Tag

Sitto Việt Nam đồng hành cùng Vietshirmp 2024

Doanh nghiệp 06/03/2024 10:45
aa
TTTĐ - Tại Hội chợ Triển lãm Quốc tế công nghệ ngành tôm Việt Nam (VietShrimp) năm 2024, Công ty TNHH Sitto Việt Nam sẽ mang đến cho khách tham quan những sản phẩm chất lượng và giải pháp nuôi tôm tiên tiến nhất đúng với giá trị cốt lõi của Công ty “bán giải pháp và sự hài lòng, không bán sản phẩm đơn thuần” và “phục vụ tận tâm” là nền tảng cốt lõi tạo nên thương hiệu Sitto.
Công ty Sitto Việt Nam ứng dụng bộ 3 công nghệ trong sản xuất phân bón Sitto mang đến giải pháp phục hồi cây nhãn, vải sau thời gian thu hoạch tại huyện M'Đắk Sitto Việt Nam đồng hành cùng chương trình "Vì một Việt Nam xanh"

Từ ngày 20 đến 22/3/2024, tại Cà Mau, Hội chợ Triển lãm Quốc tế công nghệ ngành tôm Việt Nam (VietShrimp) năm 2024 sẽ diễn ra với chủ đề “Đồng hành cùng người nuôi tôm”. Chương trình là nơi quy tụ hơn 150 doanh nghiệp, tổ chức trong nước và quốc tế hoạt động liên quan đến ngành thủy sản nói chung và con tôm nói riêng.

Với mong muốn tiếp tục đưa con tôm Việt Nam đến với nhiều thị trường mới, khẳng định vị thế, thương hiệu trên bản đồ ngành công nghiệp tôm toàn cầu, VietShrimp 2024 sẽ diễn ra các hoạt động triển lãm, hội thảo chuyên đề với sự tham gia, chia sẻ của nhiều nhà quản lý, nhà khoa học, chuyên gia, doanh nghiệp tâm huyết với ngành tôm Việt Nam. Vietshrimp 2024 nhận được sự quan tâm rất lớn của các nhà quản lý, các doanh nghiệp, người nuôi tôm và các chuyên gia trong nước cũng như quốc tế.

Sitto Việt Nam đồng hành cùng Vietshirmp 2024
Tại hội chợ Triển lãm VietShrimp 2024, Sitto Việt Nam sẽ mang đến cho khách tham quan những sản phẩm chất lượng và giải pháp nuôi tôm tiên tiến nhất

Vietshrimp chào mừng Công ty TNHH Sitto Việt Nam là nhà đồng hành mới năm 2024, thương hiệu sẽ mang đến những sản phẩm chất lượng, độc đáo dành cho người nuôi tôm.

Công ty TNHH Sitto Việt Nam được thành lập từ 2001, là đơn vị sản xuất và kinh doanh các sản phẩm phục vụ ngành nông nghiệp tại Việt Nam. Sở hữu một nhà máy sản xuất đạt chuẩn để chủ động được nguồn hàng và đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của thị trường. Nhà máy Sitto Việt Nam tọa lạc tại Số 4, đường 3A, KCN Biên Hòa 2, Đồng Nai với diện tích trên 10.000 m2, gồm 3 phân xưởng sản xuất, kho và khu văn phòng.

Sản phẩm của Sitto Việt Nam rất đa dạng và phù hợp với mọi loại hình nuôi tôm hiện nay như cải tạo ao, chất diệt khuẩn, hóa chất xử lý nước, chế phẩm sinh học, dinh dướng và khoáng chất bổ sung. Với sứ mệnh giúp người nuôi tôm nói riêng tiếp cận và sử dụng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Trở thành một công ty chuyên nghiệp trong lĩnh vực cung cấp giải pháp và kinh doanh các sản phẩm chất lượng cao nhằm giúp đỡ bà con tăng gia sản xuất, phát triển ổn định kinh tế gia đình.

Là nhà tài trợ Vietshrimp 2024, Công ty TNHH Sitto Việt Nam sẽ mang đến cho khách tham quan những sản phẩm chất lượng và giải pháp nuôi tôm tiên tiến nhất đúng với giá trị cốt lõi của công ty: Sitto Việt Nam “bán giải pháp và sự hài lòng, không bán sản phẩm đơn thuần” và “phục vụ tận tâm” là nền tảng cốt lõi tạo nên thương hiệu Sitto.

Gian hàng số “109” của Sitto Việt Nam nhiệt liệt chào đón khách hàng, đối tác đến tham quan, giao lưu và chia sẻ kiến thức, kỹ thuật nuôi tôm. Cùng tham gia các hoạt động tại gian hàng để nhận được những phần quà ý nghĩa. Công ty TNHH Sitto Việt Nam rất hân hạnh được đón tiếp bà con.

Đọc thêm

Vincom Retail liên tiếp nhận 2 giải thưởng danh giá Doanh nghiệp

Vincom Retail liên tiếp nhận 2 giải thưởng danh giá

TTTĐ - Vincom Retail vừa tiếp tục bổ sung vào “bộ sưu tập” giải thưởng 2 chứng nhận danh giá, khẳng định vị thế dẫn đầu ngành bất động sản bán lẻ Việt Nam.
Thủ tướng mong muốn Samsung coi Việt Nam là cứ điểm sản xuất chiến lược Doanh nghiệp

Thủ tướng mong muốn Samsung coi Việt Nam là cứ điểm sản xuất chiến lược

Sáng 2/7, tại thủ đô Seoul, trong chương trình thăm chính thức Hàn Quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tiếp ông Lee Jae Yong, Chủ tịch tập đoàn Samsung.
500.000 khách hàng đã xác thực khuôn mặt thành công trên ACB ONE Doanh nghiệp

500.000 khách hàng đã xác thực khuôn mặt thành công trên ACB ONE

TTTĐ - Từ đầu tháng 6/2024, Ngân hàng Á Châu (ACB) đã tiên phong triển khai xác thực khuôn mặt thành công cho 500.000 khách hàng qua ứng dụng Ngân hàng số ACB ONE, nhằm giúp tăng cường bảo mật tài khoản và bảo vệ các giao dịch trực tuyến giá trị lớn.
Trúng vàng cực nhàn với thẻ trả góp Muadee by HDBank Doanh nghiệp

Trúng vàng cực nhàn với thẻ trả góp Muadee by HDBank

TTTĐ - Nhanh tay mở thẻ, mua sắm cùng thẻ trả góp Muadee by HDBank để nhận ngay cơ hội trúng thưởng 1 lượng vàng SJC.
Vietcombank là ngân hàng đầu tiên khai thác Dịch vụ xác thực điện tử của Bộ Công an Doanh nghiệp

Vietcombank là ngân hàng đầu tiên khai thác Dịch vụ xác thực điện tử của Bộ Công an

TTTĐ - Lễ ký kết “Dịch vụ xác thực điện tử” giữa Vietcombank và Trung tâm Nghiên cứu, ứng dụng dữ liệu dân cư và căn cước công dân (RAR) thuộc Trung tâm Dữ liệu quốc gia về dân cư vừa diễn ra tại Hà Nội.
Vị trí khó "lung lay" của Vinamilk trong ngành sữa Việt Nam Doanh nghiệp

Vị trí khó "lung lay" của Vinamilk trong ngành sữa Việt Nam

TTTĐ - Theo Báo cáo Vietnam Brand Footprint 2024 của Kantar, Vinamilk tiếp tục là thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất 12 năm liền. Thương hiệu tỷ đô này đồng thời bảo vệ thành công vị trí trong Top 3 nhà sản xuất ngành hàng tiêu dùng nhanh được chọn mua nhiều nhất Việt Nam.
SHB chốt quyền trả cổ tức 2023 bằng tiền mặt với tỷ lệ 5% Doanh nghiệp

SHB chốt quyền trả cổ tức 2023 bằng tiền mặt với tỷ lệ 5%

TTTĐ - HĐQT Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (HoSE: SHB) vừa có quyết định ngày 19/7 là thời điểm chốt danh sách cổ đông để thực hiện chia cổ tức bằng tiền mặt với tỷ lệ 5%.
Các tập đoàn công nghiệp hàng đầu Hàn Quốc mở rộng đầu tư tại Việt Nam Doanh nghiệp

Các tập đoàn công nghiệp hàng đầu Hàn Quốc mở rộng đầu tư tại Việt Nam

Chiều 1/7, tại Thủ đô Seoul, trong chương trình thăm chính thức Hàn Quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tiếp ông Euisun Chung, Chủ tịch điều hành Tập đoàn Hyundai Motor Group và các lãnh đạo cấp cao của tập đoàn.
HDBank hợp tác với Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang Doanh nghiệp

HDBank hợp tác với Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang

TTTĐ - HDBank và Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang ký kết Ghi nhớ hợp tác về tăng cường hỗ trợ các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ sản xuất trên địa bàn tỉnh An Giang tiếp cận vốn tín dụng, đặc biệt là các chủ thể tham gia Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP).
SK E&S (Hàn Quốc) hợp tác với T&T Group phát triển năng lượng xanh bền vững tại Quảng Trị Doanh nghiệp

SK E&S (Hàn Quốc) hợp tác với T&T Group phát triển năng lượng xanh bền vững tại Quảng Trị

TTTĐ - Công ty SK E&S (thuộc Tập đoàn SK - Hàn Quốc) tập trung xây dựng và phát triển hệ sinh thái năng lượng bền vững, trong đó có kế hoạch hợp tác đầu tư với T&T Group để phát triển các dự án năng lượng xanh bền vững tại tỉnh Quảng Trị.
Xem thêm