Tag

Khai trương cửa hàng Uniqlo AEON Mall Hải Phòng Lê Chân

Thị trường - Tài chính 27/05/2022 14:34
aa
TTTĐ - Sáng 27/5, hãng thời trang Uniqlo của Nhật Bản đã chính thức khai trương cửa hàng Uniqlo tại Aeon Mall Hải Phòng Lê Chân. Cùng với những vị khách mời, đã có gần 1.000 khách hàng đã đến trải nghiệm các sản phẩm UNIQLO ngay trong buổi sáng.
UNIQLO khai trương cửa hàng tại Trung tâm thương mại Saigon Centre vào mùa Xuân - Hè năm nay UNIQLO giới thiệu chiến dịch “Together We Evolve: UNIQLO Saigon Centre - Chuyển mình cùng Sài Gòn” UNIQLO Saigon Centre sẵn sàng chào đón khách hàng với loạt trải nghiệm mua sắm độc đáo Cửa hàng UNIQLO Saigon Centre sẵn sàng cho ngày khai trương Chuẩn bị khai trương cửa hàng UNIQLO tại Trung tâm thương mại AEON MALL Hải Phòng - Lê Chân
Màn trống hội khai trương cửa hàng Uniqlo Aeon Mail Hải Phòng
Màn trống hội khai trương cửa hàng Uniqlo Aeon Mail Hải Phòng

9h30, sau màn trống hội mừng khai trương và các quan khách thực hiện nghi thức cắt băng khánh thành, hàng trăm khách hàng đã tỏa đi các gian hàng rộng trên 1.000m2 của Uniqlo để lựa cho mình những món thời trang yêu thích.

Phát biểu nhân sự kiện khai trương cửa hàng bán lẻ thứ 12 của UNIQLO tại Việt Nam, ông Osamu Ikezoe, Tổng Giám Đốc UNIQLO Việt Nam, cho biết: “Chúng tôi rất vui và tự hào khi cửa hàng UNIQLO AEON MALL Hải Phòng Lê Chân chính thức đi vào hoạt động ngày hôm nay, đánh dấu một cột mốc quan trọng trong kế hoạch phát triển và cam kết lâu dài của UNIQLO tại Việt Nam.

Chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực để mang đến không gian và trải nghiệm mua sắm đẳng cấp quốc tế với những thiết kế tinh tế, những sản phẩm chất lượng cao, sở hữu tính năng ưu việt dành cho tất cả mọi người, qua đó đáp ứng mọi nhu cầu thường ngày của người dân Hải Phòng.”

Ông Osamu Ikezoe - Tổng giám đốc UNIQLO Việt Nam phát biểu tại buổi lê khai trương
Ông Osamu Ikezoe - Tổng Giám đốc UNIQLO Việt Nam phát biểu tại buổi lê khai trương

UNIQLO đã mang đến Hải Phòng các sản phẩm LifeWear chủ đạo và mới nhất, tiêu biểu về thương hiệu, đáp ứng nhu cầu của tất cả mọi người. LifeWear là những trang phục đơn giản, chất lượng cao, tinh tế trong từng chi tiết, được thiết kế nhằm đáp ứng những nhu cầu thiết thực của cuộc sống và luôn không ngừng đổi mới.

Các sản phẩm thời trang xuân hè Uniqlo được đông đảo khách hàng lựa chọn
Các sản phẩm thời trang xuân hè Uniqlo được đông đảo khách hàng lựa chọn

Trong suốt tuần lễ khai trương, khách hàng có cơ hội đón nhận hàng loạt ưu đãi giới hạn dành cho các sản phẩm LifeWear Xuân, Hè thiết yếu, tính năng vượt trội và chất lượng cao dành cho cả nam, nữ và trẻ em, nhằm đáp ứng những nhu cầu thiết thực trong nhịp sống mới và tận hưởng mùa hè một cách năng động, thoải mái và trọn vẹn.

Rất nhiều các sản phẩm thời trang thể thao với chất liệu mát, thấm mồ hôi, bền đẹp thu hút sự quan tâm của giới trẻ
Rất nhiều các sản phẩm thời trang thể thao với chất liệu mát, thấm mồ hôi, bền đẹp thu hút sự quan tâm của giới trẻ

Trong đó, hàng loạt khuyến mãi giới hạn - đặc biệt chỉ có tại cửa hàng UNIQLO AEON MALL Hải Phòng Lê Chân, chẳng hạn như: AIRism Áo Hoodie Chống UV Vải Mắt Lưới; Áo Polo Vải Dry Pique Ngắn Tay Uniqlo U Áo Thun Cổ Tròn Ngắn Tay…

Nhân dịp khai trương cửa hàng UNIQLO AEON MALL Hải Phòng Lê Chân, với mỗi hóa đơn mua sắm trị giá từ 1.499.000 VNĐ, khách hàng sẽ nhận được một Bình Giữ Nhiệt với thiết kế độc đáo được sáng tạo bởi nghệ sĩ Linh Rab tái hiện các hình ảnh sinh động về đời sống sinh hoạt bình dị và giàu bản sắc của người dân Hải Phòng.

Các sản phẩm mới mới nhất dành cho phụ nữ
Các sản phẩm mới mới nhất dành cho phái đẹp

Ngoài ra, với nỗ lực trở thành một phần của cộng đồng tại những nơi UNIQLO có mặt để cùng tạo động lực phát triển chung, UNIQLO AEON MALL Hải Phòng Lê Chân kết hợp với hơn 25 thương hiệu, những “người bạn hàng xóm”, mang đến nhiều ưu đãi hấp dẫn, từ ẩm thực, mỹ phẩm đến phụ kiện… cho khách đến tham quan, mua sắm trong suốt thời gian khai trương cửa hàng UNIQLO mới.

Đọc thêm

6 tháng đầu năm, Việt Nam xuất siêu 11,63 tỷ USD Thị trường - Tài chính

6 tháng đầu năm, Việt Nam xuất siêu 11,63 tỷ USD

TTTĐ - Theo số liệu được Tổng cục Thống kê công bố sáng 29/6, trong 6 tháng đầu năm 2024, kim ngạch xuất khẩu hàng hóa ước đạt 190,08 tỷ USD, tăng 14,5% so với cùng kỳ năm trước. Cán cân thương mại hàng hóa ước tính xuất siêu 11,63 tỷ USD.
Tiếp tục giảm 2% thuế VAT đến cuối năm 2024 Thị trường - Tài chính

Tiếp tục giảm 2% thuế VAT đến cuối năm 2024

TTTĐ - Quốc hội quyết nghị kéo dài thời gian áp dụng thuế VAT 8% (tức giảm 2% so với hiện hành) thêm 6 tháng, tới hết năm 2024.
Standard Chartered sẽ mang tới những kinh nghiệm tốt nhất để phát triển trung tâm tài chính tại Việt Nam Thị trường - Tài chính

Standard Chartered sẽ mang tới những kinh nghiệm tốt nhất để phát triển trung tâm tài chính tại Việt Nam

TTTĐ - Ngày 27/6, Phó Thủ tướng Lê Minh Khái đã tiếp ngài Jose Vinals, Chủ tịch Tập đoàn Standard Chartered đang có chuyến thăm và làm việc tại Việt Nam.
Mở rộng lộ trình xuất khẩu trực tuyến cho doanh nghiệp Việt Thị trường - Tài chính

Mở rộng lộ trình xuất khẩu trực tuyến cho doanh nghiệp Việt

TTTĐ - Amazon Global Selling phối hợp cùng Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM) khai mạc “Diễn đàn Thương mại điện tử xuyên biên giới 2024”, tập trung vào việc cập nhật định hướng chính sách, phác thảo các đề xuất và giải pháp để mở rộng lộ trình xuất khẩu trực tuyến, thúc đẩy kinh doanh toàn cầu cho doanh nghiệp Việt trong giai đoạn tới.
Quảng Ninh chính thức mở cặp cửa khẩu song phương Việt - Trung Thị trường - Tài chính

Quảng Ninh chính thức mở cặp cửa khẩu song phương Việt - Trung

TTTĐ - Lễ công bố mở chính thức cặp cửa khẩu song phương Hoành Mô (Việt Nam) - Động Trung (Trung Quốc) là sự kiện có ý nghĩa về chính trị, kinh tế, văn hóa với các địa phương biên giới có chung cặp cửa khẩu.
Hà Nội: Xây dựng kế hoạch tài chính 5 năm giai đoạn 2026-2030 Thị trường - Tài chính

Hà Nội: Xây dựng kế hoạch tài chính 5 năm giai đoạn 2026-2030

TTTĐ - Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Trần Sỹ Thanh vừa ký ban hành Chỉ thị số 08/CT-UBND về việc xây dựng Kế hoạch tài chính 5 năm giai đoạn 2026-2030 thành phố Hà Nội.
Hisense duy trì sự thống trị thị trường TV toàn cầu Thị trường - Tài chính

Hisense duy trì sự thống trị thị trường TV toàn cầu

TTTĐ - Hisense - Thương hiệu điện tử công nghệ có mặt tại 160 quốc gia, đã kỷ niệm 8 năm liên tiếp trong danh sách 10 thương hiệu Trung Quốc hàng đầu trên toàn cầu theo danh sách của Kantar BrandZ™. Sự công nhận này nhấn mạnh cam kết toàn cầu của Hisense về sự đổi mới và sự xuất sắc trong công nghệ.
Ninh Thuận kết nối với Frankfurt - CHLB Đức thúc đẩy đầu tư Kinh tế

Ninh Thuận kết nối với Frankfurt - CHLB Đức thúc đẩy đầu tư

TTTĐ - Tỉnh Ninh Thuận đã và đang đẩy mạnh xúc tiến đầu tư với Phòng Thương mại và Công nghiệp Frankfurt (IHK) – CHLB Đức, qua đó mở ra nhiều cơ hội hợp tác đầu tư mới cho địa phương.
“Chìa khoá” tháo gỡ khó khăn cho xuất khẩu thuỷ sản Việt Thị trường - Tài chính

“Chìa khoá” tháo gỡ khó khăn cho xuất khẩu thuỷ sản Việt

TTTĐ - Giám đốc Sở Ngoại vụ TP HCM Trần Phước Anh nhìn nhận, ngành Thuỷ sản Việt đang gặp nhiều khó khăn từ những biến động thị trường và tình hình thế giới… vậy nên cần gấp rút tìm kiếm những giải pháp để hồi phục và phát triển ngành.
Gen X đang chi tiêu nhiều hơn các thế hệ khác: Cơ hội cho các thương hiệu Thị trường - Tài chính

Gen X đang chi tiêu nhiều hơn các thế hệ khác: Cơ hội cho các thương hiệu

TTTĐ - Theo dữ liệu mới nhất từ Visa (công ty công nghệ thanh toán điện tử hàng đầu thế giới) và Kantar (một trong những công ty tư vấn và cung cấp dữ liệu hàng đầu thế giới), "middlescents" hay còn gọi là độ tuổi trung niên Gen X (những người được sinh ra từ năm 1965 đến 1980) hiện chiếm hơn 31% tổng dân số thế giới, đang có mức chi tiêu cao hơn hẳn những thế hệ khác, chủ yếu dành cho du lịch và sở thích cá nhân.
Xem thêm