Tag
Vĩnh Phúc

Ong Tam Đảo tham gia triển lãm Hybrid Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2021 tại Singapore

Nông thôn mới 25/08/2021 11:58
aa
TTTĐ - Công ty Cổ phần Ong Tam Đảo - Honeco (Hưởng Lộc, Đạo Đức, Bình Xuyên, Vĩnh Phúc) tham gia triển lãm Hybrid thương hiệu quốc gia Việt Nam 2021 tại Singapore - Triển lãm các sản phẩm HALAL và thực phẩm chế biến.
Vĩnh Phúc: Xử phạt quán internet vi phạm quy định phòng chống dịchVĩnh Phúc: Thu hồi hơn 11ha đất thực hiện dự án Khu nhà ở hỗn hợp tại huyện Yên LạcVĩnh Phúc: Tuyên phạt 18 tháng tù giam lái xe "thông chốt" chống người thi hành công vụ

Trong bối cảnh dịch Covid-19 tiếp tục diễn biến phức tạp, lãnh đạo và doanh nghiệp hai nước đều có chung mong muốn thúc đẩy quan hệ hợp tác thương mại nông nghiệp để đảm bảo ổn định chuỗi cung ứng.

Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2021 - Triển lãm hybrid các sản phẩm thực phẩm chế biến và Halal” chính thức khai mạc vào ngày 23/8. Đây là một sự kiện đặc biệt do Đại sứ quán Việt Nam tại Singapore, Cục Xúc tiến Thương mại thuộc Bộ Công thương và Thương vụ Việt Nam tại Singapore đồng tổ chức, nhằm quảng bá các sản phẩm chế biến của Việt Nam đến thị trường quốc tế.

Phát biểu tại lễ khai mạc, Đại sứ Việt Nam tại Singapore Mai Phước Dũng khẳng định hoạt động triển lãm này của Việt Nam “là một minh chứng với bạn bè Singapore và quốc tế về sự cam kết của Chính phủ và doanh nghiệp Việt Nam nhằm thúc đẩy dòng chảy thương mại, tránh đứt gẫy nguồn cung”.

Đại sứ Việt Nam tại Singapore Mai Phước Dũng phát biểu tại triển lãm (ảnh Lê Dương
Đại sứ Việt Nam tại Singapore Mai Phước Dũng phát biểu tại triển lãm (Ảnh: Lê Dương/TTXVN)

Kể từ khi dịch Covid-19 bùng phát đầu năm 2020, đây là triển lãm đầu tiên của Việt Nam được tổ chức dưới hình thức hybrid ở nước ngoài nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp xuất khẩu Việt Nam có kênh giới thiệu và kết nối sản phẩm trực tiếp đến các nhà nhập khẩu tiềm năng từ Singapore. Tại triển lãm, gần 40 doanh nghiệp Việt Nam với khoảng 500 sản phẩm mới tham gia, kéo dài từ ngày 23 - 28/8/2021.

Đây cũng là lần đầu tiên các cơ quan tổ chức, doanh nghiệp và các công ty đa quốc gia đóng tại Singapore có được thông tin về Chương trình Thương hiệu quốc gia của Việt Nam và các sản phẩm đạt thương hiệu quốc gia. Vì vậy, hoạt động mang ý nghĩa chính trị - kinh tế rất quan trọng, khẳng định các nỗ lực hỗ trợ doanh nghiệp của chính phủ trong bối cảnh dịch bệnh.

Gian hàng Ong Tam Đảo – Honeco Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2021 tại Singapore.
Gian hàng Ong Tam Đảo - Honeco Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2021 tại Singapore

Đến với triển lãm Hybrid Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2021, Ong Tam Đảo - Honeco vinh dự giới thiệu đến các sản phẩm: Tacumin, Mật ong curcumin, Mật ong quất, Mật ong quất gừng sả, Mật ong quế, Mật ong chanh leo, Honecy Tam Đảo. Đây là những sản phẩm chủ lực của Honeco mong muốn giới thiệu đến khách hàng ở Singapore.

Mật ong quất Tam Đảo là sản phẩm cao cấp được chế biến trên công nghệ hiện đại, cô đặc từ mật ong hoa rừng tự nhiên và dịch cốt quất tươi. Sản phẩm vẫn giữ nguyên được đặc tính tốt vốn có của mật ong và quất tươi, giúp tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể, cung cấp năng lượng, phòng chống các bệnh về đường hô hấp và giải nhiệt mùa hè.
Mật ong quất Tam Đảo là sản phẩm cao cấp được chế biến trên công nghệ hiện đại, cô đặc từ mật ong hoa rừng tự nhiên và dịch cốt quất tươi. Sản phẩm vẫn giữ nguyên được đặc tính tốt vốn có của mật ong và quất tươi, giúp tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể, cung cấp năng lượng, phòng chống các bệnh về đường hô hấp và giải nhiệt mùa hè

Triển lãm lần này là cơ hội quảng bá thương hiệu Ong Tam Đảo - Honeco đến thị trường Singapore, tiếp sức cho hành trình “vươn ra thế giới”.

Đọc thêm

Hà Nội phát triển kinh tế làng nghề từ du lịch và sản phẩm OCOP Nông thôn mới

Hà Nội phát triển kinh tế làng nghề từ du lịch và sản phẩm OCOP

TTTĐ - TP Hà Nội là địa phương dẫn đầu cả nước về số lượng sản phẩm OCOP được đánh giá, phân hạng với 2.711 sản phẩm. Đặc biệt, Hà Nội hiện có 2 điểm du lịch được đánh giá OCOP 4 sao thuộc nhóm sản phẩm "Dịch vụ du lịch cộng đồng và điểm du lịch" là điểm du lịch dịch vụ làng quê Hồng Vân (Thường Tín) và khu sinh thái Phù Đổng Green Park (Gia Lâm). Đáng nói, cả hai điểm đến này đều mang đến trải nghiệm du lịch sinh thái, với các hoạt động vui chơi, giải trí gần gũi với thiên nhiên, phù hợp với trẻ nhỏ.
Giới thiệu sản phẩm OCOP gắn văn hóa các tỉnh Đồng bằng sông Hồng Nông thôn mới

Giới thiệu sản phẩm OCOP gắn văn hóa các tỉnh Đồng bằng sông Hồng

TTTĐ - Tối 30/5, Sở Nông nghiệp và Môi trường Hà Nội phối hợp với UBND quận Tây Hồ tổ chức khai mạc sự kiện giới thiệu sản phẩm OCOP gắn với văn hóa các tỉnh Đồng bằng sông Hồng.
Vải thiều Thanh Hà chinh phục thị trường Pháp, UAE, Châu Phi, Nam Mỹ Nông thôn mới

Vải thiều Thanh Hà chinh phục thị trường Pháp, UAE, Châu Phi, Nam Mỹ

TTTĐ - Chuỗi sự kiện xúc tiến thương mại, quảng bá thương hiệu, nâng cao giá trị và mở rộng thị trường tiêu thụ vải thiều Thanh Hà (tỉnh Hải Dương) - đặc sản nông sản chủ lực của địa phương được tổ chức sáng 30/5.
PVCFC đánh dấu 10 năm đồng hành và vững bước cùng nông nghiệp Campuchia Nhịp sống phương Nam

PVCFC đánh dấu 10 năm đồng hành và vững bước cùng nông nghiệp Campuchia

TTTĐ - Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) vừa chính thức khai trương Văn phòng đại diện tại thủ đô Phnom Penh, Campuchia, đánh dấu cột mốc 10 năm thương hiệu Đạm Cà Mau – Hạt ngọc mùa vàng hiện diện và phát triển tại thị trường quốc tế trọng điểm này.
Hỗ trợ hộ kinh doanh, doanh nghiệp nhỏ từng bước tiếp cận nền kinh tế số Nông thôn mới

Hỗ trợ hộ kinh doanh, doanh nghiệp nhỏ từng bước tiếp cận nền kinh tế số

TTTĐ - Tại Tọa đàm phiên khai mạc sự kiện DX Summit 2025 ngày 27/5/2025, Phó Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần MISA (MISA) đã có kiến nghị về việc triển khai phần mềm kế toán, nền tảng số cho dùng chung cho doanh nghiệp nhỏ, siêu nhỏ, hộ kinh doanh và cá nhân kinh doanh theo quy định của Chính phủ.
Sitto Việt Nam chia sẻ giải pháp giúp kiểm soát Cadimi trong sầu riêng Nông thôn mới

Sitto Việt Nam chia sẻ giải pháp giúp kiểm soát Cadimi trong sầu riêng

TTTĐ - Qua quá trình nghiên cứu, Công ty TNHH Sitto Việt Nam (Tập đoàn Sitto - Thương hiệu đến từ Thái Lan) vừa có khuyến nghị giải pháp kiểm soát dư lượng Cadimi (CD) trong sầu riêng, góp phần giữ sạch trái sầu riêng để xuất khẩu bền vững.
Cho phép sử dụng địa danh "Yên Sở - Hoài Đức" để đăng ký 2 nhãn hiệu tập thể. Nông thôn mới

Cho phép sử dụng địa danh "Yên Sở - Hoài Đức" để đăng ký 2 nhãn hiệu tập thể.

TTTĐ - UBND thành phố Hà Nội cho phép sử dụng địa danh "Yên Sở - Hoài Đức" để đăng ký 2 nhãn hiệu tập thể Bưởi đường Yên Sở - Hoài Đức" cho quả bưởi tươi (quả bưởi đường) và "Bánh gai Yên Sở - Hoài Đức" cho bánh gai ở xã Yên Sở, huyện Hoài Đức, thành phố Hà Nội.
Cho phép sử dụng địa danh “Đông Anh” để đăng ký nhãn hiệu tập thể Nông thôn mới

Cho phép sử dụng địa danh “Đông Anh” để đăng ký nhãn hiệu tập thể

TTTĐ - UBND thành phố Hà Nội cho phép sử dụng địa danh “Đông Anh” để đăng ký nhãn hiệu chứng nhận “Rau an toàn Đông Anh”.
Thay đổi tư duy, phương thức sản xuất nông nghiệp cho các hộ nông dân Nông thôn mới

Thay đổi tư duy, phương thức sản xuất nông nghiệp cho các hộ nông dân

TTTĐ - Ngày 23/5, Trung tâm Khuyến nông Hà Nội (Sở Nông nghiệp và Môi trường Hà Nội) phối hợp với Trung tâm Dịch vụ nông nghiệp huyện Sóc Sơn tổ chức Diễn đàn khuyến nông @ liên kết sản xuất và tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp.
Xây dựng thương hiệu sản phẩm OCOP cho các loại rau gia vị Nông thôn mới

Xây dựng thương hiệu sản phẩm OCOP cho các loại rau gia vị

TTTĐ - Nhiều năm qua, trồng rau gia vị đã trở thành một nghề mang lại thu nhập cao cho người dân xã Tiến Thắng (Mê Linh, Hà Nội). Để sản phẩm rau gia vị sớm vào hệ thống siêu thị, các điểm cửa hàng giới thiệu sản phẩm OCOP, huyện Mê Linh hướng dẫn các hộ trồng rau theo hướng an toàn, đồng thời tích cực hỗ trợ xây dựng thương hiệu, kết nối đầu ra cho các sản phẩm.
Xem thêm