Tag

Quảng Nam: Đất biệt thự ven sông không còn nhiều sản phẩm để tung ra thị trường

Dự án 19/10/2020 15:36
aa
TTTĐ - Thị trường Bất động sản tại Quảng Nam sau thời gian yên lắng do dịch bệnh Covid - 19 đang nóng trở lại. Đặc biệt, giới đầu tư bất động sản (BĐS) có thực lực đang tìm mua những lô đất biệt thự ven sông Cổ Cò, tại những khu đô thị (KĐT) giáp ranh Đà Nẵng.
Quảng Nam: Điều chỉnh chủ trương đầu tư dự án trung tâm kho vận Đà Nẵng Quảng Nam: Điểm nhấn chuỗi đô thị ven sông Cổ Cò Quảng Nam: Nguồn cung cấp nước thô tại TP Hội An vẫn đảm bảo Mục tiêu đưa Quảng Nam trở thành tỉnh khá của cả nước
Tiềm năng phát triển của dự án Ngọc Dương trong tương lai sau khi sông Cổ Cò nạo vét xong
Tiềm năng phát triển của dự án Ngọc Dương sau khi sông Cổ Cò được khơi thông

Trong những ngày gần đây, mặc dù thời tiết không thuận lợi, tuy nhiên nhiều nhà đầu tư BĐS tại Hà Nội cũng như TP Hồ Chí Minh vẫn đang tìm kiếm cơ hội đầu tư tại những dự án KĐT ven sông Cổ Cò, thuộc KĐT mới Điện Nam - Điện Ngọc của tỉnh Quảng Nam.

Đặc biệt, khách hàng quan tâm tới những lô biệt thự ven sông có vị trí giáp ranh với TP Đà Nẵng, đã được cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất. Hiện những lô đất biệt thự đẹp ven sông không còn nhiều để tung ra thị trường chào bán.

Theo đó, nhiều chủ đầu tư các dự án KĐT tại đây đã khởi động mở bán các dự án ven sông sau khi dịch bệnh đã được kiểm soát. Đây cũng chính là cơ hội cho các nhà đầu tư có thực lực tìm kiếm lợi nhuận. Bởi theo đánh giá của của chuyên gia phân tích thị trường bất động sản thì giá cả trong thời điểm sau dịch Covid-19 tại Quảng Nam hiện nay là khá dễ chịu, nhưng khả năng sinh lời cao, bởi sông Cổ Cò hiện đã được tỉnh Quảng Nam hoàn tất các thủ tục để triển khai nạo vét.

Phối cảnh những biệt thự ven sông
Phối cảnh những biệt thự ven sông

Cùng với dự án nạo vét sông Cổ Cò, mới đây, UBND tỉnh Quảng Nam cũng đã chính thức công bố quy hoạch thiết kế cảnh quan ven sông Cổ Cò và khu vực ven biển từ thị xã Điện Bàn đến Hội An.

Theo đó, UBND tỉnh Quảng Nam đã giao ngành chức năng tỉnh phối hợp với ngành chức năng TP Đà Nẵng lập thiết kế cảnh quan ven sông Cổ Cò, đồng thời thống nhất phương án khớp nối tuyến đường tàu điện kết nối từ Đà Nẵng đến đô thị cổ Hội An (Quảng Nam) để phục vụ du lịch và thương mại, dịch vụ.

Phân khu Quảng trường Coco Infinity
Phân khu quảng trường Coco Infinity

Chị N.T.D - khách hàng đầu tư bất động sản đến từ Hà Nội cho rằng: "Khi dự án nạo vét sông Cổ Cò hoàn thành sẽ tạo những lợi thế lớn về cơ sở hạ tầng, thu hút nhiều dự án khu vui chơi giải trí, du lịch sinh thái, biệt thự ven sông, làng du lịch cộng đồng, hình thành tuyến đô thị ven sông. Điều này sẽ tạo đòn bẩy giúp thị trường bất động sản sôi động và làm tăng giá trị nhà đất đối với những ai sở hữu bất động sản ở ven con sông này từ Đà Nẵng đến Hội An".

Chị D cho biết thêm nhiều dự án KĐT ven sông Cổ Cò tại Quảng Nam có vị trí rất lý tưởng, có thể nhìn thấy tiềm năng phát triển của nó là rất hiện hữu, trong đó phải kể đến Dự án Ngọc Dương Riverside tại phường Điện Ngọc, thị xã Điện Bàn, nằm giáp ranh với TP Đà Nẵng mà nhiều người đang rất quan tâm. Tuy nhiên, hiện Dự án này cũng chỉ còn chưa đầy 100 sản phẩm.

"Theo tôi được biết, cuối tháng 9/2020 vừa qua, chủ đầu tư Dự án Ngọc Dương Riverside - Công ty Tập đoàn Đất Quảng đã tổ chức lễ kí kết hợp tác với S-Germi và Bình An Phúc để phát triển phân khu quảng trường Coco Infinity. Trong đó đáng chú ý là các lô biệt thự mặt sông tại dự án này đã được cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất mà giới đầu tư BĐS đặc biệt quan tâm", chị D chia sẻ.

Quảng Nam: Đất biệt thự ven sông không còn nhiều sản phẩm để tung ra thị trường

Đại diện đơn vị phát triển dự án Ngọc Dương Riverside cho biết, đây là dự án hiếm hoi tại KĐT mới Điện Nam - Điện Ngọc đã được UBND tỉnh Quảng Nam cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất. Đối với phần diện tích mở rộng của dự án, chủ đầu tư cũng đã hoàn thiện hạ tầng và hoàn thành nghĩa vụ tài chính với nhà nước và đang chờ để cấp sổ.

“Từ những giá trị cốt lõi của dự án và yêu cầu của khách hàng, chúng tôi hướng đến kiến tạo lợi ích, giá trị bền vững gắn với không gian đặc thù sinh thái ven sông, kết nối bằng các tuyến giao thông đường thủy, đường bộ gắn với các điểm du lịch bậc nhất ở Quảng Nam - Đà Nẵng”, đại diện đơn vị phát triển dự án Ngọc Dương Riverside cho biết thêm.

Phối cảnh dự án Ngọc Dương
Phối cảnh tổng quan dự án Ngọc Dương

Được biết, bên cạnh giá trị tiềm năng phát triển cùng với các chuỗi đô thị ven sông, pháp lý đầy đủ, nhiều khách hàng quan tâm vì dự án Ngọc Dương có các tiện ích đã hiện hữu như: Trường học các cấp, hệ thống giáo dục quốc tế Kinder World (Singapore), FPT (theo tiêu chuẩn Nhật Bản) Đại học quốc tế Mỹ TBD; Bệnh viện Đa Khoa Ngũ Hành Sơn, Bệnh viện Nhi Đà Nẵng, Bệnh viện quốc tế FPT.

Ngoài ra, dự án này nằm ở vị trí gần trung tâm thương mại Lotter, Metro… Gần kề dự án là khu công nghiệp lớn Điện Nam - Điện Ngọc của tỉnh Quảng Nam với hơn 46 dự án FDI đã đầu tư, tạo ra hơn 30.000 việc làm cho lao động địa phương.

Đọc thêm

Quảng Nam: Kết thúc thanh tra "dự án tai tiếng" của Phong Hải Thịnh Bất động sản

Quảng Nam: Kết thúc thanh tra "dự án tai tiếng" của Phong Hải Thịnh

TTTĐ - 7 năm sau khi Công ty Phong Hải Thịnh được chọn làm chủ đầu tư, Dự án Khu dân cư mới 2A giai đoạn 2 tại Quảng Nam đến nay vẫn là bãi đất trống.
Có gì trong tòa tháp “ở rừng view biển” đắt giá nhất thành Vinh? Dự án

Có gì trong tòa tháp “ở rừng view biển” đắt giá nhất thành Vinh?

TTTĐ - Tòa tháp Seaview Residences với 2 tháp cao 30 tầng giữa lòng đại công viên xanh Eco Central Park của nhà sáng lập Ecopark sở hữu loạt tiện ích resort cùng thiết kế độc đáo, thu trọn tầm nhìn 360 độ biển, sông, núi, hồ, khu đô thị và thành phố Vinh, Nghệ An.
Quảng Ngãi đặt mục tiêu xây dựng 500 nhà ở xã hội năm 2024 Bất động sản

Quảng Ngãi đặt mục tiêu xây dựng 500 nhà ở xã hội năm 2024

TTTĐ - Quảng Ngãi đặt mục tiêu triển khai đầu tư xây dựng 500 căn hộ nhà ở xã hội trong năm 2024, góp phần vào mục tiêu chung của cả tỉnh là xây dựng 1.500 căn nhà ở xã hội cho đối tượng thu nhập thấp và công nhân khu công nghiệp giai đoạn 2021-2025, theo kế hoạch của Thủ tướng Chính phủ đã giao.
Khởi công xây dựng trường liên cấp Sunshine School Dự án

Khởi công xây dựng trường liên cấp Sunshine School

TTTĐ - Ngày 14/6/2024, Sunshine Group chính thức khởi công xây dựng trường liên cấp Sunshine School, đồng thời với chuỗi hoạt động thi công khẩn trương các dự án bất động sản cao cấp của Tập đoàn này tại KĐT Nam Thăng Long (Tây Hồ Tây).
Hưng Yên: Đầu tư xây dựng và kinh doanh kết cấu hạ tầng Khu công nghiệp Thổ Hoàng Dự án

Hưng Yên: Đầu tư xây dựng và kinh doanh kết cấu hạ tầng Khu công nghiệp Thổ Hoàng

TTTĐ - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái ký Quyết định số 503/QĐ-TTg ngày 12/6/2024 chấp thuận chủ trương đầu tư dự án đầu tư xây dựng và kinh doanh kết cấu hạ tầng Khu công nghiệp Thổ Hoàng, tỉnh Hưng Yên.
Lần đầu tiên Việt Nam xuất hiện dự án có 7 tầng thiên nhiên Dự án

Lần đầu tiên Việt Nam xuất hiện dự án có 7 tầng thiên nhiên

TTTĐ - Cư dân Blue Forest, Ecovillage Saigon River sẽ được sống dưới “bản thiết kế của rừng” với 7 tầng thiên nhiên, mật độ 170 cây xanh/người lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.
Long An: Chuyển mục đích sử dụng đất thực hiện Dự án KĐT thị trấn Cần Giuộc - phía Bắc Nhịp sống phương Nam

Long An: Chuyển mục đích sử dụng đất thực hiện Dự án KĐT thị trấn Cần Giuộc - phía Bắc

TTTĐ - Tại Công văn 392/TTg-NN ngày 11/6/2024, Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà chấp thuận UBND tỉnh Long An quyết định chuyển mục đích sử dụng 73,42 ha đất trồng lúa sang đất phi nông nghiệp để thực hiện Dự án Khu đô thị thị trấn Cần Giuộc - phía Bắc trên địa bàn huyện Cần Giuộc.
Nhà sáng lập Ecopark ra mắt tòa tháp resort view biển giữa rừng xanh Dự án

Nhà sáng lập Ecopark ra mắt tòa tháp resort view biển giữa rừng xanh

TTTĐ - Tòa tháp đôi mang tên Seaview Residences với 8.000m2 cây xanh, 100% căn hộ đón gió biển, 80% căn hộ view sông Lam hoặc biển Đông sẽ biến mỗi ngày của cư dân thành một kì nghỉ tại “resort view biển giữa rừng xanh”.
Chung cư Hà Nội tăng giá: Đâu là lựa chọn tốt cho gia đình? Dự án

Chung cư Hà Nội tăng giá: Đâu là lựa chọn tốt cho gia đình?

TTTĐ - Nhu cầu tìm mua chung cư luôn ở mức cao trong khi nguồn cung khan hiếm dẫn đến sức bật tăng giá mạnh và neo cao của phân khúc này.
Chuyển mục đích sử dụng đất thực hiện Dự án Khu đô thị mới thị xã Long Mỹ 2 Dự án

Chuyển mục đích sử dụng đất thực hiện Dự án Khu đô thị mới thị xã Long Mỹ 2

TTTĐ - Tại văn bản 381/TTg-NN ngày 10/6/2024, Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà chấp thuận UBND tỉnh Hậu Giang quyết định chuyển mục đích sử dụng 12,50 ha đất trồng lúa sang đất phi nông nghiệp để thực hiện Dự án Khu đô thị mới thị xã Long Mỹ 2, phường Thuận An, thị xã Long Mỹ.
Xem thêm