Tag

Hệ thống Việt Tiến mạnh mẽ chiếm lĩnh thị trường nội địa

Thời trang - Làm đẹp 17/06/2024 08:00
aa
TTTĐ - Trong suốt gần 50 năm hình thành và phát triển, thương hiệu thời trang Việt Tiến đã khẳng định vị thế vững chắc trên thị trường thời trang Việt bằng sự phủ sóng mạnh mẽ hệ thống cửa hàng trên khắp cả nước, cùng nỗ lực đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.
Gửi trao yêu thương qua từng sản phẩm thời trang Việt Tiến Kiến tạo khí chất Việt cùng xu hướng thời trang “đa môi trường” Sơ mi hoa hồng Viettien: “Chất liệu tình yêu” lần đầu tiên ra mắt

Dẫn đầu xu thế thương hiệu đa sản phẩm

Với hệ thống cửa hàng rộng khắp cả nước cùng ước muốn mang đến trải nghiệm mua sắm đẳng cấp và văn minh, nơi mà các quý ông được cộng hưởng phong cách trẻ trung, sang trọng và lịch lãm, trong những năm gần đây, Việt Tiến đã liên tục nâng cấp hệ thống đại lý thành mô hình kinh doanh hiện đại, đa sản phẩm trong hệ sinh thái như Viettien House và Viettien Mall, mang đến trải nghiệm mua sắm trực quan và sống động.

Sự hiện diện mạnh mẽ của Việt Tiến trên toàn quốc chứng tỏ sự phát triển bền vững và thể hiện tầm nhìn chiến lược của thương hiệu “quốc dân” trong ngành thời trang vốn nhiều cạnh tranh.

Hệ thống Việt Tiến mạnh mẽ chiếm lĩnh thị trường nội địa

Song song đó, Việt Tiến luôn nỗ lực đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng bằng việc liên tục ra mắt nhiều dòng sản phẩm mới, đa dạng theo mùa, nhiều phom dáng khác nhau, ứng dụng cao trong nhiều môi trường sử dụng, làm cho trang phục của đàn ông trở nên phong phú nhưng vẫn chuẩn mực.

Từ thời trang lịch lãm, năng động cho đến phong cách doanh nhân cao cấp, các dòng sản phẩm như vest, áo sơ mi, quần tây, quần jeans, áo polo, quần short... tới phụ kiện đi kèm luôn được chăm chút kỹ lưỡng về chất liệu và kiểu dáng, mang đến sự tự tin và giúp người mặc dễ dàng linh hoạt biến hóa phong cách thời trang.

Đặc biệt vào tháng 12/2023 vừa qua, Việt Tiến đã cho ra mắt thương hiệu T-up thời trang riêng bản dành cho giới trẻ. Với slogan “Fit your style - Up your vibe” bắt kịp xu hướng thời trang hiện đại, T-up đánh thức “chất ngầm” và tôn vinh cá tính thời trang trong mỗi người trẻ.

Hệ thống Việt Tiến mạnh mẽ chiếm lĩnh thị trường nội địa

Đồng thời để mang đến những lựa chọn phong phú và chất lượng cho những tín đồ yêu thể thao, Việt Tiến cũng là đơn vị phân phối các sản phẩm thời trang thể thao nổi tiếng thế giới như Nike, Converse, Skechers, Puma.

Hệ thống Việt Tiến mạnh mẽ chiếm lĩnh thị trường nội địa

Việt Tiến nhạy bén cùng xu hướng thời đại số

Ngoài ra, với định hướng phát triển bền vững và khẳng định giá trị cốt lõi mà Việt Tiến muốn đem đến cho người tiêu dùng Việt, thương hiệu đã nhanh chóng bắt kịp xu hướng về thời đại số và mở rộng sự hiện diện của mình trên các sàn thương mại điện tử.

Qua đó, Việt Tiến mở rộng cách thức tiếp cận dễ dàng, hiện nay khách hàng có thể mua sắm trực tuyến các sản phẩm qua website chính thức "viettien.vn", cũng như trên các nền tảng thương mại điện tử phổ biến như Shopee và Lazada...

Hệ thống Việt Tiến mạnh mẽ chiếm lĩnh thị trường nội địa

Việc mua sắm trực tuyến tại Việt Tiến mang lại nhiều ưu điểm vượt trội bao gồm sự tiện lợi, đảm bảo được sự riêng tư và chủ động trong lựa chọn của khách hàng cũng như không giới hạn về thời gian và không gian mua sắm.

Chỉ cần thông qua các thiết bị điện tử được kết nối internet, mọi người đều có thể mua sắm ở bất cứ đâu, vào bất kỳ thời điểm nào cũng có thể kết nối ngay với các tư vấn viên được đào tạo chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng của Việt Tiến.

Tất cả kênh bán hàng online của Việt Tiến luôn cập nhật các bộ sưu tập mới liên tục, đa dạng mẫu mã, hình ảnh chân thực với đầy đủ size số và chính sách bảo vệ người tiêu dùng một cách minh bạch.

Việt Tiến - món quà ý nghĩa cho người thân, bạn bè

Không chỉ dừng lại ở vai trò là sản phẩm thời trang đơn thuần, Việt Tiến còn mang đến nhiều giá trị tinh thần khi được biến hóa thành một món quà ý nghĩa dành tặng cho người thân yêu, bạn bè.

Một món quà từ Việt Tiến không chỉ mang giá trị về vật chất mà còn chất chứa sâu bên trong là sự vô giá về tấm lòng của người trao tặng. Cho dù bạn cần một món quà sang trọng lịch lãm, hay tiện dụng, chỉn chu tôn vinh sự thoải mái thì thời trang Việt Tiến vẫn đa dạng và phong phú cho bạn lựa chọn.

Hệ thống Việt Tiến mạnh mẽ chiếm lĩnh thị trường nội địa

Những thiết kế trẻ trung, hiện đại, đa dạng về phong cách cùng sự đón đầu những xu hướng thời trang mới trên thế giới như sơ mi, polo hay các phụ kiện cà vạt, thắt lưng, bóp... sẽ là điểm cộng hoàn hảo giúp món quà của bạn trở nên hữu dụng, gần gũi, vô cùng ý nghĩa và chuẩn mực.

Hoàng Ngọc

Đọc thêm

Kiều Vũ được Nguyễn Minh Tuấn "chọn mặt gửi vàng" kết màn show diễn Thời trang - Làm đẹp

Kiều Vũ được Nguyễn Minh Tuấn "chọn mặt gửi vàng" kết màn show diễn

TTTĐ - Được chọn làm gương mặt kết màn trong show diễn cá nhân của NTK Nguyễn Minh Tuấn, người đẹp Kiều Vũ thu hút ánh nhìn bởi vẻ đẹp cuốn hút, đầy cá tính.
Show diễn thời trang “Bước ra từ cổ tích” chinh phục khán giả nhí Thời trang - Làm đẹp

Show diễn thời trang “Bước ra từ cổ tích” chinh phục khán giả nhí

TTTĐ - Mới đây, nhà thiết kế Nhật Thực thực hiện show diễn thời trang thường niên tại Hà Nội mang tên "Bước ra từ cổ tích". Sự kiện đưa khán giả, đặc biệt là các em nhỏ trở về với thế giới cổ tích lung linh - nơi cái đẹp, cái thiện và những giá trị nhân văn được tôn vinh bằng ngôn ngữ của thời trang.
TikTok cùng các thương hiệu mỹ phẩm được yêu thích mang trải nghiệm làm đẹp từ trực tuyến ra đời thực Thời trang - Làm đẹp

TikTok cùng các thương hiệu mỹ phẩm được yêu thích mang trải nghiệm làm đẹp từ trực tuyến ra đời thực

TTTĐ - TikTok lần đầu tiên tổ chức TikTok Beauty Fest tại Việt Nam - chuỗi sự kiện đa trải nghiệm diễn ra trên cả nền tảng online và offline từ ngày 16/6 đến 5/7, nhằm tôn vinh, gắn kết và mang cộng đồng yêu làm đẹp và các thương hiệu mỹ phẩm được yêu thích trên nền tảng đến gần hơn với người dùng qua các hoạt động trải nghiệm thực tế.
Hành trình một năm ấn tượng của mẫu nhí Mary Quỳnh Anh Văn hóa

Hành trình một năm ấn tượng của mẫu nhí Mary Quỳnh Anh

TTTĐ - Sau một năm đồng hành, mẫu nhí Mary Quỳnh Anh đã chính thức kết thúc vai trò đại sứ truyền thông năm 2024 của Nhà thiết kế Nhật Thực. Cô bé 11 tuổi để lại nhiều dấu ấn, thể hiện bản lĩnh của một gương mặt nhí tài năng trong làng thời trang.
Tôn vinh vẻ đẹp nội tâm phụ nữ với đầm dạ tiệc sang trọng Thời trang - Làm đẹp

Tôn vinh vẻ đẹp nội tâm phụ nữ với đầm dạ tiệc sang trọng

TTTĐ - Tựa như một bản giao hưởng thanh lịch, bộ sưu tập dạ hội "Charming Notes" là sự kết hợp tinh tế giữa chất liệu cao cấp, phom dáng tôn dáng và kỹ thuật đính kết thủ công tỉ mỉ. Mỗi thiết kế là một “nốt nhạc” trong bản hòa tấu thời trang, thể hiện những cung bậc cảm xúc khác nhau trong tâm hồn người phụ nữ hiện đại.
UNIQLO tiếp tục kết hợp cùng Studio Ghibli ra mắt bộ sưu tập thứ ba “My Dear” vào ngày 4/7 Thời trang - Làm đẹp

UNIQLO tiếp tục kết hợp cùng Studio Ghibli ra mắt bộ sưu tập thứ ba “My Dear” vào ngày 4/7

TTTĐ - UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố ra mắt bộ sưu tập (BST) kết hợp đặc biệt tiếp theo cùng Studio Ghibli vào ngày 4 tháng 7 tới đây.
Đại diện Canada và Việt Nam đạt giải Trang phục Dân tộc đẹp nhất Thời trang - Làm đẹp

Đại diện Canada và Việt Nam đạt giải Trang phục Dân tộc đẹp nhất

TTTĐ - Phần thi Trang phục dân tộc - National Costume luôn là tâm điểm của mọi sự chú ý trong hầu hết các cuộc thi nhan sắc trên khắp thế giới. Thí sinh đại diện Canada và Việt Nam đã xuất sắc đạt giải Trang phục Dân tộc đẹp nhất Hoa hậu & Nam vương Siêu mẫu Thể hình thế giới 2025.
Bùi Khâu Minh Triết tạo ấn tượng mạnh trong show của Cao Minh Tiến Thời trang - Làm đẹp

Bùi Khâu Minh Triết tạo ấn tượng mạnh trong show của Cao Minh Tiến

TTTĐ - Mẫu nhí Bùi Khâu Minh Triết tiếp tục gây chú ý mạnh mẽ khi xuất hiện trong show diễn của NTK Cao Minh Tiến tại Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam (Vietnam International Fashion Week) diễn ra tại TP Hồ Chí Minh.
H’Hen Niê catwalk trên nền nhạc MV “Con sinh ra là để phi thường” Thời trang - Làm đẹp

H’Hen Niê catwalk trên nền nhạc MV “Con sinh ra là để phi thường”

TTTĐ - Hoa hậu H’Hen Niê catwalk trên nền nhạc MV mới mang tên “Con sinh ra là để phi thường” tràn đầy cảm xúc khi trình diễn bộ sưu tập đặc biệt “To Be Happy - Được hạnh phúc”. Hoạt động nằm trong khuôn khổ Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2025 - Aquafina Vietnam International Fashion Week 2025.
Mary Vi Anh trở thành đại sứ truyền thông của NTK Nhật Thực Thời trang - Làm đẹp

Mary Vi Anh trở thành đại sứ truyền thông của NTK Nhật Thực

TTTĐ - Nhà thiết kế Nhật Thực - người được biết đến với những bộ sưu tập đậm chất nghệ thuật dành cho trẻ em - vừa chính thức công bố đại sứ truyền thông cho năm 2025 là Mary Vi Anh, học sinh lớp 2A5, Trường Tiểu học Ba Đình (Hà Nội).
Xem thêm