Tag

Lazada công bố những hoạt động hấp dẫn và loạt sự kiện nổi bật

Doanh nghiệp 01/03/2023 14:19
aa
TTTĐ - Lazada vừa công bố những hoạt động hấp dẫn và loạt sự kiện nổi bật trong dịp đầu năm cũng như trong tháng hưởng ứng dịp sinh nhật bùng nổ lần thứ 11.
Giải chạy Lazada Run sẽ diễn ra trên 6 nước Đông Nam Á Lazada đồng hành cùng nông dân đưa cam sành lên sàn thương mại điện tử Lazada chào đón tuổi 11 với Lễ hội mua sắm “Bùng nổ sale sinh nhật”
Lazada công bố những hoạt động hấp dẫn và loạt sự kiện nổi bật

Tư duy tiên phong

Lazada được vinh danh là nền tảng thương mại điện tử (TMĐT) xuất sắc tại Tech Awards 2022: Tối 6/1/2023, lễ trao giải Sản phẩm Công nghệ xuất sắc Tech Awards 2022 - chương trình Bình chọn Sản phẩm công nghệ do VnExpress tổ chức - đã được diễn ra. Sự kiện đã thu hút hơn 60 sản phẩm, ứng dụng, nền tảng và hơn 40 thương hiệu tham gia, với hơn 100.000 lượt bình chọn sau 20 ngày. Ở hạng mục nền tảng TMĐT xuất sắc, Lazada đã vươn lên vị trí dẫn đầu và giành chiến thắng. Đây là năm thứ hai liên tiếp Lazada được vinh danh ở giải thưởng uy tín này.

Ông Đặng Anh Dũng – Phó Tổng Giám đốc Lazada Việt Nam chia sẻ tại sự kiện: “Chúng tôi rất vui mừng và tự hào vì đã nhận được sự tin tưởng của người tiêu dùng và chuyên gia dành cho Lazada. Đây chính là nguồn động lực thúc đẩy chúng tôi nỗ lực liên tục để cải tiến và nâng tầm trải nghiệm cho hàng triệu khách hàng và các đối tác nhà bán hàng, thương hiệu của Lazada”.

Tập đoàn Lazada khai mạc giải chạy Lazada Run trên 6 nước Đông Nam Á: Ngày 7/2/2023 vừa qua, Tập đoàn Lazada chính thức khai mạc Lazada Run, giải chạy diễn ra ở 6 nước trong khu vực Đông Nam Á. Là sự kiện chạy bộ được tổ chức lần đầu tiên bởi một nền tảng thương mại điện tử trong khu vực, Lazada Run sẽ được khai mạc tại Việt Nam và lần lượt diễn ra tại các nước như Indonesia, Thái Lan, Philippines, Malaysia. Giải chạy sẽ khép lại với vòng chung kết tại Singapore, nơi tranh tài của các cá nhân xuất sắc nhất ở từng quốc gia.

Tại Việt Nam, Lazada Run sẽ diễn ra từ ngày 22/4/2022 đến ngày 23/4/2023 ở TP Hồ Chí Minh với các cự ly: 5km, 10km, 21km và 1,5km - Family Run.

Lazada công bố những hoạt động hấp dẫn và loạt sự kiện nổi bật

Không đơn thuần là một giải chạy bộ, Lazada Run còn là hoạt động thể hiện cam kết của Lazada trên hành trình cùng người tiêu dùng trên khắp Đông Nam Á thêm khỏe đẹp vào cuộc sống.

Bà Kaya Qin, Tổng giám đốc Lazada Việt Nam và Giám đốc Khối vận hành Tập đoàn Lazada, cho biết: “Trong suốt những năm qua, Lazada luôn vinh dự là người bạn đồng hành đáng tin cậy của người dùng trong hành trình thêm khỏe đẹp vào cuộc sống. Không chỉ liên tục cung cấp các sản phẩm hỗ trợ rèn luyện sức khỏe và làm đẹp chất lượng, chúng tôi còn đầu tư sản xuất hàng loạt các chương trình livestream trực tuyến với sự tham gia của các chuyên gia uy tín trong lĩnh vực thể thao, làm đẹp nhằm mang tới cho người dùng những kiến thức và cách rèn luyện phù hợp.

Chúng tôi rất mong giải chạy Lazada Run lần này sẽ tiếp tục tiếp thêm tinh thần rèn luyện để khỏe đẹp cũng như mang lại những trải nghiệm thú vị cho cộng đồng các nước trong khu vực Đông Nam Á”.

Lazada tổ chức chương trình tuyển dụng thực tập sinh LazPrentice 2.0: Từ tháng 2/2023 tới tháng 3/2023, Lazada đã triển khai chương trình tuyển dụng thực tập sinh LazPrentice 2.0, hướng đến sinh viên tại 2 thành phố chính là TP Hồ Chí Minh và Hà Nội. Đây là năm thứ hai Lazada tổ chức chương trình này và cũng là năm đầu tiên chương trình được tổ chức tại Hà Nội nhằm mang đến cho sinh viên cả nước nói chung và sinh viên phía Bắc nói riêng cơ hội làm việc trong ngành thương mại điện tử cùng hàng loạt những cơ hội để học tập và trải nghiệm bổ ích.

Lazada công bố những hoạt động hấp dẫn và loạt sự kiện nổi bật

Xuyên suốt chương trình LazPrentice 2.0, các hoạt động giúp nâng cao kỹ năng và trang bị kiến thức cho sinh viên được diễn ra thường xuyên, như: hướng dẫn và chào đón ngày đầu đi làm, các khóa tư vấn từ nhân viên có chuyên môn cao tại Lazada, những buổi chia sẻ hướng nghiệp với Giám đốc Nhân sự Lazada Việt Nam. Đặc biệt, sinh viên cũng có cơ hội đại diện tham gia sự kiện LazPrentice Big Showdown tại Singapore.

Lazada hợp tác cùng Viện Nghiên cứu Quản lý kinh tế Trung ương tổ chức hội thảo “Kinh tế số và phát triển bền vững: Cơ hội và thách thức trong bối cảnh mới”: Ngày 10/2/2023 vừa qua, Lazada đã phối hợp cùng Viện Nghiên cứu Quản lý kinh tế Trung ương tổ chức thành công hội thảo: “Kinh tế số và phát triển bền vững: Cơ hội và thách thức trong bối cảnh mới”. Hội thảo được tổ chức nhằm chỉ ra các vấn đề quan trọng đối với nền kinh tế số tại Việt Nam trong bối cảnh mới, bao gồm cơ hội, thách thức, đồng thời đề xuất các định hướng và chính sách để phát triển kinh tế số hiệu quả.

Lazada công bố những hoạt động hấp dẫn và loạt sự kiện nổi bật

Phát biểu tại hội thảo, ông Đặng Anh Dũng, Phó Tổng Giám đốc Lazada Việt Nam chia sẻ về những kinh nghiệm của Lazada trong viêc thúc đẩy phát triển bền vững ngành thương mại điện tử: “Ngoài việc đầu tư vào cơ sở hạ tầng cốt lõi về công nghệ, hoạt động logistics và con người, việc tạo ra các giá trị chung và trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp là những nhiệm vụ đóng vai trò thiết yếu trong sứ mệnh của Lazada.

Do vậy, trong những năm qua, Lazada Việt Nam đã và đang không ngừng hỗ trợ các doanh nghiệp vừa và nhỏ chuyển đổi số, bồi dưỡng nhân tài và hỗ trợ phát triển cộng đồng địa phương thông qua nhiều sáng kiến ý nghĩa”.

Lazada công bố những hoạt động hấp dẫn và loạt sự kiện nổi bật

Đặc biệt, tại hội thảo, Lazada cũng cho ra mắt cuốn cẩm nang “Đóng gói hàng hóa hiệu quả, thân thiện với môi trường” dành cho nhà bán hàng trên sàn thương mại điện tử nhằm khuyến khích các thực hành, thói quen tốt trong việc đóng gói hàng hóa đúng chuẩn và hiệu quả, tiết kiệm nguyên liệu đóng gói, giảm thiểu các rủi ro sai sót, từ đó nâng cao hiệu quả kinh tế, đồng thời giảm thiểu rác thải ra môi trường.

Hoạt động hỗ trợ người dùng, thương hiệu và nhà bán hàng

LazMall Brand Awards vinh danh 10 thương hiệu hàng đầu trên nền tảng Lazada: Ngày 12/1/2023, LazMall Brand Awards, giải thưởng thường niên do Lazada Việt Nam tổ chức, đã khép lại với 10 thương hiệu thắng giải được công bố. Đây là giải thưởng nhằm tôn vinh những thương hiệu trên LazMall có chiến lược kinh doanh hiệu quả, tận dụng tốt các dịch vụ và công cụ của Lazada, từ đó đạt mức tăng trưởng ấn tượng trong quá trình chuyển đổi số.

Giải thưởng năm nay có tổng cộng 6 hạng mục vinh danh các thương hiệu có kết quả kinh doanh ấn tượng nhất và 1 hạng mục do người tiêu dùng bình chọn. Trong đó, hạng mục Thương hiệu được yêu thích nhất (People’s Choice Award) đã thu hút nhiều sự quan tâm từ người tiêu dùng.

Lazada công bố những hoạt động hấp dẫn và loạt sự kiện nổi bật

Trong khuôn khổ giải thưởng, từ ngày 9/1/2023 đến ngày 11/1/2023, các lãnh đạo cấp cao của Lazada Việt Nam đã trực tiếp đến văn phòng để công bố và trao tặng giải thưởng LazMall Brand Awards 2022 cho đại diện của 10 thương hiệu nói trên.

Lazada đưa cam sành lên sàn thương mại điện tử để đồng hành cùng nông dân miền Tây: Trước tình hình nhà vườn tại Vĩnh Long và các tỉnh miền Tây đang rơi vào cảnh khó khăn khi cam sành rớt giá, tồn đọng, vào ngày 15/2/2023 vừa qua, Lazada đã phối hợp cùng Foodmap triển khai đưa cam sành từ các nhà vườn lên sàn thương mại điện tử với giá chỉ 10.000 đồng/kg cam.

Theo thống kê, chỉ trong vòng 2 tiếng từ lúc mở bán, gian hàng chính hãng Foodmap trên Lazada đã nhận được sự hưởng ứng tích cực từ người dùng với hơn 1 tấn cam sành được tiêu thụ và sau 1 tuần mở bán, tổng sản lượng cam sành bán ra trên Lazada là hơn 20 tấn với 90% người tiêu dùng đánh giá 5 sao trên gian hàng Foodmap, cùng với các bình luận tích cực về chất lượng dịch vụ và hương vị tươi ngon.

Lazada công bố những hoạt động hấp dẫn và loạt sự kiện nổi bật

Theo đại diện từ Lazada, toàn bộ doanh thu từ việc bán cam trên sàn sẽ được chuyển trực tiếp cho nhà vườn để chung tay cùng nông dân vượt qua khó khăn. Trong thời gian tới, Lazada cũng sẽ tiếp tục đồng hành cùng nông dân và các doanh nghiệp tại địa phương chuyển đổi số hiệu quả, đồng thời sẽ mở thêm đa dạng nguồn hàng nông sản nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng trên cả nước.

Lazada tổ chức khóa huấn luyện kỹ năng xây dựng cộng đồng cho Nhà bán hàng: Từ ngày 16/2/2023 đến ngày 17/2/2023 vừa qua, Lazada Việt Nam đã tổ chức chương trình huấn luyện cho gần 40 nhà bán hàng đến từ 3 thành phố: Hà Nội, Đà Nẵng và TP Hồ Chí Minh.

Đây là chương trình giúp đào tạo những kỹ năng và kiến thức liên quan đến lãnh đạo và xây dựng cộng đồng dành cho nhà bán hàng tiêu biểu trên nền tảng Lazada. Thông qua chương trình, nhà bán hàng có thể nâng cao kỹ năng xây dựng và dẫn dắt cộng đồng kinh doanh của mình, từ đó góp phần làm cho cộng đồng nhà bán hàng Lazada trên cả nước ngày càng tiên phong và vững mạnh.

Lazada công bố những hoạt động hấp dẫn và loạt sự kiện nổi bật

Học viện Lazada tăng cường đào tạo cho nhà bán hàng để chuẩn bị cho Lễ hội mua sắm “Bùng Nổ Sale Sinh Nhật”: Vào ngày 16/2/2023 và 17/2/2023 vừa qua, Học Viện Lazada đã tổ chức 2 buổi đào tạo offline lần lượt tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh với mục tiêu cung cấp kiến thức và kỹ năng cho nhà bán hàng trên nền tảng Lazada để giúp họ chuẩn bị tốt nhất cho Lễ hội mua sắm “Bùng nổ sale sinh nhật” sắp tới. Với các nội dung đào tạo thực tiễn và đa dạng liên quan đến xây dựng gian hàng, cách tăng lưu lượng truy cập trên nền tảng, cũng như cách tối ưu các dịch vụ tài trợ từ Lazada, chương trình đã thu hút hàng trăm nhà bán hàng tham gia và hưởng ứng chỉ trong 2 ngày diễn ra.

Lazada công bố những hoạt động hấp dẫn và loạt sự kiện nổi bật

Các hoạt động nổi bật tháng 3

Lazada chính thức tổ chức Lễ hội mua sắm “Bùng nổ sale sinh nhật”: Nhân dịp sinh nhật lần thứ 11, Lazada tưng bừng tổ chức Lễ hội mua sắm “Bùng nổ sale sinh nhật”. Chương trình Lễ hội mua sắm này sẽ kéo dài 11 ngày từ ngày 3/3/2023 đến ngày 13/3/2023. Xuyên suốt 11 ngày này, người dùng có thể thoải mái mua sắm hàng triệu sản phẩm giá hời từ đa dạng các ngành hàng, đồng thời tận hưởng những ưu đãi như: Hoàn tiền đến 50%, voucher tích lũy 800.000 đồng và miễn phí vận chuyển toàn quốc.

Lazada công bố những hoạt động hấp dẫn và loạt sự kiện nổi bật

Bên cạnh những ưu đãi hấp dẫn, Lễ hội mua sắm “Bùng nổ sale sinh nhật” còn mang tới người tiêu dùng chuỗi hoạt động mua sắm kết hợp giải trí thú vị. Cụ thể, nền tảng sẽ chính thức ra mắt kênh LazLook và LazBeauty - hai kênh mua sắm thời trang và làm đẹp hàng đầu trên Lazada. Ngoài ra, Đại nhạc hội Lazada Birthday Supershow với dàn nghệ sĩ hàng đầu Vpop cũng sẽ được diễn ra vào lúc 19h giờ ngày 2/3/2023. Bên cạnh đó, Lazada cũng tổ chức hoạt động Vui cùng Lazzie để người dùng săn mã giảm giá và cùng Lazada nhìn lại hành trình mua sắm bùng nổ trong năm qua.

Mono chính thức trở thành Đại sứ thương hiệu của Lazada: Để tiếp tục mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm tươi mới và tích cực khi đồng hành cùng Lazada, nhân dịp sinh nhật 11 tuổi lần này, nền tảng chính thức giới thiệu Mono là đại sứ thương hiệu mới nhất của mình.

Lazada công bố những hoạt động hấp dẫn và loạt sự kiện nổi bật

Đồng hành cùng Trấn Thành, Ninh Dương Lan Ngọc và Thùy Tiên, Mono hứa hẹn sẽ cùng Lazada mang đến thêm nhiều các hoạt động thú vị và hấp dẫn để thêm ngàn cảm xúc vào hành trình mua sắm của người dùng trên Lazada.

Mai Anh

Đọc thêm

Dấu ấn nửa đầu 2025 của Masterise Homes Doanh nghiệp

Dấu ấn nửa đầu 2025 của Masterise Homes

TTTĐ - Nửa đầu năm 2025, Masterise Homes tiếp tục khẳng định vai trò tiên phong dẫn dắt thị trường bất động sản, ghi dấu ấn với loạt giải thưởng toàn cầu danh giá. Đây chính là bước tiến vững chắc của Masterise trên hành trình khẳng định tầm vóc, năng lực và vị thế nhà phát triển bất động sản đẳng cấp quốc tế.
Nutifood tiên phong triển khai máy bán kem tự động Doanh nghiệp

Nutifood tiên phong triển khai máy bán kem tự động

TTTĐ - Nutifood vừa ghi dấu ấn trở thành doanh nghiệp tiên phong triển khai máy bán kem tự động tại Việt Nam, mở ra hướng tiếp cận sản phẩm hiện đại và tiện lợi cho người tiêu dùng.
SCG công bố kết quả kinh doanh khả quan trong quý II và 6 tháng đầu năm 2025 Doanh nghiệp

SCG công bố kết quả kinh doanh khả quan trong quý II và 6 tháng đầu năm 2025

TTTĐ - SCG công bố kết quả kinh doanh khả quan trong quý II và 6 tháng đầu năm 2025, thúc đẩy chiến lược phục hồi, tập trung đẩy mạnh ESG, đổi mới sáng tạo và phát triển nguồn nhân lực tại Việt Nam
PV GAS kỷ niệm 10 năm vận hành hệ thống khí Hàm Rồng - Thái Bình Doanh nghiệp

PV GAS kỷ niệm 10 năm vận hành hệ thống khí Hàm Rồng - Thái Bình

TTTĐ - Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) tổ chức Lễ kỷ niệm 10 năm vận hành hệ thống khí Hàm Rồng - Thái Bình (HRTB) công trình khí đầu tiên của PV GAS tại miền Bắc, đánh dấu một chặng đường phát triển bền bỉ, an toàn và hiệu quả của ngành công nghiệp khí Việt Nam tại khu vực đồng bằng sông Hồng.
Đại nhạc hội T&T City Millennia - bản giao hưởng của khát vọng Việt trong kỷ nguyên mới Doanh nghiệp

Đại nhạc hội T&T City Millennia - bản giao hưởng của khát vọng Việt trong kỷ nguyên mới

TTTĐ - Từ mạch nguồn di sản vùng đất Chín Rồng đến những thanh âm hiện đại giữa lòng Thành phố Thiên niên kỷ T&T City Millennia, đại nhạc hội “Khơi mạch nguồn Di sản - Vững bước Kỷ nguyên mới” đã thắp sáng miền đất Tây Ninh bằng một bản giao hưởng nghệ thuật của quá khứ, hiện tại và tương lai giao thoa trong cùng một khát vọng Việt.
T&T Group và Saigon Co.op hợp tác phát triển mô hình bán lẻ tại các khu đô thị toàn quốc Doanh nghiệp

T&T Group và Saigon Co.op hợp tác phát triển mô hình bán lẻ tại các khu đô thị toàn quốc

TTTĐ - Tập đoàn T&T Group và Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP Hồ Chí Minh (Saigon Co.op) cùng nhau phát triển và đa dạng hóa các mô hình bán lẻ tại các dự án bất động sản mang thương hiệu T&T Group trên toàn quốc, nhằm hoàn thiện hệ sinh thái dịch vụ đô thị hiện đại, phục vụ cư dân và người tiêu dùng.
Khẳng định uy tín thương hiệu hơn ba thập kỷ cùng người tiêu dùng Việt Doanh nghiệp

Khẳng định uy tín thương hiệu hơn ba thập kỷ cùng người tiêu dùng Việt

TTTĐ - Mới đây, tại Trung tâm nghệ thuật Âu Cơ, Hà Nội, Công ty CPHH Vedan Việt Nam một lần nữa được Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam trao tặng danh hiệu “Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam”. Đây là năm thứ 10 liên tiếp Vedan vinh dự đón nhận danh hiệu cao quý này - một minh chứng thuyết phục cho hành trình xây dựng thương hiệu bền vững, uy tín và được người tiêu dùng Việt tin chọn suốt hơn 30 năm qua.
VietinBank chấm dứt hoạt động Phòng giao dịch Lê Trọng Tấn Doanh nghiệp

VietinBank chấm dứt hoạt động Phòng giao dịch Lê Trọng Tấn

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) - chi nhánh Thanh Xuân (Hà Nội) ra thông báo chấm dứt hoạt động Phòng giao dịch Lê Trọng Tấn từ ngày 9/8/2025.
Một nữ khách hàng tại TP HCM “rinh” ngay 1 ký vàng khi gửi tiết kiệm HDBank Doanh nghiệp

Một nữ khách hàng tại TP HCM “rinh” ngay 1 ký vàng khi gửi tiết kiệm HDBank

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh (HDBank) vừa hoàn tất trao tổng giải thưởng trị giá tương đương hơn 47 lượng vàng đến tay 16 khách hàng may mắn trong chương trình ưu đãi gửi tiết kiệm “Rước lộc vàng 1 ký - Phú quý cả năm”. Trong đó, một nữ khách hàng đến từ TP HCM “ẵm trọn” 1 ký vàng SJC - Giải đặc biệt của chương trình.
Động lực cho hành trình hướng đến nền kinh tế tuần hoàn Doanh nghiệp

Động lực cho hành trình hướng đến nền kinh tế tuần hoàn

TTTĐ - "Doanh nghiệp giữ vai trò trung tâm trong thực thi trách nhiệm mở rộng của nhà sản xuất (EPR) và phát triển kinh tế tuần hoàn - xu thế tất yếu thay cho mô hình khai thác tuyến tính. EPR không chỉ là nghĩa vụ pháp lý mà còn là cơ hội để doanh nghiệp chuyển đổi bền vững, nâng cao thương hiệu và cạnh tranh toàn cầu" - ông Nguyễn Thành Yên, Phó trưởng phòng Chính sách Pháp chế - Cục Môi trường, Bộ Nông nghiệp và Môi trường nhấn mạnh.
Xem thêm