Tag

Prudential ra mắt sản phẩm giáo dục “PRU-Hành trang trưởng thành”

Doanh nghiệp 08/01/2021 13:41
aa
TTTĐ - Ngày 8/1, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential Việt Nam) chính thức giới thiệu sản phẩm bảo hiểm giáo dục "PRU-Hành trang trưởng thành", một giải pháp tài chính khác biệt trên thị trường khi không chỉ giúp bố mẹ xây dựng quỹ học vấn đảm bảo cho con yêu một tương lai tươi sáng mà còn là quỹ tài chính linh hoạt để đồng hành cùng con trong những cột mốc quan trọng suốt cuộc đời.
Prudential và Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam tiếp tục hành động vì ánh mắt trẻ thơ Prudential triển khai chiến dịch “Khi tình yêu đủ lớn”

Được đồng hành và chứng kiến sự trưởng thành của con, từ bước đầu chập chững cho đến những dấu chân vững chãi vào đời luôn là niềm mong ước lớn lao của những người làm cha, làm mẹ. Thấu hiểu và trân trọng những giá trị nhân văn đó, "PRU - Hành trang trưởng thành" được ra đời nhằm giúp các gia đình Việt giải quyết được cả hai nhu cầu thiết yếu: nhu cầu xây đắp tương lai vững vàng cho những đứa con thân yêu và nhu cầu bảo vệ tài chính trước những rủi ro khó lường của cuộc sống để tương lai con luôn được đảm bảo.

rudential ra mắt sản phẩm giáo dục “Pru-hành trang trưởng thành”.
Prudential ra mắt sản phẩm giáo dục“PRU - hành trang trưởng thành”

Các bậc phụ huynh hiện đại có thể tự tin để con yêu vững bước trong hành trình học tập phía trước, đảm bảo tương lai tươi sáng thông qua việc tích lũy Quỹ tài chính linh hoạt từ "PRU - Hành trang trưởng thành". Ngoài ra, khách hàng hoàn toàn có thể linh hoạt khi rút tiền từ giá trị tài khoản hợp đồng để phục vụ cho những kế hoạch tại những cột mốc quan trọng của con yêu.

Thời hạn hợp đồng của "PRU - Hành trang trưởng thành" có thể kéo dài đến lúc con 99 tuổi với các quyền lợi tích lũy hấp dẫn như: hưởng lãi từ kết quả đầu tư của Qũy liên kết chung, thưởng duy trì hợp đồng, thưởng tri ân khách hàng. Thêm vào đó, khách hàng có thể đóng phí bảo hiểm tích lũy thêm giúp quỹ tài chính dự phòng tăng trưởng hiệu quả nhằm hỗ trợ con trên mọi chặng đường của cuộc sống.

Bố mẹ luôn muốn đồng hành cùng con trong các cột mốc quan trọng suốt cuộc đời
Bố, mẹ luôn muốn đồng hành cùng con trong các cột mốc quan trọng suốt cuộc đời

Đặc biệt, sản phẩm "PRU - Hành trang trưởng thành" còn trang bị quyền lợi miễn đóng phí bảo hiểm cơ bản cho cả hợp đồng trong trường hợp bên mua bảo hiểm (bố hoặc mẹ) gặp rủi ro (tử vong hay thương tật toàn bộ và vĩnh viễn) với thời gian miễn đóng phí lên đến 30 năm. Như vậy, bố mẹ có thể an tâm dù có rủi ro bất ngờ nào xảy ra thì kế hoạch học vấn và tương lai của con vẫn được chu toàn.

Không chỉ chuẩn bị cho con một nền tảng tài chính vững chắc, các bậc phụ huynh hiện đại còn mong muốn được ở bên che chở, hỗ trợ con, để con sống và trải nghiệm những điều con thích. Đây cũng là điểm khác biệt trong tư duy của các bậc cha mẹ thế hệ Thiên niên kỉ (Millennials - sinh từ năm 1981 đến 1995). Để bố, mẹ có thể hiểu và đồng hành cùng con, những bước đi đầu tiên trong hành trình thấu hiểu là vô cùng quan trọng.

Hiểu được điều này, trong giai đoạn ra mắt sản phẩm "PRU - Hành trang trưởng thành", Prudential triển khai chương trình khuyến mại “Vì yêu cùng con khám phá tiềm năng” với món quà là 1 bộ giải mã gen Genetica G-Smart trị giá 3.990.000 đồng/bộ dành cho 2.000 hợp đồng hợp lệ đầu tiên phát hành trong thời gian diễn ra chương trình với phí bảo hiểm quy năm từ 15 triệu đồng trở lên.

Chương trình diễn ra từ ngày 8/1/2021 đến hết ngày 30/4/2021. Thông qua việc phân tích 201 gen liên quan đến tiềm năng trí tuệ thiên bẩm của con, bố mẹ sẽ hiểu rõ về năng lực tư duy, khả năng học thuật của con cũng như nhận được các lời khuyên hữu ích, từ đó có những kế hoạch phù hợp để tối ưu hoá tiềm năng phát triển cho con, giúp con định hướng tương lai.

Chia sẻ về sản phẩm mang nhiều tâm huyết, ông Phương Tiến Minh, Tổng Giám đốc Prudential Việt Nam cho biết: “Hành trình nuôi dạy con khôn lớn cũng chính là hành trình bố mẹ trưởng thành hơn trong “khoá học làm cha mẹ” của chính mình.

Prudential mong muốn không chỉ mang tới một giải pháp tài chính toàn diện mà còn giúp bố mẹ thấu hiểu và chia sẻ cùng con yêu trên từng chặng đường cuộc sống. Với những tính năng ưu việt của sản phẩm, chúng tôi tin rằng "PRU - Hành trang trưởng thành" sẽ giúp các bậc cha mẹ an tâm, tự tin cùng con trải nghiệm trọn vẹn những cột mốc quan trọng trong đời, để hành trình làm bố mẹ sẽ thật sự thú vị và nhiều niềm vui”.

Để biết thêm thông tin về sản phẩm, vui lòng truy cập tại đây

Đọc thêm

Co-opBank phải sớm trở thành một định chế tài chính đa năng, hiện đại Doanh nghiệp

Co-opBank phải sớm trở thành một định chế tài chính đa năng, hiện đại

Thống đốc Nguyễn Thị Hồng nhấn mạnh, Ngân hàng Hợp tác xã Việt Nam (Co-opBank) phải nỗ lực và quyết tâm rất cao trong việc hoàn thiện, đổi mới mô hình và chất lượng hoạt động để sớm đưa ngân hàng trở thành một định chế tài chính đa năng, hiện đại, hoàn thành xuất sắc vai trò liên kết hệ thống, làm điểm tựa vững chắc hỗ trợ tích cực cho hệ thống Quỹ tín dụng nhân dân phát triển an toàn, lành mạnh, hiệu quả...
Khẳng định năng lực nhà thầu Việt trong thời kỳ mới Doanh nghiệp

Khẳng định năng lực nhà thầu Việt trong thời kỳ mới

TTTĐ - Ngày 19/4, tại Khu công nghiệp Hựu Thạnh (huyện Đức Hòa, tỉnh Long An), Công ty TNHH Công Nghiệp Shiliduo Việt Nam đã chính thức khánh thành và đưa vào vận hành Nhà máy sản xuất phụ kiện và phụ tùng ngành ô tô, đánh dấu bước tiến chiến lược trong việc mở rộng hoạt động sản xuất toàn cầu. Đặc biệt, công trình do Công ty Cổ phần Ánh Dương Building làm tổng thầu thiết kế và thi công đã được đánh giá cao về tiến độ, chất lượng và tính chuyên nghiệp - khẳng định năng lực của nhà thầu Việt trong thời kỳ mới.
Khánh thành nhà máy sản xuất phụ kiện và phụ tùng ô tô Lao động - Việc làm

Khánh thành nhà máy sản xuất phụ kiện và phụ tùng ô tô

TTTĐ - Ngày 19/4, Công ty TNHH Công nghiệp Shiliduo Việt Nam tổ chức khánh thành đưa vào hoạt động Nhà máy sản xuất phụ kiện và phụ tùng ô tô hiện đại ở Khu công nghiệp Hựu Thạnh tại huyện Đức Hòa, tỉnh Long An. Dự lễ có bà Bà Đặng Thị Ngọc Mai, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Long An cùng nhiều lãnh đạo Sở, ngành.
Meey Group lại được vinh danh tại Sao Khuê 2025 Doanh nghiệp

Meey Group lại được vinh danh tại Sao Khuê 2025

TTTĐ - Ngày 19/4, tại lễ trao giải Sao Khuê 2025 được tổ chức tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land (Meey Group) vinh dự lần thứ 3 được xướng tên với sản phẩm mới Meey Atlas - Nền tảng bản đồ số toàn diện cho người Việt.
Chặng đường 30 năm, Co-opBank sải cánh vươn xa, vươn cao Doanh nghiệp

Chặng đường 30 năm, Co-opBank sải cánh vươn xa, vươn cao

TTTĐ - Chặng đường 30 năm là một hành trình đầy ý nghĩa và đáng tự hào, Co-opBank đã không ngừng phát triển lớn mạnh, hoạt động an toàn, là điểm tựa vững chắc cho hệ thống QTDND phát triển...
PGBank giữ vững đà tăng trưởng trong quý I/2025 Doanh nghiệp

PGBank giữ vững đà tăng trưởng trong quý I/2025

TTTĐ - Kết thúc quý I năm 2025, tình hình kinh doanh của Ngân hàng TMCP Thịnh vượng và Phát triển (PGBank) cải thiện đáng kể, nhờ nguồn thu từ hoạt động tín dụng và thu nhập ngoài lãi chuyển biến tích cực, đảo chiều so với cùng kỳ năm trước.
Nestlé Việt Nam kỷ niệm 30 năm thành lập Doanh nghiệp

Nestlé Việt Nam kỷ niệm 30 năm thành lập

TTTĐ - Nestlé vừa tổ chức lễ kỷ niệm 30 năm hình thành và phát triển tại Việt Nam.
Đẩy mạnh quá trình số hóa toàn diện và quyết liệt Doanh nghiệp

Đẩy mạnh quá trình số hóa toàn diện và quyết liệt

TTTĐ - Hòa nhịp cùng xu thế chuyển đổi số trong ngành ngân hàng, PVcomBank đang đẩy mạnh quá trình số hóa một cách toàn diện và quyết liệt.
ABBANK đặt kế hoạch lợi nhuận trước thuế năm 2025 đạt 1.800 tỷ đồng Doanh nghiệp

ABBANK đặt kế hoạch lợi nhuận trước thuế năm 2025 đạt 1.800 tỷ đồng

TTTĐ - Ngày 18/4, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025. Đại hội đã thông qua các báo cáo về kết quả hoạt động năm 2024 và kế hoạch năm 2025 của ABBANK, nhấn mạnh mục tiêu tăng tốc chuyển đổi số, nâng cao hiệu quả kinh doanh dựa trên am hiểu khách hàng và công tác thực thi chiến lược phát triển bền vững.
Kinh nghiệm đến từ công cuộc chuyển đổi xanh của Vinamilk Doanh nghiệp

Kinh nghiệm đến từ công cuộc chuyển đổi xanh của Vinamilk

TTTĐ - Theo đuổi chiến lược chuyển đổi xanh, Vinamilk không chỉ đạt được mục tiêu phát triển bền vững mà còn có tác động tích cực đến các doanh nghiệp, bên liên quan và cộng đồng cũng như ngành sữa, chăn nuôi bò sữa tại Việt Nam.
Xem thêm