Tag

Nhiều sản phẩm của SHB được vinh danh “Top 1 Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích nhất năm 2021”

Doanh nghiệp 15/11/2021 16:58
aa
TTTĐ - Vừa qua, tại lễ tôn vinh “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích nhất”, Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) đã được vinh danh với 3 sản phẩm nằm trong Top 1 sản phẩm, dịch vụ nhận nhiều bình chọn nhất: Gói tài khoản trực tuyến qua giải pháp định danh khách hàng điện tử (eKYC); Gói tài khoản số đẹp; Gói giải pháp giao dịch toàn diện dành cho doanh nghiệp (B-smart).
Tưng bừng sinh nhật 28 năm: SHB tri ân khách hàng 28.000 quà tặng Ngày 12/11, SHB chốt danh sách cổ đông để chi trả cổ tức năm 2020 và chào bán cổ phiếu SHB - ngân hàng TMCP tư nhân đầu tiên kết nối với Cổng Dịch vụ công quốc gia: Tiện ích và an toàn cho khách hàng SHB triển khai thanh toán trực tuyến BHXH, BHYT trên Cổng Dịch vụ công quốc gia cho KHDN

Năm 2021 là lần thứ 5 các sản phẩm của SHB đạt thứ hạng cao trong chương trình bình chọn này; Khẳng định uy tín thương hiệu cũng như sản phẩm của SHB đã thực sự chiếm lĩnh được niềm tin và sự lựa chọn của người tiêu dùng tại thị trường Việt Nam.

“Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích nhất” là chương trình bình chọn do Sở Công thương TP Hà Nội thực hiện hàng năm nhằm xây dựng hình ảnh doanh nghiệp có uy tín về sản phẩm và dịch vụ đa dạng phong phú với chất lượng cao, nâng cao sức cạnh tranh cho các thương hiệu sản phẩm Việt Nam trên thị trường trong nước và quốc tế trong quá trình hội nhập. Đồng thời, đây cũng là cơ hội để các doanh nghiệp và người tiêu dùng Việt Nam phát huy mạnh mẽ lòng yêu nước, ý chí tự lực tự cường, tự tôn dân tộc, xây dựng văn hóa tiêu dùng của người Việt Nam, khẳng định thương hiệu Việt, phát triển thị trường, đáp ứng tiêu dùng trong nước và xuất khẩu.

Vượt qua rất nhiều đối thủ cạnh tranh, 3 sản phẩm Gói tài khoản trực tuyến qua giải pháp định danh khách hàng điện tử (eKYC), Gói tài khoản số đẹp, Gói giải pháp giao dịch toàn diện dành cho doanh nghiệp (B-smart) của SHB với nhiều ưu điểm vượt trội hướng tới “khách hàng là trọng tâm” đã thu hút lượng lớn người tiêu dùng bình chọn và được Ban tổ chức đánh giá rất cao, vinh dự được tôn vinh là Top 1 Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích nhất năm 2021.

Nhiều sản phẩm của SHB được vinh danh “Top 1 Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích nhất năm 2021”
Nhiều sản phẩm của SHB được vinh danh “Top 1 Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích nhất năm 2021”

Trong đó, với Gói tài khoản trực tuyến qua giải pháp định danh khách hàng điện tử (eKYC) của SHB, chỉ cần 1 chiếc điện thoại thông minh, 3 phút chụp ảnh giấy tờ tùy thân, selfie và thực hiện đăng ký, khách hàng cá nhân sẽ tận hưởng ngay vô vàn tiện ích giao dịch trực tuyến mà không cần tới quầy giao dịch. Qua đó, sản phẩm trở thành “công cụ đắc lực” hỗ trợ khách hàng hạn chế sử dụng tiền mặt, hạn chế tiếp xúc đông người, góp phần chung tay cùng cộng đồng ngăn ngừa lây lan dịch bệnh. Đồng thời, quy trình mở tài khoản trực tuyến qua eKYC được SHB chú trọng thiết kế hướng tới sự tối giản, thân thiện với người dùng, nhằm rút ngắn thời gian các thao tác nhưng vẫn đảm bảo an toàn, bảo mật.

Ngoài ra, khách hàng lựa chọn sản phẩm này sẽ được nhận ngay nhiều ưu đãi ấn tượng như miễn phí lựa chọn tài khoản số đẹp, miễn phí chuyển khoản trọn đời, voucher nạp tiền điện thoại và cơ hội trúng áo thi đấu của CLB Hà Nội có chữ ký của cầu thủ Quang Hải… Cùng hàng loạt thế mạnh như trên, sản phẩm đã đón nhận rất nhiều cảm tình và thu hút lượng lớn bình chọn từ phía người tiêu dùng.

Với Gói tài khoản số đẹp, SHB tự hào là ngân hàng tiên phong trên thị trường cho phép khách hàng lựa chọn tài khoản số đẹp hoàn hảo tới đủ 10 số tài khoản theo ngày sinh, ngày kỷ niệm, số hợp phong thủy mong cầu phát tài, phát lộc, số tài khoản trùng số điện thoại… Nhằm gia tăng lợi ích cho khách hàng, SHB liên tiếp triển khai chương trình khuyến mãi miễn phí, giảm phí mở Gói tài khoản số đẹp cho cả đối tượng khách hàng mới và hiện hữu, khách hàng mở tài khoản qua hình thức trực tiếp tại quầy hoặc qua SHB Mobile Banking/Internet Banking.

Nhiều sản phẩm của SHB được vinh danh “Top 1 Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích nhất năm 2021”

Bên cạnh đó, mong muốn đồng hành cùng khách hàng vượt qua khó khăn do đại dịch, sản phẩm Gói Tài khoản thanh toán toàn diện dành cho khách hàng doanh nghiệp với vô vàn ưu đãi vượt trội của SHB cũng nhận được rất nhiều sự yêu thích, bình chọn của người tiêu. Cụ thể, khách hàng có thể linh hoạt lựa chọn gói tài khoản phù hợp với nhu cầu khác nhau (gói B-Basic, B-Gold và B-Diamond) và hưởng ngay các ưu đãi như: Tặng tài khoản số đẹp đẳng cấp; Miễn phí chuyển tiền qua Internet Banking; Ưu đãi tới 70% chuyển tiền tại quầy; Miễn phí phát hành và phí thường niên thẻ tín dụng doanh nghiệp; Kèm nhiều ưu đãi như bảo lãnh, vay tín chấp…. Theo đó, chỉ với 1 lần đăng ký duy nhất, khách hàng sẽ tiết kiệm tới 80% so với đăng ký từng sản phẩm, dịch vụ riêng lẻ.

Tại lễ tôn vinh “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích nhất” năm 2021, đại diện SHB, bà Đoàn Thái Thanh Thủy - Giám đốc Trung tâm Chính sách sản phẩm - Khối NHBL chia sẻ: “Với tôn chỉ “Phụng sự từ tâm - Khát vọng dẫn đầu”, SHB sẽ không ngừng cải tiến và sáng tạo sản phẩm, dịch vụ dựa trên những hiểu biết sâu sắc về nhu cầu, mong muốn của khách hàng”.

Trước đó, các sản phẩm của SHB đã nhiều lần xuất sắc đạt thứ hạng cao trong khuôn khổ chương trình bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích nhất”: Top 1 Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2020 cho sản phẩm Tiết kiệm Online linh hoạt ; Top 2 Sản phẩm được người Việt tin dùng năm 2019; Top 1 Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích nhất năm 2017 và Top 10 Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích nhất năm 2016… Việc liên tiếp được vinh danh ở chương trình bình chọn này đã khẳng định uy tín, chất lượng sản phẩm, dịch vụ của SHB với triết lý kinh doanh luôn lấy khách hàng làm trọng tâm.

SHB bổ nhiệm ông Đỗ Quang Vinh làm Phó Tổng Giám đốc SHB bổ nhiệm ông Đỗ Quang Vinh làm Phó Tổng Giám đốc

TTTĐ - Ngày 30/10/2021, Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) đã chính thức bổ nhiệm ông Đỗ Quang Vinh làm Phó Tổng Giám ...

T&T Group và SHB hỗ trợ gần 30 tỷ đồng giúp Ninh Thuận và Đồng Nai chống dịch T&T Group và SHB hỗ trợ gần 30 tỷ đồng giúp Ninh Thuận và Đồng Nai chống dịch

TTTĐ - Ngày 27/10, Tập đoàn T&T Group và Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) đã trao tặng Quỹ phòng, chống dịch Covid-19 ...

SHB - Doanh nghiệp tỷ đô được vinh danh Top 50 Doanh nghiệp kinh doanh hiệu quả SHB - Doanh nghiệp tỷ đô được vinh danh Top 50 Doanh nghiệp kinh doanh hiệu quả

TTTĐ - Vừa qua, Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) đã xuất sắc được vinh danh Top 50 Doanh nghiệp kinh doanh hiệu ...

T&T Group và SHB trao kit xét nghiệm nhanh Covid-19 và xe cứu thương tới một số tỉnh thành T&T Group và SHB trao kit xét nghiệm nhanh Covid-19 và xe cứu thương tới một số tỉnh thành

TTTĐ - Vừa qua, nhằm tăng cường nguồn lực y tế hỗ trợ các địa phương trong công tác phòng, chống dịch Covid-19, Tập đoàn ...

Đọc thêm

PGBank giữ vững đà tăng trưởng trong quý I/2025 Doanh nghiệp

PGBank giữ vững đà tăng trưởng trong quý I/2025

TTTĐ - Kết thúc quý I năm 2025, tình hình kinh doanh của Ngân hàng TMCP Thịnh vượng và Phát triển (PGBank) cải thiện đáng kể, nhờ nguồn thu từ hoạt động tín dụng và thu nhập ngoài lãi chuyển biến tích cực, đảo chiều so với cùng kỳ năm trước.
Nestlé Việt Nam kỷ niệm 30 năm thành lập Doanh nghiệp

Nestlé Việt Nam kỷ niệm 30 năm thành lập

TTTĐ - Nestlé vừa tổ chức lễ kỷ niệm 30 năm hình thành và phát triển tại Việt Nam.
Đẩy mạnh quá trình số hóa toàn diện và quyết liệt Doanh nghiệp

Đẩy mạnh quá trình số hóa toàn diện và quyết liệt

TTTĐ - Hòa nhịp cùng xu thế chuyển đổi số trong ngành ngân hàng, PVcomBank đang đẩy mạnh quá trình số hóa một cách toàn diện và quyết liệt.
ABBANK đặt kế hoạch lợi nhuận trước thuế năm 2025 đạt 1.800 tỷ đồng Doanh nghiệp

ABBANK đặt kế hoạch lợi nhuận trước thuế năm 2025 đạt 1.800 tỷ đồng

TTTĐ - Ngày 18/4, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025. Đại hội đã thông qua các báo cáo về kết quả hoạt động năm 2024 và kế hoạch năm 2025 của ABBANK, nhấn mạnh mục tiêu tăng tốc chuyển đổi số, nâng cao hiệu quả kinh doanh dựa trên am hiểu khách hàng và công tác thực thi chiến lược phát triển bền vững.
Kinh nghiệm đến từ công cuộc chuyển đổi xanh của Vinamilk Doanh nghiệp

Kinh nghiệm đến từ công cuộc chuyển đổi xanh của Vinamilk

TTTĐ - Theo đuổi chiến lược chuyển đổi xanh, Vinamilk không chỉ đạt được mục tiêu phát triển bền vững mà còn có tác động tích cực đến các doanh nghiệp, bên liên quan và cộng đồng cũng như ngành sữa, chăn nuôi bò sữa tại Việt Nam.
Quý I/2025, Hòa Phát đạt hơn 3.300 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế Doanh nghiệp

Quý I/2025, Hòa Phát đạt hơn 3.300 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế

TTTĐ - Ngày 17/4/2025 tại Hà Nội, Tập đoàn Hòa Phát tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025. Đại hội đã thông qua kế hoạch năm 2025 với doanh thu dự kiến 170.000 tỷ đồng, tăng 21% so với năm 2024. Lợi nhuận sau thuế dự kiến là 15.000 tỷ đồng, tăng 24,8% so với năm trước. Kết thúc quý 1, Hòa Phát đạt hơn 37.900 tỷ đồng doanh thu và 3.300 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế, tăng tương ứng 22% và 16% so với cùng kỳ 2024.
ROX Key đặt mục tiêu doanh thu 1.000 tỷ đồng Doanh nghiệp

ROX Key đặt mục tiêu doanh thu 1.000 tỷ đồng

TTTĐ - Theo kế hoạch kinh doanh đã được đại hội đồng cổ đông thông qua, ROX Key đặt mục tiêu doanh thu năm 2025 là 1.000 tỷ đồng, tiếp tục duy trì mức tăng trưởng ổn định trong bối cảnh kinh tế đầy thách thức.
Thúc đẩy ngành công nghiệp văn hóa sáng tạo và phát triển bền vững Doanh nghiệp

Thúc đẩy ngành công nghiệp văn hóa sáng tạo và phát triển bền vững

TTTĐ - Ngày 15/4, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) cùng tổ chức phi lợi nhuận - Quỹ Khởi nghiệp Doanh nghiệp Khoa học và Công nghệ Việt Nam (Startup Vietnam Foundation - SVF) chính thức bắt tay trở thành đối tác chiến lược nhằm phối hợp triển khai các dự án nâng cao năng lực cá nhân và thúc đẩy ngành công nghiệp văn hóa sáng tạo, chung tay xây dựng cộng đồng hạnh phúc và phát triển bền vững. Lễ ký Thỏa thuận hợp tác Chiến lược toàn diện ABBANK và SVF đã được tổ chức thành công tại TP Hồ Chí Minh.
Vinamilk mang đậm bản sắc TP Hồ Chí Minh trong 50 năm kiến tạo, vươn tầm Doanh nghiệp

Vinamilk mang đậm bản sắc TP Hồ Chí Minh trong 50 năm kiến tạo, vươn tầm

TTTĐ - Vinamilk được vinh danh là doanh nghiệp tiêu biểu của TP Hồ Chí Minh nhân dịp kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước. Không chỉ là một doanh nghiệp “đầu đàn” phát triển vững mạnh, Vinamilk còn là thương hiệu mang đậm bản sắc sáng tạo, tự chủ và quyết liệt của thành phố trong hành trình vươn tầm.
Khai sai lệch hồ sơ, Công ty Hóa chất Khí đốt Công nghiệp bị phạt Doanh nghiệp

Khai sai lệch hồ sơ, Công ty Hóa chất Khí đốt Công nghiệp bị phạt

TTTĐ - UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa ban hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với Công ty TNHH Hóa chất Khí đốt Công nghiệp vì kê khai sai lệch hồ sơ doanh nghiệp.
Xem thêm