Tag

Bảo hiểm AAA ký kết chiến lược với công ty môi giới bảo hiểm lớn nhất thế giới - Marsh

Doanh nghiệp 19/05/2022 08:43
aa
TTTĐ - Vừa qua, Công ty Cổ phần Bảo hiểm AAA và Công ty TNHH Môi giới Bảo hiểm Marsh Việt Nam đã ký kết hợp tác tư vấn, nghiên cứu, xây dựng các sản phẩm bảo hiểm mới, đánh dấu cột mốc quan trọng trong chiến lược kinh doanh của cả hai bên.
Bamboo Capital trở thành cổ đông lớn nhất Bảo hiểm AAA, đặt mục tiêu niêm yết trong 3 năm tới Bamboo Capital trở thành cổ đông lớn nhất Bảo hiểm AAA, đặt mục tiêu niêm yết trong 3 năm tới
Bảo hiểm AAA thay đổi logo và bộ nhận diện thương hiệu Bảo hiểm AAA thay đổi logo và bộ nhận diện thương hiệu

Tham dự lễ ký kết, Bảo hiểm AAA có sự góp mặt của ông Nguyễn Đình Ngôn - Chủ tịch HĐQT, bà Đỗ Minh Hiền - Phó Tổng Giám đốc Điều hành.

Về phía Marsh Việt Nam có sự tham gia của ông Leslie Mouat - Giám đốc Điều hành, ông Bùi Hải Trí - Phó Giám đốc Điều hành, cùng các cấp quản lý, lãnh đạo cấp cao của hai bên.

Việc “bắt tay” với Marsh Việt Nam cho thấy quyết tâm cùng nỗ lực đẩy mạnh đa dạng hóa các kênh phân phối của Bảo hiểm AAA trong năm nay
Việc “bắt tay” với Marsh Việt Nam cho thấy quyết tâm cùng nỗ lực đẩy mạnh đa dạng hóa các kênh phân phối của Bảo hiểm AAA

Việc Bảo hiểm AAA ký kết thỏa thuận hợp tác với công ty môi giới bảo hiểm lớn nhất thế giới Marsh nằm trong chiến lược đa dạng hóa kênh bán hàng, nhằm nâng cao chất lượng tư vấn, mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tốt hơn nữa trong việc tiếp cận và sử dụng các sản phẩm, dịch vụ. Cụ thể, AAA chọn Marsh là đối tác chiến lược giúp hỗ trợ các vấn đề tư vấn bảo hiểm, xây dựng sản phẩm mới đến khách hàng rộng rãi hơn.

Trong vòng 3 tháng đầu năm 2022, kể từ sau khi sáp nhập vào Bamboo Capital (BCG), AAA đã có những động thái mạnh mẽ và tích cực trong đổi mới ban lãnh đạo và quản lý cấp cao, tập trung vào số hóa và đẩy mạnh phát triển mạng lưới toàn quốc.

Không chỉ thế, AAA đã có những cú “xoay chuyển” ấn tượng trong việc phát triển chuỗi mạng lưới chi nhánh cùng một số lượng lớn phòng giao dịch đi vào hoạt động để giới thiệu và cung cấp các dịch vụ bảo hiểm đến khách hàng rộng rãi hơn. Cùng sự phát triển của kênh bán hàng thần tốc, từ chỉ 1 kênh, nay AAA mở rộng lên đến cả chục kênh phân phối.

Việc Bảo hiểm AAA đạt được thỏa thuận hợp tác với Marsh Việt Nam - Công ty môi giới bảo hiểm (Broker) lớn nhất thế giới lại một lần nữa khẳng định những nỗ lực và cam kết của thương hiệu trong việc đa dạng hóa kênh bán hàng, nâng cao chất lượng tư vấn, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt hơn trong quá trình tiếp cận và sử dụng các sản phẩm, dịch vụ.

Bảo hiểm AAA kỳ vọng sự hợp tác lần này với Marsh sẽ mang đến giá trị vượt trội, tạo điều kiện thuận lợi giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận được các gói sản phẩm bảo hiểm uy tín cùng dịch vụ hỗ trợ theo tiêu chuẩn quốc tế, từ đó bảo vệ khách hàng trước mọi rủi ro khó lường trong cuộc sống.

Tham dự buổi Lễ ký kết, Bảo hiểm AAA có sự góp mặt của: Ông Nguyễn Đình Ngôn - Chủ Tịch HĐQT, Bà Đỗ Minh Hiền – Phó tổng Giám đốc Điều hành. Về phía TNHH Marsh Việt Nam có sự tham gia của: Ông Leslie Mouat – Giám đốc điều hành, Ông Bùi Hải Trí – Phó Giám đốc điều hành
Lãnh đạo Bảo hiểm AAA và Marsh Việt Nam chụp ảnh lưu niệm tại sự kiện

Khởi nguồn từ năm 2005, Bảo Hiểm AAA được thành lập là một công ty bảo hiểm phi nhân thọ. Trong năm 2007, AAA là đơn vị đầu tiên trên thị trường bảo hiểm phi nhân thọ thành lập Trung tâm Chăm sóc Khách hàng (Call Center), đồng thời triển khai sản phẩm Bảo hiểm Du lịch Toàn cầu trong năm 2006. Trong suốt 17 năm có mặt trên thị trường, hiện Bảo hiểm AAA đã có 51 chi nhánh và 100 phòng giao dịch trên phạm vi toàn quốc.

Tháng 12/2021, Bảo hiểm AAA chính thức trở thành thành viên của Tập đoàn Bamboo Capital (BCG) - một trong những tập đoàn đa ngành hàng đầu Việt Nam với hơn 30 công ty thành viên và liên kết. Việc sáp nhập vào BCG đánh dấu cột mốc quan trọng trong định hướng và sự phát triển của Bảo hiểm AAA trong tương lai.

Marsh là công ty môi giới bảo hiểm có hơn 150 năm hoạt động, giúp quản lý rủi ro và bảo hiểm cho mọi ngành nghề, lĩnh vực để khách hàng tìm được những giải pháp phù hợp với nhu cầu và hưởng được những giá trị to lớn từ những quyền lợi mà các sản phẩm, dịch vụ mang lại.

Đọc thêm

BIDV Run - Vì cuộc sống Xanh, kiến tạo giá trị vững bền Doanh nghiệp

BIDV Run - Vì cuộc sống Xanh, kiến tạo giá trị vững bền

TTTĐ - Sáng 20/4, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) tổ chức phát động chương trình “BIDV Run - Vì cuộc sống Xanh” mùa thứ 5 nhằm lan tỏa “tinh thần xanh” và khuyến khích cộng đồng chung tay cùng ngân hàng thực hiện các hoạt động an sinh xã hội hướng tới sự phát triển bền vững của đất nước.
Co-opBank phải sớm trở thành một định chế tài chính đa năng, hiện đại Doanh nghiệp

Co-opBank phải sớm trở thành một định chế tài chính đa năng, hiện đại

Thống đốc Nguyễn Thị Hồng nhấn mạnh, Ngân hàng Hợp tác xã Việt Nam (Co-opBank) phải nỗ lực và quyết tâm rất cao trong việc hoàn thiện, đổi mới mô hình và chất lượng hoạt động để sớm đưa ngân hàng trở thành một định chế tài chính đa năng, hiện đại, hoàn thành xuất sắc vai trò liên kết hệ thống, làm điểm tựa vững chắc hỗ trợ tích cực cho hệ thống Quỹ tín dụng nhân dân phát triển an toàn, lành mạnh, hiệu quả...
Khẳng định năng lực nhà thầu Việt trong thời kỳ mới Doanh nghiệp

Khẳng định năng lực nhà thầu Việt trong thời kỳ mới

TTTĐ - Ngày 19/4, tại Khu công nghiệp Hựu Thạnh (huyện Đức Hòa, tỉnh Long An), Công ty TNHH Công Nghiệp Shiliduo Việt Nam đã chính thức khánh thành và đưa vào vận hành Nhà máy sản xuất phụ kiện và phụ tùng ngành ô tô, đánh dấu bước tiến chiến lược trong việc mở rộng hoạt động sản xuất toàn cầu. Đặc biệt, công trình do Công ty Cổ phần Ánh Dương Building làm tổng thầu thiết kế và thi công đã được đánh giá cao về tiến độ, chất lượng và tính chuyên nghiệp - khẳng định năng lực của nhà thầu Việt trong thời kỳ mới.
Khánh thành nhà máy sản xuất phụ kiện và phụ tùng ô tô Lao động - Việc làm

Khánh thành nhà máy sản xuất phụ kiện và phụ tùng ô tô

TTTĐ - Ngày 19/4, Công ty TNHH Công nghiệp Shiliduo Việt Nam tổ chức khánh thành đưa vào hoạt động Nhà máy sản xuất phụ kiện và phụ tùng ô tô hiện đại ở Khu công nghiệp Hựu Thạnh tại huyện Đức Hòa, tỉnh Long An. Dự lễ có bà Bà Đặng Thị Ngọc Mai, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Long An cùng nhiều lãnh đạo Sở, ngành.
Meey Group lại được vinh danh tại Sao Khuê 2025 Doanh nghiệp

Meey Group lại được vinh danh tại Sao Khuê 2025

TTTĐ - Ngày 19/4, tại lễ trao giải Sao Khuê 2025 được tổ chức tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land (Meey Group) vinh dự lần thứ 3 được xướng tên với sản phẩm mới Meey Atlas - Nền tảng bản đồ số toàn diện cho người Việt.
Chặng đường 30 năm, Co-opBank sải cánh vươn xa, vươn cao Doanh nghiệp

Chặng đường 30 năm, Co-opBank sải cánh vươn xa, vươn cao

TTTĐ - Chặng đường 30 năm là một hành trình đầy ý nghĩa và đáng tự hào, Co-opBank đã không ngừng phát triển lớn mạnh, hoạt động an toàn, là điểm tựa vững chắc cho hệ thống QTDND phát triển...
PGBank giữ vững đà tăng trưởng trong quý I/2025 Doanh nghiệp

PGBank giữ vững đà tăng trưởng trong quý I/2025

TTTĐ - Kết thúc quý I năm 2025, tình hình kinh doanh của Ngân hàng TMCP Thịnh vượng và Phát triển (PGBank) cải thiện đáng kể, nhờ nguồn thu từ hoạt động tín dụng và thu nhập ngoài lãi chuyển biến tích cực, đảo chiều so với cùng kỳ năm trước.
Nestlé Việt Nam kỷ niệm 30 năm thành lập Doanh nghiệp

Nestlé Việt Nam kỷ niệm 30 năm thành lập

TTTĐ - Nestlé vừa tổ chức lễ kỷ niệm 30 năm hình thành và phát triển tại Việt Nam.
Đẩy mạnh quá trình số hóa toàn diện và quyết liệt Doanh nghiệp

Đẩy mạnh quá trình số hóa toàn diện và quyết liệt

TTTĐ - Hòa nhịp cùng xu thế chuyển đổi số trong ngành ngân hàng, PVcomBank đang đẩy mạnh quá trình số hóa một cách toàn diện và quyết liệt.
ABBANK đặt kế hoạch lợi nhuận trước thuế năm 2025 đạt 1.800 tỷ đồng Doanh nghiệp

ABBANK đặt kế hoạch lợi nhuận trước thuế năm 2025 đạt 1.800 tỷ đồng

TTTĐ - Ngày 18/4, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025. Đại hội đã thông qua các báo cáo về kết quả hoạt động năm 2024 và kế hoạch năm 2025 của ABBANK, nhấn mạnh mục tiêu tăng tốc chuyển đổi số, nâng cao hiệu quả kinh doanh dựa trên am hiểu khách hàng và công tác thực thi chiến lược phát triển bền vững.
Xem thêm