Tag

Ông Johnathan Hạnh Nguyễn trao 1 tỷ đồng tặng Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam

Doanh nghiệp 03/06/2024 14:25
aa
TTTĐ - Vừa qua, tại thành phố Huế, Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội phối hợp với UBND tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức Lễ phát động Tháng hành động vì trẻ em năm 2024 với chủ đề “Hành động thiết thực, ưu tiên nguồn lực cho trẻ em”. Tại buổi lễ, ông Johnathan Hạnh Nguyễn đã dành tặng 1 tỷ đồng cho các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.
Ông Johnathan Hạnh Nguyễn muốn Cam Ranh thành sân bay đẳng cấp thế giới Ông Johnathan Hạnh Nguyễn tạo đột phá du lịch Việt Nam - Trung Quốc "Vua hàng hiệu" Johnathan Hạnh Nguyễn khai trương Domino’s Pizza đầu tiên tại Khánh Hòa Ông Johnathan Hạnh Nguyễn và con đường gần 40 năm về với Tổ quốc, xây đắp quê hương

Đến dự và phát biểu tại buổi lễ, Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà chia sẻ: “Đảng, Nhà nước, gia đình, thầy cô luôn tạo những điều kiện tốt nhất để trẻ em phát triển toàn diện năng lực và phẩm chất. Tuy nhiên, vẫn còn hàng triệu em nhỏ trên cả nước có hoàn cảnh đặc biệt, có nguy cơ rơi vào hoàn cảnh đặc biệt cần trợ giúp; đòi hỏi cả hệ thống chính trị từ Trung Ương đến địa phương, mỗi người chúng ta phải hành động quyết liệt, dành sự ưu tiên, quan tâm, tình yêu thương và nguồn lực lớn cho trẻ em”.

Ong Johnathan Hanh Nguyen trao tien ung ho Quỹ Vi Tre Em Viet Nam
Ông Johnathan Hạnh Nguyễn trao tiền ủng hộ Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam

Tại buổi lễ, đại diện các đơn vị đồng hành và đóng góp tích cực cho sự lớn mạnh của Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam trong suốt thời gian dài vừa qua, ông Johnathan Hạnh Nguyễn, Chủ tịch Tập đoàn Liên Thái Bình Dương (IPPG) mong muốn trẻ em Việt Nam luôn luôn thể hiện tinh thần tôn sư trọng đạo, hiếu thảo với cha mẹ để trở thành những con ngoan, trò giỏi, lớn lên trở thành những công dân ưu tú, đóng góp cho sự phát triển của quê hương đất nước, đồng thời trao tặng quỹ số tiền 1 tỷ đồng để chăm lo cho các trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt và đến thăm, tặng quà thầy cô giáo, trẻ em của làng SOS tỉnh Thừa Thiên Huế.

Chu tich IPPG an can trao tung mon qua den tay cac em lang tre SOS Hue (1)
Chu tich IPPG Johnathan Hạnh Nguyễn ân cần trao từng món quà đến tay các em Làng trẻ em SOS Huế
Ong Johnathan Hanh Nguyen luon no nu cuoi tuoi khi tiep xuc cac em nho
Ông Johnathan Hạnh Nguyễn luôn nở nụ cười khi tiếp xúc với các em nhỏ

Ông Johnathan Hạnh Nguyễn là một Việt kiều yêu nước đã dành nhiều năm cống hiến cho sự phát triển cho nền kinh tế của Việt Nam và cũng là một nhà hảo tâm tiêu biểu trong các hoat động vì cộng đồng, đặc biệt là các em nhỏ hiếu học, mầm non của đất nước.

Ong Johnathan Hanh Nguyen cung cac cap lanh dao tham lang tre em SOS Hue
Ông Johnathan Hạnh Nguyễn cùng các đại biểu ở Làng trẻ em SOS Huế

Với vai trò là thành viên Hội đồng Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam và Phó chủ nhiệm CLB “Vì Hoàng Sa Trường Sa thân yêu” và Quỹ Vừ A Dính, ông đã âm thầm đóng góp công sức và hiện kim cho hai quỹ vì trẻ em này hơn 50 tỷ đồng từ 12 năm qua cho đến nay.

Ông Johnathan Hạnh Nguyễn đấu giá 3 bức tranh 2,4 tỷ đồng gây quỹ từ thiện Ông Johnathan Hạnh Nguyễn đấu giá 3 bức tranh 2,4 tỷ đồng gây quỹ từ thiện

TTTĐ - Chủ tịch Tập đoàn IPPG Johnathan Hạnh Nguyễn đã đấu giá tranh để gây quỹ từ thiện trong sự kiện của Câu lạc ...

CEO Lê Hồng Thuỷ Tiên đối thoại về “chủ động để thành công và hạnh phúc” CEO Lê Hồng Thuỷ Tiên đối thoại về “chủ động để thành công và hạnh phúc”

TTTĐ - “Đừng để người khác cướp đi ước mơ của bạn. Hãy trở thành thuyền trưởng con tàu của mình và làm chủ vận ...

Ông Johnathan Hạnh Nguyễn và IPPG được vinh danh đạt chuẩn văn hoá kinh doanh Ông Johnathan Hạnh Nguyễn và IPPG được vinh danh đạt chuẩn văn hoá kinh doanh

TTTĐ - Tại diễn đàn quốc gia thường niên “Văn hóa với Doanh nghiệp", Tập đoàn Liên Thái Bình Dương (IPPG) và ông Johnathan Hạnh ...

Doanh nhân Lê Hồng Thủy Tiên cuốn hút trong mọi khoảnh khắc Doanh nhân Lê Hồng Thủy Tiên cuốn hút trong mọi khoảnh khắc

TTTĐ - Doanh nhân Lê Hồng Thủy Tiên phong thái sang trọng và nhan sắc tươi trẻ đã thu hút sự chú ý của các ...

Đọc thêm

MB triển khai Basel III trong quản lý rủi ro thanh khoản Doanh nghiệp

MB triển khai Basel III trong quản lý rủi ro thanh khoản

TTTĐ - Với tầm nhìn chiến lược trở thành tập đoàn tài chính, doanh nghiệp chuyển đổi số toàn diện giai đoạn 2022 - 2026, Ngân hàng Quân đội (MB) xác định quản trị rủi ro thông minh và vượt trội luôn là nền tảng trọng yếu ở các giai đoạn chiến lược.
Thủ tướng đánh giá cao hoạt động của các tập đoàn lớn Hàn Quốc tại Việt Nam Doanh nghiệp

Thủ tướng đánh giá cao hoạt động của các tập đoàn lớn Hàn Quốc tại Việt Nam

TTTĐ - Trưa 1/7, tại Seoul, trong chương trình thăm chính thức Hàn Quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tiếp ông Cho Hyun-joon, Chủ tịch Tập đoàn Hyosung và ông Shin Dong-bin, Chủ tịch Tập đoàn Lotte.
Việt Nam - Hàn Quốc cần tăng cường hợp tác phát triển kinh tế số, kinh tế xanh, kinh tế tuần hoàn Doanh nghiệp

Việt Nam - Hàn Quốc cần tăng cường hợp tác phát triển kinh tế số, kinh tế xanh, kinh tế tuần hoàn

TTTĐ - Sáng 1/7, tại thủ đô Seoul, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính có cuộc Tọa đàm bàn tròn với lãnh đạo gần 20 tập đoàn lớn hàng đầu của Hàn Quốc trong các lĩnh vực.
AIIB đầu tư 75 triệu USD vào trái phiếu xanh do SeABank phát hành Doanh nghiệp

AIIB đầu tư 75 triệu USD vào trái phiếu xanh do SeABank phát hành

TTTĐ - Ngân hàng Đầu tư Cơ sở hạ tầng Châu Á (AIIB) triển khai gói đầu tư trị giá 75 triệu USD vào trái phiếu xanh do Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) phát hành.
Epson Việt Nam bổ nhiệm ban lãnh đạo mới Doanh nghiệp

Epson Việt Nam bổ nhiệm ban lãnh đạo mới

TTTĐ - Công ty TNHH Epson Việt Nam chính thức thông báo việc bổ nhiệm các nhân sự kỳ cựu vào một số vị trí chủ chốt, bao gồm: Ông Yunyong Muneemongkoltorn - vị trí Tổng Giám đốc và ông Ippei Nakata - vị trí Giám đốc.
Thương hiệu COTTO đẩy mạnh hoạt động tại Việt Nam Doanh nghiệp

Thương hiệu COTTO đẩy mạnh hoạt động tại Việt Nam

TTTĐ - Thương hiệu thiết bị vệ sinh hàng đầu Thái Lan COTTO đã góp mặt tại VIETBUILD 2024, sự kiện triển lãm ngành xây dựng hàng đầu tại Việt Nam, diễn ra tại Trung tâm Triển lãm Hội nghị quốc tế Việt Nam – Visky Expo từ ngày 26-30/6.
Xây dựng không phép, một công ty trong KCN An Phát 1 bị phạt Doanh nghiệp

Xây dựng không phép, một công ty trong KCN An Phát 1 bị phạt

TTTĐ - Công ty TNHH Hengdian Group DMEGC MAGTICS (Việt Nam) vừa bị UBND huyện Nam Sách (Hải Dương) xử phạt do thi công xây dựng công trình không có giấy phép xây dựng.
Công ty mẹ của chuỗi nhà thuốc Pharmacity bị xử phạt Doanh nghiệp

Công ty mẹ của chuỗi nhà thuốc Pharmacity bị xử phạt

TTTĐ - Công ty Cổ phần Maroon Bells vừa bị xử phạt 85 triệu đồng vì lỗi "ém" thông tin trái phiếu. Doanh nghiệp này vốn được biết tới là công ty mẹ của chuỗi nhà thuốc "đình đám" Pharmacity.
CEO Jacqueline Thảo Tiên Nguyễn góp mặt tại sự kiện của Burberry tại Hong Kong Doanh nghiệp

CEO Jacqueline Thảo Tiên Nguyễn góp mặt tại sự kiện của Burberry tại Hong Kong

TTTĐ - Sự kiện ra mắt Knight Bar được Burberry vừa chính thức diễn ra tại Hong Kong. CEO Jacqueline Thảo Tiên Nguyễn từ DAFC là một trong những đối tác kinh doanh của Burberry đại diện cho Việt Nam tham dự sự kiện lần này.
Tập đoàn Sao Mai huy động 80 triệu USD từ ngân hàng Đài Loan Doanh nghiệp

Tập đoàn Sao Mai huy động 80 triệu USD từ ngân hàng Đài Loan

TTTĐ - Tập đoàn Sao Mai (Sao Mai Group) vừa tổ chức Lễ ký kết hợp đồng tín dụng hợp vốn lên đến 80 triệu USD với Ngân hàng First Commercial Bank (Đài Loan).
Xem thêm