Tag

Nu Skin đạt mức tăng trưởng kỷ lục sau 6 năm hoạt động tại Việt Nam

Doanh nghiệp 17/03/2019 15:15
aa
TTTĐ – Nu Skin Việt Nam vừa tổ chức kỷ niệm 6 năm thành lập công ty và công bố kết quả kinh doanh 2018 với con số tăng trưởng lên đến 125% so với năm 2017. Với kết quả kinh doanh này, Nu Skin Việt Nam đánh dấu năm thứ 2 liên tiếp đạt kỷ lục tăng trưởng mới, đồng thời trở thành thị trường tăng trưởng mạnh nhất của Nu Skin toàn cầu. Được biết, trong năm 2018, Nu Skin toàn cầu tăng trưởng 18%, tương đương 2,68 tỷ đô la Mỹ.

Nu Skin đạt mức tăng trưởng kỷ lục sau 6 năm hoạt động tại Việt Nam

Đại diện Nu Skin Việt Nam

Bài liên quan

Nu Skin Việt Nam tặng 30 chiếc xe đạp cho nông dân có hoàn cảnh khó khăn

Nu Skin Việt Nam quyên góp hơn 2 tỉ đồng giúp trẻ em mắc bệnh tim

5 sản phẩm của Nu Skin được vinh danh “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng”

Nu Skin Việt Nam đồng tài trợ chương trình marathon “Chạm tới tương lai xanh”

Nu Skin Việt Nam ra mắt hai dòng sản phẩm làm đẹp

Nu Skin đạt mức tăng trưởng kỷ lục sau 6 năm hoạt động tại Việt Nam

Nền tảng kinh doanh thành công đã được minh chứng

Với triết lý “Tất cả các thành phần đều tốt - Không có thành phần xấu”, Nu Skin ngay từ khi thành lập đã thể hiện được sự khác biệt rõ ràng qua những sản phẩm vượt trội, cơ hội kinh doanh độc lập và sáng kiến trong hoạt động trách nhiệm xã hội. Qua 35 năm phát triển và mở rộng, triết lý này vẫn được giữ nguyên bằng việc Nu Skin đầu tư hàng triệu đô la, hợp tác với các nhà khoa học, các viện nghiên cứu hàng đầu để phát triển và cải tiến sản phẩm.

Nu Skin đạt mức tăng trưởng kỷ lục sau 6 năm hoạt động tại Việt Nam

Chính vì vậy, hàng loạt sản phẩm cho sức khỏe và làm đẹp - nổi bật là các sản phẩm từ công nghệ ageLOC - đã nhận được nhiều giải thưởng uy tín cũng như sự tin dùng trên 50 thị trường toàn cầu. Riêng tại Việt Nam, các sản phẩm Nu Skin cũng giành được những giải thưởng danh giá và uy tín như Giải thưởng Rồng vàng với danh hiệu “Sản phẩm tốt nhất” năm 2015, Giải thưởng Vàng vì sức khỏe cộng đồng năm 2016 & 2017 và mới đây nhất là “Cúp vàng vì sức khỏe cộng đồng” do Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam trao tặng tháng 1/2019.

Nu Skin đạt mức tăng trưởng kỷ lục sau 6 năm hoạt động tại Việt Nam

Bên cạnh sản phẩm chất lượng và được cải tiến, nền tảng công ty vững mạnh và các chương trình hấp dẫn là chiến lược quan trọng giúp Nu Skin Việt Nam nói riêng và Nu Skin toàn cầu phát triển bền vững. Nền tảng và chương trình cũng được cải tiến liên tục tạo điều kiện thuận lợi cho nhà phân phối trên toàn cầu kết nối được với người tiêu dùng, từ đó tạo nhiều cơ hội mang đến thu nhập tốt hơn. Cải tiến đáng chú ý gần đây nhất có thể kể đến sự ra mắt chương trình trả thưởng mới - Velocity. Đây là phần mềm trả thưởng tự động với khả năng tùy chọn linh hoạt, nhanh chóng và minh bạch, để nhà phân phối có thể nhận thưởng hàng ngày, hàng tuần hàng tháng cho các sản phẩm bán được.

Nu Skin đạt mức tăng trưởng kỷ lục sau 6 năm hoạt động tại Việt Nam

Chủ tịch Điều hành Nu Skin toàn cầu, ông Ryan Napierski nhấn mạnh: “Trong hiện tại cũng như chiến lược dài hạn, Nu Skin luôn định vị thương hiệu là một doanh nghiệp đi đầu về sự cải tiến và liêm chính, thiết lập tiêu chuẩn cho người khác làm theo bằng các minh chứng của sự khác biệt thông qua con người, sản phẩm, cơ hội và văn hóa”.

Nu Skin đạt mức tăng trưởng kỷ lục sau 6 năm hoạt động tại Việt Nam

Thành công song hành cùng trách nhiệm xã hội

Bên cạnh các thành quả kinh doanh ấn tượng, năm 2018 cũng một năm thành công của Nu Skin Việt Nam trong việc mang lại các hoạt động ý nghĩa, thiết thực cho xã hội. Chiến dịch thiện nguyện “Mang lại nụ cười trẻ thơ” (Create Real Smile) sau một năm diễn ra sôi nổi đã quyên góp được 2.081.635.000 đồng cho Quỹ Phẫu Thuật Tim cho trẻ em Việt Nam.

Nu Skin đạt mức tăng trưởng kỷ lục sau 6 năm hoạt động tại Việt Nam

Tương ứng số tiền quyên góp trên, sẽ có 45 trẻ em bị bệnh tim được phẫu thuật để có một trái tim khỏe mạnh. Số tiền ý nghĩa này giúp nâng tổng số tiền Nu Skin Việt Nam đóng góp cho Quỹ Phẫu thuật tim cho trẻ em Việt Nam (thông qua chương trình Nhịp tim Việt Nam) lên gần 10 tỷ đồng (9.981.635.000 đồng), tính từ năm 2013- 2018.

Nu Skin đạt mức tăng trưởng kỷ lục sau 6 năm hoạt động tại Việt Nam

Trước đó, mở đầu cho hành trình thiện nguyện năm 2019, Nu Skin Việt Nam tham chương trình marathon “Chạm tới tương lai xanh” nhằm quyên góp cho Quỹ “Giáo dục môi trường cho trẻ em” và chia sẻ thông tin nhằm nâng cao ý thức rèn luyện tăng cường sức khỏe, phòng chống oxy hóa cơ thể cho cộng đồng.

Nu Skin đạt mức tăng trưởng kỷ lục sau 6 năm hoạt động tại Việt Nam

Gần đây nhất, trong chuyến thăm nhà máy và khu nguyên liệu trồng gấc tại Nghệ An, Nu Skin Việt Nam cũng đã trao tặng 30 xe đạp cho các hộ nông dân có hoàn cảnh khó khăn. Trong thời gian tới, nhiều chương trình ý nghĩa khác cũng sẽ được Nu Skin Việt Nam triển khai để đóng góp những điều tốt đẹp cho cộng đồng.

Nu Skin đạt mức tăng trưởng kỷ lục sau 6 năm hoạt động tại Việt Nam

Năm 2019, Tại Hội nghị tôn vinh thành công – Kỷ Niệm 6 năm thành lập Nu Skin Việt Nam, Quỹ Phẫu thuật Tim dành cho trẻ em Đông Nam Á tiếp tục trao 4, 6 tỷ đồng để phẫu thuật và cứu sống 100 bé bị tim bẩm sinh tại Việt Nam.

Nu Skin đạt mức tăng trưởng kỷ lục sau 6 năm hoạt động tại Việt Nam

Công ty Nu Skin được thành lập với truyền thống luôn cải tiến thông qua các sản phẩm chống lão hóa hàng đầu, các cơ hội kinh doanh độc lập, các sáng kiến trong hoạt động trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp. Sự dẫn đầu nghiên cứu khoa học của công ty trong ngành chăm sóc da và thực phẩm bổ sung đã giúp Nu Skin đứng ở vị trí tiên phong trong ngành công nghiệp sản xuất các sản phẩm chống lão hóa cao cấp, nổi bật là ngành khoa học ageLOC® mang tính đột phá của Nu Skin nhắm đến nguồn gốc gây ra lão hóa.

Các sản phẩm chống lão hóa của Nu Skin với dòng sản phẩm ageLOC® mới đặc trưng bao gồm thực phẩm chức năng ageLOC TR90 – Chương trình kiểm soát cân nặng và giữ gìn vóc dáng, thực phẩm bổ sung ageLOC® R2 và bộ sản phẩm dưỡng da hằng ngày ageLOC® Me. Là công ty bán hàng trực tiếp toàn cầu, Nu Skin hoạt động ở trên 50 thị trường trên khắp thế giới. Nu Skin được niêm yết trên sàn giao dịch chứng khoán New York.

Mai Anh

Tin liên quan

Đọc thêm

T&T Group và Saigon Co.op hợp tác phát triển mô hình bán lẻ tại các khu đô thị toàn quốc Doanh nghiệp

T&T Group và Saigon Co.op hợp tác phát triển mô hình bán lẻ tại các khu đô thị toàn quốc

TTTĐ - Tập đoàn T&T Group và Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP Hồ Chí Minh (Saigon Co.op) cùng nhau phát triển và đa dạng hóa các mô hình bán lẻ tại các dự án bất động sản mang thương hiệu T&T Group trên toàn quốc, nhằm hoàn thiện hệ sinh thái dịch vụ đô thị hiện đại, phục vụ cư dân và người tiêu dùng.
Khẳng định uy tín thương hiệu hơn ba thập kỷ cùng người tiêu dùng Việt Doanh nghiệp

Khẳng định uy tín thương hiệu hơn ba thập kỷ cùng người tiêu dùng Việt

TTTĐ - Mới đây, tại Trung tâm nghệ thuật Âu Cơ, Hà Nội, Công ty CPHH Vedan Việt Nam một lần nữa được Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam trao tặng danh hiệu “Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam”. Đây là năm thứ 10 liên tiếp Vedan vinh dự đón nhận danh hiệu cao quý này - một minh chứng thuyết phục cho hành trình xây dựng thương hiệu bền vững, uy tín và được người tiêu dùng Việt tin chọn suốt hơn 30 năm qua.
VietinBank chấm dứt hoạt động Phòng giao dịch Lê Trọng Tấn Doanh nghiệp

VietinBank chấm dứt hoạt động Phòng giao dịch Lê Trọng Tấn

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) - chi nhánh Thanh Xuân (Hà Nội) ra thông báo chấm dứt hoạt động Phòng giao dịch Lê Trọng Tấn từ ngày 9/8/2025.
Một nữ khách hàng tại TP HCM “rinh” ngay 1 ký vàng khi gửi tiết kiệm HDBank Doanh nghiệp

Một nữ khách hàng tại TP HCM “rinh” ngay 1 ký vàng khi gửi tiết kiệm HDBank

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh (HDBank) vừa hoàn tất trao tổng giải thưởng trị giá tương đương hơn 47 lượng vàng đến tay 16 khách hàng may mắn trong chương trình ưu đãi gửi tiết kiệm “Rước lộc vàng 1 ký - Phú quý cả năm”. Trong đó, một nữ khách hàng đến từ TP HCM “ẵm trọn” 1 ký vàng SJC - Giải đặc biệt của chương trình.
Động lực cho hành trình hướng đến nền kinh tế tuần hoàn Doanh nghiệp

Động lực cho hành trình hướng đến nền kinh tế tuần hoàn

TTTĐ - "Doanh nghiệp giữ vai trò trung tâm trong thực thi trách nhiệm mở rộng của nhà sản xuất (EPR) và phát triển kinh tế tuần hoàn - xu thế tất yếu thay cho mô hình khai thác tuyến tính. EPR không chỉ là nghĩa vụ pháp lý mà còn là cơ hội để doanh nghiệp chuyển đổi bền vững, nâng cao thương hiệu và cạnh tranh toàn cầu" - ông Nguyễn Thành Yên, Phó trưởng phòng Chính sách Pháp chế - Cục Môi trường, Bộ Nông nghiệp và Môi trường nhấn mạnh.
VPBank Flagship Hà Nội: Không gian giao dịch đẳng cấp, trải nghiệm vượt trội Doanh nghiệp

VPBank Flagship Hà Nội: Không gian giao dịch đẳng cấp, trải nghiệm vượt trội

TTTĐ - Nhân dịp sinh nhật 32 năm, VPBank gửi tới khách hàng món quà đặc biệt: Chi nhánh Flagship thứ hai đặt tại Hà Nội – hiện đại, tiện nghi và dẫn đầu xu hướng giao dịch ngân hàng tương lai.
VPBank hợp tác cùng Vietjet và Visa ra mắt thẻ VPBank YoJo Visa Platinum Doanh nghiệp

VPBank hợp tác cùng Vietjet và Visa ra mắt thẻ VPBank YoJo Visa Platinum

TTTĐ - Thẻ tín dụng VPBank YoJo Visa Platinum - sản phẩm hợp tác giữa VPBank, Vietjet và Visa mở ra một hành trình bay đơn giản hơn, tối ưu chi phí cùng vô vàn ưu đãi hấp dẫn, để mỗi chuyến đi là một trải nghiệm nâng tầm cuộc sống. Hơn cả một sản phẩm tài chính, đây là cú bắt tay chiến lược giữa ba ông lớn hàng đầu trong lĩnh vực tài chính - hàng không - công nghệ thanh toán.
Quảng Ninh: Gỡ nút thắt hạ tầng cho dự án năng lượng trọng điểm Doanh nghiệp

Quảng Ninh: Gỡ nút thắt hạ tầng cho dự án năng lượng trọng điểm

TTTĐ - UBND tỉnh Quảng Ninh yêu cầu đẩy nhanh tiến độ giải phóng mặt bằng và xử lý dứt điểm các tồn đọng trong triển khai dự án Nhà máy điện khí LNG và một số dự án thuộc ngành Than trên địa bàn.
Công ty Tân Đệ tiếp tục hành trình cùng con về thăm Lăng Bác Doanh nghiệp

Công ty Tân Đệ tiếp tục hành trình cùng con về thăm Lăng Bác

TTTĐ - Ngày 7/8, Công ty Tân Đệ tiếp tục tổ chức chương trình "Tân Đệ - Hành trình cùng con về thăm Lăng Bác" dành cho 1.250 bạn nhỏ là con cán bộ, người lao động của các nhà máy Tân Đệ (5,7,8,10) trên địa bàn tỉnh Hưng Yên.
SAP dự kiến đầu tư hơn 150 triệu euro để ra mắt Trung tâm Nghiên cứu & Phát  triển tại Việt Nam Doanh nghiệp

SAP dự kiến đầu tư hơn 150 triệu euro để ra mắt Trung tâm Nghiên cứu & Phát triển tại Việt Nam

TTTĐ - SAP vừa chính thức công bố thành lập SAP Labs Vietnam với kế hoạch đầu tư hơn 150 triệu euro (tương đương hơn 4 nghìn 425 tỷ VND) trong vòng 5 năm tới vào trung tâm đổi mới sáng tạo số này.
Xem thêm