Tag

Lamborghini Urus Pearl Capsule đầu tiên “nhập tịch” Việt Nam

Xe++ 18/05/2022 16:00
aa
TTTĐ - Chiếc SUV vừa về Việt Nam thuộc phiên bản Pearl Capsule do bộ phận Centro Stile của hãng Lamborghini phát triển. Ở phiên bản đặc biệt này, khách hàng có thể cá nhân hoá nhiều hạng mục khác nhau.

Chiếc Lamborghini Urus mới được mang về Việt Nam thuộc phiên bản Pearl Capsule do bộ phận Centro Stile của hãng Lamborghini phát triển. Điểm nhấn của chiếc siêu SUV này nằm ở lớp “áo” ngoại thất màu vàng Giallo Inti, độc quyền của gói độ Pearl Capsule. Ngoài màu Giallo Inti, gói độ Pearl Capsule còn cung cấp cho khách hàng 2 tuỳ chọn màu sơn khác là xanh Verde Mantis và cam Arancio Borealis.

Pearl Capsule là gói độ chính hãng đầu tiên dành cho dòng siêu SUV Urus. Những chiếc xe thuộc phiên bản này sẽ sở hữu phần ốp gương và phần nóc được sơn màu đen bóng tạo hiệu ứng hai tông màu tương phản ấn tượng. Xe được trang bị bộ mâm xe 5 chấu kép Taigete có kích thước lên tới 23 inch. Bộ mâm này được sơn màu đen bóng cùng đường viền đồng màu với xe đầy nổi bật.

Bên cạnh màu sơn vàng ngọc trai Giallo Inti, chiếc Lamborghini Urus mới về nước còn có nhiều chi tiết làm từ chất liệu carbon như ốp hốc gió phía trước, bên hông và sau xe, cản va trước/sau hay cho đến các vòm bánh

Ở bên trong cabin, Lamborghini Urus Pearl Capsule đầu tiên tại dải đất hình chữ S có nội thất hai tông màu vàng-đen chủ đạo và gần như đều được làm từ chất liệu Alcantara. Nếu trên các phiên bản xe Urus tiêu chuẩn, ghế ngồi bọc da Alcantara là tuỳ chọn thì trên phiên bản Pearl Capsule Edition 2022 là trang bị có sẵn. Ngoài ra, ghế ngồi của xe còn có điểm nhấn như chỉ khâu hình lục giác đặc trưng của Lamborghini hay tựa đầu ghế thêu logo "bò tót". Tương tự như ngoại thất, khoang cabin của Lamborghini Urus Pearl Capsule cũng có một số chi tiết làm từ sợi carbon.

Một số các trang bị tiện ích nổi bật có thể kể đến trên Lamborghini Urus Pearl Capsule bao gồm: màn hình thông tin hiển thị thông tin kính lái; thiết kế khóa thông minh; gói hỗ trợ đỗ xe nâng cấp tùy chọn, hệ thống âm thanh Sensonum cao cấp mới, đi kèm âm ly 730 W và 17 loa (tuỳ chọn); phát hiện điểm mù; hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng ;… .

Về truyền động, Lamborghini Urus Pearl Capsule vẫn sử dụng động cơ xăng V8, tăng áp kép, dung tích 4.0 lít, sản sinh công suất tối đa 641 mã lực và mô-men xoắn cực đại 850 Nm như bản tiêu chuẩn. Động cơ này đi kèm hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh. Nhờ vậy mà Lamborghini Urus có thể tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h chỉ trong thời gian 3,6 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 305 km/h.

Hiện chưa rõ chiếc Lamborghini Urus Pearl Capsule đầu tiên tại Việt Nam đang được bán với mức giá bao nhiêu. Chỉ biết rằng tại thị trường nước ngoài, phiên bản đặc biệt này có giá khoảng 218.009 USD (~5 tỷ VNĐ).

Ảnh: Sky To

Đọc thêm

Lynk & Co: "Con cưng" của Volvo và Geely Xe++

Lynk & Co: "Con cưng" của Volvo và Geely

TTTĐ - Lynk & Co, thương hiệu xe hơi đầy triển vọng trong ngành công nghiệp ô tô toàn cầu, là kết quả của sự hợp tác giữa Geely và Volvo. Thương hiệu này nổi bật nhờ sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ tiên tiến và thiết kế đậm chất châu Âu, mang đến những chiếc xe không chỉ hiện đại, an toàn mà còn tinh tế và đầy phong cách.
Nhiều mẫu xe Hyundai được giảm giá tới 100 triệu đồng Xe++

Nhiều mẫu xe Hyundai được giảm giá tới 100 triệu đồng

TTTĐ - Ngày 18/6, Liên doanh ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam (HTV) chính thức công bố giá bán lẻ mới cho 4 dòng xe: Hyundai Santa Fe, Custin, Elantra và Venue, mức giảm cao nhất là 100 triệu đồng.
New Grand i10 xuất hiện tại Việt Nam với 6 phiên bản từ 360 triệu đồng Xe++

New Grand i10 xuất hiện tại Việt Nam với 6 phiên bản từ 360 triệu đồng

TTTĐ - Vào trung tuần tháng 6, Liên doanh Ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam (HTV) chính thức giới thiệu mẫu xe New Grand i10 tới thị trường Việt Nam. Xe có 6 phiên bản khác nhau cùng mức giá bán lẻ từ 360 triệu đồng (đã bao gồm thuế GTGT).
BYD ra mắt xe điện tại Việt Nam, chạy trên 400km mỗi lần sạc Xe++

BYD ra mắt xe điện tại Việt Nam, chạy trên 400km mỗi lần sạc

TTTĐ - Seal, Dolphin và Atto 3 là ba dòng xe điện được hãng BYD mang về Việt Nam và chính thức cho ra mắt vào chiều ngày 15/6, mang đến những chọn lựa mới, đa dạng cho khách hàng Việt muốn sử dụng phương tiện nguyên liệu sạch.
Lynk & Co 01 phiên bản nâng cấp sắp về Việt Nam Xe++

Lynk & Co 01 phiên bản nâng cấp sắp về Việt Nam

TTTĐ - Lynk & Co 01 2024 được nâng cấp trang bị từ trong ra ngoài và cả tính năng an toàn.
Biển số xe hai chữ số được bán với giá 1,68 triệu USD Xe++

Biển số xe hai chữ số được bán với giá 1,68 triệu USD

TTTĐ - Biển số này được đăng ký tại Victoria - một tiểu bang của Úc và là một trong 90 biển số di sản có hai chữ số ở bang này.
"Bom tấn" đầu kéo Dongfeng GX450 tiêu thụ 27L/100km, giá tốt nhất phân khúc Xe++

"Bom tấn" đầu kéo Dongfeng GX450 tiêu thụ 27L/100km, giá tốt nhất phân khúc

TTTĐ - Công bố mức giá bán chỉ 1,4 tỷ đồng, Dongfeng GX450 được đánh giá là một trong những mẫu xe đầu kéo cao cấp có chính sách giá tốt nhất trong phân khúc.
Hongqi Guoli trình làng: Sedan hạng sang dùng động cơ V8 4.0T Xe++

Hongqi Guoli trình làng: Sedan hạng sang dùng động cơ V8 4.0T

TTTĐ - Hongqi Guoli là mẫu xe kế thừa L5. Ngoài Guoli, ba mẫu xe khác là Guoyao, Guoya và Guoyue là những cái tên tạo nên đội hình dưới thương hiệu Golden Sunflower.
Apple CarPlay thế hệ mới trình làng, khả năng tùy chỉnh ấn tượng Xe++

Apple CarPlay thế hệ mới trình làng, khả năng tùy chỉnh ấn tượng

TTTĐ - Thế hệ tiếp theo của Apple CarPlay sẽ được trang bị trên xe của các thương hiệu Aston Martin và Porsche đầu tiên.
Số xe Hyundai bán ra trong tháng 5 đạt gần 5 ngàn chiếc Xe++

Số xe Hyundai bán ra trong tháng 5 đạt gần 5 ngàn chiếc

TTTĐ - Tập đoàn Thành Công (TC GROUP) thông báo kết quả bán hàng tháng xe ô tô Hyundai tháng 5/2024. Theo đó, tổng doanh số xe Hyundai tháng 5 đạt gần 5 ngàn (4.914) chiếc, tăng trưởng 14,9% so với tháng 4.
Xem thêm