Tag

Phía sau hành trình UNIQLO mê hoặc các tín đồ thời trang thế giới

Thời trang - Làm đẹp 04/03/2020 14:00
aa
TTTĐ - Ngày nay, với hàng triệu tín đồ thời trang toàn cầu, UNIQLO là cái tên đình đám không thể bỏ qua. Tại Việt Nam, sau màn ra mắt ấn tượng tại Thành phố Hồ Chí Minh cuối năm 2019, “gã khổng lồ” đến từ Nhật Bản tiếp tục “Bắc tiến” với cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội, UNIQLO Vincom Phạm Ngọc Thạch. Cửa hàng sẽ chính thức khai trương vào ngày 6/3 sắp tới.

Phía sau hành trình UNIQLO mê hoặc các tín đồ thời trang thế giới

Ông Osamu Ikezoe, Tổng Giám đốc UNIQLO Việt Nam chia sẻ về triết lý thời trang LifeWear - nền tảng cốt lõi trong sự phát triển của UNIQLO

Đâu là chìa khóa cho hành trình UNIQLO chinh phục các tín đồ trên khắp thế giới? Các tín đồ thời trang hãy cùng nhau khám phá câu trả lời…

Khi triết lý LifeWear làm nền tảng cốt lõi

Nếu đã là fan của UNIQLO, bạn hẳn biết đến thuật ngữ LifeWear được khởi xướng bởi chính “cha đẻ” của thương hiệu - ông Yanai Tadashi. Như ý nghĩa thuần túy nhất, “Life” tượng trưng cho những gì gần gũi và chân thật nhất và được kết hợp cùng từ “Wear” ám chỉ trang phục mặc thường ngày.

Bản thân triết lý LifeWear mang đến những tầng ý nghĩa thú vị. Khi bất kỳ một ai đang khoác lên mình những trang phục LifeWear từ UNIQLO, đó là khi họ cảm nhận rõ rệt nhất những gì đó “rất đời” và chân thật để tự tin là chính mình, nắm bắt mọi cơ hội trong cuộc sống.

Khởi nguồn từ cuộc sống và nhu cầu thiết thực trong sinh hoạt đời thường của mỗi người, LifeWear được biết đến là triết lý thời trang cốt lõi trong sự phát triển của UNIQLO. Đồng thời, LifeWear còn là cam kết của UNIQLO nhằm tạo ra những trang phục tuyệt vời, đáp ứng nhu cầu của mọi người trong cuộc sống hàng ngày với chất lượng tốt, chức năng ưu việt, giá cả hợp lý và luôn không ngừng được cải tiến.

Cũng bởi xuất phát từ chính cuộc sống đời thường, UNIQLO đã chinh phục cả thế giới với những công nghệ đình đám được ứng dụng trong những sản phẩm thời trang của hãng.

Xuân hè năng động, không thể thiếu công nghệ Airism và UV Protection

Đối với những đất nước nhiệt đới khô, nóng như Việt Nam, mùa hè thường mang đến nhiều bất tiện. Với thương hiệu thời trang đề cao tính ứng dụng như UNIQLO, giải được bài toán mang đến sự tiện lợi, thoải mái nhất cho người sử dụng là ưu tiên hàng đầu. Do đó, sự ra đời của hai công nghệ đình đám Airism & UV Protection đã nhận được sự đón nhận và ủng hộ lớn của đông đảo người tiêu dùng.

AIRism là dòng sản phẩm mang đậm dấu ấn “LifeWear” - trang phục đơn giản với triết lý không hề giản đơn: Nâng tầm chất lượng cuộc sống, giúp người mặc luôn cảm thấy khô ráo và thoáng mát, bất kể mọi điều kiện thời tiết.

AIRism sử dụng chất liệu sợi được thiết kế đặc biệt, giúp thoáng khí và giảm độ ẩm, đáp ứng yêu cầu của mọi lứa tuổi, giới tính, mang lại cảm giác mượt mà như lụa, thoải mái mà thời trang.

Một trong những thí nghiệm “kinh điển” cho thấy sự ưu việt của công nghệ AIRism
Một trong những thí nghiệm “kinh điển” cho thấy sự ưu việt của công nghệ AIRism

Trong những ngày nắng gắt nhất, dòng sản phẩm với công nghệ UV Protection lại là lớp áo chống nắng không thể thiếu cho mỗi người. UV Protection với công nghệ kép vừa hấp thụ an toàn các tia UV nguy hiểm vừa phản xạ lại chúng để bảo vệ da ở mức độ cao, giúp hạn chế đến 90% các tia tử ngoại (theo Chứng nhận số JIS L 1925:2019 của Nhật Bản). UV Protection là lớp bảo vệ hoàn hảo cho làn da người sử dụng nhưng vẫn đảm bảo thời trang và phong cách.

Hai công nghệ đình đám được ứng dụng trong các sản phẩm như AIRism áo Hoodie chống UV hay vải mắt lưới khiến dòng sản này luôn nằm trong top đầu lựa chọn của mọi nhà. Đặc biệt, chào mừng sự kiện khai trương cửa hàng UNIQLO Vincom Phạm Ngọc Thạch (quận Đống Đa, Hà Nội), những sản phẩm này đang được khuyến mãi khá mạnh.

Các dòng sản phẩm AIRism áo Hoodie chống UV đang được khuyến mãi khá mạnh nhân dịp khai trương cửa hàng UNIQLO đầu tiên tại Hà Nội ngày 6/3 tới
Các dòng sản phẩm AIRism áo Hoodie chống UV đang được khuyến mãi khá mạnh nhân dịp khai trương cửa hàng UNIQLO đầu tiên tại Hà Nội ngày 6/3 tới

Heattech sưởi ấm và còn hơn thế nữa

Trước đây, nhắc đến ngày đông lạnh, ẩm ướt, những người sành mặc thường lắc đầu ngán ngẩm khi nghĩ đến những chiếc áo khoác dày cộm hay những bộ đồ lông vũ cồng kềnh, nặng nề. Tuy nhiên, với UNIQLO, giữ ấm và thời trang hoàn toàn có thể song hành cùng nhau.

Heattech với những đặc tính nguyên bản của dòng sản phẩm mặc bên trong đến nay đã phát triển vượt bậc với nhiều sản phẩm, mẫu mã đa dạng, từ áo hai dây, áo tay lỡ, quần… đến nhiều mặt hàng khác. Sản phẩm Heattech được dệt từ 4 loại sợi riêng biệt, tối đa hóa sự thoải mái cho người mặc bằng cách hấp thụ độ ẩm cơ thể để chuyển hóa thành nhiệt và lưu giữ trong các túi khí của sợi vải.

Khoác lên người những sản phẩm Heattech, người mặc có thể yên tâm khi nói không với những lớp áo nặng nề mà vẫn ấm áp.

Các dòng sản phẩm Heattech cũng được khuyến mãi vô cùng hấp dẫn, hứa hẹn sẽ là sản phẩm “cháy hàng” trong ngày khai trương (6/3) sắp tới tại cửa hàng UNIQLO Vincom Phạm Ngọc Thạch bởi phù hợp với khí hậu Thủ đô
Các dòng sản phẩm Heattech cũng được khuyến mãi vô cùng hấp dẫn, hứa hẹn sẽ là sản phẩm “cháy hàng” trong ngày khai trương (6/3) sắp tới tại cửa hàng UNIQLO Vincom Phạm Ngọc Thạch bởi phù hợp với khí hậu Thủ đô

Bên cạnh những công nghệ đình đám kể trên, UNIQLO vẫn liên tục cải tiến, phát triển, đáp ứng nhu cầu của mọi tầng lớp khách hàng, từ những tín đồ công sở trung thành với những mẫu quần EZY dài đến mắt cá cho đến những tín đồ thời trang thực thụ yêu thích sự tinh tế của dòng sản phẩm UNIQLO U.

Nếu cuộc sống là một bữa tiệc tràn đầy màu sắc, UNIQLO và LifeWear luôn không ngừng lôi cuốn và biến hóa trong mắt các tín đồ thời trang. Điều đó thể hiện qua những chi tiết thiết kế đến tính ưu việt của sản phẩm hay những công nghệ đã làm mê đắm các tín đồ trên thế giới.

Tại Thủ đô Hà Nội, với việc khai trương cửa hàng đầu tiên vào ngày 6/3 sắp tới, UNIQLO đã sẵn sàng chinh phục các khách hàng một cách ấn tượng nhất, như cách thương hiệu đình đám đã không thể thành công hơn trong suốt lịch sử lâu đời của mình.

Bài liên quan

UNIQLO chuẩn bị khai trương cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội

UNIQLO công bố địa điểm cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội

UNIQLO sắp mở cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội

Những điểm nhấn độc đáo bên trong cửa hàng UNIQLO Vincom Phạm Ngọc Thạch

Đọc thêm

Không gian kết nối, truyền cảm hứng sâu sắc cho cộng đồng làm đẹp Thời trang - Làm đẹp

Không gian kết nối, truyền cảm hứng sâu sắc cho cộng đồng làm đẹp

TTTĐ - Ngày 10/4, sự kiện công bố chuỗi hoạt động "The Face Beauty Vietnam 2025" với chủ đề “The Queen: Behind the Mask” đã diễn ra thành công tại khách sạn Holiday Inn & Suites Saigon Airport (Thành phố Hồ Chí Minh). Chương trình không chỉ quy tụ các chuyên gia, thương hiệu lớn mà còn mở ra một không gian kết nối, truyền cảm hứng sâu sắc cho cộng đồng làm đẹp Việt Nam.
Những “biểu tượng phong cách” hội ngộ tại sự kiện của TUMI Thời trang - Làm đẹp

Những “biểu tượng phong cách” hội ngộ tại sự kiện của TUMI

TTTĐ - Sự kiện ra mắt Bộ sưu tập (BST) Degree Lite tại Thành phố Hồ Chí Minh, đánh dấu cột mốc 50 năm của TUMI, cùng chiến dịch mới nhất “UNCOMPOMISINGLY LIGHT”.
Phan Minh Huyền khoe nhan sắc trong trẻo với đầm trắng tinh khôi Thời trang - Làm đẹp

Phan Minh Huyền khoe nhan sắc trong trẻo với đầm trắng tinh khôi

TTTĐ - Mới đây, Phan Minh Huyền xuất hiện tại một sự kiện với nhan sắc trong trẻo trong chiếc đầm trắng tinh khôi. Như một đóa hoa giữa trời tháng tư Hà Nội, nữ diễn viên khiến ai cũng phải ngoái nhìn trầm trồ, ngưỡng mộ.
Bí quyết giữ gìn sự tươi trẻ của Hoa hậu Tài năng Tân Lê Thời trang - Làm đẹp

Bí quyết giữ gìn sự tươi trẻ của Hoa hậu Tài năng Tân Lê

TTTĐ - Vóc dáng săn chắc, làn da căng tràn sức sống, phong thái rạng ngời của Hoa hậu Tài năng Việt Nam Tân Lê khiến nhiều người ngưỡng mộ. Vậy đâu là bí quyết để người đẹp luôn luôn tự tin, tỏa sáng như vậy?
Hai mẫu nhí cùng "Đánh thức sắc xanh" bảo vệ môi trường Thời trang - Làm đẹp

Hai mẫu nhí cùng "Đánh thức sắc xanh" bảo vệ môi trường

TTTĐ - Bộ sưu tập “Đánh thức sắc xanh” tạo ấn tượng mạnh mẽ với sự xuất hiện mở màn bởi gương mặt trong trẻo của người mẫu nhí Thế Thị Châu Anh và kết màn bởi sự xuất hiện đầy cá tính của người mẫu nhí Chu Việt Nam. Đây cũng chính là 2 gương mặt vinh dự nhận vinh danh “Sứ giả xanh quốc gia” dành cho những em học sinh có thành tích học tập tốt, quá trình hoạt động nghệ thuật sôi nổi và lan toả tích cực lối sống xanh tới cộng đồng.
Hơn 1.000 phụ nữ "Diễu hành áo dài, xếp hình bản đồ Việt Nam" Thời trang - Làm đẹp

Hơn 1.000 phụ nữ "Diễu hành áo dài, xếp hình bản đồ Việt Nam"

TTTĐ - Sáng 29/3, tại phố đi bộ Hồ Hoàn Kiếm (Hà Nội), Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam chỉ đạo, Báo Phụ nữ Việt Nam tổ chức sự kiện Diễu hành áo dài và xếp hình áo dài bản đồ Việt Nam. Đây cũng là sự kiện hưởng ứng “Tuần lễ áo dài” do Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam phát động trên toàn quốc.
Khi thời trang xa xỉ gặp gỡ làn sóng văn hóa trẻ Thời trang - Làm đẹp

Khi thời trang xa xỉ gặp gỡ làn sóng văn hóa trẻ

TTTĐ - Tại “Anh Trai Say Hi” Concert vừa qua, DAFC đã biến sân khấu âm nhạc thành sàn diễn thời trang ấn tượng, với sự xuất hiện của Atus, Song Luân, Dương Domic và WEAN trong trang phục Burberry, Dolce&Gabbana, Versace & Balmain, tạo nên khoảnh khắc kết nối âm nhạc và thời trang, truyền cảm hứng mạnh mẽ đến giới trẻ
Gợi ý chị em top 5 trang phục công sở thanh lịch đón hè Thời trang - Làm đẹp

Gợi ý chị em top 5 trang phục công sở thanh lịch đón hè

TTTĐ - Mùa hè cũng là lúc phái đẹp cần làm mới tủ đồ công sở của mình. Vừa thanh lịch, chuyên nghiệp nhưng vẫn nhẹ nhàng, thoáng mát - đó là tiêu chí lựa chọn trang phục của chị em cho những ngày nắng.
Nghệ nhân Hồ Thị Thanh Hương và chiếc vương miện Hoa hậu độc đáo Thời trang - Làm đẹp

Nghệ nhân Hồ Thị Thanh Hương và chiếc vương miện Hoa hậu độc đáo

TTTĐ - Trong cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Sắc đẹp Việt Nam 2025, giám khảo, nghệ nhân kim hoàn quốc gia Hồ Thị Thanh Hương đã trực tiếp trao vương miện cao quý tới thí sinh Nguyễn Thị Đơn - người giành chiến thắng cao nhất.
Nhà thiết kế Bích Liên tôn vinh vẻ đẹp phụ nữ qua áo dài truyền thống Thời trang - Làm đẹp

Nhà thiết kế Bích Liên tôn vinh vẻ đẹp phụ nữ qua áo dài truyền thống

TTTĐ - Nhà thiết kế (NTK) Bích Liên là học trò của NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam và đã có hơn 20 năm gắn bó với thời trang tại Hà Nội. Bằng những tác phẩm của mình, chị đã mang lại sự tự tin cho người phụ nữ cũng như góp phần làm lan toả tình yêu áo dài đến công chúng.
Xem thêm