Tag

PNJ lần thứ ba liên tiếp nhận giải Marketing Events Awards

Doanh nghiệp 04/09/2024 17:00
aa
TTTĐ - PNJ vừa nối dài chuỗi thành tích ấn tượng trong hoạt động tiếp thị bán lẻ khi nhận giải Best Retail Marketing tại Marketing Events Awards 2024.
PNJ hai lần lập "hat-trick" ESG tại giải thưởng phát triển bền vững PNJ trong top 2 doanh nghiệp bán lẻ nộp ngân sách lớn nhất Sau 7 tháng, doanh thu PNJ đạt trên 24.600 tỷ đồng

Best Retail Marketing là một trong những hạng mục danh giá và có mức độ canh tranh cao của giải thưởng Marketing Events Awards. Ban giám khảo cho biết điểm chung của các doanh nghiệp được vinh danh là triển khai các chiến dịch tiếp thị sáng tạo, độc đáo và mang đến hiệu quả kinh doanh cũng như tác động tích cực cho thương hiệu.

Giải thưởng này được đánh giá bởi hàng chục lãnh đạo và chuyên gia trong lĩnh vực tiếp thị, truyền thông và trải nghiệm khách hàng từ các tổ chức lớn trong khu vực như Đại học Quốc gia Singapore (NUS), Bank of Singapore, Abbott, Citi…

Lần thứ ba liên tiếp nhận giải thưởng Marketing Events Awards càng khẳng định sự tiên phong của PNJ trong lĩnh vực tiếp thị bán lẻ, đồng thời chứng minh cho năng lực sáng tạo và ứng biến linh hoạt trong hành trình duy trì vị thế nhà bán lẻ Lifestyle hàng đầu trong nước và vươn tầm thế giới.

Đại diện PNJ nhận giải thưởng Best Retail Marketing 2024 tại Singapore (Ảnh: Marketing Interactive)
Đại diện PNJ nhận giải thưởng Best Retail Marketing 2024 tại Singapore (Ảnh: Marketing Interactive)

Đại diện PNJ cho biết, các chiến dịch như “Hành trình trang sức xuyên Việt”, “Hành trình Lan tỏa khí chất” hay “Hành trình Thần Tài du xuân xuyên Việt” là điển hình cho chiến lược tiếp thị bán lẻ hiện đại và đặt khách hàng là trọng tâm.

PNJ lần thứ ba liên tiếp nhận giải Marketing Events Awards
Chiến dịch "Hành trình trang sức xuyên Việt – Rạng rỡ vẻ đẹp đời thường" ghi dấu ấn mạnh mẽ đối với khách hàng trên toàn quốc. (Ảnh: Hồng Giang)

Thành công của chiến dịch này với hàng chục nghìn lượt khán giả tham gia các đêm nhạc tại mỗi điểm dừng chân và 20 triệu lượt xem trên TikTok chỉ trong 2 tháng mở ra cầu nối giúp PNJ chạm đến gần hơn những thị trường còn nhiều dư địa phát triển. Mới đây, PNJ đã khởi động mùa thứ hai của Hành trình trang sức xuyên Việt nhằm tiếp tục lan toả cảm hứng làm đẹp mỗi ngày tới người tiêu dùng.

Khách hàng tham gia “Hành trình Thần Tài du xuân xuyên Việt” năm 2024. (Ảnh: Minh Phụng)
Khách hàng tham gia “Hành trình Thần Tài du xuân xuyên Việt” năm 2024. (Ảnh: Minh Phụng)

Theo ông Lê Trí Thông - Tổng giám đốc PNJ, nền tảng của các hoạt động tiếp thị sáng tạo chính là dữ liệu và công nghệ được công ty chuẩn bị suốt nhiều năm qua. PNJ hiện tại không chỉ nhìn khách hàng theo nhân chủng học (độ tuổi, giới tính, thu nhập…) như trước đây mà có thể thấy họ rõ hơn dưới góc nhìn hành vi tiêu dùng.

Nhờ tiếp cận khách hàng ở độ phân giải sâu hơn, công ty thiết kế được những lời đề xuất giá trị “đo ni đóng giày" riêng cho từng phân khúc khách hàng nhỏ hơn. Điều này giúp PNJ chạm đến cảm xúc và đọng lại hình ảnh thương hiệu trong tâm trí khách hàng.

PNJ lần thứ ba liên tiếp nhận giải Marketing Events Awards
Khách hàng tham gia sự kiện “Hành trình Lan tỏa khí chất” trong chương trình "Vượt trùng khơi không vơi khí chất" dịp 8/3 của PNJ. (Ảnh: Thanh Duy)

“PNJ hiện có nhiều chương trình tiếp thị đi từ tổng thể đến riêng biệt, nhưng điểm chung là tất cả được xây dựng dựa trên sự thấu hiểu khách hàng và tận dụng các công cụ số hoá để phát triển mối quan hệ bền chặt với khách hàng”, đại diện PNJ chia sẻ.

Bên cạnh chuỗi giải thưởng Marketing Events Awards, sự linh hoạt và sáng tạo trong chiến lược tiếp thị của PNJ còn được ghi nhận ở nhiều giải thưởng khác như danh hiệu Marketing Initiative of the Year tại Retail Asia Awards trong 2 năm liên tiếp 2023 - 2024, Best Retail Event tại giải thưởng Event Marketing 2024, giải Instant Impact/ Promotion tại MMA Smarties Việt Nam 2023, giải Vàng tại sự kiện Quan hệ công chúng xuất sắc ASEAN 2023…

Không chỉ củng cố sức mạnh thương hiệu và niềm tin yêu của khách hàng, các hoạt động tiếp thị bán lẻ đột phá so với thị trường cũng giúp PNJ chiếm thêm thị phần và xác lập nhiều kỷ lục kinh doanh mới. Cụ thể, năm ngoái, công ty ghi nhận doanh thu 33.137 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế 1.971 tỷ đồng - mức cao nhất từ trước đến nay.

Năm nay, PNJ xem việc nâng cao năng lực sáng tạo trong tiếp thị với tốc độ triển khai nhanh hơn, biến hoá hơn và phối hợp nội bộ hiệu quả hơn là mũi nhọn để chinh phục các đỉnh cao mới. Công ty kỳ vọng doanh thu và lợi nhuận năm nay lần lượt đạt 37.147 tỷ đồng và 2.089 tỷ đồng, tương ứng tăng 12% và 6%.

Thực tế đang cho thấy kết quả khả quan khi nhiều chỉ tiêu tài chính quan trọng giai đoạn 7 tháng đầu năm nay đều cao hơn đáng kể so với cùng kỳ. Doanh thu tăng gần 31%, lên 24.621 tỷ đồng còn lợi nhuận gộp tăng gần 15% lên 4.050 tỷ đồng. Trong đó, mảng bán lẻ tăng 14,6% lên khoảng 13.000 tỷ đồng và tiếp tục dẫn đầu tỷ trọng đóng góp doanh thu.

Đọc thêm

BIDV Run - Vì cuộc sống Xanh, kiến tạo giá trị vững bền Doanh nghiệp

BIDV Run - Vì cuộc sống Xanh, kiến tạo giá trị vững bền

TTTĐ - Sáng 20/4, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) tổ chức phát động chương trình “BIDV Run - Vì cuộc sống Xanh” mùa thứ 5 nhằm lan tỏa “tinh thần xanh” và khuyến khích cộng đồng chung tay cùng ngân hàng thực hiện các hoạt động an sinh xã hội hướng tới sự phát triển bền vững của đất nước.
Co-opBank phải sớm trở thành một định chế tài chính đa năng, hiện đại Doanh nghiệp

Co-opBank phải sớm trở thành một định chế tài chính đa năng, hiện đại

Thống đốc Nguyễn Thị Hồng nhấn mạnh, Ngân hàng Hợp tác xã Việt Nam (Co-opBank) phải nỗ lực và quyết tâm rất cao trong việc hoàn thiện, đổi mới mô hình và chất lượng hoạt động để sớm đưa ngân hàng trở thành một định chế tài chính đa năng, hiện đại, hoàn thành xuất sắc vai trò liên kết hệ thống, làm điểm tựa vững chắc hỗ trợ tích cực cho hệ thống Quỹ tín dụng nhân dân phát triển an toàn, lành mạnh, hiệu quả...
Khẳng định năng lực nhà thầu Việt trong thời kỳ mới Doanh nghiệp

Khẳng định năng lực nhà thầu Việt trong thời kỳ mới

TTTĐ - Ngày 19/4, tại Khu công nghiệp Hựu Thạnh (huyện Đức Hòa, tỉnh Long An), Công ty TNHH Công Nghiệp Shiliduo Việt Nam đã chính thức khánh thành và đưa vào vận hành Nhà máy sản xuất phụ kiện và phụ tùng ngành ô tô, đánh dấu bước tiến chiến lược trong việc mở rộng hoạt động sản xuất toàn cầu. Đặc biệt, công trình do Công ty Cổ phần Ánh Dương Building làm tổng thầu thiết kế và thi công đã được đánh giá cao về tiến độ, chất lượng và tính chuyên nghiệp - khẳng định năng lực của nhà thầu Việt trong thời kỳ mới.
Khánh thành nhà máy sản xuất phụ kiện và phụ tùng ô tô Lao động - Việc làm

Khánh thành nhà máy sản xuất phụ kiện và phụ tùng ô tô

TTTĐ - Ngày 19/4, Công ty TNHH Công nghiệp Shiliduo Việt Nam tổ chức khánh thành đưa vào hoạt động Nhà máy sản xuất phụ kiện và phụ tùng ô tô hiện đại ở Khu công nghiệp Hựu Thạnh tại huyện Đức Hòa, tỉnh Long An. Dự lễ có bà Bà Đặng Thị Ngọc Mai, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Long An cùng nhiều lãnh đạo Sở, ngành.
Meey Group lại được vinh danh tại Sao Khuê 2025 Doanh nghiệp

Meey Group lại được vinh danh tại Sao Khuê 2025

TTTĐ - Ngày 19/4, tại lễ trao giải Sao Khuê 2025 được tổ chức tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land (Meey Group) vinh dự lần thứ 3 được xướng tên với sản phẩm mới Meey Atlas - Nền tảng bản đồ số toàn diện cho người Việt.
Chặng đường 30 năm, Co-opBank sải cánh vươn xa, vươn cao Doanh nghiệp

Chặng đường 30 năm, Co-opBank sải cánh vươn xa, vươn cao

TTTĐ - Chặng đường 30 năm là một hành trình đầy ý nghĩa và đáng tự hào, Co-opBank đã không ngừng phát triển lớn mạnh, hoạt động an toàn, là điểm tựa vững chắc cho hệ thống QTDND phát triển...
PGBank giữ vững đà tăng trưởng trong quý I/2025 Doanh nghiệp

PGBank giữ vững đà tăng trưởng trong quý I/2025

TTTĐ - Kết thúc quý I năm 2025, tình hình kinh doanh của Ngân hàng TMCP Thịnh vượng và Phát triển (PGBank) cải thiện đáng kể, nhờ nguồn thu từ hoạt động tín dụng và thu nhập ngoài lãi chuyển biến tích cực, đảo chiều so với cùng kỳ năm trước.
Nestlé Việt Nam kỷ niệm 30 năm thành lập Doanh nghiệp

Nestlé Việt Nam kỷ niệm 30 năm thành lập

TTTĐ - Nestlé vừa tổ chức lễ kỷ niệm 30 năm hình thành và phát triển tại Việt Nam.
Đẩy mạnh quá trình số hóa toàn diện và quyết liệt Doanh nghiệp

Đẩy mạnh quá trình số hóa toàn diện và quyết liệt

TTTĐ - Hòa nhịp cùng xu thế chuyển đổi số trong ngành ngân hàng, PVcomBank đang đẩy mạnh quá trình số hóa một cách toàn diện và quyết liệt.
ABBANK đặt kế hoạch lợi nhuận trước thuế năm 2025 đạt 1.800 tỷ đồng Doanh nghiệp

ABBANK đặt kế hoạch lợi nhuận trước thuế năm 2025 đạt 1.800 tỷ đồng

TTTĐ - Ngày 18/4, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025. Đại hội đã thông qua các báo cáo về kết quả hoạt động năm 2024 và kế hoạch năm 2025 của ABBANK, nhấn mạnh mục tiêu tăng tốc chuyển đổi số, nâng cao hiệu quả kinh doanh dựa trên am hiểu khách hàng và công tác thực thi chiến lược phát triển bền vững.
Xem thêm