Tag

Nguyệt Khuê - mẫu nhí cá tính và học giỏi

Thời trang - Làm đẹp 16/05/2024 09:45
aa
TTTĐ - Võ Minh Nguyệt Khuê gia nhập làng mode chưa lâu nhưng mới đây, mẫu nhí 10 tuổi đã ghi dấu ấn khi catwalk thần thái trong BST “Nghiên" của NTK Đức Lương tại "NDQ Fashion Show Tinh hoa đất Rồng".
Sôi nổi vòng casting cuộc thi Siêu mẫu nhí toàn năng 2024 Lương Kỳ Duyên, Hương Ly chấm Siêu mẫu nhí toàn năng Nguyễn Phạm Hà Linh là Á quân 1 Siêu mẫu nhí toàn năng

Siêu mẫu Đình Quyền - người đứng sau những bước catwalk thần thái của Nguyệt Khuê cho biết: "Cô bé sở hữu biểu cảm trên gương mặt, ánh mắt chuẩn model và đặc biệt là một phong thái làm việc chuyên nghiệp.

Nguyệt Khuê - mẫu nhí cá tính và học giỏi
Võ Minh Nguyệt Khuê - "nàng thơ" của làng mẫu nhí Việt

Dù có mệt mỏi nhưng chỉ cần bước lên sàn catwalk hay những shoot hình thời trang là con sẽ tập trung hết mình.

Nguyệt Khuê - mẫu nhí cá tính và học giỏi

Hiện tại, Nguyệt Khuê đang nỗ lực rèn luyện các kỹ năng người mẫu để chuẩn bị sẵn sàng cho các dự án nghệ thuật sắp tới. Tôi hy vọng cô bé sẽ phát triển hơn nữa trong tương lai".

Nguyệt Khuê - mẫu nhí cá tính và học giỏi

Không chỉ, tỏa sáng trên sàn diễn, Võ Minh Nguyệt Khuê còn “gây choáng" trong làng mẫu nhí khi sở hữu vô số giải thưởng “khủng" về văn hóa, nghệ thuật.

Nguyệt Khuê sải những bước tự tin trên sân khấu thời trang
Nguyệt Khuê sải những bước tự tin trên sân khấu thời trang
Nguyệt Khuê - mẫu nhí cá tính và học giỏi
Nguyệt Khuê - mẫu nhí cá tính và học giỏi

Cô bé có Chứng chỉ về Piano - Trinity Grade 4 loại Xuất sắc khi mới hơn 8 tuổi; từng giành HCV Festival Piano Thiếu nhi thành phố Hà Nội mở rộng lần thứ 13; Cup Bạc Piano Asia Arts Festival Singapore (2024); Giải Nhì American Protégé International Piano and Strings Competition.

Cô bé cũng dành nhiều thành tích trong học tập và nghệ thuật
Cô bé cũng dành nhiều thành tích trong học tập và nghệ thuật

Nguyệt Khuê đã được mời biểu diễn bài thi ở Carnegie Hall - New York; Giải vàng - International Lanna Music Festival and Competition (Thailand); Giải 3 kỳ thi Chicago International Music Competition vòng sơ khảo hạng mục không chuyên.

Nguyệt Khuê - mẫu nhí cá tính và học giỏi

Thành tích học tập của Nguyệt Khuê cũng “đáng nể" khi có hàng loạt các HCB vòng Quốc gia kỳ Asmo Toán và ASMO Tiếng Anh; HCB kỳ thi toán quốc tế Singapore và Châu Á; HCĐ vòng Quốc gia Toán; tiếng Anh Asmo...

Nguyệt Khuê - mẫu nhí cá tính và học giỏi

Phụ huynh của Nguyệt Khuê chia sẻ quan điểm cho rằng, diễn mẫu là một môi trường rất tốt để con giao lưu, học hỏi, tự tìm cách hoàn thiện bản thân mình.

Vì thế, khi Nguyệt Khuê theo học mẫu, mục tiêu của con đầu tiên là để tự tin hơn hơn và sau đó, nếu có thể trở thành người mẫu chuyên nghiệp.

Nguyệt Khuê - mẫu nhí cá tính và học giỏi

“Lịch trình học tập của con ở trường Newton rất nhiều nhưng hầu như con đều hoàn thành bài tập ngay trên lớp. Ngoài ra, con học giỏi đều các môn toán, tiếng Việt, tiếng Anh... nên cân bằng được việc học piano, học trình diễn thời trang.

Con rất thích thú khi làm model vì vừa chỉnh dáng vừa phát triển chiều cao, vừa để xả stress sau những giờ học căng thẳng. Chúng tôi rất ủng hộ con trong việc học văn hóa và nghệ thuật. Hy vọng con có thể phát huy được hết tài năng của mình", phụ huynh của bé Nguyệt Khuê chia sẻ.

Đọc thêm

NTK Trần Phương Hoa hé lộ 2 thiết kế áo dài mới tại Úc Thời trang - Làm đẹp

NTK Trần Phương Hoa hé lộ 2 thiết kế áo dài mới tại Úc

TTTĐ - Hoa hậu Ngọc Châu và Hoa hậu Xuân Hạnh mặc những thiết kế mới nhất của NTK Trần Phương Hoa thực hiện dành riêng cho chương trình Roadshow Du lịch Việt Nam - Thành phố Hồ Chí Minh năm 2024 tại Úc.
Aishley Bùi hào hứng dự tuần lễ thời trang quốc tế Asean Thời trang - Làm đẹp

Aishley Bùi hào hứng dự tuần lễ thời trang quốc tế Asean

TTTĐ - Sau khi gây chú ý trong màn trình diễn show "Lạc giữa hoang mạc" của NTK Huỳnh Tuấn và Trần Dexnol, Aishley Bùi (Bùi Huỳnh Hoàng Uyên) tiếp tục góp mặt tại sự kiện Tuần lễ thời trang quốc tế Asean. Được biết chương trình sẽ diễn ra tại Singapore vào tháng 6/2024.
Người đẹp Hạnh Tâm bật mí bí quyết dưỡng da mùa hè Thời trang - Làm đẹp

Người đẹp Hạnh Tâm bật mí bí quyết dưỡng da mùa hè

TTTĐ - Theo người đẹp Hạnh Tâm, để có làn da đẹp, việc dưỡng da đúng cách trước khi đi ngủ là vô cùng quan trọng, đặc biệt trong nhưng ngày hè nắng nóng.
NTK Vy Nguyễn gây ấn tượng với thời trang đơn sắc Thời trang - Làm đẹp

NTK Vy Nguyễn gây ấn tượng với thời trang đơn sắc

TTTĐ - Thời trang đơn sắc của NTK Vy Nguyễn đã tạo dấu ấn đặc biệt tại "kinh đô thời trang" New York trong mùa Thu Đông 2024.
Thí sinh Mister Vietnam được tuyển chọn diễn Tuần lễ thời trang Asean Thời trang - Làm đẹp

Thí sinh Mister Vietnam được tuyển chọn diễn Tuần lễ thời trang Asean

TTTĐ - Vừa qua, tại Charm Resort - Hồ Tràm đã diễn ra sự kiện Mister Vietnam Fashion Show 2024 trong khuôn khổ tuần lễ Charm’s Fantasea.
Hoa hậu Di Khả Hân ngày càng quyến rũ Thời trang - Làm đẹp

Hoa hậu Di Khả Hân ngày càng quyến rũ

TTTĐ - Mới đây, Hoa hậu Di Khả Hân gây chú ý khi xuất hiện tại sự kiện âm nhạc đình đám. Được biết đây là dịp để người đẹp 9X tạm gác công việc sang một bên để dành thời gian cho bản thân, cùng đắm chìm trong không gian âm nhạc.
Làm mới tủ đồ ngày hè với chất liệu tencel Thời trang - Làm đẹp

Làm mới tủ đồ ngày hè với chất liệu tencel

TTTĐ - Chất liệu tencel là một lựa chọn lý tưởng cho mùa hè nhờ vào tính năng thoáng khí và khả năng hấp thụ độ ẩm tốt. Chính vì thế, hè này các chị em phụ nữ sẽ ưu tiên lựa chọn những thiết kế có chất liệu tencel để làm mới tủ đồ của mình.
Nhà tạo mẫu tóc trẻ chê bai mẫu tóc cổ điển gây tranh cãi Thời trang - Làm đẹp

Nhà tạo mẫu tóc trẻ chê bai mẫu tóc cổ điển gây tranh cãi

TTTĐ - Trong một ngành công nghiệp luôn luôn biến đổi như làm đẹp, sự xuất hiện của các xu hướng mới là điều không thể tránh khỏi. Tuy nhiên, những phát ngôn mới đây từ một nhà tạo mẫu tóc trẻ về các mẫu tóc cổ điển đã làm dấy lên một làn sóng tranh cãi trong cộng đồng làm đẹp.
NTK Châu Loan cùng áo dài "Niên hoa" đến Thái Lan Văn hóa

NTK Châu Loan cùng áo dài "Niên hoa" đến Thái Lan

TTTĐ - Đến với Tuần lễ thời trang trẻ em Bangkok (Thái Lan) - BangKok Kid International Fashion Week (BKIFW) 2024, Nhà thiết kế (NTK) Châu Loan đã mang theo bộ sưu tập (BST) áo dài "Niên hoa" gồm 20 mẫu thiết kế nghệ thuật đính kết vẽ tay tỉ mỉ.
Hoa hậu Du lịch quảng bá vẻ đẹp Việt Nam với thế giới Thời trang - Làm đẹp

Hoa hậu Du lịch quảng bá vẻ đẹp Việt Nam với thế giới

TTTĐ - Ngày 27/4, tại Hà Nội, Ban Tổ chức Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024 thông tin về cuộc thi năm nay. Diễn ra từ nay đến 20/7, ngoài vẻ đẹp, trí tuệ, người đẹp đăng quang phải đam mê du lịch, tích cực góp phần quảng bá sâu rộng văn hóa, lịch sử, vẻ đẹp của đất nước, con người Việt Nam đến bạn bè quốc tế.
Xem thêm