Tag

Series tương tác về dinh dưỡng của Nutifood GrowPLUS+ “gây bão” mạng xã hội dịp cuối năm

Sức khỏe 30/12/2022 14:38
aa
TTTĐ - Nhờ mang lại những kiến thức hữu ích, series tương tác “Mẹ siêu phàm, bé siêu nhân” của Nutifood GrowPLUS+ thu hút được sự quan tâm của cộng đồng ngay khi vừa mới ra mắt và trở thành một trong các nhãn hiệu có lượng tương tác, thảo luận sôi nổi nhất mạng xã hội tháng 11/2022.
Värna – Nutifood Thụy Điển tổ chức sự kiện xác lập kỷ lục mới Tiếp nối M&A công ty Thụy Điển, Nutifood bội thu loạt giải thưởng uy tín Châu Á Nutifood GrowPLUS+ ra mắt siêu phẩm serie tương tác về dinh dưỡng cho mẹ và bé Nutifood được Forbes Việt Nam vinh danh Top 25 thương hiệu F&B dẫn đầu thị trường

Theo báo cáo của Buzzmetric - công ty hàng đầu về dịch vụ phân tích dữ liệu mạng xã hội tại Việt Nam, series tương tác về mặt dinh dưỡng này giúp Nutifood GrowPLUS+ đạt độ phủ cao và tiếp cận đúng tệp khách hàng mục tiêu khi trở thành chương trình có chỉ số cao nhất trên bảng đánh hiệu quả BSI. Đây là bảng đánh giá uy tín bậc nhất Việt Nam hiện nay đo độ hiệu quả hoạt động của thương hiệu trên nền tảng social media dựa trên các chỉ số: Lượng thảo luận, độ yêu thích thương hiệu, lượng người tham gia thảo luận, độ lan truyền về chương trình, chỉ số thảo luận liên quan thương hiệu.

Với 414.382 điểm, Nutifood GrowPLUS+ giành vị trí quán quân trên bảng xếp hạng BSI tháng 11/2022
Với 414.382 điểm, Nutifood GrowPLUS+ giành vị trí quán quân trên bảng xếp hạng BSI tháng 11/2022

Bảng xếp hạng YMI của YouNet Media - một công ty cung cấp giải pháp phân tích dữ liệu mạng xã hội uy tín khác cũng cho thấy, series tương tác “Mẹ siêu phàm, bé siêu nhân” đã giúp Nutifood GrowPLUS+ giữ vững vị trí quán quân trong ngành sữa bột về lượt tương tác trên mạng xã hội. Chuỗi mini game “Nối đáp án đúng, trúng quà siêu phàm”, “Chia sẻ cảm nhận hay, trúng quà liền tay khủng”, livestream “Nền tảng dinh dưỡng, giấc mơ cho con vươn xa” đã thu hút lượng tương tác lớn và giành điểm cao nhất ở ¾ chỉ số của YMI (Brand Mention Sentiment, Audience Scale).

Chị Quỳnh Anh (TP HCM), một trong các mẹ bỉm sữa thường xuyên tương tác, thảo luận series “Mẹ siêu phàm, bé siêu nhân” của Nutifood GrowPLUS+ trên mạng xã hội cho biết: “Xem xong các video mà mình vừa tiếc vừa háo hức. Tiếc là sao nhãn hàng không ra sớm hơn để mình không phải chật vật tìm sữa cho con, còn háo hức là vì muốn chia sẻ liền cho các mom cùng biết đến. Mom nào có bé biếng ăn, thừa cân, nhẹ cân, thấp còi hay đề kháng yếu thì phải xem ngay vì đây sẽ là giải pháp vô cùng hữu hiệu mà bất cứ mẹ nào cũng nên bỏ túi trong hành trình nuôi con nhỏ”.

Trong tháng 11.2022, tổng lượng thảo luận tăng hơn 135%, lượng thảo luận nhắc đến thương hiệu Nutifood GrowPLUS+ tăng 68% so với tháng 10.2022.
Trong tháng 11/2022, tổng lượng thảo luận tăng hơn 135%, lượng thảo luận nhắc đến thương hiệu Nutifood GrowPLUS+ tăng 68% so với tháng 10/2022

Trong “vũ trụ” “Mẹ siêu phàm, bé siêu nhân”, nỗi lo trong việc chăm con nhỏ của các mẹ được hình tượng hóa thông qua câu chuyện điển hình của 4 cặp mẹ con Tí, Ròm, Bư, Miu với nhiều nét tương đồng thường thấy của thể trạng trẻ em Việt Nam.

Thông qua các video được xây dựng gần gũi với thực tế, những mẹ bỉm “siêu phàm” dễ dàng tìm được các nhóm nội dung phù hợp để tìm ra những giải pháp tối ưu, nguồn dưỡng chất tối ưu giúp cho con phát triển toàn diện, khỏe mạnh, lớn khôn, trở thành các “siêu nhân” trong tương lại.

Nutifood GrowPLUS+ mang đến series tương tác về dinh dưỡng cho mẹ và bé với nhiều thông tin hữu ích.
Nutifood GrowPLUS+ mang đến series tương tác về dinh dưỡng cho mẹ và bé với nhiều thông tin hữu ích

Bên cạnh đó, series tương tác “Mẹ siêu phàm, bé siêu nhân” của Nutifood GrowPLUS+ còn có nội dung vui nhộn và sáng tạo giúp các mẹ bỉm vừa có thêm kiến thức, vừa có trải nghiệm thú vị về hình ảnh.

Nhãn hàng cũng rất “tâm lý” khi tặng hàng ngàn phần quà hấp dẫn như: túi đa năng cho mẹ, bò bông siêu to, đặc biệt hơn 1.000 chiếc áo dài đáng yêu cho bé nhân dịp xuân về thông qua các mini game. Đặc biệt, đã có 5 khách hàng trúng giải đặc biệt, trị giá nửa chỉ vàng khi tham gia các trò chơi của series này.

Văn hóa bản sắc - Văn hóa bản sắc - "hồn cốt" tạo nên sức mạnh của doanh nghiệp

TTTĐ - Bản sắc văn hóa doanh nghiệp chính là tài sản vô hình mà nhiều tập đoàn lớn trên thế giới đầu tư ...

Cơn gió ngược của Nutifood Cơn gió ngược của Nutifood

TTTĐ - Nutifood Sweden vừa hoàn tất việc M&A thành công Cawells - thương hiệu uy tín Thuỵ Điển trong lĩnh vực thực phẩm ...

Värna đồng hành cùng người cao tuổi lan tỏa ý thức bảo vệ môi trường Värna đồng hành cùng người cao tuổi lan tỏa ý thức bảo vệ môi trường

TTTĐ - Nhằm lan tỏa ý thức bảo vệ môi trường, nhãn hàng Värna (Nutifood) đã đồng hành cùng UBND Quận 6, TP HCM ...

Värna mừng thọ 1.000 người cao tuổi tại TP HCM Värna mừng thọ 1.000 người cao tuổi tại TP HCM

TTTĐ - Hơn 1.000 người cao tuổi TP HCM đã được tổ chức Lễ mừng thọ, thăm khám sức khỏe và tư vấn dinh ...

Huyền Anh

Đọc thêm

TP Hồ Chí Minh hoàn tất việc đổi tên 26 bệnh viện công lập Nhịp sống phương Nam

TP Hồ Chí Minh hoàn tất việc đổi tên 26 bệnh viện công lập

TTTĐ - TP Hồ Chí Minh chính thức đổi tên 26 bệnh viện nhằm hiện thực hóa chủ trương việc sắp xếp lại đơn vị hành chính, đơn vị sự nghiệp công lập trên địa bàn.
Hà Nội: Ngành Y tế sẵn sàng cho đêm hội Tổ quốc trong tim Tin Y tế

Hà Nội: Ngành Y tế sẵn sàng cho đêm hội Tổ quốc trong tim

TTTĐ - Chỉ còn ít giờ nữa, chương trình nghệ thuật chính luận “Tổ quốc trong tim” – sự kiện đặc biệt kết hợp bắn pháo hoa tại Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình và Trường đua F1sẽ diễn ra. Song song với công tác dàn dựng sân khấu, ánh sáng, âm thanh, ngành y tế Thủ đô đã vào cuộc với tinh thần sẵn sàng cao nhất để bảo đảm sức khỏe, an toàn cho hàng vạn khán giả.
Đáp ứng y tế phục vụ Chương trình nghệ thuật “Tổ quốc trong tim” Tin Y tế

Đáp ứng y tế phục vụ Chương trình nghệ thuật “Tổ quốc trong tim”

TTTĐ - Sở Y tế vừa có Công văn gửi các Bệnh viện: Hà Đông, Đống Đa, Y học cổ truyền Hà Nội, Nam Thăng Long; Trung tâm Cấp cứu 115; trạm Y tế các phường: Từ Liêm, Đại Mỗ, Xuân Phương, Xuân Đỉnh, Phú Diễn, Cầu Giấy, Nghĩa Đô về đáp ứng y tế phục vụ Chương trình nghệ thuật chính luận “Tổ quốc trong tim” do Báo Nhân Dân tổ chức tại Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình và hoạt động bắn pháo hoa tại Trường đua F1 ngày 10/8/2025.
Tăng cường công tác truyền thông trong lĩnh vực y tế Tin Y tế

Tăng cường công tác truyền thông trong lĩnh vực y tế

TTTĐ - Phó Chủ tịch UBND Thành phố Vũ Thu Hà vừa ký ban hành Kế hoạch số 227/KH-UBND về thông tin, truyền thông lĩnh vực y tế trên địa bàn thành phố Hà Nội giai đoạn 2026 - 2030.
Hoàn thiện thể chế, chính sách theo mô hình chính quyền 2 cấp Tin Y tế

Hoàn thiện thể chế, chính sách theo mô hình chính quyền 2 cấp

TTTĐ - Một trong những nhiệm vụ trọng tâm, đột phá trong giai đoạn 2025 - 2030 được ngành Y tế xác định là tập trung nguồn lực xây dựng, hoàn thiện thể chế, chính sách trong lĩnh vực y tế.
Nhận biết và đề phòng bệnh liên cầu lợn ở người Tin Y tế

Nhận biết và đề phòng bệnh liên cầu lợn ở người

TTTĐ - Bệnh liên cầu lợn ở người là bệnh nhiễm khuẩn cấp tính do vi khuẩn liên cầu lợn (Streptococcus suis) lây từ động vật, chủ yếu là lợn mắc bệnh, sang người. Bệnh có thể diễn biến nặng, nguy hiểm đến tính mạng nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời.
Ngành nha khoa Việt Nam sẵn sàng bước vào bản đồ du lịch y khoa thế giới Sức khỏe

Ngành nha khoa Việt Nam sẵn sàng bước vào bản đồ du lịch y khoa thế giới

TTTĐ - Ngành nha khoa Việt Nam bước vào giai đoạn chuyển mình khi công nghệ, vật liệu và chính sách cùng hội tụ, mở ra cơ hội chuẩn hóa toàn diện và vươn tầm trên bản đồ du lịch y khoa quốc tế.
Các ca nhiễm bệnh liên cầu lợn đang tăng nhanh ở nhiều địa phương Tin Y tế

Các ca nhiễm bệnh liên cầu lợn đang tăng nhanh ở nhiều địa phương

TTTĐ - Cục Phòng bệnh (Bộ Y tế) đã có công văn gửi Giám đốc Sở Y tế các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương về việc tăng cường công tác phòng, chống bệnh liên cầu lợn sang người.
Người cao tuổi sẽ được khám định kỳ ít nhất 1 lần/năm Tin Y tế

Người cao tuổi sẽ được khám định kỳ ít nhất 1 lần/năm

TTTĐ - Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Vũ Thu Hà vừa ký ban hành Kế hoạch số 228 ngày 8/8 về việc triển khai thực hiện Chương trình Chăm sóc sức khỏe người cao tuổi trên địa bàn thành phố Hà Nội giai đoạn 2026 - 2030.
Sun Group mở rộng hệ sinh thái dịch vụ y tế, hợp tác chuyên môn cùng Bệnh viện Bạch Mai Tin Y tế

Sun Group mở rộng hệ sinh thái dịch vụ y tế, hợp tác chuyên môn cùng Bệnh viện Bạch Mai

TTTĐ - Ngày 8/8, Bệnh viện Mặt Trời do tập đoàn Sun Group vận hành và Bệnh viện Bạch Mai đã ký kết hợp tác toàn diện về đào tạo, chuyển giao kỹ thuật và điều trị chuyên sâu, hướng tới nâng cao chất lượng khám chữa bệnh.
Xem thêm