Siêu thị “tung” ưu đãi khủng mừng đại lễ 30/4
Đại tiệc deal khủng hội ngộ 30/4
Theo đó, Tập đoàn Central Retail Việt Nam khởi động chuỗi sự kiện "Tự hào nông sản Việt 2025" kéo dài đến ngày 7/5 tại toàn bộ hệ thống GO!, Big C và Tops Market.
Các siêu thị sẽ trưng bày các sản phẩm nông sản tiêu biểu từ khắp ba miền như trái cây, rau củ, thực phẩm chế biến… đồng thời áp dụng mức giảm giá lên tới 50% cho hơn 1.000 mặt hàng - từ thực phẩm tươi sống, rượu bia, nước giải khát đến các sản phẩm thời trang, đặc sản địa phương.
Hòa chung không khí rộn ràng kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, siêu thị Lotte Mart triển khai chương trình khuyến mại lớn với trên 5.000 sản phẩm.
Cụ thể, từ nay đến hết ngày 6/5, khách hàng đến mua sắm tại LOTTE Mart có thể thỏa sức lựa chọn hàng hóa, thực phẩm với hàng loạt chương trình ưu đãi hấp dẫn như giảm giá đến 50%, đồng giá, tặng quà khi mua một số sản phẩm...
![]() |
Các hệ thống siêu thị trên địa bàn Hà Nội đã đồng loạt tổ chức chương trình giảm giá khuyến mại lên đến 50% cho hàng nghìn mặt hàng |
Chương trình "Đại tiệc deal khủng hội ngộ 30/4" áp dụng mức giá cực kỳ hấp dẫn cho các nhóm hàng như thịt cá, hải sản tươi sống, trái cây và rau củ tươi ngon lý tưởng cho các bữa tiệc tại gia.
Đặc biệt, nhiều loại hoa quả nhập khẩu được người tiêu dùng ưa chuộng cũng được giảm giá mạnh, chẳng hạn như táo Juliet Pháp 1kg giảm còn 99.000 đồng/túi. Lotte Mart còn giảm đến 41% nhiều loại nước giải khát, xúc xích, chả lụa.
Ngoài ra, đa dạng sản phẩm bánh kẹo giảm giá lên đến 33% như bánh ống Roll's Cheese/sô cô la 120g, bánh cracker Kenju kem dẻo 186g,… hay khoai tây chiên Lay’s 150g các loại áp dụng chương trình mua 2+1. Khách hàng thành viên với chương trình giá cực sốc, giảm đến 48% cùng nhiều quà tặng hấp dẫn.
Tương tự, siêu thị Co.op Mart tổ chức chương trình khuyến mại “Món Việt nửa giá - Mừng ngày độc lập", qua đó giảm mạnh giá thực phẩm tươi sống trong khung giờ sáng; "Sale lớn 50% - Mừng 50 năm đất nước trọn niềm vui" áp dụng cho thực phẩm khô, hàng nhãn riêng, hóa mỹ phẩm, may mặc…
Người tiêu dùng mua sắm trực tuyến cũng được hưởng ưu đãi khi nhập mã giảm giá "TUHAO50" (giảm 50.000 đồng cho đơn hàng từ 800.000 đồng) trên Co.op Online.
![]() |
Người dân hào hứng mua sắm tại siêu thị |
Song song đó, hệ thống siêu thị triển khai nhiều chương trình ưu đãi lớn: 29 khách hàng đầu tiên mặc áo cờ đỏ sao vàng và mua sắm từ 500.000 đồng trở lên trong hai ngày 30/4 và 1/5 sẽ nhận quà tri ân, khách hàng thành viên được nhân đôi số tem tích lũy khi mua sắm từ 200.000 đồng.
Tại hệ thống siêu thị Winmart, chiến lược "giá tốt" được duy trì xuyên suốt cả năm. Tuy nhiên, dịp lễ này là cơ hội để hệ thống siêu thị này tăng cường các chương trình khuyến mãi, kích cầu tiêu dùng.
Đại diện WinMart, cho biết, hệ thống siêu thị đã chuẩn bị sẵn chương trình khuyến mãi xuyên suốt trong tháng 4 và nửa đầu tháng 5. Điểm nhấn đặc biệt là chương trình từ nay đến hết ngày 7/5, giảm giá lên đến 50% áp dụng cho tất cả các ngành hàng.
Đáng chú ý, tỷ lệ hàng Việt tại Winmart luôn duy trì trên 90%. Hệ thống này cũng tăng cường hợp tác với các nhà sản xuất nội địa và địa phương để hỗ trợ tiêu thụ các sản phẩm nông sản, đặc biệt là các sản phẩm OCOP.
Bên cạnh đó, từ nay đến hết ngày 7/5, toàn hệ thống WinMart/WinMart+/WiN triển khai chiến dịch “Trời nóng, khát nước – đến ngay WinMart” qua đó giảm giá đến 30% các sản phẩm nước giải khát như: Coca-Cola, Tiger, Heineken, Tea+, Sting, LaVie, Vivant, Bupnon, Red Ruby và Wake-up…
Đảm bảo cung ứng đủ hàng hóa phục vụ người dân
Theo thông tin từ Sở Công thương Hà Nội, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng Hà Nội trong quý I/2025 đạt 226,3 nghìn tỷ đồng, tăng 13,3% so với cùng kỳ năm trước.
Giám đốc Sở Công thương Hà Nội Võ Nguyên Phong cho biết: Sở đã chủ động, tích cực trong công tác đẩy mạnh liên kết vùng, hỗ trợ các tỉnh, thành phố kết nối tiêu thụ sản phẩm, bảo đảm cân đối cung - cầu trên địa bàn Thủ đô.
Về phía các doanh nghiệp, đã linh hoạt mở rộng bán hàng đa kênh kết hợp với nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi nên sức mua, doanh thu bán hàng tăng trưởng tốt. Hoạt động phân phối và tiêu dùng của người dân qua nền tảng thương mại điện tử được duy trì và tiếp tục tăng trưởng mạnh.
![]() |
Các doanh nghiệp sản xuất trong nước đã chú trọng cải tiến, nâng cao chất lượng, mẫu mã sản phẩm, xây dựng giá thành hợp lý để thu hút người tiêu dùng |
“Các doanh nghiệp sản xuất trong nước đã chú trọng cải tiến, nâng cao chất lượng, mẫu mã sản phẩm, xây dựng giá thành hợp lý, nhất là hàng nông sản đặc trưng của các địa phương, sản phẩm OCOP chiếm ưu thế lớn trên kệ hàng tại các hệ thống phân phối và được nhiều người tiêu dùng đón nhận”, ông Võ Nguyên Phong thông tin.
Dù đã đạt được kết quả tích cực, song trong bối cảnh tình hình chính trị và kinh tế thế giới tiếp tục có nhiều biến động phức tạp, ảnh hưởng đến thị trường hàng hóa trong và ngoài nước, để tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng phấn đấu đạt 12%, đòi hỏi phải có những giải pháp đột phá và sự nỗ lực của cộng đồng doanh nghiệp bán lẻ.
Cụ thể, thành phố Hà Nội tiếp tục đẩy mạnh kích cầu tiêu dùng, tăng cường triển khai cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, đẩy mạnh phong trào tiêu dùng sản phẩm nội địa trên các kênh thương mại truyền thống và thương mại điện tử; tổ chức các chương trình khuyến mãi tập trung, hội chợ thương mại, sự kiện xúc tiến tiêu dùng tại các đô thị lớn và khu vực có tiềm năng tiêu thụ cao.
Bên cạnh đó là khuyến khích và hỗ trợ doanh nghiệp ứng dụng công nghệ số, phát triển các mô hình tiêu dùng kết hợp trải nghiệm, như trung tâm thương mại số, kết hợp thương mại - văn hóa - du lịch… giúp người tiêu dùng tiếp cận sản phẩm dễ dàng hơn; khuyến khích các sàn thương mại điện tử lớn triển khai chương trình hỗ trợ tiêu thụ hàng Việt, phát động phong trào Gian hàng Việt, sản phẩm Việt trên nền tảng số.
Thành phố Hà Nội bảo đảm nguồn cung ổn định, tối ưu hóa chuỗi cung ứng; đồng thời phát triển hạ tầng thương mại hiện đại, thúc đẩy chuyển đổi số; nâng cao vai trò của các trung tâm thương mại, siêu thị, chuỗi cửa hàng tiện lợi, bảo đảm nguồn hàng đa dạng và chất lượng phục vụ nhu cầu tiêu dùng. Bên cạnh đó là hỗ trợ doanh nghiệp ứng dụng thanh toán không dùng tiền mặt, thúc đẩy giao dịch số và nâng cao tính minh bạch trong hoạt động thương mại…
Tin liên quan
Đọc thêm

Hỗ trợ doanh nghiệp địa phương phát triển bền vững trên nền tảng số

Điều chỉnh thời gian điều hành giá xăng dầu sau kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5

Bà Rịa - Vũng Tàu: Hành trình 50 năm vươn tầm phát triển

Hải Phòng - thành phố cảng anh hùng

PVCFC đầu tư nâng cấp Data Center, tăng tốc chuyển đổi số toàn diện

Hải Dương: Gần 500 doanh nghiệp tham gia ngày hội kết nối giao thương

Đà Nẵng: Dưa hấu được mùa mất giá, nông dân “nẫu cả ruột”

Nam A Bank và Mobifone hợp tác nâng tầm công nghệ ngân hàng

Đảm bảo cung ứng đủ hàng hóa phục vụ người dân dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5
