Tag

Nestlé Việt Nam được vinh danh là “Nhà quảng cáo của năm” tại MMA Awards 2024

Doanh nghiệp 06/11/2024 15:55
aa
TTTĐ - Tối ưu hóa công nghệ AI và phân tích dữ liệu xuất sắc, Nestlé Việt Nam được vinh danh là “Nhà quảng cáo của năm” tại MMA Awards 2024.
Nestlé MILO trao tặng máy tính cho các trường tiểu học vùng cao Nestlé Việt Nam thúc đẩy hệ thống thực phẩm tái sinh góp phần kiến tạo tương lai xanh
Nestlé Việt Nam được vinh danh với 12 giải thưởng xuất sắc ở các hạng mục chiến lược tiếp thị di động và truyền thông tại MMA Awards 2024
Nestlé Việt Nam được vinh danh với 12 giải thưởng xuất sắc ở các hạng mục chiến lược tiếp thị di động và truyền thông tại MMA Awards 2024

Phá vỡ kỷ lục thành công trước đó, năm nay Nestlé Việt Nam có màn đánh dấu cột mốc thành công mới đầy ấn tượng tại giải thưởng MMA Smarties Việt Nam 2024 với 12 giải thưởng xuất sắc ở các hạng mục chiến lược tiếp thị di động và truyền thông. Đồng thời tại sự kiện lần này, Nestlé Việt Nam cũng được vinh danh tại Giải thưởng “Nhà quảng cáo của năm” (Advertiser of the Year), nhờ vào việc sử dụng công nghệ AI và Phân tích dữ liệu hiệu quả tạo nên các chiến lược tiếp thị sáng tạo và thành công trên các nền tảng số.

Những giải thưởng lần này tại MMA Smarties Việt Nam 2024 cũng thể hiện sự đổi mới của Nestlé Việt Nam trong tiếp thị. Nestlé Việt Nam đã áp dụng công nghệ AI và phân tích dữ liệu để hiểu rõ hơn về hành vi người tiêu dùng và cá nhân hóa chiến dịch tiếp thị. Theo đó, các chiến lược này giúp tối ưu hóa tương tác với khách hàng và tăng hiệu quả của quảng cáo đến đúng tệp khách hàng mục tiêu. Đồng thời mang đến trải nghiệm mua sắm liền mạch, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng.

Bên cạnh đó, các chiến dịch đoạt giải của Nestlé Việt Nam được hội đồng giám khảo đánh giá cao thông qua các phương thức giao kết tiếp thị đa kênh, kết hợp nhuần nhuyễn giữa các kênh truyền thống và kỹ thuật số, tạo nên một hành trình tiếp thị sáng tạo xuyên suốt cùng khả năng truyền tải thông điệp mạnh mẽ trong thời lượng ngắn, mang lại trải nghiệm thú vị và giàu cảm xúc cho người xem.

Nhờ vào việc sử dụng công nghệ AI và Phân tích dữ liệu hiệu quả, Nestlé Việt Nam tạo nên các chiến lược tiếp thị sáng tạo và thành công trên các nền tảng số
Nhờ vào việc sử dụng công nghệ AI và phân tích dữ liệu hiệu quả, Nestlé Việt Nam tạo nên các chiến lược tiếp thị sáng tạo và thành công trên các nền tảng số

Ông Binu Jacob, Tổng Giám đốc Nestlé Việt Nam cho biết: “Những giải thưởng này thể hiện cam kết của Nestlé trong việc không ngừng sáng tạo và đổi mới để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người tiêu dùng. Đây cũng chính là minh chứng cho tinh thần #SparkYourWay “Bật cao và vươn xa – Phát huy tối đa tiềm năng của bản thân” mà chúng tôi đang xây dựng tại Nestlé. Thành công tại MMA Smarties Vietnam Awards 2024 vừa qua không chỉ là thành quả đáng tự hào của Nestlé, mà còn là nguồn cảm hứng thúc đẩy các bạn trẻ làm marketing tại Nestlé không ngừng trau dồi, sáng tạo, và phát triển. Chính tinh thần này sẽ giúp các bạn mang đến những chiến dịch ý nghĩa và hiệu quả, đóng góp tích cực cho công ty cũng như cho cộng đồng quảng cáo sáng tạo tại Việt Nam trong thời gian tới”.

Các thành công nổi bật của Nestlé Việt Nam tại MMA Smarties Vietnam Awards 2024 bao gồm: Giải thưởng Nhà quảng cáo của năm: Nestlé Việt Nam được vinh danh là "Nhà quảng cáo của năm" (Advertiser of the Year) nhờ những chiến dịch tiếp thị xuất sắc trên các nền tảng số. Đồng thời, Nesté Việt Nam cũng được vinh danh nhờ vào việc không ngừng tiên phong thiết lập tiêu chuẩn tiếp thị gắn liền với ý thức bảo vệ môi trường, đóng góp cho cộng đồng và hướng đến việc nâng cao nhận thức về tiêu dùng có trách nhiệm và phát triển bền vững.

Các giải thưởng theo từng nhãn hàng:

- Nestlé MILO: 3 giải bạc tại các hạng mục “Thương hiệu Tác động tích cực đến xã hội” (Brand Purpose/Activism), “Tiếp thị tác động xã hội” (Social Impact Marketing) và “Tiếp thị truyền thông xã hội” (Social Media Marketing) và 1 giải đồng cho hạng mục “Sử dụng AI sáng tạo trong quảng cáo” (Innovative Use of AI in Advertising).

- LaVie: 1 giải vàng cho hạng mục “Sáng tạo xuất sắc dựa trên AI” (AI-Driven Creative Excellence), 2 giải bạc cho hạng mục “Tiếp thị truyền thông kỹ thuật số đa kênh” (Cross Digital Media Marketing) và “Giới thiệu sản phẩm/dịch vụ” (Product/Service Launch), và 1 giải đồng tại hạng mục “Tương tác khách hàng mục tiêu thông qua AI” (AI-Powered Audience Engagement).

- NAN: 1 Giải Vàng cho hạng mục “Ra mắt sản phẩm/dịch vụ” (Product/Service Launch), 1 Giải Bạc cho hạng mục “Tiếp thị hành trình quyết định mua hàng” Customer Journey Marketing - Lead Generation/CRM.

- Nescafé: 1 Giải Đồng cho hạng mục “Tiếp thị tác động xã hội” (Social Impact Marketing)

- Nestlé Corporate: 1 Giải Bạc cho hạng mục “Tương tác khách hàng mục tiêu thông qua AI” (AI-Powered Audience Engagement).

MMA Awards là giải thưởng uy tín trong lĩnh vực tiếp thị di động, được tổ chức bởi Hiệp hội Mobile Marketing toàn cầu. Với sứ mệnh tôn vinh những sáng tạo và hiệu quả trong các chiến dịch tiếp thị, MMA Awards năm nay đã thu hút hàng nghìn ứng cử viên đến từ các thương hiệu hàng đầu thế giới. Năm nay, giải thưởng nhận được bài dự thi từ 113 chiến dịch đến từ 39 thương hiệu nổi bật cho 25 hạng mục đa dạng. Trong đó, Nestlé Việt Nam đã cạnh tranh và đạt thành tích trong các hạng mục chiến dịch mang tính đột phá và đổi mới.

Đọc thêm

Thay đổi căn bản về vị trí, vai trò của kinh tế tư nhân Doanh nghiệp

Thay đổi căn bản về vị trí, vai trò của kinh tế tư nhân

TTTĐ - Đồng chí Phạm Thanh Học, nguyên Phó Ban Thường trực Ban Tuyên giáo Thành ủy Hà Nội cho rằng, Nghị quyết 68 mang tới sự thay đổi căn bản trong nhận thức về vị trí, vai trò của kinh tế tư nhân.
Avery Dennison bắt tay Shenzhou Group khánh thành nhà máy liên doanh tại Củ Chi Doanh nghiệp

Avery Dennison bắt tay Shenzhou Group khánh thành nhà máy liên doanh tại Củ Chi

TTTĐ - Avery Dennison (NYSE: AVY), tập đoàn toàn cầu về khoa học vật liệu và giải pháp nhận diện kỹ thuật số, vừa công bố khánh thành nhà máy liên doanh cùng tập đoàn Shenzhou Group - một trong những nhà sản xuất các sản phẩm dệt kim tích hợp lớn nhất thế giới. Việc ra mắt nhà máy Công ty TNHH Liên doanh Avery Dennison Worldon Việt Nam (Avery Dennison Worldon Vietnam Joint Venture Company Limited), đánh dấu cột mốc quan trọng trong chiến lược đầu tư của công ty tại Việt Nam.
Agribank đồng hành cùng Superfest - đại nhạc hội tầm cỡ bậc nhất mùa hè 2025 Doanh nghiệp

Agribank đồng hành cùng Superfest - đại nhạc hội tầm cỡ bậc nhất mùa hè 2025

TTTĐ - Agribank giờ đây khoác lên mình một diện mạo mới mẻ, trẻ trung, gần gũi và đầy năng lượng khi trở thành Nhà tài trợ kim cương của đại nhạc hội Superfest.
Phát huy tiềm năng của khu vực tư nhân trong thúc đẩy tăng trưởng Doanh nghiệp

Phát huy tiềm năng của khu vực tư nhân trong thúc đẩy tăng trưởng

TTTĐ - Việt Nam cần thực hiện những cải cách quyết liệt hơn nữa, tạo ra “một cú hích thể chế mang tính đột phá”, nhằm phát huy tối đa tiềm năng của khu vực tư nhân trong thúc đẩy tăng trưởng và tạo ra việc làm chất lượng cho người dân.
Quảng Nam: Ưu tiên phát triển công nghệ hóa chất cao đến năm 2040 Doanh nghiệp

Quảng Nam: Ưu tiên phát triển công nghệ hóa chất cao đến năm 2040

TTTĐ - Quảng Nam đang đẩy mạnh chiến lược thu hút đầu tư vào các lĩnh vực sản xuất có hàm lượng khoa học - kỹ thuật cao, công nghệ hiện đại, và giá trị gia tăng cao, đặc biệt chú trọng ngành công nghiệp hóa chất.
Tăng tốc hợp tác đầu tư, mở rộng kết nối chiến lược Doanh nghiệp

Tăng tốc hợp tác đầu tư, mở rộng kết nối chiến lược

TTTĐ - Chuyến thăm và làm việc của đoàn công tác tỉnh Thanh Hải, Trung Quốc do Phó Tỉnh trưởng Chính phủ Nhân dân tỉnh Thanh Hải Liu Tao dẫn đầu tại Long An vừa qua đã mở ra nhiều kỳ vọng mới trong việc thúc đẩy quan hệ hữu nghị và hợp tác đầu tư giữa hai địa phương.
MIK Group ra mắt hệ thống dịch vụ đặc quyền MIK Signature Privileges Doanh nghiệp

MIK Group ra mắt hệ thống dịch vụ đặc quyền MIK Signature Privileges

TTTĐ - Không chỉ dừng lại ở việc phát triển các dự án bất động sản ghi dấu ấn trên thị trường, MIK Group đang từng bước hiện thực hóa chiến lược lấy trải nghiệm khách hàng làm trung tâm thông qua chương trình MIK Signature Privileges - hệ thống đặc quyền toàn diện được thiết kế riêng cho các khách hàng sở hữu những bất động sản cao cấp, hạng sang.
UNIQLO tri ân khách hàng với loạt ưu đãi và hoạt động hấp dẫn Doanh nghiệp

UNIQLO tri ân khách hàng với loạt ưu đãi và hoạt động hấp dẫn

TTTĐ - UNIQLO tri ân khách hàng với loạt ưu đãi và hoạt động hấp dẫn trong Tuần lễ Cảm ơn.
Vingroup sẽ lập “kỷ lục của kỷ lục” khi hoàn thành Trung tâm Triển lãm Top 10 thế giới chỉ trong 10,5 tháng Doanh nghiệp

Vingroup sẽ lập “kỷ lục của kỷ lục” khi hoàn thành Trung tâm Triển lãm Top 10 thế giới chỉ trong 10,5 tháng

TTTĐ - Dự kiến hoàn thành nhà triển lãm chính chỉ sau 10 tháng, về đích toàn bộ dự án sau 10,5 tháng, Trung tâm Triển lãm Quốc gia - Vietnam National Exposition Center quy mô Top 10 thế giới không chỉ là “kỳ quan mới” của Thủ đô để chào mừng 80 năm Quốc khánh mà còn xô đổ mọi kỷ lục trong lĩnh vực xây dựng, khẳng định uy tín và năng lực triển khai vượt trội của Vingroup.
Doanh nghiệp Việt làm sao tăng sức cạnh tranh trên thị trường xuất khẩu? Nhịp sống phương Nam

Doanh nghiệp Việt làm sao tăng sức cạnh tranh trên thị trường xuất khẩu?

TTTĐ - Sản xuất - xuất khẩu của doanh nghiệp Việt đang có dấu hiệu phục hồi sau thời gian dài khó khăn nhưng cũng đối mặt nhiều thách thức trong bối cảnh địa chính trị, thương mại quốc tế biến động và thị trường nội địa chưa được khai thác hết tiềm năng. Vì vậy, theo nhiều chuyên gia, để giữ vững thị trường xuất khẩu lẫn nội địa, doanh nghiệp cần tăng sức cạnh tranh và nâng cao chất lượng sản phẩm.
Xem thêm