Tag

Ngày Valentine và những câu chuyện “cười ngất”

Camera 360 trẻ 14/02/2023 11:30
aa
TTTĐ - Những món quà bất ngờ, những lời chúc hài hước, hay những hành động “kỳ quặc” dí dỏm của giới trẻ trong ngày 14/2 có thể làm bạn cười “rung rốn”. Vượt qua ý nghĩa của một ngày thể hiện tình cảm yêu thương cho nhau của những cặp đôi, ngày lễ Tình nhân quả thật thú vị, trở thành “hot trend” cho giới trẻ.
Mở rộng kết nối chân thực với người đồng điệu ngày Valentine FA làm gì trong ngày Valentine

Cư dân mạng lập đàn cầu mưa

Cứ đến hẹn lại lên, cư dân mạng rủ nhau “lập đàn cầu mưa” trước và trong ngày Valentine, để bớt tủi thân trong ngày này. Đối với một người độc thân (FA) thứ thiệt như Nguyễn Hồng Đăng (25 tuổi) thì Valentine là một ngày không đáng mong đợi. Chính vì thế mà anh chàng độc thân cùng nhóm FA đã "bày mưu tính kế" ngăn các cặp đôi ở bên nhau trong ngày này. Một trong những cách đầu tiên là Đăng cầu mưa ngày Valentine. Dù cầu mưa từ tối trước Valentine và cả buổi sáng 14/2 nhưng nay trời vẫn tạnh. Đăng dí dỏm: “Ôi, mình mong rằng tối sẽ mưa, nếu không mưa thì rét nhiều vào”.

Theo anh chàng, điều đáng nói không chỉ những bạn có người yêu mới quan tâm tới ngày lễ Tình nhân mà hội FA còn quan tâm nhiều hơn tới ngày này, bởi nỗi buồn "lại một mùa Valentine nữa không có gấu".

Bạn trẻ còn hài hước chia sẻ
Bạn trẻ hài hước chia sẻ khiến dân mạng được phen cười rúc rích

Đăng tuyển “một nửa” cho… đồng nghiệp

Năm nay, khi kỳ nghỉ Tết dài kết thúc cũng là lúc giới trẻ chú tâm tới chủ đề ngày 14/2. Rất nhiều dòng status, hình ảnh và clip có hashtag #tình yêu, #Valentine đang được dân mạng chia sẻ suốt mấy ngày liền và đỉnh điểm là ngày hôm nay – chính lễ.

Bạn trẻ Minh Nguyện (huyện Thanh Oai, Hà Nội) hóm hỉnh đăng tải lên Zalo: “Ngọt ngào đến mấy cũng… không bằng đây. Chúc nhà mình 14/2 nhiều socola, nhiều hoa, nhiều quà, nhiều niềm vui nhé. Nhân tiện trong ảnh còn một em bé xinh đẹp cầm bó hoa hồng đang độc thân. Một chỉ tiêu mà cơ quan đề ra trong năm nay là giới thiệu được một “nhân sự” phù hợp cho em nó. Vậy anh em gần xa, đồng chí, đồng nghiệp giới thiệu giúp ứng viên cho em, để em tác thành cho em nó với ạ.

Tiêu chuẩn cứng: Trai chưa vợ - trên 30 tuổi, sức khoẻ tốt; Yêu thích tìm hiểu về Đảng Cộng sản Việt Nam và Chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh; Nắm vững các quan điểm, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; Luật Thanh niên… Tiêu chuẩn ưu tiên là cán bộ Đoàn”.

Ngày Valentine và những câu chuyện “cười ngất”
Một dân cư mạng chia sẻ "món quà" Valentine

Những món quà “độc, lạ”

Giới trẻ truyền nhau những tấm ảnh “mô phỏng” quà tặng nửa kia nhân ngày lễ Tình nhân cho dân mạng được phen "cười ngất". Bạn Nguyễn Văn Minh chia sẻ lên trang Facebook cá nhân, giới thiệu: Quà Valentine của “dân nông nghiệp”, đủ làm nồi lẩu tình nhân”, với ảnh thịt bò xếp hình trái tim, súp lơ, nấm, rau, mướp đắng, cà rốt và con gà trong bó hoa… Hay nhiều đấng mày râu nhất định “quên” ngày lễ Tình nhân bằng cách chia sẻ ảnh chụp màn hình chát cùng “phép tính”: 14/2 = 7 và 14-2= 12, chứ nhất định không = Valentine”, khiến dân mạng lại được phen cười rúc rích…

Đọc thêm

Sân khấu hóa tuyên truyền phòng, chống ma túy Camera 360 trẻ

Sân khấu hóa tuyên truyền phòng, chống ma túy

TTTĐ - Sáng 20/6, tại Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao quận Đống Đa đã diễn ra Chung khảo Hội thi "Tuyên truyền phòng, chống ma túy" của đoàn viên, thanh niên trên địa bàn quận Đống Đa (Hà Nội) năm 2024. Hội thi có sự góp mặt của 6 đội tuyển đến từ các đội tuyên truyền phòng chống ma túy tại trường học.
Trung ương Hội LHTN Việt Nam có thêm 3 Phó Chủ tịch Camera 360 trẻ

Trung ương Hội LHTN Việt Nam có thêm 3 Phó Chủ tịch

TTTĐ - Sáng 21/6, tại tỉnh Thanh Hoá đã diễn ra Hội nghị Uỷ ban Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên (LHTN) Việt Nam lần thứ 11 (mở rộng), khoá VIII, nhiệm kỳ 2019-2024. Anh Nguyễn Ngọc Lương, Bí thư Thường trực Trung ương Đoàn, Chủ tịch Trung ương Hội LHTN Việt Nam dự và phát biểu.
Những ngòi bút trẻ “bán chuyên” tỏa sáng Camera 360 trẻ

Những ngòi bút trẻ “bán chuyên” tỏa sáng

TTTĐ - Nhiều năm qua, cùng với lực lượng phóng viên báo chí, Đội hình tình nguyện Ngòi bút trẻ Thành đoàn TP Hồ Chí Minh luôn năng nổ, hỗ trợ tích cực trong công tác tuyên truyền về công tác Đoàn và phong trào thanh niên tại thành phố mang tên Bác. Các bạn như trở thành điển hình cho sự năng động, sáng tạo và đầy nhiệt huyết của lực lượng ký giả trẻ trong sự phát triển chung của thành phố và cả nước.
Giới thiệu văn hóa Việt tới bạn bè quốc tế Camera 360 trẻ

Giới thiệu văn hóa Việt tới bạn bè quốc tế

TTTĐ - Trong khuôn khổ chuyến thăm và làm việc của Đoàn TNCS Trung Quốc thành phố Bắc Kinh với Đoàn TNCS Hồ Chí Minh thành phố Hà Nội, đoàn công tác đã tới tham quan làng nghề gốm Bát Tràng (Gia Lâm, Hà Nội) và Văn Miếu - Quốc Tử Giám (Đống Đa, Hà Nội).
Tỉnh đoàn Yên Bái và Báo Tuổi trẻ Thủ đô sẽ tiếp tục phối hợp tăng cường các hoạt động an sinh xã hội Camera 360 trẻ

Tỉnh đoàn Yên Bái và Báo Tuổi trẻ Thủ đô sẽ tiếp tục phối hợp tăng cường các hoạt động an sinh xã hội

TTTĐ - Sáng 20/6, đồng chí Hà Đức Hải - Ủy viên BCH Trung ương Đoàn, Bí thư Tỉnh đoàn Yên Bái cùng các đồng chí trong đoàn công tác đã tới thăm, chúc mừng cán bộ, phóng viên, biên tập viên Báo Tuổi trẻ Thủ đô nhân dịp kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925-21/6/2024).
Báo TTTĐ đạt Giải C cuộc thi báo chí viết về công tác Đoàn Camera 360 trẻ

Báo TTTĐ đạt Giải C cuộc thi báo chí viết về công tác Đoàn

TTTĐ - Tối 19/6, Thành đoàn Hải Phòng đã tổ chức trao giải cuộc thi về “Công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi” năm 2024 và tiếp xúc các cơ quan báo chí trên địa bàn Hải Phòng nhân kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2024).
Giới trẻ Hà thành “ăn, ngủ” theo "nhịp đập" EURO Camera 360 trẻ

Giới trẻ Hà thành “ăn, ngủ” theo "nhịp đập" EURO

TTTĐ - Mùa EURO năm 2024 sôi động, nhiều bạn trẻ đã lựa chọn tới các quán cà phê mở xuyên đêm, để tập trung cùng bạn bè, theo dõi những màn tranh tài hấp dẫn giữa các đội bóng.
Phóng viên báo Tuổi trẻ Thủ đô đạt giải thưởng Ngòi bút trẻ 2024 Camera 360 trẻ

Phóng viên báo Tuổi trẻ Thủ đô đạt giải thưởng Ngòi bút trẻ 2024

TTTĐ - Nhân kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2024), Thành đoàn TP HCM đã trao giải thưởng Ngòi bút trẻ năm 2024 cho đội ngũ Đoàn viên tiêu biểu hoạt động trong lĩnh vực báo chí. Tại lần trao giải này, phóng viên báo Tuổi trẻ Thủ đô vinh dự có tên trong danh sách.
Anh Võ Minh Phương tái đắc cử Chủ tịch Hội LHTN quận Hoàng Mai Camera 360 trẻ

Anh Võ Minh Phương tái đắc cử Chủ tịch Hội LHTN quận Hoàng Mai

TTTĐ - Anh Võ Minh Phương, Phó Bí thư Quận đoàn Hoàng Mai (Hà Nội), sinh năm 1988, có trình độ chuyên môn cử nhân Luật, cử nhân Xã hội học, thạc sĩ Báo chí đã được hiệp thương giữ chức danh Chủ tịch Hội Liên hiệp Thanh niên (LHTN) quận nhiệm kỳ 2024 - 2029.
Raise Our Voice - Hãy nói lên tiếng nói của chính chúng ta! Camera 360 trẻ

Raise Our Voice - Hãy nói lên tiếng nói của chính chúng ta!

TTTĐ - “Raise our voice” là một dự án giúp những bé gái thể hiện được bản thân mình, được làm những gì mình đam mê và trên hết là được làm chính mình.
Xem thêm