Tag

Sinh viên ngành Y - Dược được tư vấn, giới thiệu việc làm

Giáo dục 29/05/2024 12:34
aa
TTTĐ - Sáng 29/5, Trường Cao đẳng Y tế Hà Đông (Hà Nội) tổ chức Ngày hội việc làm 2024. Tới với ngày hội, hàng nghìn sinh viên đã được tiếp cận với doanh nghiệp lĩnh vực Y - Dược để tìm kiếm cơ hội việc làm.
Cơ hội việc làm với sinh viên thời 4.0 Sinh viên Đại học Phenikaa làm chủ tiêu chuẩn nhân lực Vương quốc Anh Hơn 25 nghìn thí sinh tranh tài tại cuộc thi Olympic tiếng Anh

Ngày hội việc làm là hoạt động thường niên nhằm thực hiện mục tiêu, chủ trương chiến lược của nhà trường trong định hướng nghề nghiệp, nâng cao năng lực, giới thiệu việc làm cho sinh viên, tiếp tục tăng cường hợp tác giữa nhà trường - doanh nghiệp và các cơ sở y tế theo phương châm cùng đồng hành, cùng phát triển.

undefined
TS Nguyễn Đăng Trường - Hiệu trưởng trường Cao đẳng Y tế Hà Đông phát biểu khai mạc ngày hội

Đây là cầu nối giúp sinh viên có cơ hội tiếp xúc, thể hiện năng lực bản thân và tìm kiếm cơ hội việc làm đúng chuyên ngành đào tạo tại các doanh nghiệp, cơ sở y tế uy tín.

undefined
Ban Giám hiệu nhà trường tặng hoa tri ân các doanh nghiệp đồng hành cùng ngày hội

Hào hứng, phấn khởi đến với ngày hội, Nguyễn Thu Trang - sinh viên năm cuối ngành Dược, chia sẻ: “Nhu cầu lao động ngành Y - Dược hiện nay khá lớn tuy nhiên cũng đặt ra nhiều khó khăn, thử thách với sinh viên mới tốt nghiệp. Chính vì vậy, ngày hội là cơ hội quý để chúng em tiếp cận gần hơn với doanh nghiệp, hiểu được nhu cầu, mong muốn của nhà tuyển dụng, nhìn lại năng lực của bản thân để ứng tuyển được vị trí phù hợp nhất với mình”.

undefined
Hàng nghìn sinh viên tham dự ngày hội

Trong khi đó, Nguyễn Hoàng Minh - sinh viên năm cuối ngành Dược cho biết: “Cơ hội việc làm cởi mở nhưng việc “apply” hồ sơ với sinh viên mới tốt nghiệp rất gian nan. Vì thế, từ ngày hội này, chúng em học hỏi được rất nhiều điều, rút kinh nghiệm cho bản thân từ cách viết hồ sơ đến thái độ, cách giao tiếp khi đi ứng tuyển. Em nghĩ đó là cánh cửa quan trọng đầu tiên chúng em cần vượt qua để có được việc làm sau khi ra trường”.

Ngày hội việc làm năm 2024 thu hút sự tham gia của 27 doanh nghiệp lĩnh vực Y - Dược, mang lại hàng ngàn cơ hội việc làm cho sinh viên.

Sinh viên ngành Y - Dược được tư vấn, giới thiệu việc làm
Sinh viên tìm hiểu nhu cầu tuyển dụng trong Ngày hội việc làm 2024

Chia sẻ tại ngày hội, TS Nguyễn Đăng Trường - Hiệu trưởng nhà trường cho biết: “Thông qua ngày hội, chúng tôi mong muốn hoạt động liên kết giữa nhà trường và doanh nghiệp được đẩy mạnh hơn nữa để tăng cường tính ứng dụng của chương trình đào tạo, nắm bắt kịp thời và tốt nhất nhu cầu thực tế của người học và tiêu chí tuyển dụng lao động của doanh nghiệp”.

Sinh viên ngành Y - Dược được tư vấn, giới thiệu việc làm
27 doanh nghiệp tham gia Ngày hội việc làm năm 2024

Lãnh đạo nhà trường cũng mong muốn các em sinh viên tìm hiểu thị trường lao động thông qua việc lắng nghe, tiếp xúc và tìm hiểu sâu hơn nhu cầu của nhà tuyển dụng, từ đó định hướng cho mình con đường nghề nghiệp trong tương lai.

Sinh viên ngành Y - Dược được tư vấn, giới thiệu việc làm
Ngày hội là cầu nối kết nối doanh nghiệp với sinh viên

Trường Cao đẳng Y tế Hà Đông là cơ sở đào tạo có uy tín trong khu vực về nguồn nhân lực y tế cho Thủ đô và cả nước, tiến tới hội nhập quốc tế. Kể từ khi thành lập, nhà trường luôn chú trọng mục tiêu đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao đáp ứng nhu cầu của xã hội. Mục tiêu lâu dài và bền vững của nhà trường là xây dựng hình ảnh sinh viên HDMC năng động, sáng tạo, trung thực, tinh thần trách nhiệm.

Đọc thêm

6 cách tra cứu điểm thi vào lớp 10 ở Hà Nội Giáo dục

6 cách tra cứu điểm thi vào lớp 10 ở Hà Nội

TTTĐ - Thí sinh, phụ huynh có 6 cách để tra cứu điểm thi vào lớp 10 năm học 2024 - 2025 ở Hà Nội.
Tra cứu điểm thi vào lớp 10 trên báo Tuổi trẻ Thủ đô Giáo dục

Tra cứu điểm thi vào lớp 10 trên báo Tuổi trẻ Thủ đô

TTTĐ - Thí sinh có thể tra cứu điểm thi vào lớp 10 nhanh và chính xác nhất trên báo Tuổi trẻ Thủ đô theo đường link: https://tuoitrethudo.com.vn/tra-cuu-diem-thi.
Phụ huynh "thở phào", thí sinh mong được nghỉ hè bù Giáo dục

Phụ huynh "thở phào", thí sinh mong được nghỉ hè bù

TTTĐ - Sau khi kết thúc Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024, nhiều phụ huynh và thí sinh đã lên kế hoạch "xả hơi" ngay sau một mùa thi vất vả.
26 thí sinh bị đình chỉ thi do vi phạm quy chế Giáo dục

26 thí sinh bị đình chỉ thi do vi phạm quy chế

TTTĐ - Trong hai ngày diễn ra kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024, cả nước có 30 thí sinh vi phạm quy chế, trong đó có 26 thí sinh bị đình chỉ thi.
TP Hồ Chí Minh: Một trường hợp ngất xỉu lúc thi Giáo dục

TP Hồ Chí Minh: Một trường hợp ngất xỉu lúc thi

TTTĐ - Chiều 28/6, Sở Giáo dục và Đào tạo (GDĐT) TP HCM đã thông tin về tình hình thi tốt nghiệp THPT năm 2024.
8 sáng 17/7 sẽ công bố điểm thi tốt nghiệp THPT năm 2024 Giáo dục

8 sáng 17/7 sẽ công bố điểm thi tốt nghiệp THPT năm 2024

TTTĐ - Ngay sau khi kết thúc kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024, Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) tổ chức họp báo thông tin về kỳ thi.
Thi tốt nghiệp THPT năm 2024: Môn Tiếng Anh dự đoán nhiều điểm 9+ Giáo dục

Thi tốt nghiệp THPT năm 2024: Môn Tiếng Anh dự đoán nhiều điểm 9+

TTTĐ - Theo giáo viên tiếng Anh của Hệ thống giáo dục HOCMAI, phổ điểm năm nay có thể sẽ rơi vào khoảng 5,5 - 6,5. Số điểm 9+ sẽ nhiều và tập trung ở nhóm học sinh khối D hoặc chọn Tiếng Anh là môn xét tuyển đại học.
Thành công nhờ sự vào cuộc trách nhiệm của cả hệ thống Giáo dục

Thành công nhờ sự vào cuộc trách nhiệm của cả hệ thống

TTTĐ - Cùng với hơn 1 triệu thí sinh cả nước, học sinh Hà Nội đã hoàn thành kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024. Công tác tổ chức thi được chuẩn bị chu đáo, an toàn, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho thí sinh và phụ huynh.
Kết thúc thi tốt nghiệp THPT, thí sinh, phụ huynh vỡ òa sung sướng Giáo dục

Kết thúc thi tốt nghiệp THPT, thí sinh, phụ huynh vỡ òa sung sướng

TTTĐ - 15h35 phút, hơn 1 triệu thí sinh cả nước kết thúc kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024. Thí sinh, phụ huynh vỡ òa sung sướng sau thời gian dài căng thẳng, lo âu…
Thí sinh thi môn cuối cùng kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024 Giáo dục

Thí sinh thi môn cuối cùng kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024

TTTĐ - Chiều 28/6, thí sinh thi Ngoại ngữ - môn cuối cùng của kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024.
Xem thêm