Tag

SABECO chung tay quảng bá du lịch Việt Nam

Du lịch 30/12/2021 10:06
aa
TTTĐ - Trong những năm qua, SABECO luôn đồng hành với các hoạt động xây dựng và phát triển thương hiệu du lịch, tôn vinh các giá trị văn hóa, du lịch Việt Nam.
Cùng bia Saigon kết nối cảm xúc Hành trình du lịch thú vị tới 63 tỉnh thành Thế lực nào mà khiến Hồ Quang Hiếu cùng dàn sao Việt thách thức nhau làm “tour” xuyên Việt? Có gì trong bộ sưu tập "Bản sắc Việt" vừa được công nhận kỷ lục Việt Nam? Hướng đến tương lai phát triển bền vững

Phát triển các công cụ quảng bá văn hóa và du lịch

Tổng Giám đốc SABECO - ông Neo Gim Siong Bennett chia sẻ, SABECO là thương hiệu bia của người Việt Nam, khởi đầu từ nhà máy Bia Sài Gòn - Nguyễn Chí Thanh, đến nay SABECO đã trải qua 146 năm hình thành và phát triển.

SABECO chung tay quảng bá du lịch Việt Nam
SABECO ký kết hợp tác chiến lược với Tổng cục Du lịch - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch

Trong những năm qua, SABECO luôn đồng hành với nhiều hoạt động của ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch nước nhà.

Tổng Giám đốc Neo Gim Siong Bennett cho biết: “SABECO đã là nhà tài trợ chính thức của đoàn thể thao Việt Nam dự SEA Games 30 tại Philippines; Tài trợ cho các đội tuyển bóng đá quốc gia và sắp tới SABECO sẽ tiếp tục đồng hành cùng thể thao Việt Nam tại SEA Games 31 với vai trò là nhà tài trợ kim cương…”.

Đặc biệt, SABECO còn đưa ra ý tưởng về xây dựng bảo tàng bia tại nhà máy Bia Sài Gòn - Nguyễn Chí Thanh để du khách đến tham quan, với định hướng đây sẽ là sản phẩm top đầu thu hút khách du lịch đến Việt Nam.

Tháng 12/2021, Tổng cục Du lịch (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) và Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã ký kết thỏa thuận hợp tác thúc đẩy quảng bá du lịch Việt Nam, góp phần cho sự phục hồi và phát triển của ngành Du lịch.

Theo thỏa thuận, SABECO sẽ phối hợp cùng Tổng cục Du lịch tổ chức các hoạt động xây dựng và phát triển thương hiệu du lịch Việt Nam, tôn vinh các giá trị văn hóa và du lịch Việt Nam.

Đồng thời, hai bên sẽ cùng xây dựng, phát triển các công cụ, nền tảng hỗ trợ cho việc truyền thông, quảng bá, phát triển văn hóa và du lịch.

SABECO đã cho ra mắt bộ sưu tập “Bản sắc Việt” với 63 lon in cảnh sắc, văn hóa, phong tục của các tỉnh, thành phố, cùng với đó là một câu thơ ngắn gợi nhắc nét truyền thống của từng địa phương.

Tổng Giám đốc SABECO Bennett Neo chia sẻ: “Bộ sưu tập “Bản sắc Việt” khắc họa nét đẹp văn hóa từng vùng miền của 63 tỉnh thành của Việt Nam, từ Bắc đến Nam, tôn vinh tinh thần đoàn kết dân tộc trong khó khăn.

SABECO ký kết hợp tác chiến lược với Tổng cục Du lịch - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch

Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Đoàn Văn Việt phát biểu tại lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Tổng cục Du lịch với SABECO

Đồng hành cùng ngành du lịch vượt “bão” COVID-19

Phát biểu tại buổi lễ ký kết, Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Đoàn Văn Việt cho biết, trong thời gian qua, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã triển khai nhiều chủ trương, hoạt động thiết thực để khôi phục hoạt động du lịch.

Theo Thứ trưởng Đoàn Văn Việt, triển khai Chiến lược phát triển du lịch Việt Nam đến năm 2030, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đặc biệt chú trọng phát triển du lịch văn hóa, gắn phát triển du lịch với bảo tồn, phát huy giá trị di sản và bản sắc văn hóa dân tộc.

Tất cả đều hướng đến mục tiêu đưa Việt Nam trở thành điểm đến hấp dẫn, phấn đấu thuộc nhóm 3 quốc gia dẫn đầu về phát triển du lịch trong khu vực Đông Nam Á và 50 quốc gia có năng lực cạnh tranh du lịch hàng đầu thế giới.

Để thực hiện những mục tiêu quan trọng trong chiến lược phát triển du lịch Việt Nam đến năm 2030, cần sự chung tay giúp sức của khối tư nhân, đặc biệt là các doanh nghiệp, để hỗ trợ phát triển kết cấu hạ tầng, cơ sở vật chất kỹ thuật phục vụ du lịch và ứng dụng các thành tựu khoa học, công nghệ vào quảng bá thương hiệu quốc gia Việt Nam, từng bước nâng cao vị thế Việt Nam trên bản đồ du lịch thế giới.

Thứ trưởng cũng ghi nhận nỗ lực của SABECO trong việc bảo tồn văn hóa, quảng bá nét đẹp đất nước, góp phần thúc đẩy phục hồi và phát triển của ngành công nghiệp không khói,

Đồng thời, Thứ trưởng cũng bày tỏ hy vọng, những hoạt động được triển khai trong khuôn khổ hợp tác giữa Tổng cục Du lịch và SABECO sẽ là một nguồn hỗ trợ đắc lực trong hành trình xây dựng thương hiệu du lịch Việt Nam, đưa Việt Nam thành một điểm đến an toàn, hấp dẫn đối với du khách quốc tế.

Bia Saigon sẽ là nhà tài trợ độc quyền trong ngành bia của các đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam, gồm đội tuyển bóng đá nam quốc gia, đội tuyển bóng đá nữ quốc gia và đội tuyển bóng đá nam U22/23/Olympic, trong các hoạt động thi đấu trong nước và quốc t
Bia Saigon sẽ là nhà tài trợ độc quyền trong ngành bia của các đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam, gồm đội tuyển bóng đá nam quốc gia, đội tuyển bóng đá nữ quốc gia và đội tuyển bóng đá nam U22/23/Olympic, trong các hoạt động thi đấu trong nước và quốc tế

Thông qua các loại hình văn hóa, thể thao, du lịch, sản phẩm của SABECO sẽ đến gần hơn với công chúng góp phần thực hiện chủ trương “Người Việt Nam dùng hàng Việt Nam”, đồng thời phát triển kinh tế - xã hội.

Đọc thêm

Bình Thuận đón 4,53 triệu lượt khách du lịch trong 5 tháng đầu năm Nhịp điệu cuộc sống

Bình Thuận đón 4,53 triệu lượt khách du lịch trong 5 tháng đầu năm

TTTĐ - Du lịch Bình Thuận tiếp tục đà tăng trưởng mạnh mẽ trong 5 tháng đầu năm 2025, thu hút 4,53 triệu lượt khách, đạt tổng doanh thu 12.270 tỷ đồng, khẳng định vị thế ngành kinh tế mũi nhọn.
Tháng 6, núi Bà Đen tấp nập du khách đi Lễ vía Bà và tham dự chợ lá Du lịch

Tháng 6, núi Bà Đen tấp nập du khách đi Lễ vía Bà và tham dự chợ lá

TTTĐ - Một loạt các trải nghiệm văn hoá tâm linh độc đáo trong lễ vía Bà thu hút hàng ngàn du khách đến với núi Bà Đen. Đặc biệt, chợ lá được tổ chức vào các ngày thứ 7 hàng tuần trong suốt tháng 6 càng đưa nơi đây thành điểm đến hấp dẫn bậc nhất Nam bộ hè này.
Quảng Nam tổ chức giải dù lượn quốc tế "Kết nối bầu trời" Nhịp điệu cuộc sống

Quảng Nam tổ chức giải dù lượn quốc tế "Kết nối bầu trời"

TTTĐ - Trong khuôn khổ "Những ngày văn hóa, thể thao và du lịch Quảng Nam 2025", Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh phối hợp cùng Công ty TNHH Du lịch Thể thao Hội An Bay tổ chức Giải Biểu diễn và Thi đấu dù lượn "Kết nối bầu trời" từ ngày 4 - 6/6.
Theo bước người xưa - Tuyến du lịch di sản vùng Đông Bắc Hải Dương Du lịch

Theo bước người xưa - Tuyến du lịch di sản vùng Đông Bắc Hải Dương

TTTĐ - Với địa hình bán sơn địa đặc trưng cùng hệ thống núi đá, hang động và dòng chảy đan xen, Kinh Môn từ lâu đã trở thành vùng đất “địa linh nhân kiệt”, lưu giữ nhiều giá trị quý báu của văn hóa xứ Đông. Hành trình khám phá vùng Đông Bắc Hải Dương vì thế tựa như một cuộc trở về với cội nguồn, theo bước chân người xưa.
Quảng Nam: Tam Kỳ sẵn sàng cho lễ hội biển 2025 Nhịp điệu cuộc sống

Quảng Nam: Tam Kỳ sẵn sàng cho lễ hội biển 2025

TTTĐ - Từ ngày 13 - 15/6, UBND thành phố Tam Kỳ (tỉnh Quảng Nam) sẽ tổ chức Lễ hội biển Tam Kỳ tại Bãi biển Tam Thanh.
Hé lộ xu hướng du lịch nổi bật và ưu đãi hấp dẫn hè 2025 Du lịch

Hé lộ xu hướng du lịch nổi bật và ưu đãi hấp dẫn hè 2025

TTTĐ - Kỳ nghỉ mùa hè đang đến rất gần với sự mời gọi của các bãi biển xanh mát, Traveloka - nền tảng du lịch tích hợp hàng đầu Đông Nam Á - đã khởi động chương trình ưu đãi dành riêng cho mùa hè 2025 Mega Sale 6.6, diễn ra từ 27/5 - 9/6 năm 2025, nhằm đáp ứng nhu cầu du lịch đang gia tăng nhanh chóng cho mùa cao điểm.
Động lực và thách thức cho du lịch Thủ đô Du lịch

Động lực và thách thức cho du lịch Thủ đô

TTTĐ - Thủ đô Hà Nội vừa được vinh danh ở vị trí thứ 11 trong danh sách 15 thành phố được du khách ưa chuộng nhất thế giới năm 2025, theo công bố của tạp chí danh tiếng Time Out (Anh). Kết quả này không chỉ là niềm tự hào mà còn là động lực mạnh mẽ để Hà Nội tiếp tục phát triển du lịch, đồng thời vượt qua những thách thức để duy trì sức hút và phát triển bền vững.
Đông nghịt du khách mua sắm tại Lễ hội trái cây Nam Bộ Du lịch

Đông nghịt du khách mua sắm tại Lễ hội trái cây Nam Bộ

TTTĐ - Hàng nghìn người dân, du khách đổ về Khu du lịch văn hoá Suối Tiên trong ngày đầu khai mạc Lễ hội trái cây Nam Bộ lần thứ 21 để tham quan, vui chơi và mua sắm.
Chủ nhà Việt Nam đột phá, đương kim vô địch Phần Lan khẳng định phong độ Du lịch

Chủ nhà Việt Nam đột phá, đương kim vô địch Phần Lan khẳng định phong độ

TTTĐ - Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng - DIFF 2025 do UBND TP Đà Nẵng phối hợp cùng Tập đoàn Sun Group tổ chức chính thức khai mạc, đánh dấu sự trở lại đầy ấn tượng của sự kiện văn hóa - du lịch được mong chờ nhất mỗi mùa hè trên thành phố biển miền Trung.
Pháo hoa lung linh, rực rỡ trên sông Hàn trong đêm khai mạc Nhịp điệu cuộc sống

Pháo hoa lung linh, rực rỡ trên sông Hàn trong đêm khai mạc

TTTĐ - Với chủ đề “Tinh hoa văn hóa”, đêm khai mạc lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng (DIFF 2025) đã chính thức mở màn giữa đội chủ nhà Đà Nẵng và đương kim vô địch Phần Lan.
Xem thêm