Tag

NTK Lê Hoàng Hải muốn mang đến “chiều sâu văn hóa” cho các nữ doanh nhân thành đạt

Thời trang - Làm đẹp 13/04/2017 23:56
aa
TTTĐ.VN – Chọn đối tượng khách hàng là các nữ doanh nhân thành đạt nhưng nhà thiết kế trẻ “Tây học” Lê Hoàng Hải lại chọn ca sĩ nhạc thính phòng Phạm Thu Hà làm đại diện hình ảnh chứ không phải mấy hot girl hay hoa hậu, bởi anh muốn mang đến hình ảnh những nữ doanh nhân không chỉ thành đạt mà còn có chiều sâu văn hóa.

NTK Lê Hoàng Hải muốn mang đến “chiều sâu văn hóa” cho các nữ doanh nhân thành đạt

NTK Lê Hoàng Hải muốn mang đến “chiều sâu văn hóa” cho các nữ doanh nhân thành đạt

NTK Lê Hoàng Hải (áo trắng) muốn mang đến chiều sâu văn hóa cho các nữ doanh nhân.

NTK Lê Hoàng Hải vừa tổ chức buổi họp báo để giới thiệu về show diễn One Night In Paris, lấy cảm hứng từ vẻ đẹp quý phái, sang trọng của những quý cô Paris từ thập niên 50.

Trả lời câu hỏi của phóng viên báo Tuổi trẻ Thủ đô: Chọn đối tượng khách hàng mục tiêu là các nữ doanh nhân thành đạt nhưng anh lại mời ca sĩ dòng nhạc thính phòng Phạm Thu Hà làm hình ảnh đại diện, có gì liên qua giữa một ca sĩ dòng nhạc hàn lâm với các nữ doanh nhân? Nhà thiết kế trẻ Lê Hoàng Hải đã có câu trả lời khá ấn tượng.

NTK Lê Hoàng Hải muốn mang đến “chiều sâu văn hóa” cho các nữ doanh nhân thành đạt

Lê Hoàng Hải và một người mẫu ngoại quốc thân thiết.

Anh cho biết, bằng các thiết kế sang trọng theo phong cách Âu Châu của mình, cùng hình ảnh đại diện là một nữ ca sĩ dòng nhạc thính phòng, anh muốn mang đến hình ảnh những nữ doanh nhân không chỉ thành đạt mà còn có chiều sâu văn hóa và tri thức cho các khách hàng của anh. “Các khách hàng của tôi họ cần một hình ảnh cổ điển, không chỉ thành đạt mà còn có chiều dâu văn hóa và kiến thức” – nhà thiết kế sinh năm 1988 nhưng khá chững chạc trong nghề nói.

NTK Lê Hoàng Hải muốn mang đến “chiều sâu văn hóa” cho các nữ doanh nhân thành đạt

Ca sĩ Phạm Thu Hà chia sẻ cô chỉ tin tưởng sử dụng các thiết kế của Lê Hoàng Hải trong suốt gần 3 năm qua.

Tại buổi họp báo, ca sĩ Phạm Thu Hà cũng hết lời khen ngợi các mẫu thiết kế của nhà thiết kế mà cô hoàn toàn tin tưởng giao phó phụ trách trang phục biểu diễn của cô suốt 3 năm qua. Cô cho biết, trước đây cô đã thử qua những nhà thiết kế tên tuổi, nhưng cô đều chưa thật ưng ý. Thế rồi, như là cái duyên, cô gặp được các mẫu thiết kế của Lê Hoàng Hải và cô lập tức bị mê hoặc. Từ đó (gần 3 năm nay), cô chỉ sử dụng duy nhất các mẫu thiết kế của Lê Hoàng Hải khi lên sân khấu.

“Các thiết kế của Hải rất phù hợp với hình ảnh một ca sĩ dòng nhạc thính phòng đứng hát trước dàn nhạc giao hưởng, trong một khán phòng sang trọng” – nữ ca sĩ nói.

NTK Lê Hoàng Hải muốn mang đến “chiều sâu văn hóa” cho các nữ doanh nhân thành đạt

Trong show diễn One Night In Paris sắp tới, Lê Hoàng Hải chỉ hoàn toàn sử dụng người mẫu ngoại quốc.

Về việc tên của anh trùng với tên của một nhà thiết kế đàn anh đã thành danh (Nhà thiết kế Hoàng Hải) và cũng cùng chuyên về các mẫu váy dạ hội, nhà thiết kế trẻ tự tin trả lời rằng anh rất ngưỡng mộ tài năng của đàn anh cùng tên nhưng anh sẽ xây dựng thương hiệu riêng không nhầm lẫn của mình, không “dựa hơi” đàn anh.

Việc anh vẫn lấy tên Nhà thiết kế Lê Hoàng Hải là vì anh muốn được tôn trọng cái tên do bố mẹ đặt, cũng không muốn ghép vào tên mình một cái tên “Tây” nào như một số nhà thiết kế đã làm. “Tôi tôn trọng dòng máu của mình nên không muốn lai ghép một tên nước ngoài khác vào tên mình” – Lê Hoàng Hải nói.

Anh cũng cho biết, dù cùng đi theo dòng váy dạ hội, phong cách của anh rất khác biệt với đàn anh. Đó là anh hoàn toàn dùng người mẫu nước ngoài; anh dùng danh ca thính phòng là hình ảnh đại diện cho thương hiệu thời trang của mình chứ không phải các hoa hậu; Và anh chỉ dùng những người thợ được học từ Pháp và tất cả đều được làm hoàn toàn thủ công.

NTK Lê Hoàng Hải muốn mang đến “chiều sâu văn hóa” cho các nữ doanh nhân thành đạt

Một mẫu thiết kế của Lê Hoàng Hải.

Về show diễn One Night In Paris, Lê Hoàng Hải cho biết, sẽ có rất nhiều điểm nhấn đặc biệt trong show diễn lần này.

Thứ nhất, lần đầu tiên ở Việt Nam, Lê Hoàng Hải sử dụng nhạc cổ điển trong đêm trình diễn thời trang.

Điểm đặc biệt thứ hai của show diễn là về địa điểm tổ chức show diễn. One Night In Paris được lấy cảm hứng từ Pháp, nên trong quá trình lên ý tưởng cho show diễn, Lê Hoàng Hải gặp không ít trở ngại, trong đó đáng kể nhất chính là tìm địa điểm tổ chức. “Tôi đã phải rất đau đầu với việc tìm địa điểm, đó phải là một nơi mang kiến trúc kiểu Pháp. Ở Hà Nội không còn nhiều địa điểm như thế, nhưng thật may mà chúng tôi đã tìm được nơi ưng ý đó là Hội trường Ngụy Như Kon Tum - ĐH Dược Hà Nội”, Hoàng Hải chia sẻ.

Và điểm đáng chú ý hơn cả là trong đêm diễn này Hoàng Hải chỉ hoàn toàn sử dụng những người mẫu ngoại quốc.

Chia sẻ về lý do không sử dụng những người mẫu ở Việt Nam, NTK Lê Hoàng Hải cho biết, lý do là bởi những người mẫu nước ngoài sẽ truyền tải tinh thần, ý tưởng của các mẫu thiết kế theo phong cách Paris của anh hơn.

Ngoài ra, anh thừa nhận anh thích được làm việc cùng với những siêu mẫu quốc tế hơn bởi sự chuyên nghiệp của họ. “Những người mẫu nước ngoài rất chuyên nghiệp. Họ làm việc với tinh thần trách nhiệm và sự tự giác rất cao. Trong khi đó các người mẫu Việt Nam thì phải giục làm đủ kiểu thì họ mới chịu làm, mà tôi thì không muốn giục ai cả” – Hoàng Hải nói.

NTK Lê Hoàng Hải muốn mang đến “chiều sâu văn hóa” cho các nữ doanh nhân thành đạt


NTK Lê Hoàng Hải muốn mang đến “chiều sâu văn hóa” cho các nữ doanh nhân thành đạt


NTK Lê Hoàng Hải muốn mang đến “chiều sâu văn hóa” cho các nữ doanh nhân thành đạt

Một số mẫu thiết kế của Lê Hoàng Hải.

Trong show diễn tối 15/4, như thường lệ, Lê Hoàng Hải sẽ giới thiệu tới công chúng những trang phục mang hơi hướng cổ điển, với đầm dạ tiệc, được đính kèm nhiều chi tiết làm thủ công. Theo hé lộ của Lê Hoàng Hải thì trong đêm diễn ngày 15/4 tới anh sẽ cho trình diễn khoảng 100 bộ trang phục.

Lê Hoàng Hải nổi tiếng trong giới thiết kế thời trang với những bộ đầm dạ tiệc tinh tế và cuốn hút. Anh là một nhà thiết kế trẻ được đào tạo bài bản ở nước ngoài và chịu ảnh hưởng phong cách thời trang Âu châu.

Những sản phẩm được đính kết thủ công một cách cầu kỳ và tỉ mỉ đã làm nên thương hiệu Lê Hoàng Hải đẳng cấp, được hơn 4.000 nữ doanh nhân, ca sỹ, nghệ sĩ trong và ngoài nước yêu mến, trở thành khách hàng thân thiết.

Hương Thúy

Tin liên quan

Đọc thêm

Kiều Vũ được Nguyễn Minh Tuấn "chọn mặt gửi vàng" kết màn show diễn Thời trang - Làm đẹp

Kiều Vũ được Nguyễn Minh Tuấn "chọn mặt gửi vàng" kết màn show diễn

TTTĐ - Được chọn làm gương mặt kết màn trong show diễn cá nhân của NTK Nguyễn Minh Tuấn, người đẹp Kiều Vũ thu hút ánh nhìn bởi vẻ đẹp cuốn hút, đầy cá tính.
Show diễn thời trang “Bước ra từ cổ tích” chinh phục khán giả nhí Thời trang - Làm đẹp

Show diễn thời trang “Bước ra từ cổ tích” chinh phục khán giả nhí

TTTĐ - Mới đây, nhà thiết kế Nhật Thực thực hiện show diễn thời trang thường niên tại Hà Nội mang tên "Bước ra từ cổ tích". Sự kiện đưa khán giả, đặc biệt là các em nhỏ trở về với thế giới cổ tích lung linh - nơi cái đẹp, cái thiện và những giá trị nhân văn được tôn vinh bằng ngôn ngữ của thời trang.
TikTok cùng các thương hiệu mỹ phẩm được yêu thích mang trải nghiệm làm đẹp từ trực tuyến ra đời thực Thời trang - Làm đẹp

TikTok cùng các thương hiệu mỹ phẩm được yêu thích mang trải nghiệm làm đẹp từ trực tuyến ra đời thực

TTTĐ - TikTok lần đầu tiên tổ chức TikTok Beauty Fest tại Việt Nam - chuỗi sự kiện đa trải nghiệm diễn ra trên cả nền tảng online và offline từ ngày 16/6 đến 5/7, nhằm tôn vinh, gắn kết và mang cộng đồng yêu làm đẹp và các thương hiệu mỹ phẩm được yêu thích trên nền tảng đến gần hơn với người dùng qua các hoạt động trải nghiệm thực tế.
Hành trình một năm ấn tượng của mẫu nhí Mary Quỳnh Anh Văn hóa

Hành trình một năm ấn tượng của mẫu nhí Mary Quỳnh Anh

TTTĐ - Sau một năm đồng hành, mẫu nhí Mary Quỳnh Anh đã chính thức kết thúc vai trò đại sứ truyền thông năm 2024 của Nhà thiết kế Nhật Thực. Cô bé 11 tuổi để lại nhiều dấu ấn, thể hiện bản lĩnh của một gương mặt nhí tài năng trong làng thời trang.
Tôn vinh vẻ đẹp nội tâm phụ nữ với đầm dạ tiệc sang trọng Thời trang - Làm đẹp

Tôn vinh vẻ đẹp nội tâm phụ nữ với đầm dạ tiệc sang trọng

TTTĐ - Tựa như một bản giao hưởng thanh lịch, bộ sưu tập dạ hội "Charming Notes" là sự kết hợp tinh tế giữa chất liệu cao cấp, phom dáng tôn dáng và kỹ thuật đính kết thủ công tỉ mỉ. Mỗi thiết kế là một “nốt nhạc” trong bản hòa tấu thời trang, thể hiện những cung bậc cảm xúc khác nhau trong tâm hồn người phụ nữ hiện đại.
UNIQLO tiếp tục kết hợp cùng Studio Ghibli ra mắt bộ sưu tập thứ ba “My Dear” vào ngày 4/7 Thời trang - Làm đẹp

UNIQLO tiếp tục kết hợp cùng Studio Ghibli ra mắt bộ sưu tập thứ ba “My Dear” vào ngày 4/7

TTTĐ - UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố ra mắt bộ sưu tập (BST) kết hợp đặc biệt tiếp theo cùng Studio Ghibli vào ngày 4 tháng 7 tới đây.
Đại diện Canada và Việt Nam đạt giải Trang phục Dân tộc đẹp nhất Thời trang - Làm đẹp

Đại diện Canada và Việt Nam đạt giải Trang phục Dân tộc đẹp nhất

TTTĐ - Phần thi Trang phục dân tộc - National Costume luôn là tâm điểm của mọi sự chú ý trong hầu hết các cuộc thi nhan sắc trên khắp thế giới. Thí sinh đại diện Canada và Việt Nam đã xuất sắc đạt giải Trang phục Dân tộc đẹp nhất Hoa hậu & Nam vương Siêu mẫu Thể hình thế giới 2025.
Bùi Khâu Minh Triết tạo ấn tượng mạnh trong show của Cao Minh Tiến Thời trang - Làm đẹp

Bùi Khâu Minh Triết tạo ấn tượng mạnh trong show của Cao Minh Tiến

TTTĐ - Mẫu nhí Bùi Khâu Minh Triết tiếp tục gây chú ý mạnh mẽ khi xuất hiện trong show diễn của NTK Cao Minh Tiến tại Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam (Vietnam International Fashion Week) diễn ra tại TP Hồ Chí Minh.
H’Hen Niê catwalk trên nền nhạc MV “Con sinh ra là để phi thường” Thời trang - Làm đẹp

H’Hen Niê catwalk trên nền nhạc MV “Con sinh ra là để phi thường”

TTTĐ - Hoa hậu H’Hen Niê catwalk trên nền nhạc MV mới mang tên “Con sinh ra là để phi thường” tràn đầy cảm xúc khi trình diễn bộ sưu tập đặc biệt “To Be Happy - Được hạnh phúc”. Hoạt động nằm trong khuôn khổ Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2025 - Aquafina Vietnam International Fashion Week 2025.
Mary Vi Anh trở thành đại sứ truyền thông của NTK Nhật Thực Thời trang - Làm đẹp

Mary Vi Anh trở thành đại sứ truyền thông của NTK Nhật Thực

TTTĐ - Nhà thiết kế Nhật Thực - người được biết đến với những bộ sưu tập đậm chất nghệ thuật dành cho trẻ em - vừa chính thức công bố đại sứ truyền thông cho năm 2025 là Mary Vi Anh, học sinh lớp 2A5, Trường Tiểu học Ba Đình (Hà Nội).
Xem thêm