Tag

Prudential triển khai chiến dịch “Khi tình yêu đủ lớn”

Doanh nghiệp 15/10/2020 13:23
aa
TTTĐ - Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential Việt Nam) triển khai chương trình khuyến mại “Trao nhiều vì yêu thương”, áp dụng cho các khách hàng tham gia mới sản phẩm bảo hiểm nhân thọ của Prudential trên toàn quốc. Trong thời gian diễn ra chương trình, từ ngày 1/10/2020 đến hết ngày 31/12/2020, khách hàng không chỉ sở hữu giải pháp bảo vệ tài chính kết hợp với kế hoạch tích lũy, gia tăng tài sản mà còn có cơ hội nhận được hàng ngàn “quà tặng liền tay” và các giải thưởng “quay số may mắn” hấp dẫn, với tổng giá trị quà tặng gần 12 tỷ đồng.
Prudential “Chung sức hành động vì cộng đồng” cùng Việt Nam vượt qua Covid-19 Prudential “Chung sức hành động vì cộng đồng” cùng Việt Nam vượt qua Covid-19
Prudential ứng dụng công nghệ tiên tiến trong hoạt động huấn luyện Prudential ứng dụng công nghệ tiên tiến trong hoạt động huấn luyện
Kết quả kinh doanh năm 2019: Prudential tiếp tục phát triển bền vững Kết quả kinh doanh năm 2019: Prudential tiếp tục phát triển bền vững
Prudential Việt Nam ra mắt sản phẩm bảo hiểm “Pru-Hành trang vui khỏe” Prudential Việt Nam ra mắt sản phẩm bảo hiểm “Pru-Hành trang vui khỏe”

Mỗi chúng ta đều là trụ cột của ai đó trong gia đình, có thể là trụ cột của ba mẹ, là trụ cột với con cái, hay là trụ cột với nửa kia. Khi những người mình yêu thương dường như dành hết tình yêu cho chúng ta, liệu tình yêu của chúng ta với họ đã thực sự đủ lớn để lắng nghe; Thấu hiểu và hành động vì người thân yêu trên suốt những chặng đường chung bước?

Tình yêu đủ lớn bắt đầu từ những “thấu hiểu” nhỏ, là mong muốn chu toàn sức khỏe cho người thân yêu, là những khoảng thời gian thắt chặt gắn kết bên nhau và là những chuẩn bị đảm bảo tương lai luôn đồng hành chung bước. Khi tình yêu đủ lớn, chúng ta không chỉ dừng lại ở “lắng nghe” và “thấu hiểu” mà là biến yêu thương thành “hành động”.

Prudential triển khai chiến dịch “Khi tình yêu đủ lớn”

Ông Phương Tiến Minh - Tổng Giám đốc Prudential Việt Nam chia sẻ: “Nằm trong chiến dịch “Khi tình yêu đủ lớn” của Prudential Việt Nam, chương trình khuyến mại “Trao nhiều vì yêu thương” được triển khai với mong muốn lan tỏa tinh thần hãy vì yêu mà hãy “hành động” để vun đắp tình yêu ngày càng lớn hơn nữa. Thông qua chương trình, chúng tôi mong muốn sẽ tiếp tục tuyền cảm hứng giúp mọi người hoàn thiện hành trình bảo vệ tài chính trọn vẹn cho tương lai, mang đến nhiều cơ hội hơn cho khách hàng trải nghiệm những điều tốt đẹp nhất trong cuộc sống cùng người thương yêu”.

Nhận ngay “Quà tặng liền tay”

Trong thời gian diễn ra chương trình, khách hàng có hợp đồng bảo hiểm hợp lệ của một trong các sản phẩm bảo hiểm chính gồm PRU-Đầu tư linh hoạt; PRU-Chủ động cuộc sống; PRU-Bảo vệ tối ưu; PRU-Hành trang trưởng thành; Đính kèm ít nhất 4 sản phẩm bổ trợ, trong đó có PRU-Hành trang vui khỏe sẽ có cơ hội nhận ngay quà tặng liền tay vô cùng hấp dẫn, cụ thể:

Vì yêu tận hưởng niềm vui - Phiếu quà tặng điện tử trị giá 500.000 VNĐ: 12.500 khách hàng có hợp đồng hợp lệ đầu tiên thỏa mãn điều kiện có phí bảo hiểm quy năm từ 20 triệu đồng sẽ nhận ngay phiếu quà tặng điện tử GOT IT để có thể trải nghiệm hình thức mua sắm độc đáo và tiện ích nhất hiện nay.

Vì yêu vun đắp tài lộc - 5 chỉ vàng 24k SBJ: 100 khách hàng có hợp đồng hợp lệ đầu tiên có phí bảo hiểm quy năm từ 150 triệu đồng trở lên sẽ nhận ngay 5 chỉ vàng 24k SBJ.

Prudential triển khai chiến dịch “Khi tình yêu đủ lớn”

Quay số trúng thưởng

Bên cạnh “Quà tặng liền tay”, khách hàng còn được tham gia chương trình “Quay số trúng thưởng” (dự kiến diễn ra vào tháng 1/2021) khi sở hữu hợp đồng hợp lệ như sau: sản phẩm chính là một trong các sản phẩm PRU - Đầu tư linh hoạt, PRU - Chủ động cuộc sống, PRU-Bảo vệ tối ưu, PRU-Hành trang trưởng thành và đính kèm ít nhất 2 sản phẩm bổ trợ. Cứ mỗi 18 triệu đồng phí bảo hiểm quy năm của một hợp đồng bảo hiểm hợp lệ sẽ nhận được 1 mã số dự thưởng. Đặc biệt, nếu sản phẩm chính là Pru - Chủ Động Cuộc Sống, khách hàng sẽ nhận gấp đôi MSDT. Theo đó, khách hàng sẽ có cơ hội nhận được những phần quà vô cùng hấp dẫn.

3 giải “Vì yêu đảm bảo tương lai” trị giá 300 triệu đồng/giải; 10 giải “Vì yêu thắt chặt gắn kết” trị giá 100 triệu đồng/giải; 20 Giải “Vì yêu chu toàn sức khỏe” trị giá 50 triệu đồng/ giải.

Để biết thêm thông tin chi tiết của chương trình khuyến mại, vui lòng truy cập tại đây.

Đọc thêm

Agribank tạo dựng nền tảng vững chắc giúp người trẻ “an cư lập nghiệp” Doanh nghiệp

Agribank tạo dựng nền tảng vững chắc giúp người trẻ “an cư lập nghiệp”

TTTĐ - Agribank tiên phong triển khai chương trình tín dụng ưu đãi quy mô lên đến 10.000 tỷ đồng, dành riêng cho người trẻ có nhu cầu mua nhà ở xã hội.
Thông tin tín dụng là gì, các hành vi nào bị cấm trong hoạt động thông tin tín dụng? Kinh tế

Thông tin tín dụng là gì, các hành vi nào bị cấm trong hoạt động thông tin tín dụng?

TTTĐ - Bài viết dưới đây sẽ giúp cho độc giả hiểu sâu hơn về thông tin tín dụng, hoạt động thông tin tín dụng của Ngân hàng Nhà nước, mục đích và nguyên tắc của hoạt động thông tin tín dụng, các hành vi bị cấm trong hoạt động thông tin tín dụng...
HDBank đứng thứ 3 Top ngân hàng niêm yết uy tín và hiệu quả nhất Việt Nam Doanh nghiệp

HDBank đứng thứ 3 Top ngân hàng niêm yết uy tín và hiệu quả nhất Việt Nam

TTTĐ - Trong Bảng xếp hạng Top 10 công ty đại chúng uy tín và hiệu quả nhất Việt Nam năm 2025, HDBank giữ vị trí thứ 3 nhóm các ngân hàng niêm yết, tiếp tục ghi dấu ấn mạnh mẽ với hiệu quả kinh doanh vượt trội, năng lực quản trị vững vàng và uy tín ngày càng được củng cố trên thị trường.
BSR xuất bán lô sản phẩm mới Nhiên liệu hàng không bền vững (SAF) Doanh nghiệp

BSR xuất bán lô sản phẩm mới Nhiên liệu hàng không bền vững (SAF)

TTTĐ - Ngày 4/6, Công ty Cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) tổ chức lễ ra mắt và xuất bán thành công lô sản phẩm thương mại đầu tiên Nhiên liệu hàng không bền vững (SAF - Sustainable Aviation Fuel). Đây là cột mốc quan trọng, đánh dấu bước tiến mới của BSR trong hành trình nghiên cứu, phát triển các sản phẩm năng lượng xanh và bền vững.
Đà Nẵng: Thành lập ban chỉ đạo phát triển kinh tế tư nhân Kinh tế

Đà Nẵng: Thành lập ban chỉ đạo phát triển kinh tế tư nhân

TTTĐ - Nhiệm vụ của Ban Chỉ đạo là tham mưu, giúp UBND thành phố chỉ đạo, điều phối, đôn đốc việc triển khai thực hiện các nhiệm vụ, giải pháp phát triển kinh tế tư nhân theo tinh thần Nghị quyết 68-NQ/TW của Bộ Chính trị; Nghị quyết 138/NQ-CP và 139/NQ-CP của Chính phủ.
Intracom Group hợp tác toàn diện với Trường Đại học Chu Văn An Doanh nghiệp

Intracom Group hợp tác toàn diện với Trường Đại học Chu Văn An

TTTĐ - Intracom Group và Trường Đại học Chu Văn An vừa ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện tại Hà Nội vào dịp đầu tháng 6/2025. Thoả thuận nhằm tăng cường kết nối giữa doanh nghiệp và nhà trường trong đào tạo, nghiên cứu khoa học và phát triển khởi nghiệp
HDBANK vươn xa trong kỷ nguyên số với hai trụ cột Doanh nghiệp

HDBANK vươn xa trong kỷ nguyên số với hai trụ cột

TTTĐ - Với chủ đề “Vươn xa kỷ nguyên số - Lan tỏa giá trị xanh”, Báo cáo phát triển bền vững HDBANK 2024 tập trung vào chiến lược tích hợp các tiêu chuẩn ESG (Môi trường, Xã hội và Quản trị) trong hoạt động của ngân hàng, đặc biệt chú trọng hai trụ cột: Tín dụng có trách nhiệm và vận hành có trách nhiệm.
SCG công bố kết quả kinh doanh quý I/2025 Doanh nghiệp

SCG công bố kết quả kinh doanh quý I/2025

TTTĐ - Tập đoàn SCG vừa công bố kết quả kinh doanh quý 1/2025, ghi nhận sự cải thiện so với quý IV/2024, với lợi nhuận EBITDA đạt 9,78 nghìn tỷ đồng (380 triệu USD) và lợi nhuận ròng 834 tỷ đồng (32 triệu USD).
Động lực mới cho sản xuất thông minh và chuỗi cung ứng nội địa Doanh nghiệp

Động lực mới cho sản xuất thông minh và chuỗi cung ứng nội địa

TTTĐ - Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác tổ chức hai sự kiện triển lãm lớn trong lĩnh vực công nghiệp hỗ trợ và công nghiệp chế tạo vừa diễn ra tại Hà Nội. Sự kiện nhằm tăng cường kết nối doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ Việt - Nhật và thúc đẩy sản xuất chế tạo trong nước.
Công suất tiêu thụ điện tại 27 tỉnh vượt đỉnh năm 2024 Doanh nghiệp

Công suất tiêu thụ điện tại 27 tỉnh vượt đỉnh năm 2024

Ngày 2/6, khu vực miền Bắc đang trải qua đợt nắng nóng gay gắt nhất kể từ đầu mùa hè, nhu cầu sử dụng điện tăng vọt, đặc biệt là cho các thiết bị làm mát. Công suất tiêu thụ điện tại 27 tỉnh/thành phố miền Bắc trưa 2/6 đạt 17.400 MW - vượt đỉnh năm 2024, EVNNPC kêu gọi khách hàng tiếp tục thực hiện tiết kiệm điện
Xem thêm