Tag

NTK Công Trí “cháy” mãi cùng “thanh xuân hoàng kim”

Doanh nghiệp 13/06/2023 14:00
aa
TTTĐ - Nguyễn Công Trí được xem là “tượng đài” trong làng thời trang Việt. Ở độ tuổi trung niên, mỗi ngày, anh vẫn không ngừng làm việc, đầu tư bản thân vào những dự án mới để thỏa sự tò mò và sức sáng tạo.

Bởi với Nguyễn Công Trí, ở bất cứ độ tuổi nào, chỉ cần bạn cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc, tự do làm điều mình yêu thích thì đó chính là “thanh xuân hoàng kim”.

Đừng để tuổi tác trở thành rào cản bước chân của bạn

Những ngày đầu tháng 2, làng mốt Việt xôn xao trước thông tin nữ ngôi sao Adele chọn thiết kế của Nguyễn Công Trí cho chuỗi show diễn tại Las Vegas, Mỹ. Cái tên Nguyễn Công Trí xuất hiện bên cạnh loạt nhà mốt lâu đời như: Valentino, Givenchy, Prada, Schiaparelli, Balmain… tại một trong những show diễn đắt giá nhất thế giới trở thành nguồn cảm hứng mạnh mẽ cho giới thời trang Việt - đặc biệt là những người đang ôm giấc mộng vươn tầm thế giới.

Trước đó, danh sách khách hàng quốc tế của nhà thiết kế U50 vốn cũng đã làm nức lòng người hâm mộ Việt với những tên tuổi hàng đầu như: Beyonce, Rihanna, Miley Cyrus, Katy Perry, Rosé (BLACKPINK)… Lựa chọn của những ngôi sao hàng đầu thế giới còn đưa Công Trí vào Top 3 gương mặt thiết kế nổi bật ở lĩnh vực thời trang tại Mỹ, theo đánh giá của Tạp chí Hollywood Reporter.

NTK Nguyễn Công Trí. Nhiếp ảnh: Kỳ Anh
NTK Nguyễn Công Trí. Nhiếp ảnh: Kỳ Anh

Ở độ tuổi trung niên, anh vẫn không ngừng làm việc và sáng tạo mỗi ngày. "Tôi tận hưởng tuổi trung niên của mình, bởi tôi luôn giữ cho mình cách tiếp cận và suy nghĩ tích cực. Bận rộn cũng là một sự tận hưởng. Trong bận rộn, tôi tìm thấy sự thư giãn và niềm hạnh phúc. Tôi hoàn toàn không bị rào cản tuổi tác níu giữ ước mơ, sáng tạo của bản thân", nhà thiết kế cá tính của làng thời trang Việt cho biết.

Trung niên chính là thanh xuân tươi đẹp nhất

Với Nguyễn Công Trí, tuổi tác chỉ là con số. Trong suy nghĩ của anh, hình ảnh nhà thiết kế Nguyễn Công Trí nổi tiếng ngày nay không khác gì so với chàng sinh viên Nguyễn Công Trí 20 năm trước: Vẫn đam mê thời trang, miệt mài đi làm và giữ cho mình sự tò mò cố hữu, trở thành động lực thôi thúc bản thân dấn thân ra quốc tế và liên tục cho ra các sản phẩm mới. Điều khác biệt duy nhất là anh đã khẳng định được giá trị của bản thân và dùng những giá trị đó tô điểm cho đời. Do vậy, thanh xuân dường như “mãi cháy” với người đàn ông tài năng này.

Trong hành trình trung niên của mình, Nguyễn Công Trí đặc biệt ấn tượng với thông điệp "Thanh xuân hoàng kim" của nhãn hàng Värna - Nutifood Thụy Điển bởi nó đồng điệu với lối sống mà anh luôn theo đuổi. Anh mong muốn truyền cảm hứng này đến những người đồng niên của mình.

Tuyệt tác khăn lụa trong hộp quà Thanh Xuân Hoàng Kim do Värna – Nutifood Thụy Điển và NTK Nguyễn Công Trí đồng sáng tạo truyền cảm hứng để mỗi người tự tin gác lại bận tâm về tuổi tác để tỏa sáng và tận hưởng cuộc sống.
Tuyệt tác khăn lụa trong hộp quà Thanh Xuân Hoàng Kim do Värna - Nutifood Thụy Điển và NTK Nguyễn Công Trí đồng sáng tạo truyền cảm hứng để mỗi người tự tin gác lại bận tâm về tuổi tác để tỏa sáng và tận hưởng cuộc sống.

"Thanh xuân không đơn thuần là từ chỉ thời gian mà nó còn là cảm xúc, là dấu ấn bạn ghi lại. Càng nhiều trải nghiệm, nhiều thăng trầm, bạn càng thăng hoa, tỏa rạng - ấy chính là ‘thanh xuân hoàng kim’. Hy vọng thông điệp này sẽ giúp nhiều người lạc quan hơn, tự tin phá bỏ rào cản của tuổi tác và cho phép bản thân mình toả sáng", nhà thiết kế nổi tiếng chia sẻ.

Nền tảng để tuổi trung niên trở thành “thanh xuân hoàng kim”

Để giữ cho mỗi ngày đều nhộn nhịp và có thể tận hưởng trọn vẹn mọi khoảnh khắc vô giá ở tuổi trung niên, Nguyễn Công Trí cho rằng, sức khỏe thể chất và tinh thần là cực kỳ quan trọng. Dù bận rộn, anh vẫn cố gắng cân bằng giữa thời gian cho công việc và bản thân. Anh luôn chú trọng bồi bổ tâm trí mình bằng những suy nghĩ tích cực cũng như làm những điều mình yêu thích và thấy cảm hứng. Anh cũng thường rủ bạn bè đến nhà ăn uống và trò chuyện vào cuối tuần, để giúp tinh thần thoải mái và được giải phóng.

Về sức khỏe thể chất, anh giữ cho mình một lịch trình tập luyện và ăn uống khoa học, thống nhất. Mỗi buổi sáng, anh đều chuẩn bị 3 loại nước khác nhau để mang đi làm, trong đó không thể thiếu nước ép trái cây và một loại thức uống dinh dưỡng.

Bộ sản phẩm sữa Värna Elite – Sữa Thụy Điển cung cấp các giải pháp dinh dưỡng toàn diện và truyền cảm hứng sống cho người trưởng thành Việt
Bộ sản phẩm sữa Värna Elite cung cấp các giải pháp dinh dưỡng toàn diện và truyền cảm hứng sống cho người trưởng thành Việt

Sản phẩm dinh dưỡng mà anh lựa chọn là sữa cao cấp Värna Elite được Värna chắt lọc từ tinh hoa của quốc bảo Việt Nam - Sâm Ngọc Linh và đông trùng hạ thảo quý giá có tác dụng hỗ trợ não bộ. Cùng với đó là những dưỡng chất thiết yếu như chất đạm, collagen thuỷ phân, vitamin C, calci, vitamin D2, phospho... giúp xương chắc khoẻ; MUFA, PUFA, vitamin K2 tốt cho tim mạch. Nhờ đó, Värna Elite mang đến sức khỏe tốt nhất cho người trưởng thành Việt và cổ vũ cho lối sống thanh xuân hoàng kim.

"Bạn không giữ được số tuổi đứng im, nhưng hãy giữ cho thanh xuân hoàng kim luôn trong trái tim, thần thái và khí chất của bạn", nhà thiết kế nhắn nhủ.

Värna Elite là sữa cao cấp dành cho người trưởng thành Việt, chắt lọc tinh túy từ dược liệu quý hiếm phương Đông và khoa học dinh dưỡng phương Tây, được kiểm chứng bởi Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển. Hiện có 2 dòng là Thực phẩm Dinh dưỡng Y học Värna Elite và Thực phẩm Dinh dưỡng Y học Pha sẵn Värna Elite.

Sở hữu thành phần chắt lọc tinh hoa từ "quốc bảo Việt Nam" sâm Ngọc Linh kết hợp cùng đông trùng hạ thảo quý hiếm, sữa Värna Elite dành cho người trưởng thành Việt dùng hàng ngày để bổ sung dinh dưỡng đầy đủ và cân đối, qua đó tăng cường sức khỏe thể chất toàn diện.

Tìm hiểu thêm về sản phẩm tại: https://nutifoodsweden.com/vi/san-pham/varna-elite-2/

Värna đồng hành cùng người cao tuổi lan tỏa ý thức bảo vệ môi trường Värna đồng hành cùng người cao tuổi lan tỏa ý thức bảo vệ môi trường

TTTĐ - Nhằm lan tỏa ý thức bảo vệ môi trường, nhãn hàng Värna (Nutifood) đã đồng hành cùng UBND Quận 6, TP HCM ...

Värna mừng thọ 1.000 người cao tuổi tại TP HCM Värna mừng thọ 1.000 người cao tuổi tại TP HCM

TTTĐ - Hơn 1.000 người cao tuổi TP HCM đã được tổ chức Lễ mừng thọ, thăm khám sức khỏe và tư vấn dinh ...

Värna – Nutifood Thụy Điển tổ chức sự kiện xác lập kỷ lục mới Värna – Nutifood Thụy Điển tổ chức sự kiện xác lập kỷ lục mới

TTTĐ - Với tầm nhìn trở thành nhãn hàng cung cấp giải pháp dinh dưỡng toàn diện và truyền cảm hứng sống hàng đầu ...

Nutifood Thuỵ Điển ra mắt sản phẩm sữa cao cấp Värna Elite chắt lọc tinh hoa quốc bảo sâm Ngọc Linh và đông trùng hạ thảo Nutifood Thuỵ Điển ra mắt sản phẩm sữa cao cấp Värna Elite chắt lọc tinh hoa quốc bảo sâm Ngọc Linh và đông trùng hạ thảo

TTTĐ - Thực hiện sứ mệnh cung cấp giải pháp dinh dưỡng toàn diện và truyền cảm hứng sống hàng đầu cho người trưởng thành ...

Đọc thêm

Đà Nẵng: Thành lập ban chỉ đạo phát triển kinh tế tư nhân Kinh tế

Đà Nẵng: Thành lập ban chỉ đạo phát triển kinh tế tư nhân

TTTĐ - Nhiệm vụ của Ban Chỉ đạo là tham mưu, giúp UBND thành phố chỉ đạo, điều phối, đôn đốc việc triển khai thực hiện các nhiệm vụ, giải pháp phát triển kinh tế tư nhân theo tinh thần Nghị quyết 68-NQ/TW của Bộ Chính trị; Nghị quyết 138/NQ-CP và 139/NQ-CP của Chính phủ.
Intracom Group hợp tác toàn diện với Trường Đại học Chu Văn An Doanh nghiệp

Intracom Group hợp tác toàn diện với Trường Đại học Chu Văn An

TTTĐ - Intracom Group và Trường Đại học Chu Văn An vừa ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện tại Hà Nội vào dịp đầu tháng 6/2025. Thoả thuận nhằm tăng cường kết nối giữa doanh nghiệp và nhà trường trong đào tạo, nghiên cứu khoa học và phát triển khởi nghiệp
HDBANK vươn xa trong kỷ nguyên số với hai trụ cột Doanh nghiệp

HDBANK vươn xa trong kỷ nguyên số với hai trụ cột

TTTĐ - Với chủ đề “Vươn xa kỷ nguyên số - Lan tỏa giá trị xanh”, Báo cáo phát triển bền vững HDBANK 2024 tập trung vào chiến lược tích hợp các tiêu chuẩn ESG (Môi trường, Xã hội và Quản trị) trong hoạt động của ngân hàng, đặc biệt chú trọng hai trụ cột: Tín dụng có trách nhiệm và vận hành có trách nhiệm.
SCG công bố kết quả kinh doanh quý I/2025 Doanh nghiệp

SCG công bố kết quả kinh doanh quý I/2025

TTTĐ - Tập đoàn SCG vừa công bố kết quả kinh doanh quý 1/2025, ghi nhận sự cải thiện so với quý IV/2024, với lợi nhuận EBITDA đạt 9,78 nghìn tỷ đồng (380 triệu USD) và lợi nhuận ròng 834 tỷ đồng (32 triệu USD).
Động lực mới cho sản xuất thông minh và chuỗi cung ứng nội địa Doanh nghiệp

Động lực mới cho sản xuất thông minh và chuỗi cung ứng nội địa

TTTĐ - Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác tổ chức hai sự kiện triển lãm lớn trong lĩnh vực công nghiệp hỗ trợ và công nghiệp chế tạo vừa diễn ra tại Hà Nội. Sự kiện nhằm tăng cường kết nối doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ Việt - Nhật và thúc đẩy sản xuất chế tạo trong nước.
Công suất tiêu thụ điện tại 27 tỉnh vượt đỉnh năm 2024 Doanh nghiệp

Công suất tiêu thụ điện tại 27 tỉnh vượt đỉnh năm 2024

Ngày 2/6, khu vực miền Bắc đang trải qua đợt nắng nóng gay gắt nhất kể từ đầu mùa hè, nhu cầu sử dụng điện tăng vọt, đặc biệt là cho các thiết bị làm mát. Công suất tiêu thụ điện tại 27 tỉnh/thành phố miền Bắc trưa 2/6 đạt 17.400 MW - vượt đỉnh năm 2024, EVNNPC kêu gọi khách hàng tiếp tục thực hiện tiết kiệm điện
Tăng trưởng kinh tế từ sức bật doanh nghiệp trẻ và cải cách Doanh nghiệp

Tăng trưởng kinh tế từ sức bật doanh nghiệp trẻ và cải cách

TTTĐ - Trong bối cảnh nền kinh tế đang từng bước phục hồi và tăng trưởng sau nhiều cú sốc toàn cầu, việc Bộ Chính trị ban hành Nghị quyết số 68-NQ/TW về phát triển kinh tế tư nhân đã mang đến một luồng sinh khí mới cho cộng đồng doanh nghiệp, đặc biệt là doanh nhân trẻ.
Thương hiệu sữa Việt khẳng định vị thế ở sân chơi châu lục Doanh nghiệp

Thương hiệu sữa Việt khẳng định vị thế ở sân chơi châu lục

TTTĐ - Hội chợ thực phẩm và đồ uống hàng đầu Châu Á, Thaifex Anuga Asia 2025 có hơn 170 doanh nghiệp Việt tham dự. Góp mặt liên tục gần 20 năm qua, Vinamilk, đại diện tiêu biểu của Việt Nam và là thương hiệu thực phẩm giá trị nhất khu vực Đông Nam Á, đã hiện diện ấn tượng với nhiều sản phẩm sáng tạo, có hàm lượng cao về đầu tư cho công nghệ đột phá.
PV GAS tiếp tục giữ vững vị thế số 1 trong ngành công nghiệp khí Việt Nam Doanh nghiệp

PV GAS tiếp tục giữ vững vị thế số 1 trong ngành công nghiệp khí Việt Nam

TTTĐ - Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đang ở thời điểm ghi dấu ấn phát triển lớn mạnh của ngành công nghiệp khí Việt Nam, chứng tỏ tinh thần “dám nghĩ, dám làm”, “Một đội ngũ, một mục tiêu” để nắm bắt những vận hội mới, tạo tiền đề cho sự phát triển bền vững và mạnh mẽ hơn trong tương lai.
Dịch vụ vận hành chuyên nghiệp nâng tầm trải nghiệm sống ở chung cư Doanh nghiệp

Dịch vụ vận hành chuyên nghiệp nâng tầm trải nghiệm sống ở chung cư

TTTĐ - Cư dân hiện đại luôn tìm kiếm một không gian sống đầy đủ trải nghiệm, hưởng trọn tiện nghi, an toàn và kết nối cộng đồng… Điều này đòi hỏi các đơn vị quản lý phải không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ để đáp ứng kỳ vọng ngày càng cao của khách hàng.
Xem thêm