Tag

Phòng Call Center tại Bảo hiểm AAA - Nơi có những tinh thần phi thường vượt mọi thử thách

Doanh nghiệp 14/06/2022 18:23
aa
TTTĐ - Với định hướng trở thành Top những công ty Bảo hiểm Phi nhân thọ hàng đầu Việt Nam, Công ty Bảo hiểm AAA không chỉ là nơi để khách hàng gửi trọn niềm tin mà còn là một môi trường làm việc lý tưởng, công bằng với tất cả mọi người. Trong đó, phòng Call Center - nơi có những tư vấn viên ngày đêm thực hiện nhiệm vụ tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng, đã và đang mở ra nhiều cơ hội đối với những ứng viên khuyết tật.
Bảo hiểm AAA ký kết chiến lược với công ty môi giới bảo hiểm lớn nhất thế giới - Marsh Bamboo Capital trở thành cổ đông lớn nhất Bảo hiểm AAA, đặt mục tiêu niêm yết trong 3 năm tới Bảo hiểm AAA thay đổi logo và bộ nhận diện thương hiệu

Cơ hội việc làm của người khuyết tật trong giai đoạn “hậu COVID”

Trong điều kiện bình thường, cơ hội việc làm đối với người khuyết tật vốn đã khó khăn, thì sau 2 năm căng mình với dịch COVID-19, vấn đề giải quyết việc làm cho người khuyết tật lại càng trở nên thách thức.

Theo thống kê của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, hiện cả nước có hơn 6,2 triệu người khuyết tật nhưng chỉ có 31,7% trong số này nằm trong lực lượng lao động. Tỷ lệ có việc làm đối với người khuyết tật từ 15 tuổi trở lên là 36% (trong khi tỷ lệ này ở người không khuyết tật là 60%).

Đánh giá về tác động của dịch COVID-19 đối với người khuyết tật của Chương trình Phát triển Liên hợp quốc tại Việt Nam cho thấy, người khuyết tật nằm trong số những người bị ảnh hưởng nhiều nhất bởi dịch bệnh: 72% người trả lời có thu nhập hàng tháng dưới 1 triệu đồng; 30% người trả lời cho biết đang thất nghiệp vì đại dịch; Trong số những người vẫn đang có việc làm, 59% cho biết thu nhập bị giảm.

Những con số trên lại càng khẳng định người khuyết tật là đối tượng chịu ảnh hưởng nặng nề nhất khi mất việc và rất khó để quay trở lại thị trường lao động để tự tin vượt lên nghịch cảnh, hòa nhập cộng đồng, cải thiện chất lượng cuộc sống.

Thấu hiểu khó khăn đó, từ nhiều năm nay, Bảo hiểm AAA luôn dành cơ hội việc làm phù hợp tại Call Center (Trung tâm Dịch vụ khách hàng) cho các ứng viên là người khuyết tật. Đã có những người lao động khuyết tật gắn bó với Bảo hiểm AAA hàng chục năm và có nhiều cống hiến quan trọng cho công ty.

Các cán bộ trong phòng Call Center luôn mang trong mình tinh thần lạc quan, tích cực, lấy mục tiêu tận tâm phục vụ, mang lại những trải nghiệm tốt nhất dành cho khách hàng
Các cán bộ phòng Call Center luôn mang trong mình tinh thần lạc quan, tích cực, lấy mục tiêu tận tâm phục vụ, mang lại những trải nghiệm tốt nhất dành cho khách hàng

Bảo hiểm AAA - Nơi có những “chiến binh” phi thường vượt mọi thách thức

Với Bảo hiểm AAA, cơ hội việc làm cho các ứng viên như nhau, đây là hành động thể hiện mục tiêu đảm bảo quyền lợi công bằng cho tất cả mọi người trong xã hội. Chính vì vậy, Bảo hiểm AAA đã tìm kiếm những profile dựa trên các tiêu chí: Tiềm năng phát triển, kỹ năng đảm bảo được tính chất công việc.

Công ty Bảo hiểm AAA đã có những cách sử dụng người lao động hiệu quả, sắp xếp cho các nhân viên khuyết tật làm việc tại Trung tâm Chăm sóc khách hàng, cụ thể là gánh vác nhiệm vụ “gỡ rối” các vấn đề mà khách hàng đang gặp phải trong quá trình tìm hiểu và sử dụng các sản phẩm, dịch vụ AAA.

Tại công ty, những chính sách đãi ngộ như thường xuyên tổ chức những hoạt động vui chơi, giải trí cho cán bộ nhân viên sau những khoảng thời gian làm việc căng thẳng; Đáng kể nhất phải đề cập đến chế độ lương thưởng, trợ cấp, đặc biệt là cách bố trí công việc vừa sức với người khuyết tật. Ngay cả trong dịch COVID-19, người khuyết tật đang làm việc tại Bảo hiểm AAA cũng không ảnh hưởng nhiều bởi công ty áp dụng chính sách làm việc tại nhà đối với người lao động.

Anh Đào Thanh Vũ, nhân viên Trung tâm Dịch vụ khách hàng Bảo hiểm AAA từ năm 2012, với nụ cười thường trực trên môi, cho biết: “Bảo hiểm AAA là công ty đầu tiên tôi làm việc sau khi học xong Đại học. Trước đó, gia cảnh của tôi cũng khá khó khăn. Từ khi làm việc tại AAA, tôi đã có thêm một khoản thu nhập để hỗ trợ bố mẹ chăm lo cho cuộc sống gia đình.

Là một trong những thành viên đầu tiên thuộc Trung tâm Chăm sóc khách hàng nên khi vừa vào làm việc, công ty đã tạo điều kiện thuận lợi để tôi sớm bắt nhịp vào công việc. Trong suốt thời gian đầu, các anh chị đồng nghiệp đã rất tận tâm chỉ bảo, hướng dẫn nghiệp vụ. Các phòng ban nghiệp vụ đã mở những khóa đào tạo chuyên sâu. Tôi nhận thấy môi trường làm việc và văn hoá ở AAA rất phù hợp để tôi cống hiến”.

Anh Trần Anh Trọng, nhân viên Trung tâm Dịch vụ khách hàng, cũng đồng quan điểm khi chia sẻ: “Khi tôi mới vào công ty, tôi đã rất bất ngờ vì được anh chị đồng nghiệp dìu dắt, hỗ trợ trong công việc rất tận tình. Không chỉ vậy, mọi người thường xuyên chia sẻ công việc, tham gia học tập các khóa huấn luyện nghiệp vụ của công ty. Đặc biệt, các cấp quản lý tại AAA luôn hỗ trợ nhân viên nhiệt tình, trao quyền và tạo cơ hội khẳng định bản thân trong công việc. Môi trường làm việc an toàn, văn minh giúp tôi tự tin hơn”.

Anh Trần Anh Trọng, nhân viên Trung tâm Dịch vụ khách hàng Bảo hiểm AAA
Anh Trần Anh Trọng, nhân viên Trung tâm Dịch vụ khách hàng Bảo hiểm AAA

Với triết lý trên, Bảo hiểm AAA hy vọng tạo ra môi trường làm việc công bằng, xóa bỏ các rào cản để tất cả mọi người đều có thể hòa nhập cũng như phát huy thế mạnh của bản thân tốt nhất. Hơn thế nữa, AAA tin vào khả năng phi thường vượt mọi thử thách của các ứng viên khuyết tật sẽ thổi luồng gió năng lượng mới cho toàn thể tập thể Bảo hiểm AAA tiến nhanh hơn, để đạt được các mục tiêu đã đề ra. Qua đó, Bảo hiểm AAA cũng mong rằng các ứng viên khuyết tật ngày càng có nhiều cơ hội việc làm hơn nữa, không chỉ tại AAA mà ở nhiều công ty khác.

Đọc thêm

BIDV Run - Vì cuộc sống Xanh, kiến tạo giá trị vững bền Doanh nghiệp

BIDV Run - Vì cuộc sống Xanh, kiến tạo giá trị vững bền

TTTĐ - Sáng 20/4, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) tổ chức phát động chương trình “BIDV Run - Vì cuộc sống Xanh” mùa thứ 5 nhằm lan tỏa “tinh thần xanh” và khuyến khích cộng đồng chung tay cùng ngân hàng thực hiện các hoạt động an sinh xã hội hướng tới sự phát triển bền vững của đất nước.
Co-opBank phải sớm trở thành một định chế tài chính đa năng, hiện đại Doanh nghiệp

Co-opBank phải sớm trở thành một định chế tài chính đa năng, hiện đại

Thống đốc Nguyễn Thị Hồng nhấn mạnh, Ngân hàng Hợp tác xã Việt Nam (Co-opBank) phải nỗ lực và quyết tâm rất cao trong việc hoàn thiện, đổi mới mô hình và chất lượng hoạt động để sớm đưa ngân hàng trở thành một định chế tài chính đa năng, hiện đại, hoàn thành xuất sắc vai trò liên kết hệ thống, làm điểm tựa vững chắc hỗ trợ tích cực cho hệ thống Quỹ tín dụng nhân dân phát triển an toàn, lành mạnh, hiệu quả...
Khẳng định năng lực nhà thầu Việt trong thời kỳ mới Doanh nghiệp

Khẳng định năng lực nhà thầu Việt trong thời kỳ mới

TTTĐ - Ngày 19/4, tại Khu công nghiệp Hựu Thạnh (huyện Đức Hòa, tỉnh Long An), Công ty TNHH Công Nghiệp Shiliduo Việt Nam đã chính thức khánh thành và đưa vào vận hành Nhà máy sản xuất phụ kiện và phụ tùng ngành ô tô, đánh dấu bước tiến chiến lược trong việc mở rộng hoạt động sản xuất toàn cầu. Đặc biệt, công trình do Công ty Cổ phần Ánh Dương Building làm tổng thầu thiết kế và thi công đã được đánh giá cao về tiến độ, chất lượng và tính chuyên nghiệp - khẳng định năng lực của nhà thầu Việt trong thời kỳ mới.
Khánh thành nhà máy sản xuất phụ kiện và phụ tùng ô tô Lao động - Việc làm

Khánh thành nhà máy sản xuất phụ kiện và phụ tùng ô tô

TTTĐ - Ngày 19/4, Công ty TNHH Công nghiệp Shiliduo Việt Nam tổ chức khánh thành đưa vào hoạt động Nhà máy sản xuất phụ kiện và phụ tùng ô tô hiện đại ở Khu công nghiệp Hựu Thạnh tại huyện Đức Hòa, tỉnh Long An. Dự lễ có bà Bà Đặng Thị Ngọc Mai, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Long An cùng nhiều lãnh đạo Sở, ngành.
Meey Group lại được vinh danh tại Sao Khuê 2025 Doanh nghiệp

Meey Group lại được vinh danh tại Sao Khuê 2025

TTTĐ - Ngày 19/4, tại lễ trao giải Sao Khuê 2025 được tổ chức tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land (Meey Group) vinh dự lần thứ 3 được xướng tên với sản phẩm mới Meey Atlas - Nền tảng bản đồ số toàn diện cho người Việt.
Chặng đường 30 năm, Co-opBank sải cánh vươn xa, vươn cao Doanh nghiệp

Chặng đường 30 năm, Co-opBank sải cánh vươn xa, vươn cao

TTTĐ - Chặng đường 30 năm là một hành trình đầy ý nghĩa và đáng tự hào, Co-opBank đã không ngừng phát triển lớn mạnh, hoạt động an toàn, là điểm tựa vững chắc cho hệ thống QTDND phát triển...
PGBank giữ vững đà tăng trưởng trong quý I/2025 Doanh nghiệp

PGBank giữ vững đà tăng trưởng trong quý I/2025

TTTĐ - Kết thúc quý I năm 2025, tình hình kinh doanh của Ngân hàng TMCP Thịnh vượng và Phát triển (PGBank) cải thiện đáng kể, nhờ nguồn thu từ hoạt động tín dụng và thu nhập ngoài lãi chuyển biến tích cực, đảo chiều so với cùng kỳ năm trước.
Nestlé Việt Nam kỷ niệm 30 năm thành lập Doanh nghiệp

Nestlé Việt Nam kỷ niệm 30 năm thành lập

TTTĐ - Nestlé vừa tổ chức lễ kỷ niệm 30 năm hình thành và phát triển tại Việt Nam.
Đẩy mạnh quá trình số hóa toàn diện và quyết liệt Doanh nghiệp

Đẩy mạnh quá trình số hóa toàn diện và quyết liệt

TTTĐ - Hòa nhịp cùng xu thế chuyển đổi số trong ngành ngân hàng, PVcomBank đang đẩy mạnh quá trình số hóa một cách toàn diện và quyết liệt.
ABBANK đặt kế hoạch lợi nhuận trước thuế năm 2025 đạt 1.800 tỷ đồng Doanh nghiệp

ABBANK đặt kế hoạch lợi nhuận trước thuế năm 2025 đạt 1.800 tỷ đồng

TTTĐ - Ngày 18/4, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025. Đại hội đã thông qua các báo cáo về kết quả hoạt động năm 2024 và kế hoạch năm 2025 của ABBANK, nhấn mạnh mục tiêu tăng tốc chuyển đổi số, nâng cao hiệu quả kinh doanh dựa trên am hiểu khách hàng và công tác thực thi chiến lược phát triển bền vững.
Xem thêm