát. Công suất tiêu thụ điện tại 27 tỉnh/thành phố miền Bắc trưa 2/6 đạt 17.400 MW - vượt đỉnh năm 2024, EVNNPC kêu gọi khách hàng tiếp tục thực hiện tiết kiệm điện
Xem thêm