Tag

Ra mắt chiếc áo độc đáo “No, Thanks!”

Thời trang - Làm đẹp 22/03/2020 17:46
aa
TTTĐ – Vừa trở lại sau đợt cách ly dài ngày vì virus Corona, Châu Bùi đã tạo bất ngờ với bộ lookbook cùng chiếc áo khoác “No, Thanks!” độc đáo đến từ nhà thiết kế (NTK) Tom Trandt và sự tài trợ chất liệu đến từ V-SIXTYFOUR.

Ra mắt chiếc áo độc đáo “No, Thanks!”

Châu Bùi đã tạo bất ngờ với bộ lookbook cùng chiếc áo khoác “No, Thanks!”

Chiếc áo “No, Thanks!” không chỉ giúp Châu Bùi “ghi điểm” với phong cách thời trang hiện đại, trẻ trung, pha lẫn một chút hồn nhiên, nhí nhảnh mà còn để lại dấu ấn trong việc bắt nhịp rất nhanh với xu hướng thời trang bền vững trên thế giới.

Không ngại thử thách bản thân ở nhiều phong cách khác nhau, hình ảnh của Châu Bùi trong lần trở lại này khá khác biệt so với phong cách sang trọng, lịch lãm mà các tín đồ thời trang thường thấy. Bộ ảnh sử dụng những tone màu tươi sáng, năng động cùng với các phối cảnh đặc tả lại những hoạt động hằng ngày của giới trẻ như dạo phố, shopping, cà phê cùng bạn bè. Cô nàng cho biết sự kết hợp lần này với thương hiệu thời trang Môi Điên còn nhằm mục đích lan tỏa thông điệp bảo vệ môi trường đến cộng đồng trẻ bằng sự bền vững trong khâu thiết kế và sản xuất nên chiếc áo.

Ra mắt chiếc áo độc đáo “No, Thanks!”

Chiếc áo khoác “No, Thanks!” là một sáng tạo tâm huyết của NTK Tom Trandt, nhà sáng lập thương hiệu thời trang Môi Điên, thương hiệu sở hữu những bộ sưu tập (BST) phá cách mang đậm dấu ấn cá nhân, được tạo nên bằng cách tận dụng vải thừa từ ngành công nghiệp thời trang.

Chiếc áo “No, Thanks!” là một sản phẩm tiếp nối chuỗi các sản phẩm thời trang bền vững, tái sử dụng 100% những mét vải denim thừa được tài trợ bởi thương hiệu thời trang V-SIXTYFOUR.

Ra mắt chiếc áo độc đáo “No, Thanks!”

Đây là loại vải được V-SIXTYFOUR xử lý với phương pháp ít gây tác động nhất tới môi trường (giảm lượng nước cần thiết để sản xuất 1 chiếc quần jeans từ 40 lít chỉ còn 1 lít). Từng mét vải được tận dụng tối đa để sản xuất chiếc áo khoác bằng những biến tấu về đường cắt may để đảm bảo hạn chế tối thiểu lượng vải dư thừa sau sản xuất.

Ra mắt chiếc áo độc đáo “No, Thanks!”

Tính bền vững trong khâu sản xuất chưa phải là tất cả, Châu Bùi bật mí rằng cô còn thích chiếc áo khoác “No, Thanks!” bởi sự “diệu kì” của nó, vừa là áo khoác, lại không phải là áo khoác. Câu “No, Thanks!” được thêu trên lưng áo vẫn còn ẩn chứa một thông điệp sâu sắc hơn. “Chiếc áo này sẽ khiến bạn từ bất ngờ này đến ngạc nhiên khác, nhưng tạm thời Châu chưa thể tiết lộ được”, Châu Bùi chia sẻ.

Ra mắt chiếc áo độc đáo “No, Thanks!”

Cô cũng cho biết ngày 29/3/2020 trên trang fanpage của mình, cô sẽ hé lộ dần những điều kỳ diệu quanh chiếc áo “No, Thanks!” và thông điệp bí mật của nó. Sắp tới đây, Châu Bùi cũng sẽ gửi tặng đi 5 chiếc áo cho 5 bạn may mắn như một cách truyền đi thông điệp yêu thương môi trường đến những người hâm mộ.

Đọc thêm

Mẫu nam nhí dắt tay Lã Thanh Huyền trong show của NTK Cao Minh Tiến là ai? Thời trang - Làm đẹp

Mẫu nam nhí dắt tay Lã Thanh Huyền trong show của NTK Cao Minh Tiến là ai?

TTTĐ - Show diễn ra mắt bộ sưu tập thời trang mới của nhà thiết kế (NTK) Cao Minh Tiến vừa diễn ra tại Hà Nội. Với 70 thiết kế trong bộ sưu tập mới, Cao Minh Tiến khiến khán giả ngạc nhiên về sức sáng tạo dồi dào của anh trong lĩnh vực thời trang với hướng đi giao thoa truyền thống và hiện đại sắc nét. Bộ sưu tập mới của Cao Minh Tiến có tên “Lúng liếng” lấy cảm hứng từ hình tượng, họa tiết, hoa văn, màu sắc… trong văn hóa thờ Tam phủ của người Việt.
Áo dài: Nét đẹp văn hóa truyền thống của người phụ nữ Việt Nam Thời trang - Làm đẹp

Áo dài: Nét đẹp văn hóa truyền thống của người phụ nữ Việt Nam

TTTĐ - Từ bao đời nay, áo dài luôn được coi là trang phục truyền thống của người phụ nữ Việt Nam. Chiếc áo dài đã trở thành nét đẹp trong văn hóa của người Việt, là hiện thân của dân tộc, là biểu tượng của vẻ đẹp phụ nữ Việt Nam. Không chỉ là trang phục truyền thống của dân tộc, áo dài còn là một hình ảnh đặc biệt trong ngoại giao văn hóa, kết nối Việt Nam và thế giới.
Hệ thống Việt Tiến mạnh mẽ chiếm lĩnh thị trường nội địa Thời trang - Làm đẹp

Hệ thống Việt Tiến mạnh mẽ chiếm lĩnh thị trường nội địa

TTTĐ - Trong suốt gần 50 năm hình thành và phát triển, thương hiệu thời trang Việt Tiến đã khẳng định vị thế vững chắc trên thị trường thời trang Việt bằng sự phủ sóng mạnh mẽ hệ thống cửa hàng trên khắp cả nước, cùng nỗ lực đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.
Váy cưới của Trần Phương Hoa gây ấn tượng ở cầu cảng Sydney Thời trang - Làm đẹp

Váy cưới của Trần Phương Hoa gây ấn tượng ở cầu cảng Sydney

TTTĐ - Bộ ảnh những mẫu váy cưới mới nhất vừa được nhà thiết kế (NTK) Trần Phương Hoa và ekip thực hiện tại cầu cảng Sydney nổi tiếng của nước Úc gây ấn tượng tốt đẹp với người thưởng lãm.
Wakai và hơn 300 thí sinh Siêu mẫu nhí Việt Nam toàn cầu mùa 2 Thời trang - Làm đẹp

Wakai và hơn 300 thí sinh Siêu mẫu nhí Việt Nam toàn cầu mùa 2

TTTĐ - Tại vòng casting Siêu mẫu nhí Việt Nam toàn cầu 2024 được tổ chức tại Đài PT-TH Hà Nội vừa qua, hơn 300 thí sinh từ mọi miền Tổ quốc trở về Thủ đô Hà Nội casting thể hiện kỹ năng catwalk với trang phục tự chọn của mình.
Hoa hậu Hoàn vũ Australia 2024 tỏa sáng tại Quảng Nam Thời trang - Làm đẹp

Hoa hậu Hoàn vũ Australia 2024 tỏa sáng tại Quảng Nam

TTTĐ - Đoàn thí sinh hoa hậu Hoàn vũ Australia 2024 - Miss Universe Australia 2024 đã có chuyến du lịch đến Quảng Nam trong hành trình tìm kiếm vương miện. Đây là dịp để các thí sinh tìm hiểu về văn hóa, du lịch địa phương, đồng thời thực hiện các chương trình xã hội ý nghĩa.
NTK Adrian Anh Tuấn kể câu chuyện hoa lá trong BST “Ngân nga” Thời trang - Làm đẹp

NTK Adrian Anh Tuấn kể câu chuyện hoa lá trong BST “Ngân nga”

TTTĐ - NTK Adrian Anh Tuấn tung ra BST thời trang mùa hè có tên gọi "Ngân nga" với những yếu tố thiết kế độc đáo, mang phong cách tươi mới.
UNIQLO khởi động Tuần lễ Cảm ơn Thời trang - Làm đẹp

UNIQLO khởi động Tuần lễ Cảm ơn

TTTĐ - UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, chính thức công bố kế hoạch khởi động Tuần lễ Cảm ơn (Kanshasai) trên khắp hệ thống 23 cửa hàng bán lẻ và cửa hàng trực tuyến từ ngày 24/5 đến ngày 2/6/2024.
NTK Nguyễn Minh Tuấn gia nhập đường đua thảm đỏ LHP Cannes 2024 Văn hóa

NTK Nguyễn Minh Tuấn gia nhập đường đua thảm đỏ LHP Cannes 2024

TTTĐ - Miss Earth Malaysia 2021 Nisha Thayananthan vừa diện thiết kế mới nhất của nhà thiết kế (NTK) Nguyễn Minh Tuấn, hoá thân thành nàng tiên cá xinh đẹp trên thảm đỏ Liên hoan phim (LHP) Cannes tại Pháp.
NTK Trần Phương Hoa hé lộ 2 thiết kế áo dài mới tại Úc Thời trang - Làm đẹp

NTK Trần Phương Hoa hé lộ 2 thiết kế áo dài mới tại Úc

TTTĐ - Hoa hậu Ngọc Châu và Hoa hậu Xuân Hạnh mặc những thiết kế mới nhất của NTK Trần Phương Hoa thực hiện dành riêng cho chương trình Roadshow Du lịch Việt Nam - Thành phố Hồ Chí Minh năm 2024 tại Úc.
Xem thêm