Tag

Sinh viên Đại học Đông Đô trải nghiệm nghệ thuật thư pháp Hàn Quốc

Nhịp sống trẻ 18/12/2019 18:59
aa
TTTĐ - Sinh viên ngành Ngôn ngữ Anh - Hàn, trường Đại học Đông Đô, Hà Nội đã có những trải nghiệm vui vẻ, bổ ích tại lớp học ngoại khóa về nghệ thuật thư pháp Hàn Quốc. Các bạn trẻ rất hào hứng với hoạt động này.

Sinh viên Đại học Đông Đô trải nghiệm nghệ thuật thư pháp Hàn Quốc

Lớp học ngoại khóa về nghệ thuật thư pháp Hàn Quốc tại trường Đại học Đông Đô

Bài liên quan

Triển lãm “Nghiêng 3” - Cuộc trình diễn nghệ thuật độc đáo

Họa sĩ Nguyễn Thu Thủy vẽ tranh tường tại Pháp

Lớp học đặc biệt được giảng dạy bởi Lucia Choi - một nghệ nhân viết thư pháp nổi tiếng của Hàn Quốc. Cô Choi có nhiều năm kinh nghiệm biểu diễn môn nghệ thuật này trên các sân khấu lớn ở Hàn Quốc và quốc tế. Cô là tác giả của nhiều mẫu thư pháp được in trên các sản phẩm nổi tiếng.

Hiện cô Choi đang tham gia giảng dạy thư pháp cho người nước ngoài tại các trường đại học lớn. Trong chuyến hành trình quảng bá nghệ thuật của mình, cô Lucia Choi đã lựa chọn Đại học Đông Đô là điểm dừng chân đầu tiên tại Việt Nam.

Nghệ thuật thư pháp Hàn Quốc khiến các bạn sinh viên trường Đại học Đông Đô vô cùng hào hứng
Nghệ thuật thư pháp Hàn Quốc khiến các bạn sinh viên trường Đại học Đông Đô vô cùng hào hứng

Tại lớp học trải nghiệm đầy thú vị này, các bạn trẻ được hướng dẫn tận tình về lựa chọn giấy, bút phù hợp; cách viết các nét thanh - đậm; cách sử dụng lực tay… Ngoài ra, không khí buổi học còn trở nên vui nhộn với những màn tương tác siêu đáng yêu của cô và trò qua các mini game, bài khởi động.

Trường Đại học Đông Đô luôn hướng tới sứ mệnh phát triển thành một hệ sinh thái giáo dục mở, một môi trường học tập năng động và sáng tạo. Bên cạnh các hoạt động đào tạo chuyên môn, những chương trình ngoại khóa luôn được nhà trường chú trọng và mở rộng.

Nguyễn Mạnh Long, sinh viên năm thứ 3 khoa Ngôn ngữ Anh – Hàn, trường Đại học Đông Đô chia sẻ: “Tôi rất thích sự trải nghiệm thú vị này. Chúng tôi được tìm hiểu thêm nhiều điều về nghệ thuật thư pháp và văn hóa Hàn Quốc. Tôi cảm thấy yêu mến, tự hào về chuyên ngành mà mình đang học”.

Đọc thêm

Tuổi trẻ Thanh Oai khát vọng vươn lên... Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Tuổi trẻ Thanh Oai khát vọng vươn lên...

TTTĐ - Ngày 2/7, 169 đại biểu chính thức đại diện cho gần 20.000 hội viên, thanh niên từ các cơ sở Đoàn - Hội đã tụ hội dự khai mạc Đại hội Đại biểu Hội LHTN Việt Nam huyện Thanh Oai (Hà Nội) lần thứ V, nhiệm kỳ 2024 - 2029.
Tự hào một dải non sông... Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Tự hào một dải non sông...

TTTĐ - Hưởng ứng cuộc vận động “Tự hào một dải non sông” do Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phát động, các cấp bộ Đoàn, Hội từ Trung ương đến địa phương đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, lan tỏa rộng rãi tới các tầng lớp Nhân dân và toàn xã hội, đặc biệt đối với đoàn viên, thanh niên, thiếu niên, nhi đồng.
Đại diện lãnh đạo trẻ Việt Nam tham gia 90 Youth Voices for the Future Camera 360 trẻ

Đại diện lãnh đạo trẻ Việt Nam tham gia 90 Youth Voices for the Future

TTTĐ - 90 đại diện thanh niên truyền cảm hứng đến từ 45 quốc gia đã tập trung tại Hội đồng Anh tại Luân đôn để thảo luận các chủ đề hướng tới tương lai – một thế giới phát triển bền vững.
Hơn 500 thiếu nhi tham gia cuộc thi “Em vẽ sắc màu tình nguyện” Bản tin công tác Đội

Hơn 500 thiếu nhi tham gia cuộc thi “Em vẽ sắc màu tình nguyện”

TTTĐ - Hơn 500 thiếu nhi được trải nghiệm không gian vui chơi cùng sắc màu, tô vẽ để tạo nên những vật dụng cá nhân hữu ích và tham gia cuộc thi vẽ tranh với chủ đề “Em vẽ sắc màu tình nguyện”.
Biểu trưng và bài hát chính thức của Đại hội được công bố Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Biểu trưng và bài hát chính thức của Đại hội được công bố

TTTĐ - Biểu trưng Đại hội đại biểu Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam thành phố Hà Nội lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2024 - 2029 được thiết kế cách điệu số La Mã VIII bằng những hình khối đan xen, tạo hiệu ứng thị giác không gian đa chiều, tượng trưng cho sự chuyển động của nhịp sống chuyển đổi số mà thanh niên là lực lượng nòng cốt.
Cô gái Dao Tuyển và ước nguyện tạo sinh kế cho cộng đồng Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Cô gái Dao Tuyển và ước nguyện tạo sinh kế cho cộng đồng

TTTĐ - Từng bị gia đình bắt nghỉ học 3 năm để làm rẫy, cô gái người Dao Tuyển ở thôn Ngám Xá (xã Nậm Chạc, huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai) Chảo Thị Yến đã không ngừng đấu tranh để được quay lại trường. Hành trình quyết tâm đến trường và mong muốn cống hiến cho cộng đồng của Yến đã truyền cảm hứng mạnh mẽ đến nhiều bạn trẻ khác.
“Bí kíp” trở thành thủ khoa vào lớp 10 của các cậu học trò Tuổi trẻ học và làm theo Bác

“Bí kíp” trở thành thủ khoa vào lớp 10 của các cậu học trò

TTTĐ - Các bạn ấy là thủ khoa trong kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 năm 2024 của các tỉnh, thành phố. Mỗi người có quê hương, hoàn cảnh gia đình khác nhau nhưng đều có đặc điểm chung là tài năng, học giỏi vượt trội so với các bạn đồng trang lứa.
Ninh Thuận: Dấu ấn tiếp sức mùa thi Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2024

Ninh Thuận: Dấu ấn tiếp sức mùa thi

TTTĐ - Tỉnh Ninh Thuận triển khai nhiều hoạt động thiết thực nhằm hỗ trợ thí sinh và người nhà trong những ngày diễn ra kỳ thi THPT 2024, thể hiện tinh thần "Chung tay sẻ chia - Tiếp sức thí sinh".
Để thiếu nhi làm nhiều việc tốt, có ích ở mọi lúc, mọi nơi… Bản tin công tác Đội

Để thiếu nhi làm nhiều việc tốt, có ích ở mọi lúc, mọi nơi…

TTTĐ - Chương trình “Thiếu nhi Việt Nam - Học tập tốt, rèn luyện chăm” là một tâm huyết rất lớn của Hội đồng Đội Trung ương với mong muốn tạo môi trường để các em làm nhiều việc tốt, có ích ở mọi lúc, mọi nơi, thành thói quen liên tục hàng ngày.
Đồng chí Trương Khải Minh làm Bí thư Đoàn Học viện Thanh thiếu niên Bản tin Sinh hoạt chi Đoàn

Đồng chí Trương Khải Minh làm Bí thư Đoàn Học viện Thanh thiếu niên

TTTĐ - Tại hội nghị Ban Chấp hành Đoàn Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam lần thứ I, khóa IX, đồng chí Trương Khải Minh tiếp tục được tín nhiệm bầu giữ chức danh Bí thư Đoàn học viện nhiệm kỳ 2024-2027.
Xem thêm