Sở Công thương Hà Nội công bố 600 điểm bán hàng thiết yếu trực tuyến
Hà Nội "trái tim" hồng Kiểm soát chặt phương tiện di chuyển qua chốt kiểm soát phòng, chống dịch Xử lý nghiêm hành vi thu lợi bất chính từ việc tiêm vắc xin |
Theo đó, có 600 điểm bán hàng hóa thiết yếu gồm: 565 điểm bán hàng đặt tại các quận, huyện của thành phố; 35 siêu thị, hệ thống phân phối, sàn thương mại điện tử nhằm đáp ứng nhu cầu của người dân Thủ đô.
Các điểm này đều bán thực phẩm tươi sống, chế biến, hàng hóa thiết yếu, theo hình thức đặt hàng qua điện thoại, trang web, qua mạng xã hội Zalo, các ứng dụng như Apps, kênh Gozek, Now…
![]() |
Siêu thị Aeon Long Biên là một trong những điểm bán hàng trực tuyến (Ảnh minh họa) |
Trong số đó, Công ty Cổ phần Thực phẩm sạch Clevefood có 8 điểm, Công ty TNHH Đầu tư và dịch vụ Lan Chi có 8 điểm, Công ty TNHH Thương mại điện tử Goldfriut Việt Nam có 9 điểm, Công ty TNHH Luôn tươi sạch có 13 điểm, Công ty Cổ phần Sói biển Trung Thực có 20 điểm, Công ty Cổ phần Kids Plaza có 7 điểm, Công ty Cổ phần quốc tế Homefarm có 13 điểm, Công ty TNHH bán lẻ BRG có 62 điểm, Co.opFood miền Bắc có 30 điểm…
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Đọc thêm

Tây Ninh quyết tâm giải ngân đạt 70% trong quý III/2025

TP Hồ Chí Minh khảo sát triển khai nhãn “Tick Xanh trách nhiệm”

Tây Ninh - Nhật Bản: Đối tác tin cậy, phát triển bền vững

Thúc đẩy mạnh mẽ thương mại điện tử và tiêu dùng số tại Thủ đô

Tây Ninh xúc tiến đầu tư tại Nhật Bản, mở hướng phát triển mới

Sitto Việt Nam kiên định với sứ mệnh vì nông dân Việt

Tây Ninh siết chặt quản lý thị trường ngoại hối và kinh doanh vàng

Tập trung quản lý, điều hành giá hiệu quả để thúc đẩy tăng trưởng

Wells Fargo vinh danh ngân hàng ABBANK có chất lượng thanh toán quốc tế xuất sắc
