Sở Công thương Hà Nội công bố 600 điểm bán hàng thiết yếu trực tuyến
Hà Nội "trái tim" hồng Kiểm soát chặt phương tiện di chuyển qua chốt kiểm soát phòng, chống dịch Xử lý nghiêm hành vi thu lợi bất chính từ việc tiêm vắc xin |
Theo đó, có 600 điểm bán hàng hóa thiết yếu gồm: 565 điểm bán hàng đặt tại các quận, huyện của thành phố; 35 siêu thị, hệ thống phân phối, sàn thương mại điện tử nhằm đáp ứng nhu cầu của người dân Thủ đô.
Các điểm này đều bán thực phẩm tươi sống, chế biến, hàng hóa thiết yếu, theo hình thức đặt hàng qua điện thoại, trang web, qua mạng xã hội Zalo, các ứng dụng như Apps, kênh Gozek, Now…
![]() |
Siêu thị Aeon Long Biên là một trong những điểm bán hàng trực tuyến (Ảnh minh họa) |
Trong số đó, Công ty Cổ phần Thực phẩm sạch Clevefood có 8 điểm, Công ty TNHH Đầu tư và dịch vụ Lan Chi có 8 điểm, Công ty TNHH Thương mại điện tử Goldfriut Việt Nam có 9 điểm, Công ty TNHH Luôn tươi sạch có 13 điểm, Công ty Cổ phần Sói biển Trung Thực có 20 điểm, Công ty Cổ phần Kids Plaza có 7 điểm, Công ty Cổ phần quốc tế Homefarm có 13 điểm, Công ty TNHH bán lẻ BRG có 62 điểm, Co.opFood miền Bắc có 30 điểm…
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Đọc thêm

Quảng Ninh thu ngân sách trên 23.000 tỷ đồng sau 5 tháng đầu năm

Chuyển Bộ Công an điều tra vi phạm kinh doanh vàng tại TPBank

Quyết liệt ngăn chặn, xử lý hàng giả, hàng nhái

Hàng giả, hàng nhái, buôn lậu vẫn còn diễn biến phức tạp

Cần tránh lạm quyền trong thu giữ tài sản đảm bảo

Hot hơn cả nhiệt độ mùa hè, Lazada tung loạt ưu đãi đậm sâu dịp 6.6

Chỉ cho vay đặc biệt khi ngân hàng bị rút tiền hàng loạt

Đóng thuế chậm bị phạt thì cũng phải phạt hoàn thuế chậm

Đã đến lúc trả vàng về thị trường đúng nghĩa
