Tag

Nam A Bank – ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam đạt chứng nhận quốc tế CEN/TS 16880:2015

Kinh tế 28/12/2020 00:00
aa
TTTĐ - Vừa qua, Nam A Bank chính thức được Công ty TNHH Chứng nhận TQCSI Việt Nam thuộc Tổ chức Chứng nhận quốc tế TQCSI (Australia) cấp chứng nhận quốc tế CEN/TS 16880:2015 về chất lượng dịch vụ xuất sắc. Nam A Bank là ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam đạt được chứng nhận uy tín này.
Nam A Bank tiếp tục nhận giải thưởng “Ngân hàng tiêu biểu về tín dụng xanh” năm 2020 Nam A Bank tiếp tục đồng hành cùng Giải Vô địch cờ đấu thủ mạnh toàn quốc cúp Nam A Bank 2020 Nam A Bank triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa nhân dịp khai trương chi nhánh Bạc Liêu Lợi nhuận trước thuế quý 3/2020 của Nam A Bank tăng hơn 42% so với cùng kỳ năm 2019

Để đạt được chứng nhận quốc tế CEN/TS 16880:2015 về chất lượng dịch vụ xuất sắc, thời gian qua, Nam A Bank đã chuyển mình mạnh mẽ, triển khai nhiều hoạt động kinh doanh, vận hành hiệu quả. Đồng thời, ngân hàng từng bước triển khai áp dụng các tiêu chuẩn quốc tế về hệ thống quản lý chất lượng nhằm chuẩn hóa và nâng cao chất lượng dịch vụ tại tất cả các điểm giao dịch trên hệ thống, đem đến các trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng khi đến giao dịch.

Nằm trong lộ trình đạt chứng nhận tiêu chuẩn quốc tế về dịch vụ xuất sắc - CEN/TS 16880:2015 vào năm 2020, Nam A Bank đã triển khai và đạt rất nhiều chứng nhận tiêu chuẩn quốc tế về quản lý chất lượng trước đó. Cụ thể, năm 2016 ngân hàng vinh dự đón nhận Chứng nhận ISO 9001:2015 về hai lĩnh vực cốt lõi là quản lý hoạt động tín dụng và huy động tiền gửi do Tổ chức UKAS (United Kingdom Accreditation Service) chứng nhận. Năm 2019, Công ty TNHH Chứng nhận TQCSI Việt Nam thuộc Tổ chức Chứng nhận quốc tế TQCSI (Australia) đã trao tặng chứng nhận Tiêu chuẩn ISO 10002:2018 cho Nam A Bank về hệ thống quản lý chất lượng - sự hài lòng của khách hàng.

Nam A Bank – Ngân hàng Đẹp, Dịch vụ tốt mang đến trải nghiệm vượt trội cho khách hàng
Nam A Bank - "Ngân hàng Đẹp, Dịch vụ tốt" mang đến trải nghiệm vượt trội cho khách hàng

Trong bối cảnh thị trường cạnh tranh gay gắt, khi các ngân hàng không có sự khác biệt về danh mục sản phẩm, lãi suất và phí dịch vụ, do đó để tồn tại và phát triển bền vững cần dựa trên lợi thế cạnh tranh khác biệt bằng cách tạo ra các trải nghiệm vượt trội cho khách hàng. Nắm bắt được sự thay đổi trong nhu cầu của khách hàng ngày càng tăng cao và đa đạng, đặc biệt hướng đến phục vụ tất cả các đối tượng khách hàng, Nam A Bank chú trọng đến các hoạt động mang đến cho khách hàng sự trải nghiệm mang tính riêng biệt, cá nhân hóa.

Cụ thể, ngân hàng tập trung vào các yếu tố hiện đại hóa cơ sở vật chất, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, xây dựng các sản phẩm đặc trưng khác biệt theo nhu cầu riêng biệt của khách hàng, đơn giản quy trình giao dịch, đẩy mạnh văn hóa doanh nghiệp. Mặt khác, hoạt động đo lường trải nghiệm của khách hàng cũng được Nam A Bank chú trọng triển khai nhằm kịp thời lắng nghe và nắm bắt các nhu cầu hoặc vướng mắc của khách hàng để xử lý kịp thời mang đến sự hài lòng.

Ngoài ra, thông qua các phản hồi của khách hàng sẽ giúp Nam A Bank liên tục cải tiến để ngày càng phục vụ khách hàng tốt hơn. Đây cũng chính là lý do Nam A Bank sớm đưa vào triển khai áp dụng tiêu chuẩn quốc tế về Dịch vụ xuất sắc – CEN/TS 16880:2015 và đã trở thành ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam đạt chứng nhận này.

Những năm gần đây, với chiến lược “Ngân hàng đẹp – Dịch vụ tốt” cùng phương châm hoạt động “Lấy khách hàng làm trung tâm”, Nam A Bank đã không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ. Các đơn vị kinh doanh của Nam A Bank đều được thiết kế với kiến trúc đẹp, cơ sở vật chất sang trọng, hiện đại, tọa lạc ở vị trí đắc địa nhằm tạo sự thuận tiện, thoải mái cho khách hàng đến giao dịch. Đồng thời, với đội ngũ cán bộ nhân viên chuyên nghiệp, quy trình phê duyệt tín dụng tinh gọn giúp rút ngắn thời gian giao dịch.

thông qua các phản hồi của khách hàng sẽ giúp Nam A Bank liên tục cải tiến để ngày càng phục vụ khách hàng tốt hơn
Thông qua các phản hồi của khách hàng sẽ giúp Nam A Bank liên tục cải tiến để ngày càng phục vụ khách hàng tốt hơn

Khi đến với Nam A Bank, khách hàng sẽ được đội ngũ CBNV đón tiếp và tư vấn tận tâm, nhiệt tình. Nam A Bank luôn xem khách hàng là bạn để đồng hành và sẻ chia, sẵn sàng phục vụ khi khách hàng cần, cung cấp những giải pháp tài chính theo nhu cầu riêng biệt, chăm sóc toàn diện theo từng giai đoạn cuộc đời của khách hàng. Bên cạnh đó, ngân hàng liên tục cải tiến hệ thống vận hành trên nền tảng công nghệ thông tin hiện đại. Nổi bật, tại Nam A Bank, khách hàng sẽ được trải nghiệm không gian giao dịch số tích hợp các thiết bị tiện ích, đặc biệt là Robot OPBA, hệ thống giao dịch tự động One Bank 24/7, định danh điện tử eKYC - đơn giản hóa thủ tục giao dịch tạo thuận lợi cho khách hàng khi không phải đến trực tiếp ngân hàng. Song song đó, ngân hàng cũng đã thực hiện hiệu quả việc xây dựng chính sách văn hóa tiên phong khác biệt dựa trên 3 giá trị cốt lõi “Tiên phong - Lịch thiệp - Chính trực”, tạo một văn hóa doanh nghiệp ngân hàng đặc sắc trong hệ thống tài chính.

“Chúng tôi đánh giá cao những nỗ lực của Nam A Bank trong thời gian qua, ngân hàng đã đáp ứng tốt các tiêu chí đề ra. Tin rằng, việc đạt được chứng nhận Dịch vụ xuất sắc theo tiêu chuẩn quốc tế CEN/TS 16880:2015 sẽ là động lực để Nam A Bank tiếp tục gặt hái được nhiều thành quả hơn nữa, đặc biệt là việc mang đến trải nghiệm vượt trội cho khách hàng”, đại diện Công ty TNHH Chứng nhận TQCSI Việt Nam cho biết.

Có thể nói, chất lượng dịch vụ được xem là thước đo sự hài lòng của khách hàng và là “đòn bẩy” giúp các ngân hàng phát triển bền vững. Việc đạt được chứng nhận quốc tế CEN/TS 16880:2015 đã minh chứng cho những nỗ lực của Nam A Bank trong hành trình nâng cao chất lượng dịch vụ theo chiến lược “Ngân hàng đẹp - Dịch vụ tốt”, khẳng định sự tín nhiệm và vị thế trên thị trường tài chính.

Trong những năm vừa qua, Nam A Bank ghi dấu ấn trên thị trường tài chính với nhiều thành tựu nổi bật như: Đạt chuẩn Basel II trước hạn; Được Moody’s - một trong 3 tổ chức xếp hạng tín nhiệm uy tín nhất thế giới nhiều năm liền xếp hạng Nam A Bank đạt mức B2; Được Ngân hàng Nhà nước chấp thuận mở rộng mạng lưới, phủ sóng thương hiệu toàn quốc với tổng 108 đơn vị kinh doanh.

Cuối năm 2019, Nam A Bank cho ra mắt không gian giao dịch số hiện đại tích hợp đa dạng thiết bị công nghệ và là ngân hàng tiên phong đưa Robot vào giao dịch. Tháng 10/2020, cổ phiếu NAB của Nam A Bank đã chính thức lên sàn UPCoM,…

N.P

Đọc thêm

DUFAGO nền tảng vững chắc - tạo vạn niềm tin Kinh tế

DUFAGO nền tảng vững chắc - tạo vạn niềm tin

TTTĐ – DUFAGO nhà cung cấp bê tông thương phẩm chất lượng cao và dịch vụ vượt trội tại TP Đà Nẵng; Quảng Ngãi.
Quỹ Thiện Tâm đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất của Chủ tịch nước Doanh nghiệp

Quỹ Thiện Tâm đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất của Chủ tịch nước

TTTĐ - Chủ tịch nước vừa ký quyết định trao tặng Huân chương Lao động hạng Nhất cho Quỹ Thiện Tâm - Tập đoàn Vingroup. Đây là phần thưởng cao quý nhất của Nhà nước, ghi nhận hành trình 19 năm bền bỉ thiện nguyện, đồng hành cùng hàng triệu mảnh đời khó khăn và thúc đẩy sự tiến bộ bền vững cho cộng đồng của Quỹ.
Chủ tịch VinMotion tiết lộ bí mật sau màn nhảy múa gây bão của dàn robot hình người Make in Vietnam Doanh nghiệp

Chủ tịch VinMotion tiết lộ bí mật sau màn nhảy múa gây bão của dàn robot hình người Make in Vietnam

TTTĐ - Một video clip dài chưa tới một phút đã khiến cộng đồng mạng bùng nổ với hình ảnh robot hình người của VinMotion xoay người, giơ tay, bước nhịp đều tăm tắp trên nền nhạc. Điều đáng nói, đây là màn trình diễn trực tiếp ngay trước cả nghìn người, do đội ngũ kĩ sư Việt của VinMotion (thuộc Tập đoàn Vingroup) tự phát triển toàn bộ, từ cơ khí, điện tử đến phần mềm.
Vĩnh Long tiếp tục quan tâm giải quyết các vấn đề việc làm Lao động - Việc làm

Vĩnh Long tiếp tục quan tâm giải quyết các vấn đề việc làm

TTTĐ - Theo báo cáo, thời gian qua, toàn tỉnh Vĩnh Long đã giải quyết việc làm mới cho hơn 45.600 lao động, đưa trên 4.300 lao động đi làm việc có thời hạn ở nước ngoài.
Gỡ vướng cho các chương trình mục tiêu quốc gia khi triển khai mô hình chính quyền địa phương 2 cấp Kinh tế

Gỡ vướng cho các chương trình mục tiêu quốc gia khi triển khai mô hình chính quyền địa phương 2 cấp

TTTĐ - Văn phòng Chính phủ vừa có Văn bản số 7464/VPCP-KTTH ngày 11/8/2025 truyền đạt ý kiến chỉ đạo của Phó Thủ tướng Hồ Đức Phớc về việc đẩy mạnh giải ngân các chương trình mục tiêu quốc gia.
Vingroup công bố 2 trụ cột hoạt động mới là hạ tầng và năng lượng xanh Doanh nghiệp

Vingroup công bố 2 trụ cột hoạt động mới là hạ tầng và năng lượng xanh

TTTĐ - Ngày 11/8, nhân dịp 32 năm ngày thành lập, Tập đoàn Vingroup chính thức công bố mở rộng thêm hai trụ cột mới là Hạ tầng và Năng lượng xanh. Đây là bước đi chiến lược, khẳng định tinh thần cống hiến và phụng sự của Vingroup, góp phần đưa khu vực tư nhân trở thành động lực phát triển mới của Việt Nam.
Cà Mau đầu tư hơn 500 tỷ đồng phát triển thủy sản bền vững Nông thôn mới

Cà Mau đầu tư hơn 500 tỷ đồng phát triển thủy sản bền vững

TTTĐ - Hơn 536 tỷ đồng sẽ được đầu tư để Cà Mau xây dựng bờ bao, nâng cấp cảng cá, hỗ trợ kỹ thuật nuôi trồng và kiểm soát dịch bệnh, hướng tới ngành thủy sản hiện đại, thân thiện môi trường và vươn xa trên thị trường quốc tế.
Sôi động Hội chợ Công thương và OCOP 2025 Nông thôn mới

Sôi động Hội chợ Công thương và OCOP 2025

TTTĐ - Từ ngày 29/8 - 2/9, Hội chợ Công thương và OCOP Quảng Ngãi - 2025 sẽ diễn ra tại Quảng trường Phạm Văn Đồng, phường Cẩm Thành. Sự kiện nhằm chào mừng kỉ niệm 80 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9.
Dấu ấn nửa đầu 2025 của Masterise Homes Doanh nghiệp

Dấu ấn nửa đầu 2025 của Masterise Homes

TTTĐ - Nửa đầu năm 2025, Masterise Homes tiếp tục khẳng định vai trò tiên phong dẫn dắt thị trường bất động sản, ghi dấu ấn với loạt giải thưởng toàn cầu danh giá. Đây chính là bước tiến vững chắc của Masterise trên hành trình khẳng định tầm vóc, năng lực và vị thế nhà phát triển bất động sản đẳng cấp quốc tế.
Đẩy nhanh tiến độ, hoàn thành cao nhất các mục tiêu phát triển kinh tế-xã hội năm 2025 Kinh tế

Đẩy nhanh tiến độ, hoàn thành cao nhất các mục tiêu phát triển kinh tế-xã hội năm 2025

Chính phủ ban hành Nghị quyết số 230/NQ-CP phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 7 năm 2025 và Hội nghị trực tuyến Chính phủ với địa phương.
Xem thêm