Tag

Manulife Việt Nam mang đến trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm

Doanh nghiệp 05/05/2020 07:08
aa
TTTĐ - Sau một năm triển khai giải pháp số hóa eClaims, Manulife Việt Nam tiếp tục khẳng định là một trong những đơn vị tiên phong tại thị trường bảo hiểm với những cải tiến đổi mới nâng cao trải nghiệm khách hàng khi thực hiện yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm.

Manulife Việt Nam mang đến trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm

Manulife Việt Nam nâng cấp giải pháp số hóa trong trải nghiệm giải quyết quyền lợi bảo hiểm cho Khách hàng

Phiên bản nâng cấp eClaims được cải tiến với nhiều tính năng ưu việt như giao diện thân thiện, nội dung rõ ràng nhằm giúp khách hàng có được những trải nghiệm tốt hơn, thuận tiện hơn trong quá trình thực hiện yêu cầu quyền lợi bảo hiểm trực tuyến.

Ứng dụng công nghệ đột phá cho giải pháp số hóa eClaims, Manulife giúp khách hàng có thể thực hiện được 100% các yêu cầu giải quyết quyền lợi trợ cấp nằm viện và các quyền lợi liên quan đến việc điều trị y tế.

Yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm trên eClaims được mở rộng đối với các quyền lợi điều trị y tế bao gồm: Quyền lợi điều trị nội trú, quyền lợi điều trị ngoại trú, quyền lợi điều trị nha khoa và quyền lợi chăm sóc thai sản,..

“Việc ứng dụng công nghệ tự động hóa nhận diện và đánh giá thông tin khách hàng giúp chúng tôi rút ngắn quy trình xử lý và thời gian phản hồi đáng kể cho khách hàng. Quyết định cải tiến eClaims xuất phát từ sự hiểu thấu nhu cầu của khách hàng, mang đến một giải pháp toàn diện về trải nghiệm yêu hiểm trực tuyến. Đối với ngành bảo hiểm nhân thọ, trải nghiệm của khách hàng khi thực hiện yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm được ví như “thời điểm của sự thật được chứng minh” bằng sự cam kết và tín nhiệm. Đây được xem là giai đoạn quan trọng nhất và mang nhiều ý nghĩa nhất.

Từ sự lắng nghe những ý kiến và mong muốn của khách hàng, kết hợp với sự phát triển của công nghệ số hóa và tính hiệu quả của hoạt động kinh doanh, chúng tôi tin rằng sẽ mang lại trải nghiệm đáng nhớ hơn cho khách hàng”, ông Kevin Kwon, Giám đốc khối Nghiệp vụ Manulife Việt Nam, chia sẻ.

Với eClaims, khách hàng dễ dàng nộp yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm chỉ trong 1 phút
Với eClaims, khách hàng dễ dàng nộp yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm chỉ trong 1 phút

Là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ dẫn đầu về cung cấp quy trình yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm tự động tại Việt Nam, Manulife phát triển eClaims giúp khách hàng dễ dàng nộp yêu giải quyết quyền lợi bảo hiểm trực tuyến chỉ với 3 bước trong 1 phút và nhanh chóng nhận được phản hồi.

Giải pháp số hóa eClaims không chỉ giúp Manulife Việt Nam tăng cường hiệu quả hoạt động cho doanh nghiệp mà còn nâng cao trải nghiệm cho khách hàng. “Là một trong số các công ty bảo hiểm nhân thọ dẫn đầu về NPS tại Việt Nam, chúng tôi tự hào về những cải tiến chuyển đổi số hóa giúp Manulife Việt Nam liên tục mang đến những điều tuyệt vời trong hành trình trải nghiệm khách hàng”, ông Kevin nói thêm.

Hành trình chuyển đổi số hóa tại Manulife vẫn đang tiếp diễn với rất nhiều sáng kiến mới mẻ dành cho cả khách hàng và đội ngũ kênh phân phối, bao gồm ePOS – giải pháp tư vấn trực tuyến dựa trên nhu cầu của khách hàng, ManulifeMOVE - chương trình chăm sóc khách hàng và tặng thưởng trên nền tảng ứng dụng di động và Genie – giải pháp hỗ trợ quản lý hoạt động đại lý.

Tin liên quan

Đọc thêm

PGBank giữ vững đà tăng trưởng trong quý I/2025 Doanh nghiệp

PGBank giữ vững đà tăng trưởng trong quý I/2025

TTTĐ - Kết thúc quý I năm 2025, tình hình kinh doanh của Ngân hàng TMCP Thịnh vượng và Phát triển (PGBank) cải thiện đáng kể, nhờ nguồn thu từ hoạt động tín dụng và thu nhập ngoài lãi chuyển biến tích cực, đảo chiều so với cùng kỳ năm trước.
Nestlé Việt Nam kỷ niệm 30 năm thành lập Doanh nghiệp

Nestlé Việt Nam kỷ niệm 30 năm thành lập

TTTĐ - Nestlé vừa tổ chức lễ kỷ niệm 30 năm hình thành và phát triển tại Việt Nam.
Đẩy mạnh quá trình số hóa toàn diện và quyết liệt Doanh nghiệp

Đẩy mạnh quá trình số hóa toàn diện và quyết liệt

TTTĐ - Hòa nhịp cùng xu thế chuyển đổi số trong ngành ngân hàng, PVcomBank đang đẩy mạnh quá trình số hóa một cách toàn diện và quyết liệt.
ABBANK đặt kế hoạch lợi nhuận trước thuế năm 2025 đạt 1.800 tỷ đồng Doanh nghiệp

ABBANK đặt kế hoạch lợi nhuận trước thuế năm 2025 đạt 1.800 tỷ đồng

TTTĐ - Ngày 18/4, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025. Đại hội đã thông qua các báo cáo về kết quả hoạt động năm 2024 và kế hoạch năm 2025 của ABBANK, nhấn mạnh mục tiêu tăng tốc chuyển đổi số, nâng cao hiệu quả kinh doanh dựa trên am hiểu khách hàng và công tác thực thi chiến lược phát triển bền vững.
Kinh nghiệm đến từ công cuộc chuyển đổi xanh của Vinamilk Doanh nghiệp

Kinh nghiệm đến từ công cuộc chuyển đổi xanh của Vinamilk

TTTĐ - Theo đuổi chiến lược chuyển đổi xanh, Vinamilk không chỉ đạt được mục tiêu phát triển bền vững mà còn có tác động tích cực đến các doanh nghiệp, bên liên quan và cộng đồng cũng như ngành sữa, chăn nuôi bò sữa tại Việt Nam.
Quý I/2025, Hòa Phát đạt hơn 3.300 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế Doanh nghiệp

Quý I/2025, Hòa Phát đạt hơn 3.300 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế

TTTĐ - Ngày 17/4/2025 tại Hà Nội, Tập đoàn Hòa Phát tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025. Đại hội đã thông qua kế hoạch năm 2025 với doanh thu dự kiến 170.000 tỷ đồng, tăng 21% so với năm 2024. Lợi nhuận sau thuế dự kiến là 15.000 tỷ đồng, tăng 24,8% so với năm trước. Kết thúc quý 1, Hòa Phát đạt hơn 37.900 tỷ đồng doanh thu và 3.300 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế, tăng tương ứng 22% và 16% so với cùng kỳ 2024.
ROX Key đặt mục tiêu doanh thu 1.000 tỷ đồng Doanh nghiệp

ROX Key đặt mục tiêu doanh thu 1.000 tỷ đồng

TTTĐ - Theo kế hoạch kinh doanh đã được đại hội đồng cổ đông thông qua, ROX Key đặt mục tiêu doanh thu năm 2025 là 1.000 tỷ đồng, tiếp tục duy trì mức tăng trưởng ổn định trong bối cảnh kinh tế đầy thách thức.
Thúc đẩy ngành công nghiệp văn hóa sáng tạo và phát triển bền vững Doanh nghiệp

Thúc đẩy ngành công nghiệp văn hóa sáng tạo và phát triển bền vững

TTTĐ - Ngày 15/4, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) cùng tổ chức phi lợi nhuận - Quỹ Khởi nghiệp Doanh nghiệp Khoa học và Công nghệ Việt Nam (Startup Vietnam Foundation - SVF) chính thức bắt tay trở thành đối tác chiến lược nhằm phối hợp triển khai các dự án nâng cao năng lực cá nhân và thúc đẩy ngành công nghiệp văn hóa sáng tạo, chung tay xây dựng cộng đồng hạnh phúc và phát triển bền vững. Lễ ký Thỏa thuận hợp tác Chiến lược toàn diện ABBANK và SVF đã được tổ chức thành công tại TP Hồ Chí Minh.
Vinamilk mang đậm bản sắc TP Hồ Chí Minh trong 50 năm kiến tạo, vươn tầm Doanh nghiệp

Vinamilk mang đậm bản sắc TP Hồ Chí Minh trong 50 năm kiến tạo, vươn tầm

TTTĐ - Vinamilk được vinh danh là doanh nghiệp tiêu biểu của TP Hồ Chí Minh nhân dịp kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước. Không chỉ là một doanh nghiệp “đầu đàn” phát triển vững mạnh, Vinamilk còn là thương hiệu mang đậm bản sắc sáng tạo, tự chủ và quyết liệt của thành phố trong hành trình vươn tầm.
Khai sai lệch hồ sơ, Công ty Hóa chất Khí đốt Công nghiệp bị phạt Doanh nghiệp

Khai sai lệch hồ sơ, Công ty Hóa chất Khí đốt Công nghiệp bị phạt

TTTĐ - UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa ban hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với Công ty TNHH Hóa chất Khí đốt Công nghiệp vì kê khai sai lệch hồ sơ doanh nghiệp.
Xem thêm