Tag

SHB trên hành trình chuyển đổi, sáng tạo, lan tỏa "Tâm yêu thương"

Doanh nghiệp 08/11/2024 14:33
aa
TTTĐ - Qua 31 năm phát triển đồng hành cùng đất nước, SHB đã khẳng định được vị thế của một trong 5 ngân hàng tư nhân lớn nhất Việt Nam. Cùng với việc tập trung nguồn lực để triển khai chiến lược chuyển đổi mạnh mẽ, toàn diện 2024 - 2028, SHB luôn tích cực lan tỏa "Tâm yêu thương" đến mọi miền Tổ quốc.
Lãi trước thuế 6 tháng đầu năm của SHB đạt 6.860 tỷ đồng, thực hiện 61% kế hoạch 2024 SHB ký kết hợp tác với Tổng Công ty Thép Việt Nam T&T, SHB và hệ sinh thái của bầu Hiển ủng hộ 20 tỷ đồng khắc phục thiệt hại bão lũ SHB lãi trước thuế 9 tháng đạt 9.048 tỷ đồng, chủ động song hành trong hoạt động ASXH

Đồng hành, sẻ chia

Tại SHB, chữ "Tâm" luôn được đặt lên hàng đầu và là khởi nguồn, kim chỉ nam dẫn dắt mọi hoạt động. Song hành với hoạt động kinh doanh, SHB luôn mong muốn đồng hành, kiến tạo và lan tỏa những giá trị tốt đẹp đến cộng đồng.

Trong những năm qua, SHB đã đồng hành và nâng bước nhiều thế hệ học sinh, sinh viên Việt Nam thông qua những những chương trình trao tặng học bổng, xây dựng trường học, tài trợ trang thiết bị dạy học và nhiều hoạt động vì sự nghiệp giáo dục của đất nước.

Gần đây nhất, Ngân hàng phối hợp với Giáo hội Phật giáo Việt Nam và UBND huyện Tủa Chùa và Điện Biên Đông (tỉnh Điện Biên), khánh thành 2 công trình lớp học trên địa bàn tỉnh với tổng giá trị 12,5 tỷ đồng, giúp các em học sinh có môi trường học tập tốt hơn, trở thành những công dân ưu tú góp phần xây dựng quê hương, đất nước.

SHB trên hành trình chuyển đổi, sáng tạo, lan tỏa

Trước đó, SHB đã trao tặng 10 tỷ đồng cho Đại học Quốc gia Hà Nội; 150 bộ máy tính trị giá 3,5 tỷ đồng cho Đại học Thái Bình và nhiều món quà thiết thực đến các trường đại học, trung tâm giáo dục khác…

Là một trong những ngân hàng tư nhân hàng đầu Việt Nam, SHB luôn quan tâm đến việc bồi dưỡng nhân tài cho đất nước, nhất là nhân tài chất lượng cao. Ngân hàng đã hợp tác chiến lược, toàn diện với nhiều trường đại học, đem đến cơ hội học tập, trải nghiệm thực tế và mở ra cánh cửa nghề nghiệp cho nhiều bạn trẻ.

SHB trên hành trình chuyển đổi, sáng tạo, lan tỏa

Bên cạnh đó, SHB tích cực tham gia các hoạt động an sinh xã hội, vì cộng đồng, các chương trình do Đảng và Nhà nước phát động. Hưởng ứng lời kêu gọi của Chính phủ, SHB đã đóng góp 100 tỷ đồng tại chương trình phát động ủng hộ xóa nhà tạm, nhà dột nát cho hộ nghèo, hộ cận nghèo trên phạm vi toàn quốc với chủ đề "Mái ấm cho đồng bào tôi", để không ai bị bỏ lại phía sau trong kỷ nguyên vươn mình của dân tộc.

Trước những thiệt hại nặng nề do cơn bão số 3 gây ra, thời gian qua, các đoàn công tác của SHB đã phối hợp với Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc nhiều địa phương trực tiếp đi khảo sát, hỗ trợ cả về tài chính và tinh thần với mục tiêu giúp người dân và các tỉnh thành nhanh chóng tái thiết, ổn định cuộc sống sau bão lũ. Những bước chân của người SHB đã ghi dấu tại nhiều tỉnh thành trên cả nước như Cao Bằng, Lạng Sơn, Yên Bái, Lào Cai… và vẫn đang trên hành trình lan tỏa Tâm yêu thương đến các tỉnh thành khác.

Đối với khách hàng, sau cơn bão số 3, SHB nhanh chóng liên hệ hỗ trợ và đưa ra các chính sách tài chính phù hợp với khách hàng, người dân, doanh nghiệp bị ảnh hưởng do bão Yagi. Ước tính, SHB dành gần 150 tỷ đồng đóng góp cho các hoạt động an sinh xã hội thời gian qua.

SHB trên hành trình chuyển đổi, sáng tạo, lan tỏa

Không chỉ hiện diện tại những thời kỳ khó khăn của đất nước, SHB cũng chung tay lan tỏa những giá trị tinh thần, nâng cao đời sống của người dân Việt Nam, đặc biệt trong lĩnh vực thể thao. Nhiều năm qua, SHB luôn là đơn vị đồng hành cùng bóng đá Việt Nam thông qua việc tài trợ các giải đấu, chi phí bản quyền phát sóng các giải đấu quan trọng. Để cổ vũ tình yêu bóng đá của người Việt, SHB đã dành 10 tỷ đồng tài trợ mua bản quyền phát sóng World Cup 2022 và tài trợ phát sóng các trận đấu World Cup nữ 2023 với giá trị hơn 3,5 tỷ đồng… Tình yêu bóng đá của SHB cũng được lan tỏa qua những hoạt động của cán bộ nhân viên trong các giải bóng đá phong trào và đạt nhiều thành công vang dội.

Đổi mới - sáng tạo, chuyển đổi mạnh mẽ và toàn diện

Giai đoạn 2024 - 2028, SHB tập trung nguồn lực để triển khai Chiến lược Chuyển đổi mạnh mẽ, toàn diện 2024 - 2028 dựa trên 4 trụ cột: Cải cách cơ chế, chính sách, quy định, quy trình; Con người là chủ thể; Lấy khách hàng và thị trường làm trung tâm; Hiện đại hóa công nghệ thông tin và chuyển đổi số và kiên định theo 6 giá trị văn hóa cốt lõi "Tâm - Tin - Tín - Tri - Trí - Tầm".

Cùng với sự tận tâm, SHB không ngừng đổi mới sáng tạo, cải tiến chất lượng sản phẩm dịch vụ. Ngân hàng đầu tư mạnh mẽ vào công nghệ, phát triển các sản phẩm ngân hàng số hiện đại, tiện ích, nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

SHB trên hành trình chuyển đổi, sáng tạo, lan tỏa

Tinh thần đổi mới sáng tạo được lan tỏa mạnh mẽ bên trong mỗi con người SHB. Chương trình "Từ Tâm dụng Trí" thúc đẩy cải tiến, đổi mới, chuyển đổi trong nội bộ của SHB đã nhận được sự quan tâm và tham gia của hàng nghìn cán bộ nhân viên, qua đó hình thành nên văn hóa mang đậm chất riêng của ngân hàng hơn 30 năm tuổi.

SLINK là một trong những sản phẩm thành công được tạo ra từ kết tinh sự thấu hiểu khách hàng và sáng tạo của con người SHB. Ông Đỗ Quang Vinh - Phó Chủ tịch HĐQT SHB chia sẻ: SLINK là một trong những sản phẩm nổi bật dành cho doanh nghiệp có quy mô chuỗi phân phối lớn, trải rộng và đa tầng. Giải pháp góp phần quan trọng trong việc kết nối SHB với hệ sinh thái khách hàng. Ngân hàng có thể tăng trưởng tỷ lệ tiền gửi không kỳ hạn (CASA), gia tăng nguồn thu nhờ lực đẩy của hoạt động thanh toán liên tục với khối lượng lớn.

SHB trên hành trình chuyển đổi, sáng tạo, lan tỏa

Sau những dấu ấn đã đạt được, SHB đang viết tiếp hành trình "Đổi mới - Trách nhiệm - Hiệu quả", khẳng định vị thế định chế tài chính hàng đầu, vươn tầm khu vực, quốc tế.

Xuyên suốt 31 năm phát triển, khởi nguồn từ Tâm, SHB đã và đang nỗ lực, kiến tạo và lan tỏa những giá trị tốt đẹp đến toàn thể cán bộ nhân viên, khách hàng, cổ đông và xã hội. SHB xin gửi lời cảm ơn đến khách hàng, đối tác, cổ đông, cán bộ nhân viên đã luôn sát cánh qua hơn ba thập kỷ và cam kết tiếp tục đồng hành, vươn tầm trong kỷ nguyên mới của đất nước - kỷ nguyên vươn mình của dân tộc Việt Nam.

Đọc thêm

HDBANK vươn xa trong kỷ nguyên số với hai trụ cột Doanh nghiệp

HDBANK vươn xa trong kỷ nguyên số với hai trụ cột

TTTĐ - Với chủ đề “Vươn xa kỷ nguyên số - Lan tỏa giá trị xanh”, Báo cáo phát triển bền vững HDBANK 2024 tập trung vào chiến lược tích hợp các tiêu chuẩn ESG (Môi trường, Xã hội và Quản trị) trong hoạt động của ngân hàng, đặc biệt chú trọng hai trụ cột: Tín dụng có trách nhiệm và vận hành có trách nhiệm.
SCG công bố kết quả kinh doanh quý I/2025 Doanh nghiệp

SCG công bố kết quả kinh doanh quý I/2025

TTTĐ - Tập đoàn SCG vừa công bố kết quả kinh doanh quý 1/2025, ghi nhận sự cải thiện so với quý IV/2024, với lợi nhuận EBITDA đạt 9,78 nghìn tỷ đồng (380 triệu USD) và lợi nhuận ròng 834 tỷ đồng (32 triệu USD).
Động lực mới cho sản xuất thông minh và chuỗi cung ứng nội địa Doanh nghiệp

Động lực mới cho sản xuất thông minh và chuỗi cung ứng nội địa

TTTĐ - Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác tổ chức hai sự kiện triển lãm lớn trong lĩnh vực công nghiệp hỗ trợ và công nghiệp chế tạo vừa diễn ra tại Hà Nội. Sự kiện nhằm tăng cường kết nối doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ Việt - Nhật và thúc đẩy sản xuất chế tạo trong nước.
Công suất tiêu thụ điện tại 27 tỉnh vượt đỉnh năm 2024 Doanh nghiệp

Công suất tiêu thụ điện tại 27 tỉnh vượt đỉnh năm 2024

Ngày 2/6, khu vực miền Bắc đang trải qua đợt nắng nóng gay gắt nhất kể từ đầu mùa hè, nhu cầu sử dụng điện tăng vọt, đặc biệt là cho các thiết bị làm mát. Công suất tiêu thụ điện tại 27 tỉnh/thành phố miền Bắc trưa 2/6 đạt 17.400 MW - vượt đỉnh năm 2024, EVNNPC kêu gọi khách hàng tiếp tục thực hiện tiết kiệm điện
Tăng trưởng kinh tế từ sức bật doanh nghiệp trẻ và cải cách Doanh nghiệp

Tăng trưởng kinh tế từ sức bật doanh nghiệp trẻ và cải cách

TTTĐ - Trong bối cảnh nền kinh tế đang từng bước phục hồi và tăng trưởng sau nhiều cú sốc toàn cầu, việc Bộ Chính trị ban hành Nghị quyết số 68-NQ/TW về phát triển kinh tế tư nhân đã mang đến một luồng sinh khí mới cho cộng đồng doanh nghiệp, đặc biệt là doanh nhân trẻ.
Thương hiệu sữa Việt khẳng định vị thế ở sân chơi châu lục Doanh nghiệp

Thương hiệu sữa Việt khẳng định vị thế ở sân chơi châu lục

TTTĐ - Hội chợ thực phẩm và đồ uống hàng đầu Châu Á, Thaifex Anuga Asia 2025 có hơn 170 doanh nghiệp Việt tham dự. Góp mặt liên tục gần 20 năm qua, Vinamilk, đại diện tiêu biểu của Việt Nam và là thương hiệu thực phẩm giá trị nhất khu vực Đông Nam Á, đã hiện diện ấn tượng với nhiều sản phẩm sáng tạo, có hàm lượng cao về đầu tư cho công nghệ đột phá.
PV GAS tiếp tục giữ vững vị thế số 1 trong ngành công nghiệp khí Việt Nam Doanh nghiệp

PV GAS tiếp tục giữ vững vị thế số 1 trong ngành công nghiệp khí Việt Nam

TTTĐ - Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đang ở thời điểm ghi dấu ấn phát triển lớn mạnh của ngành công nghiệp khí Việt Nam, chứng tỏ tinh thần “dám nghĩ, dám làm”, “Một đội ngũ, một mục tiêu” để nắm bắt những vận hội mới, tạo tiền đề cho sự phát triển bền vững và mạnh mẽ hơn trong tương lai.
Dịch vụ vận hành chuyên nghiệp nâng tầm trải nghiệm sống ở chung cư Doanh nghiệp

Dịch vụ vận hành chuyên nghiệp nâng tầm trải nghiệm sống ở chung cư

TTTĐ - Cư dân hiện đại luôn tìm kiếm một không gian sống đầy đủ trải nghiệm, hưởng trọn tiện nghi, an toàn và kết nối cộng đồng… Điều này đòi hỏi các đơn vị quản lý phải không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ để đáp ứng kỳ vọng ngày càng cao của khách hàng.
Phát triển ngành hàng không hiện đại, xanh, an toàn Doanh nghiệp

Phát triển ngành hàng không hiện đại, xanh, an toàn

TTTĐ - Ngày 1/6, tại Hà Nội, Thủ tướng Phạm Minh Chính dự lễ kỷ niệm 30 năm thành lập và đón nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ của Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines).
Eximbank được vinh danh tại JCB Vietnam Conference 2025 Doanh nghiệp

Eximbank được vinh danh tại JCB Vietnam Conference 2025

TTTĐ - Eximbank vinh dự được JCB - tổ chức thẻ quốc tế hàng đầu trao tặng giải thưởng “Leading Licensee in Merchant Sale Volume 2024”. Giải thưởng này không chỉ là danh hiệu, mà còn là một cột mốc quan trọng, tiếp thêm động lực để Eximbank tiếp tục đổi mới, sáng tạo và khẳng định vị thế trên hành trình chinh phục thị trường thẻ.
Xem thêm