TTTĐ - Lần đầu tiên tại Việt Nam, Red Bull - thương hiệu nước tăng lực hàng đầu thế giới đã tổ chức thành công Ngày tích cực, xác lập kỷ lục “Ngày 11/7/2020 - ngày có số lượng người tham gia hoạt động cụng tay nhau nhiều nhất trong mô hình bản đồ Việt Nam để truyền năng lượng tích cực lan tỏa khắp Việt Nam”.
2000 người cụng tay theo bản đồ Việt Nam
Thông qua sự kiện ý nghĩa này, Red Bull mong muốn người Việt trẻ có cơ hội cùng nhau tôn vinh và đánh thức nguồn năng lượng tích cực bên trong mình, vượt lên thử thách và tiếp tục sải những bước dài mạnh mẽ trên hành trình chinh phục ước mơ.
Các nghệ sĩ hào hứng thực hiện "nắm đấm tay"
Sáng 11/7/2020, để đánh dấu cột mốc bùng nổ trong hành trình lan tỏa “năng lượng tích cực, húc tung thách thức” do Red Bull khởi xướng từ những ngày đầu tháng 5/2020, Red Bull tổ chức sự kiện Ngày tích cực tại nhà thi đấu Phú Thọ với điểm nhấn là hoạt động xác lập kỷ lục châu Á của hơn 2.000 bạn trẻ. Bên cạnh đó, để tạo cơ hội bùng nổ năng lượng tích cực mạnh mẽ hơn, Red Bull còn kêu gọi cộng đồng cùng nhau lan tỏa sự tích cực trên mạng xã hội với nhiều hoạt động ý nghĩa.
Ba tháng đầu tiên của năm 2020 trôi qua giữa những biến động mà cả thế giới không lường trước được. Việt Nam chắc chắn không là ngoại lệ. Sau khi chiến đấu với những thử thách cam go nhất, toàn xã hội lại bước vào một giai đoạn thách thức không kém khi bài toán về khôi phục kinh tế được đặt ra, mà người lao động trẻ sẽ là lực lượng nòng cốt của giai đoạn này.
Ban nhạc Microwave và màn biểu diễn bùng nổ
Chiến dịch lan tỏa năng lượng tích cực do Red Bull khởi xướng là một cú hích đúng thời điểm, kịp thời khơi dậy nguồn năng lượng nội tại và tinh thần lạc quan của người trẻ Việt Nam. Thăng trầm, thất bại, thử thách là những “phép thử” không thể tránh khỏi. Chỉ cần luôn giữ được một tinh thần tích cực, chúng ta sẽ đủ mạnh mẽ để vượt qua không chỉ trên hành trình khẳng định chính mình mà còn trên hành trình đồng lòng của toàn xã hội vực dậy nền kinh tế cả nước.
Các nghệ sĩ, đại diện TCPVN và Hội Kỷ lục gia
Chiến dịch lan tỏa năng lượng tích cực của Red Bull đã nhận được sự mạnh mẽ từ các nghệ sĩ Việt, cộng đồng thể thao đến hàng ngàn bạn trẻ trên mạng xã hội. Hơn 11.000 thông điệp tích cực do chính người trẻ lan tỏa chính là minh chứng về sự ủng hộ của cộng đồng dành cho thông điệp ý nghĩa mà Red Bull mang lại.
Các nghệ sĩ selfie cùng các bạn trẻ
Điểm nhấn cũng là cái kết ấn tượng cho chiến dịch năm nay chính là Ngày tích cực, nơi 2.000 bạn trẻ cùng nhau thực hiện động tác “nắm đấm tay” để xác lập nên Kỷ lục châu Á: “Ngày 11/7/2020, ngày có số lượng người tham gia hoạt động cụng tay nhau nhiều nhất trong mô hình bản đồ Việt Nam để truyền năng lượng tích cực lan tỏa khắp Việt Nam”. Red Bull tự hào khi góp phần tạo bệ phóng cho nguồn năng lượng tích cực được lan tỏa mạnh mẽ, và sẽ còn tạo nên những dấu ấn đáng tự hào hơn nữa.
Đạo diễn Charlie Nguyễn 3
Ông Nguyễn Thanh Huân, Tổng Giám đốc Công ty TNHH TCPVN - công ty sở hữu thương hiệu Red Bull, chia sẻ: “Chúng tôi sẽ nỗ lực để những thông điệp của Ngày Tích Cực không chỉ gói gọn trong một ngày, mà sẽ còn tiếp tục được lan tỏa mạnh mẽ hơn trong tương lai. Để những năm sau khi nhìn lại, chính Ngày tích cực sẽ trở thành bệ phóng thôi thúc mỗi người luôn giữ được một tinh thần lạc quan và một ý chí mạnh mẽ sẵn sàng đương đầu thử thách trên hành trình chinh phục ước mơ của mình.
Ông Nguyễn Thanh Huân - TGĐ công ty TCPVN, phát biểu khai mạc sự kiện
Trong những năm tiếp theo, Red Bull mong muốn chiến dịch sẽ ngày càng được mở rộng cả về quy mô lẫn chất lượng để lan tỏa sự tích cực đến mỗi người Việt Nam, khuyến khích mọi người dám dấn thân, sẵn sàng húc tung thách thức, phá vỡ giới hạn của mình”.
Khoảnh khắc hoàn thành kỷ lục châu Á
Bên cạnh Kỷ lục châu Á mới được xác lập, sự kiện Ngày tích cực đã mang đến một không khí sôi nổi và đầy năng lượng cho hàng nghìn bạn trẻ tham gia thông qua những hoạt động thể chất độc đáo như tire pulling, hammer bumping hay warped wall. Ngoài ra, người tham gia còn được hòa mình vào những giai điệu bùng nổ qua phần thể hiện của các ban nhạc tên tuổi như Microwave và F-Band.
Một số hình ảnh tại chương trình:
Đạo diễn Charlie Nguyễn và Nam vương Cao Xuân Tài
Nghệ sĩ Quyền Linh hào hứng thực hiện "nắm đấm tay"
Ông Nguyễn Thanh Huân - TGĐ công ty TCPVN, nhận Chứng nhận xác lập kỷ lục châu Á
TTTĐ - Trong đêm Bán kết Miss Supranational 2024, Lydie Vũ sẽ diện thiết kế Butterfly gown của nhà thiết kế (NTK) Nguyễn Minh Tuấn. Chiếc váy được lấy cảm hứng từ chính hành trình “thoát kén”, vượt khỏi vùng an toàn của Lydie để đến với hành trình này.
TTTĐ - Mrs Earth Vietnam 2024 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Chiến thắng thuộc về Top 5 xinh đẹp. Trong đó, Á hậu 3 Lê Thị Mai đã ghi lại ấn tượng phần thể hiện ứng xử bằng song ngữ của mình.
TTTĐ - Tiếp nối thành công vang dội của kỳ liên hoan đầu tiên vào năm 2023, Liên hoan phim Châu Á Đà Nẵng lần thứ hai với chủ đề "DANAFF - Nhịp cầu Châu Á" chính thức trở lại từ ngày 2 - 6/7 tại thành phố Đà Nẵng.
TTTĐ - Nguyễn Minh Tuấn - nhà thiết kế (NTK) của các Hoa hậu quốc tế đã chính thức ra mắt bộ sưu tập (BST) mới trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang Thái Lan 2024 - Thailand Fashion Week 2004.
TTTĐ - Ngôi vị Hoa hậu cuộc thi Mrs Earth Vietnam 2024 thuộc về thí sinh Vũ Thị Hoa đến từ Hà Nội. Bên cạnh đó, cô còn được giải phụ: Người đẹp tri thức.
TTTĐ - The Face Beauty mùa 3 - Hội nghị thẩm mỹ quốc tế hàng đầu Việt Nam chính thức quay trở lại để tiếp nối sứ mệnh kết nối giao thương, thúc đẩy ngành công nghiệp V-Beauty phát triển, sánh vai với các quốc gia trên thế giới.
TTTĐ - Bài thơ "Mốc đời tháng sáu" của Nguyễn Hồng Vinh là một tác phẩm đầy cảm xúc, gợi mở những ký ức và hoài niệm đẹp về tuổi trẻ, tình yêu và cuộc sống. Bằng những hình ảnh sống động và ngôn ngữ giản dị nhưng sâu lắng, tác giả đã khéo léo vẽ lên bức tranh của một cuộc đời trải qua nhiều thăng trầm, những kỷ niệm và cảm xúc đan xen, tạo nên một bức tranh thơ giàu ý nghĩa.
TTTĐ - Hành trình trưởng thành "dở khóc dở cười" của 3 chàng trai "tam thập" nhưng "nhi chưa lập" được kể rất hài hước trong bộ phim “Vui lên nào anh em ơi”.