Tag

Ra mắt mô hình siêu thị vừa và nhỏ AEON MaxValu

Doanh nghiệp 22/12/2021 10:34
aa
TTTĐ - Nhằm đa dạng hóa hệ sinh thái kinh doanh bán lẻ, AEON Việt Nam - công ty phụ trách mảng kinh doanh bán lẻ tổng hợp của Tập đoàn AEON (Nhật Bản) tại Việt Nam tiếp tục mở rộng đầu tư vào chuỗi siêu thị mới thương hiệu AEON MaxValu. Đây là một định hướng trong chiến lược trung và dài hạn của doanh nghiệp khi Tập đoàn AEON xác định Việt Nam là thị trường trọng điểm thứ hai chỉ sau Nhật Bản.
Hanoi Agriculture 2021: Cơ hội xuất khẩu nông sản Việt qua hệ thống Tập đoàn AEON AEON dự kiến niêm yết chứng khoán Việt Nam AEON Việt Nam tiếp tục được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á 2021” AEON kiến nghị nhiều giải pháp để doanh nghiệp vượt khó, phục hồi sau dịch

Với những đặc trưng bao gồm: Vị trí thuận tiện, nằm trong các khu dân cư, diện tích từ 300-500m2, AEON MaxValu hướng đến đưa chất lượng, tiêu chuẩn hàng hóa và dịch vụ của AEON đến gần hơn tới khách hàng, đồng thời đáp ứng nhu cầu mua sắm ngày càng thay đổi của người tiêu dùng.

Ra mắt mô hình siêu thị vừa và nhỏ AEON MaxValu
AEON MaxValu - chuỗi siêu thị đầu tiên thuộc lĩnh vực Siêu thị vừa và nhỏ của AEON Việt Nam

Tại các siêu thị AEON MaxValu, khách hàng có thể lựa chọn đa dạng sản phẩm đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và đạt chất lượng theo tiêu chuẩn AEON. Đối với thực phẩm (chế biến sẵn, đồ tươi sống, thực phẩm khô...), 95% các mặt hàng tương đồng với sản phẩm được bày bán tại các trung tâm bách hóa tổng hợp (TTBHTH) và siêu thị AEON, đặc biệt có cả các sản phẩm ready-to-eat (chế biến sẵn ăn liền) và ready-to-cook (sơ chế sẵn) để mang đến sự thuận tiện, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian nấu nướng cho mỗi bữa ăn. Ngoài ra còn có hóa mỹ phẩm, đồ gia dụng... chủ yếu là các sản phẩm thường dùng phục vụ nhu cầu thường xuyên hàng ngày.

Nhiều sản phẩm ready-to-eat tại AEON MaxValu mang đến sự thuận tiện cho người tiêu dùng trong bối cảnh nhịp sống hiện đại
Nhiều sản phẩm ready-to-eat tại AEON MaxValu mang đến sự thuận tiện cho người tiêu dùng trong bối cảnh nhịp sống hiện đại

Các siêu thị AEON MaxValu mang đến đầy đủ các dịch vụ, tiện ích cho khách hàng như tại các TTBHTH và siêu thị của AEON, gồm giao hàng tận nơi, mua sắm qua điện thoại… Khách hàng mua sắm tại MaxValu được hưởng tất cả các quyền lợi của thành viên AEON: Được tích hợp cùng hệ thống tích điểm thẻ thành viên của AEON Việt Nam và được áp dụng nhiều chương trình ưu đãi & thanh toán không tiền mặt qua thẻ ngân hàng, ví điện tử, mã QR...

Ông Furusawa Yasuyuki, Tổng Giám đốc AEON Việt Nam cho biết: “Nhịp sống nhanh tại khu vực thành thị cùng với những ảnh hưởng của dịch COVID-19 tác động không nhỏ đến hành vi mua sắm của người tiêu dùng.

Khách hàng ngày càng chú trọng hơn về sự tiện lợi và lựa chọn các siêu thị vừa và nhỏ, có vị trí gần nhà đối với các sản phẩm phục vụ nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống hàng ngày.

Ra mắt mô hình siêu thị vừa và nhỏ AEON MaxValu

Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, AEON Việt Nam đã chính thức ra mắt lĩnh vực kinh doanh mới: Siêu thị vừa và nhỏ. Đây là lĩnh vực kinh doanh thứ 5 của chúng tôi tại thị trường Việt Nam. Chuỗi siêu thị AEON MaxValu là thương hiệu đầu tiên trực thuộc lĩnh vực kinh doanh mới này nhằm mang đến các sản phẩm tốt cho sức khoẻ, đạt tiêu chuẩn an toàn chất lượng cao và sự tiện lợi, dễ dàng, phục vụ nhu cầu hàng ngày của khách hàng”.

Theo đại diện AEON Việt Nam, AEON MaxValu là thương hiệu siêu thị quen thuộc của Tập đoàn AEON, đã có mặt tại nhiều nước Châu Á như Nhật Bản, Thái Lan, Malaysia và Trung Quốc. Tại thị trường Việt Nam, tính đến tháng 12/2021, AEON Việt Nam đã khai trương 4 siêu thị AEON MaxValu tại khu vực phía Bắc.

Siêu thị AEON MaxValu Huyndai mới khai trương tháng 11/2021 tại Hà Đông, Hà Nội
Siêu thị AEON MaxValu Huyndai mới khai trương tháng 11/2021 tại Hà Đông, Hà Nội

AEON Việt Nam đang và sẽ tiếp tục tăng tốc, mở rộng số lượng siêu thị AEON MaxValu, đặt mục tiêu nâng tổng số lượng lên 20 siêu thị chỉ riêng tại khu vực miền Bắc. Riêng trong quý I/2022, dự kiến sẽ có thêm 3 siêu thị AEON MaxValu khai trương tại Hà Nội.

Ông Furusawa Yasuyuki chia sẻ: “Trong thời gian tới, AEON Việt Nam sẽ tiếp tục đẩy mạnh chiến lược chuyển đổi số, thanh toán không tiền mặt và tăng tốc mở rộng hệ thống kinh doanh trên toàn quốc, trong đó tập trung vào lĩnh vực cửa hàng chuyên doanh, siêu thị vừa & nhỏ AEON MaxValu, và thương mại điện tử.

Ngoài ra, chúng tôi cũng sẽ chú trọng phát triển các sản phẩm Nhãn hàng riêng của AEON như: TOPVALU, HÓME CÓORDY, innerCasual... để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng tại Việt Nam”.

Đào Linh

Đọc thêm

Chủ tịch VinMotion tiết lộ bí mật sau màn nhảy múa gây bão của dàn robot hình người Make in Vietnam Doanh nghiệp

Chủ tịch VinMotion tiết lộ bí mật sau màn nhảy múa gây bão của dàn robot hình người Make in Vietnam

TTTĐ - Một video clip dài chưa tới một phút đã khiến cộng đồng mạng bùng nổ với hình ảnh robot hình người của VinMotion xoay người, giơ tay, bước nhịp đều tăm tắp trên nền nhạc. Điều đáng nói, đây là màn trình diễn trực tiếp ngay trước cả nghìn người, do đội ngũ kĩ sư Việt của VinMotion (thuộc Tập đoàn Vingroup) tự phát triển toàn bộ, từ cơ khí, điện tử đến phần mềm.
Vingroup công bố 2 trụ cột hoạt động mới là hạ tầng và năng lượng xanh Doanh nghiệp

Vingroup công bố 2 trụ cột hoạt động mới là hạ tầng và năng lượng xanh

TTTĐ - Ngày 11/8, nhân dịp 32 năm ngày thành lập, Tập đoàn Vingroup chính thức công bố mở rộng thêm hai trụ cột mới là Hạ tầng và Năng lượng xanh. Đây là bước đi chiến lược, khẳng định tinh thần cống hiến và phụng sự của Vingroup, góp phần đưa khu vực tư nhân trở thành động lực phát triển mới của Việt Nam.
Dấu ấn nửa đầu 2025 của Masterise Homes Doanh nghiệp

Dấu ấn nửa đầu 2025 của Masterise Homes

TTTĐ - Nửa đầu năm 2025, Masterise Homes tiếp tục khẳng định vai trò tiên phong dẫn dắt thị trường bất động sản, ghi dấu ấn với loạt giải thưởng toàn cầu danh giá. Đây chính là bước tiến vững chắc của Masterise trên hành trình khẳng định tầm vóc, năng lực và vị thế nhà phát triển bất động sản đẳng cấp quốc tế.
Nutifood tiên phong triển khai máy bán kem tự động Doanh nghiệp

Nutifood tiên phong triển khai máy bán kem tự động

TTTĐ - Nutifood vừa ghi dấu ấn trở thành doanh nghiệp tiên phong triển khai máy bán kem tự động tại Việt Nam, mở ra hướng tiếp cận sản phẩm hiện đại và tiện lợi cho người tiêu dùng.
SCG công bố kết quả kinh doanh khả quan trong quý II và 6 tháng đầu năm 2025 Doanh nghiệp

SCG công bố kết quả kinh doanh khả quan trong quý II và 6 tháng đầu năm 2025

TTTĐ - SCG công bố kết quả kinh doanh khả quan trong quý II và 6 tháng đầu năm 2025, thúc đẩy chiến lược phục hồi, tập trung đẩy mạnh ESG, đổi mới sáng tạo và phát triển nguồn nhân lực tại Việt Nam
PV GAS kỷ niệm 10 năm vận hành hệ thống khí Hàm Rồng - Thái Bình Doanh nghiệp

PV GAS kỷ niệm 10 năm vận hành hệ thống khí Hàm Rồng - Thái Bình

TTTĐ - Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) tổ chức Lễ kỷ niệm 10 năm vận hành hệ thống khí Hàm Rồng - Thái Bình (HRTB) công trình khí đầu tiên của PV GAS tại miền Bắc, đánh dấu một chặng đường phát triển bền bỉ, an toàn và hiệu quả của ngành công nghiệp khí Việt Nam tại khu vực đồng bằng sông Hồng.
Hòa nhịp ngày hội non sông với “V Concert - Rạng rỡ Việt Nam” và “V Fest - Thanh xuân rực rỡ” Doanh nghiệp

Hòa nhịp ngày hội non sông với “V Concert - Rạng rỡ Việt Nam” và “V Fest - Thanh xuân rực rỡ”

TTTĐ - Vietcombank đồng hành “V Concert - Rạng rỡ Việt Nam” và “V Fest - Thanh xuân rực rỡ” nhằm khơi dậy niềm tự hào, tự tôn dân tộc và hòa nhịp cùng ngày hội non sông.
Đại nhạc hội T&T City Millennia - bản giao hưởng của khát vọng Việt trong kỷ nguyên mới Doanh nghiệp

Đại nhạc hội T&T City Millennia - bản giao hưởng của khát vọng Việt trong kỷ nguyên mới

TTTĐ - Từ mạch nguồn di sản vùng đất Chín Rồng đến những thanh âm hiện đại giữa lòng Thành phố Thiên niên kỷ T&T City Millennia, đại nhạc hội “Khơi mạch nguồn Di sản - Vững bước Kỷ nguyên mới” đã thắp sáng miền đất Tây Ninh bằng một bản giao hưởng nghệ thuật của quá khứ, hiện tại và tương lai giao thoa trong cùng một khát vọng Việt.
T&T Group và Saigon Co.op hợp tác phát triển mô hình bán lẻ tại các khu đô thị toàn quốc Doanh nghiệp

T&T Group và Saigon Co.op hợp tác phát triển mô hình bán lẻ tại các khu đô thị toàn quốc

TTTĐ - Tập đoàn T&T Group và Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP Hồ Chí Minh (Saigon Co.op) cùng nhau phát triển và đa dạng hóa các mô hình bán lẻ tại các dự án bất động sản mang thương hiệu T&T Group trên toàn quốc, nhằm hoàn thiện hệ sinh thái dịch vụ đô thị hiện đại, phục vụ cư dân và người tiêu dùng.
Khẳng định uy tín thương hiệu hơn ba thập kỷ cùng người tiêu dùng Việt Doanh nghiệp

Khẳng định uy tín thương hiệu hơn ba thập kỷ cùng người tiêu dùng Việt

TTTĐ - Mới đây, tại Trung tâm nghệ thuật Âu Cơ, Hà Nội, Công ty CPHH Vedan Việt Nam một lần nữa được Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam trao tặng danh hiệu “Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam”. Đây là năm thứ 10 liên tiếp Vedan vinh dự đón nhận danh hiệu cao quý này - một minh chứng thuyết phục cho hành trình xây dựng thương hiệu bền vững, uy tín và được người tiêu dùng Việt tin chọn suốt hơn 30 năm qua.
Xem thêm