Tag

Thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam trải nghiệm tại Nam A Bank

Doanh nghiệp 03/11/2023 11:41
aa
TTTĐ - Bất ngờ, ấn tượng, thích thú… là những cảm xúc của các thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ (HHHV) Việt Nam 2023 - Miss Cosmo Vietnam khi tham quan, trải nghiệm sản phẩm - dịch vụ tài chính, ngân hàng với công nghệ thông minh vượt trội tại Nam A Bank trong sáng 2/11.
Nam A Bank tiên phong triển khai dịch vụ rút tiền bằng VietQR Ngân hàng đẹp - tốt, thương hiệu truyền cảm hứng Châu Á Nam A Bank đã tìm ra "Trạng Nguyên 2023" Hành trình vươn tầm vị thế ở một ngân hàng

Vừa bước chân vào Hội sở Nam A Bank, các thí sinh phấn khởi khi Robot OPBA chào đón bằng những điệu nhảy sôi động và vui nhộn. Không chỉ vậy, không gian giao dịch sang trọng, hiện đại cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm của ngân hàng cũng mang đến nhiều ấn tượng cho các người đẹp.

Các thí sinh hào hứng trải nghiệm Robot OPBA
Các thí sinh hào hứng trải nghiệm Robot OPBA

Đặc biệt, trong chuyến tham quan, trải nghiệm này, thí sinh Miss Cosmo Vietnam trực tiếp sử dụng và trải nghiệm các tiện ích đến từ Hệ sinh thái ngân hàng số: Điểm giao dịch số tự động ONEBANK, Open Banking… các dòng thẻ tín dụng hiện đại của ngân hàng.

“Mình thật sự ấn tượng và bất ngờ khi tận mắt chứng kiến, tận tay trải nghiệm hệ sinh thái ngân hàng số vừa hiện đại, vừa vô cùng tiện lợi tại Nam A Bank. Nhất là điểm giao dịch số tự động ONEBANK, mình có thể thực hiện hầu hết các giao dịch ngân hàng, kể cả ngoài giờ hành chính bằng công nghệ hiện đại”, người đẹp Đặng Trần Ngọc (TP HCM) hào hứng chia sẻ.

Chưa dừng lại ở đó, các dòng thẻ tín dụng, đặc biệt là thẻ Happy Golf được nhiều thí sinh yêu thích bởi thiết kế tinh tế, sang trọng, đáp ứng nhu cầu giao dịch tiện ích và nhiều ưu đãi dành riêng cho phân khúc khách hàng yêu thích bộ môn thể thao golf.

Thí sinh được tư vấn sản phẩm dịch vụ hiện đại tại Nam A Bank
Thí sinh được tư vấn sản phẩm dịch vụ hiện đại tại Nam A Bank

Trước đó, tại sự kiện công bố Top 59 và lên sóng truyền hình thực tế “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam”, Nam A Bank và tổ chức Hoa hậu HVVN đã chính thức ký kết hợp tác nhà tài trợ chính và ngân hàng chính thức đồng hành cùng cuộc thi.

Với chủ đề “Made, Not Born - Tôi luyện nên tôi”, năm nay, Nam A Bank tiếp tục là ngân hàng duy nhất đồng hành xuyên suốt cuộc thi, góp phần tìm kiếm một nhan sắc hội tụ đủ vẻ đẹp hiện đại, có nội lực và luôn nỗ lực, sẵn sàng dùng hành động để lan tỏa những hoạt động mang ý nghĩa thiết thực đến cộng đồng.

Nam A Bank là Ngân hàng duy nhất đồng hành cùng cuộc thi
Nam A Bank là ngân hàng duy nhất đồng hành cùng cuộc thi

Đánh dấu chặng hành trình mới của HHHV Việt Nam, Nam A Bank không chỉ đồng hành cùng thí sinh về mặt tài chính mà còn cung cấp các sản phẩm, dịch vụ tài chính - ngân hàng ứng dụng công nghệ hiện đại với nhiều đặc quyền và ưu đãi. Song song đó, ngân hàng còn “sát cánh” cùng thí sinh trong các dự án hướng tới cộng đồng trong và sau cuộc thi.

“Suốt 31 năm hình thành và phát triển, Nam A Bank luôn thực hiện chiến lược phát triển bền vững với hoạt động kinh doanh song hành cùng trách nhiệm xã hội. Để hiện thực hóa mục tiêu ấy, ngân hàng đã, đang và sẽ tích cực đồng hành, triển khai nhiều chương trình ý nghĩa, đặc biệt chú trọng vào các lĩnh vực công nghệ, y tế, giáo dục, môi trường…

Chúng tôi tin rằng các thí sinh HHHV Việt Nam năm nay sẽ là đại sứ, cánh tay nối dài cùng Nam A Bank lan tỏa sản phẩm, dịch vụ tài chính công nghệ hiện đại và những giá trị nhân văn đến cộng đồng”, đại diện ngân hàng chia sẻ.

Năm 2023 - một cột mốc đánh dấu hành trình 15 năm đầy ấn tượng của HHHV Việt Nam, cũng là khoảng thời gian Nam A Bank đồng hành xuyên suốt cùng cuộc thi này, “sát cánh” cùng các Hoa hậu, Á hậu tạo dấu ấn trong hành trình lan tỏa giá trị nhân văn đến cộng đồng.

Nguyễn Nguyên Anh

Đọc thêm

Chủ tịch VinMotion tiết lộ bí mật sau màn nhảy múa gây bão của dàn robot hình người Make in Vietnam Doanh nghiệp

Chủ tịch VinMotion tiết lộ bí mật sau màn nhảy múa gây bão của dàn robot hình người Make in Vietnam

TTTĐ - Một video clip dài chưa tới một phút đã khiến cộng đồng mạng bùng nổ với hình ảnh robot hình người của VinMotion xoay người, giơ tay, bước nhịp đều tăm tắp trên nền nhạc. Điều đáng nói, đây là màn trình diễn trực tiếp ngay trước cả nghìn người, do đội ngũ kĩ sư Việt của VinMotion (thuộc Tập đoàn Vingroup) tự phát triển toàn bộ, từ cơ khí, điện tử đến phần mềm.
Vingroup công bố 2 trụ cột hoạt động mới là hạ tầng và năng lượng xanh Doanh nghiệp

Vingroup công bố 2 trụ cột hoạt động mới là hạ tầng và năng lượng xanh

TTTĐ - Ngày 11/8, nhân dịp 32 năm ngày thành lập, Tập đoàn Vingroup chính thức công bố mở rộng thêm hai trụ cột mới là Hạ tầng và Năng lượng xanh. Đây là bước đi chiến lược, khẳng định tinh thần cống hiến và phụng sự của Vingroup, góp phần đưa khu vực tư nhân trở thành động lực phát triển mới của Việt Nam.
Dấu ấn nửa đầu 2025 của Masterise Homes Doanh nghiệp

Dấu ấn nửa đầu 2025 của Masterise Homes

TTTĐ - Nửa đầu năm 2025, Masterise Homes tiếp tục khẳng định vai trò tiên phong dẫn dắt thị trường bất động sản, ghi dấu ấn với loạt giải thưởng toàn cầu danh giá. Đây chính là bước tiến vững chắc của Masterise trên hành trình khẳng định tầm vóc, năng lực và vị thế nhà phát triển bất động sản đẳng cấp quốc tế.
Nutifood tiên phong triển khai máy bán kem tự động Doanh nghiệp

Nutifood tiên phong triển khai máy bán kem tự động

TTTĐ - Nutifood vừa ghi dấu ấn trở thành doanh nghiệp tiên phong triển khai máy bán kem tự động tại Việt Nam, mở ra hướng tiếp cận sản phẩm hiện đại và tiện lợi cho người tiêu dùng.
SCG công bố kết quả kinh doanh khả quan trong quý II và 6 tháng đầu năm 2025 Doanh nghiệp

SCG công bố kết quả kinh doanh khả quan trong quý II và 6 tháng đầu năm 2025

TTTĐ - SCG công bố kết quả kinh doanh khả quan trong quý II và 6 tháng đầu năm 2025, thúc đẩy chiến lược phục hồi, tập trung đẩy mạnh ESG, đổi mới sáng tạo và phát triển nguồn nhân lực tại Việt Nam
PV GAS kỷ niệm 10 năm vận hành hệ thống khí Hàm Rồng - Thái Bình Doanh nghiệp

PV GAS kỷ niệm 10 năm vận hành hệ thống khí Hàm Rồng - Thái Bình

TTTĐ - Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) tổ chức Lễ kỷ niệm 10 năm vận hành hệ thống khí Hàm Rồng - Thái Bình (HRTB) công trình khí đầu tiên của PV GAS tại miền Bắc, đánh dấu một chặng đường phát triển bền bỉ, an toàn và hiệu quả của ngành công nghiệp khí Việt Nam tại khu vực đồng bằng sông Hồng.
Hòa nhịp ngày hội non sông với “V Concert - Rạng rỡ Việt Nam” và “V Fest - Thanh xuân rực rỡ” Doanh nghiệp

Hòa nhịp ngày hội non sông với “V Concert - Rạng rỡ Việt Nam” và “V Fest - Thanh xuân rực rỡ”

TTTĐ - Vietcombank đồng hành “V Concert - Rạng rỡ Việt Nam” và “V Fest - Thanh xuân rực rỡ” nhằm khơi dậy niềm tự hào, tự tôn dân tộc và hòa nhịp cùng ngày hội non sông.
Đại nhạc hội T&T City Millennia - bản giao hưởng của khát vọng Việt trong kỷ nguyên mới Doanh nghiệp

Đại nhạc hội T&T City Millennia - bản giao hưởng của khát vọng Việt trong kỷ nguyên mới

TTTĐ - Từ mạch nguồn di sản vùng đất Chín Rồng đến những thanh âm hiện đại giữa lòng Thành phố Thiên niên kỷ T&T City Millennia, đại nhạc hội “Khơi mạch nguồn Di sản - Vững bước Kỷ nguyên mới” đã thắp sáng miền đất Tây Ninh bằng một bản giao hưởng nghệ thuật của quá khứ, hiện tại và tương lai giao thoa trong cùng một khát vọng Việt.
T&T Group và Saigon Co.op hợp tác phát triển mô hình bán lẻ tại các khu đô thị toàn quốc Doanh nghiệp

T&T Group và Saigon Co.op hợp tác phát triển mô hình bán lẻ tại các khu đô thị toàn quốc

TTTĐ - Tập đoàn T&T Group và Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP Hồ Chí Minh (Saigon Co.op) cùng nhau phát triển và đa dạng hóa các mô hình bán lẻ tại các dự án bất động sản mang thương hiệu T&T Group trên toàn quốc, nhằm hoàn thiện hệ sinh thái dịch vụ đô thị hiện đại, phục vụ cư dân và người tiêu dùng.
Khẳng định uy tín thương hiệu hơn ba thập kỷ cùng người tiêu dùng Việt Doanh nghiệp

Khẳng định uy tín thương hiệu hơn ba thập kỷ cùng người tiêu dùng Việt

TTTĐ - Mới đây, tại Trung tâm nghệ thuật Âu Cơ, Hà Nội, Công ty CPHH Vedan Việt Nam một lần nữa được Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam trao tặng danh hiệu “Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam”. Đây là năm thứ 10 liên tiếp Vedan vinh dự đón nhận danh hiệu cao quý này - một minh chứng thuyết phục cho hành trình xây dựng thương hiệu bền vững, uy tín và được người tiêu dùng Việt tin chọn suốt hơn 30 năm qua.
Xem thêm