Tag

Khám phá bên trong cửa hàng WIN “thời thượng” vừa khai trương của Masan

Doanh nghiệp 12/09/2022 18:33
aa
TTTĐ - Vừa qua, chúng tôi đã có dịp “đột nhập” vào một trong những cửa hàng WIN đầu tiên của Masan tại Việt Nam và ngay lập tức có một bức tranh tổng thể về tổ hợp “hót hòn họt” này.
Masan hợp tác với Trusting Social, tăng tốc thiết lập nền tảng tiêu dùng - công nghệ WinMart Smart City: Siêu thị đa tiện ích giữa lòng đại đô thị thông minh Người dùng xôn xao vì món uống yêu thích Wake-up 247 có gì... khang khác Ứng dụng công nghệ để tăng tốc chuyển đổi sang bán lẻ hiện đại

Ngày 9/9, Tập đoàn Masan ra mắt hệ sinh thái WINLife “Trọn Vẹn Điều Bạn Cần” với chuỗi 27 cửa hàng đa tiện ích đầu tiên đáp ứng đầy đủ nhu cầu thiết yếu của người tiêu dùng với trải nghiệm tiện lợi, xuyên suốt offline-to-online tại điểm đến “tất cả trong một”. Ngay khi những cửa hàng WIN trong hệ sinh thái WINLife vừa ra mắt, chúng tôi đã nhanh chóng di chuyển đến địa điểm chung cư New City, phường Bình Khánh, thành phố Thủ Đức, TP HCM để trải nghiệm những tiện ích hiện đại từ “ông lớn” tiêu dùng công nghệ Masan.

Trước đó, cửa hàng này đã có một lần thay áo mới sang thương hiệu WinMart+ và giờ đây là WIN. Thời điểm trước đó, cửa hàng WinMart+ đã tích hợp kiosk Phúc Long, nhưng với phiên bản nâng cấp WIN hiện tại, cửa hàng có thêm nhiều dịch vụ tiện ích hoàn toàn mới, đặc biệt là digital kiosk lần đầu xuất hiện tại Việt Nam. Và được dự đoán sẽ là dịch vụ “hút” giới trẻ đến mua sắm và trải nghiệm.

Khám phá bên trong cửa hàng WIN “thời thượng” vừa khai trương của Masan

Thiết kế cửa hàng WIN theo phong cách hiện đại và trẻ trung, hơi hướng Tây Âu. Biển hiệu bên ngoài được đổi thành bộ nhận diện thương hiệu hoàn toàn mới WIN - is all you need (WIN trọn vẹn điều bạn cần), với màu đỏ chủ đạo. Cùng với đó là logo của các thương hiệuđược thiết kế trẻ trung, nổi bật bao gồm WinMart+ (nhu yếu phẩm), Phúc Long (trà và cà phê), Dr.Win (dược phẩm), Techcombank (dịch vụ tài chính), Reddi (viễn thông). Đây chính xác là tổ hợp cung cấp “Trọn vẹn điều bạn cần” mà chúng ta đang tìm kiếm.

WIN thu hút ngay với thiết kế sang trọng bên ngoài, mặt tiền là các ô kính lớn, tất cả các dịch vụ và tiện ích bên trong cửa hàng đều được hiện ra một cách đầy đủ. Thiết kế thông minh này cũng mang đến cảm giác thoáng đãng và hiện đại hơn cho cửa hàng.

Cửa hàng WIN sở hữu không gian mua sắm hiện đại, giàu tính ứng dụng với các màu sắc trẻ trung và tươi mới. Điểm nhấn bên trong cửa hàng là quầy đảo và khu vực thanh toán trung tâm được thiết kế 360 độ, thực hiện thanh toán thuận tiện và nhanh chóng tất cả các đơn hàng. Được biết, phong cách thiết kế độc đáo này do các kiến trúc sư người Pháp thuộc công ty Malherbe tư vấn. Đây là đơn vị có trụ sở tại Paris từng thiết kế nhiều showroom cho các thương hiệu nổi tiếng như: Dior, Louis Vuitton, Huawei. Với thiết kế ấn tượng cùng các sản phẩm và dịch vụ đẳng cấp, WIN mang trải nghiệm và tiện ích theo tiêu chuẩn quốc tế phục vụ cho người tiêu dùng Việt Nam.

Khám phá bên trong cửa hàng WIN “thời thượng” vừa khai trương của Masan

Đặc biệt, tại khu vực lấy đồ uống take-away của Phúc Long được trang bị bàn ghế tinh tế, giúp giảm cảm giác mệt mỏi khi chờ đợi cho khách hàng.

Các sản phẩm và dịch vụ từ các thương hiệu được sắp xếp gọn gàng, tone màu trẻ trung, mang lại sự thoải mái khi mua sắm. Đơn giản nhưng vẫn ấn tượng, không thể rời mắt.

Khám phá bên trong cửa hàng WIN “thời thượng” vừa khai trương của Masan

Quầy nhu yếu phẩm bày bán đầy đủ từ rau củ tươi sống, mì gói, gia vị đến snack, từ đa dạng nhãn với giá thành hợp lý.

Khám phá bên trong cửa hàng WIN “thời thượng” vừa khai trương của Masan

Thương hiệu mới toanh Dr.Win của Masan không chỉ đáp ứng nhu cầu dược phẩm mà còn đảm bảo chăm sóc sức khỏe của khách hàng với hàng loạt hóa mỹ phẩm. Ngoài ra, màu sắc và cách bài trí gọn gàng cũng giúp Dr.Win ghi điểm. Thời gian tới, Dr.Win sẽ ra mắt gói bảo hiểm sức khỏe để hoàn thiện sứ mệnh chăm sóc sức khỏe cho người tiêu dùng Việt.

Khám phá bên trong cửa hàng WIN “thời thượng” vừa khai trương của Masan

CDM Techcombank thế hệ mới, cung cấp thêm tính năng thanh toán và nộp tiền, tiết kiệm tối đa thời gian giao dịch.

Khám phá bên trong cửa hàng WIN “thời thượng” vừa khai trương của Masan

Tổng thể cửa hàng WIN ấn tượng nhất vẫn là digital kiosk mới lạ. Bên cạnh phương thức thanh toán truyền thống, khách hàng có thể đặt và thanh toán các mặt hàng của Phúc Long tại khu O-Zone. Đây là khu vực thanh toán không dùng tiền mặt (thẻ ATM, Mastercard, Visa, Scan & Pay,…) tích hợp offline và online nhằm gia tăng trải nghiệm mua sắm tiện lợi cho người tiêu dùng. Tại đây, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn đồ uống Phúc Long và thanh toán online hoặc sử dụng các loại thẻ thanh toán. Chỉ cần vài chạm, ly trà sữa Phúc Long thơm ngon, thời thượng đã sẵn sàng trong tay để thưởng thức hoặc chụp ảnh “check in”. Tạo ra những trải nghiệm mua sắm đa dịch vụ ấn tượng và tiện lợi hơn bao giờ hết.

Khám phá bên trong cửa hàng WIN “thời thượng” vừa khai trương của Masan

Khách hàng nhận thức uống miễn phí từ Phúc Long trong ngày khai trương WIN.

Khám phá bên trong cửa hàng WIN “thời thượng” vừa khai trương của Masan

Với thông điệp WIN is all you need (WIN trọn vẹn điều bạn cần), WIN hi vọng mang đến trải nghiệm bán lẻ khác biệt và vượt trội, phục vụ nhu cầu tiêu dùng thiết yếu mỗi ngày cho người tiêu dùng Việt của Masan.

Ngoài ra, trong dịp này, Masan cũng đã bắt đầu triển khai chương trình khách hàng thân thiết với thủ tục vô cùng đơn giản. Chỉ cần cung cấp số điện thoại và mã OTP nhận được từ hệ thống cho nhân viên là khách hàng đã hoàn tất đăng ký thành viên.

Ngay khi đăng ký hội viên thành công và mua sắm đơn đầu tiên, khách hàng sẽ nhận các ưu đãi đặc quyền: được giảm ngay 50%, tối đa 50.000đ, được tặng ngay một ly Welcome Drink của Phúc Long và giảm lên đến 20% cho các sản phẩm trong giỏ hàng thiết yếu, qua đó, giúp mọi người dân Việt Nam tiếp cận hàng hóa “Tươi Ngon Thượng Hạng” với giá cả cạnh tranh.

Hội viên WIN có cơ hội được chăm sóc sức khỏe với các giải pháp từ Dr.Win như túi thuốc cần có của mọi gia đình, gói bảo hiểm sức khỏe khi tích lũy mua sắm hay chương trình tư vấn sức khỏe hàng tuần. Đây cũng là điểm tạo nên sự khác biệt của Dr.Win với các nhà thuốc trên thị trường hiện nay.

Mô hình một điểm đến - đa tiện ích: muốn thành công, cần 1 nền tảng vững chắc Mô hình một điểm đến - đa tiện ích: muốn thành công, cần 1 nền tảng vững chắc

TTTĐ - Mô hình một điểm đến - đa tiện ích đang dần trở thành xu hướng tất yếu trong bán lẻ Việt Nam ...

Con đường vươn đến vị thế hàng đầu ngành Tiêu dùng - Bán lẻ của Masan Con đường vươn đến vị thế hàng đầu ngành Tiêu dùng - Bán lẻ của Masan

TTTĐ - Masan là một trong những Tập đoàn kinh tế tư nhân nhiều năm liền có hoạt động M&A đáng chú ý nhất ...

WinMart/WinMart+ khuyến mại tới 50% hàng trăm sản phẩm làm đẹp dịp 8/3 WinMart/WinMart+ khuyến mại tới 50% hàng trăm sản phẩm làm đẹp dịp 8/3

TTTĐ - Quốc tế Phụ nữ 8/3 là ngày phái đẹp được tôn vinh và quan tâm nhiều hơn. Do vậy, đây là dịp ...

Tập đoàn Masan cam kết “Tiêu dùng an toàn trong thời kỳ bình thường mới” Tập đoàn Masan cam kết “Tiêu dùng an toàn trong thời kỳ bình thường mới”

TTTĐ - Bộ Công thương và UBND thành phố Hà Nội đã phối hợp với UBND các tỉnh Thái Bình, Nghệ An và Bình ...

Đọc thêm

PGBank giữ vững đà tăng trưởng trong quý I/2025 Doanh nghiệp

PGBank giữ vững đà tăng trưởng trong quý I/2025

TTTĐ - Kết thúc quý I năm 2025, tình hình kinh doanh của Ngân hàng TMCP Thịnh vượng và Phát triển (PGBank) cải thiện đáng kể, nhờ nguồn thu từ hoạt động tín dụng và thu nhập ngoài lãi chuyển biến tích cực, đảo chiều so với cùng kỳ năm trước.
Nestlé Việt Nam kỷ niệm 30 năm thành lập Doanh nghiệp

Nestlé Việt Nam kỷ niệm 30 năm thành lập

TTTĐ - Nestlé vừa tổ chức lễ kỷ niệm 30 năm hình thành và phát triển tại Việt Nam.
Đẩy mạnh quá trình số hóa toàn diện và quyết liệt Doanh nghiệp

Đẩy mạnh quá trình số hóa toàn diện và quyết liệt

TTTĐ - Hòa nhịp cùng xu thế chuyển đổi số trong ngành ngân hàng, PVcomBank đang đẩy mạnh quá trình số hóa một cách toàn diện và quyết liệt.
ABBANK đặt kế hoạch lợi nhuận trước thuế năm 2025 đạt 1.800 tỷ đồng Doanh nghiệp

ABBANK đặt kế hoạch lợi nhuận trước thuế năm 2025 đạt 1.800 tỷ đồng

TTTĐ - Ngày 18/4, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025. Đại hội đã thông qua các báo cáo về kết quả hoạt động năm 2024 và kế hoạch năm 2025 của ABBANK, nhấn mạnh mục tiêu tăng tốc chuyển đổi số, nâng cao hiệu quả kinh doanh dựa trên am hiểu khách hàng và công tác thực thi chiến lược phát triển bền vững.
Kinh nghiệm đến từ công cuộc chuyển đổi xanh của Vinamilk Doanh nghiệp

Kinh nghiệm đến từ công cuộc chuyển đổi xanh của Vinamilk

TTTĐ - Theo đuổi chiến lược chuyển đổi xanh, Vinamilk không chỉ đạt được mục tiêu phát triển bền vững mà còn có tác động tích cực đến các doanh nghiệp, bên liên quan và cộng đồng cũng như ngành sữa, chăn nuôi bò sữa tại Việt Nam.
Quý I/2025, Hòa Phát đạt hơn 3.300 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế Doanh nghiệp

Quý I/2025, Hòa Phát đạt hơn 3.300 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế

TTTĐ - Ngày 17/4/2025 tại Hà Nội, Tập đoàn Hòa Phát tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025. Đại hội đã thông qua kế hoạch năm 2025 với doanh thu dự kiến 170.000 tỷ đồng, tăng 21% so với năm 2024. Lợi nhuận sau thuế dự kiến là 15.000 tỷ đồng, tăng 24,8% so với năm trước. Kết thúc quý 1, Hòa Phát đạt hơn 37.900 tỷ đồng doanh thu và 3.300 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế, tăng tương ứng 22% và 16% so với cùng kỳ 2024.
ROX Key đặt mục tiêu doanh thu 1.000 tỷ đồng Doanh nghiệp

ROX Key đặt mục tiêu doanh thu 1.000 tỷ đồng

TTTĐ - Theo kế hoạch kinh doanh đã được đại hội đồng cổ đông thông qua, ROX Key đặt mục tiêu doanh thu năm 2025 là 1.000 tỷ đồng, tiếp tục duy trì mức tăng trưởng ổn định trong bối cảnh kinh tế đầy thách thức.
Thúc đẩy ngành công nghiệp văn hóa sáng tạo và phát triển bền vững Doanh nghiệp

Thúc đẩy ngành công nghiệp văn hóa sáng tạo và phát triển bền vững

TTTĐ - Ngày 15/4, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) cùng tổ chức phi lợi nhuận - Quỹ Khởi nghiệp Doanh nghiệp Khoa học và Công nghệ Việt Nam (Startup Vietnam Foundation - SVF) chính thức bắt tay trở thành đối tác chiến lược nhằm phối hợp triển khai các dự án nâng cao năng lực cá nhân và thúc đẩy ngành công nghiệp văn hóa sáng tạo, chung tay xây dựng cộng đồng hạnh phúc và phát triển bền vững. Lễ ký Thỏa thuận hợp tác Chiến lược toàn diện ABBANK và SVF đã được tổ chức thành công tại TP Hồ Chí Minh.
Vinamilk mang đậm bản sắc TP Hồ Chí Minh trong 50 năm kiến tạo, vươn tầm Doanh nghiệp

Vinamilk mang đậm bản sắc TP Hồ Chí Minh trong 50 năm kiến tạo, vươn tầm

TTTĐ - Vinamilk được vinh danh là doanh nghiệp tiêu biểu của TP Hồ Chí Minh nhân dịp kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước. Không chỉ là một doanh nghiệp “đầu đàn” phát triển vững mạnh, Vinamilk còn là thương hiệu mang đậm bản sắc sáng tạo, tự chủ và quyết liệt của thành phố trong hành trình vươn tầm.
Khai sai lệch hồ sơ, Công ty Hóa chất Khí đốt Công nghiệp bị phạt Doanh nghiệp

Khai sai lệch hồ sơ, Công ty Hóa chất Khí đốt Công nghiệp bị phạt

TTTĐ - UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa ban hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với Công ty TNHH Hóa chất Khí đốt Công nghiệp vì kê khai sai lệch hồ sơ doanh nghiệp.
Xem thêm